ทำเลดีๆ แบบนี้ มีไม่เยอะ คอนโดโลว์ไรส์ใจกลางอนุสาวรีย์ชัยฯ Maestro 07 Victory Monument อยู่เองสบาย ลงทุนเด่น ใกล้ทุกความต้องการ เดินทางแสนสะดวก

…หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมซักแห่งเพื่อการลงทุน บนทำเลที่มีดีมานด์ในการอยู่อาศัยจริง ใกล้แหล่งที่ทำงาน สถาบันการศึกษา และเป็นจุดศูนย์กลางคมนาคม สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ไม่ต้องเร่งรีบออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อไปทำงาน เพราะบ้านอยู่ไกล แต่อยากที่จะมีเวลามากขึ้นเพื่อตื่นมาจิบกาแฟยามเช้า หรือจะวิ่งจ๊อกกิ้งชิวๆ ที่สวนสาธารณะใกล้บ้านก่อนไปทำงาน หรืออยากจะแฮงค์เอ้าท์ พบปะเพื่อนฝูงที่ร้านอาหารสุดชิคแล้วไปปาร์ตี้ต่อในยามค่ำคืน และกลับมานอนพักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางความสงบนั้น ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาคอนโดมิเนียมที่ครบเครื่องตามที่กล่าวไว้ แต่สิ่งที่พูดมาทั้งหมดนั้นคุณจะพบได้ที่นี่   “Maestro 07 Victory Monument”  ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียม ในตระกูล Maestro โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  ที่ตอนนี้สร้างเสร็จพร้อมอยู่ 100 %  บนทำเลที่เป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญของกรุงเทพมหานครอย่างย่าน อนุสาวรีย์ชัยฯ” 

 

 

“อนุสาวรีย์ชัยฯ” ทำเลดี ที่ดินหายาก ไม่ง่ายที่จะได้จับจอง

“อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ” ทำเลที่มีประวัติศาสตร์และเรื่องราวสำคัญควบคู่มากับกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ยุค จอมพล ป.พิบูลสงคราม เป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญ และเป็นที่จารึกรายนามทหารที่เสียชีวิตในกรณีพิพาทระหว่างไทยกับฝรั่งเศส (สงครามอินโดจีน) สงครามโลกครั้งที่ 2 และสงครามเกาหลี  โดยในปัจจุบันพื้นที่โดยรอบของ “อนุสาวรีย์ชัยฯ” จะเป็นที่ตั้งของหน่วยงานรัฐ ซึ่งมีกระทรวงตั้งอยู่หลายกระทรวง รวมถึงโรงพยาบาล ทำให้ยากต่อการหาที่ดินมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัย โดยเฉพาะแปลงที่ดินแบบ Freehold ซึ่งหาได้ยากมาก อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคม ที่มีรถโดยสารให้บริการในหลายเส้นทาง รวมทั้งรถไฟฟ้า BTS ทำให้การเดินทางสะดวก ไปไหนก็ง่าย นอกจากนี้พื้นที่ย่านนี้ยังมีความสมบูรณ์สูงมาก สามารถหาร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง คาเฟ่ หรือ สวนสาธารณะได้เพียงไม่กี่ก้าว ทำให้ทำเลนี้จึงมีผู้เข้าพักอาศัยในเปอร์เซ็นต์สูงอยู่เสมอ นับว่าเป็นตัวเลือกต้นๆ ของผู้ต้องการหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเก็บไว้เพื่อลงทุนระยะยาว ทั้งปล่อยเช่า หรือ อยู่อาศัยเอง

 

 

คอนโดมิเนียมโครงการ Maestro 07 Victory Monument  ตั้งอยู่ริมถนนราชวิถี บริเวณปากซอยราชวิถี 7 โดยซอยนี้จะสามารถเชื่อมต่อถนนรางน้ำ (ซอยวัฒนโยธิน) ได้สะดวก สำหรับเรื่องการเดินทางก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะอยู่ในย่าน “อนุสาวรีย์ชัยฯ” ซึ่งเป็น Hub การเดินทางที่สำคัญของกรุงเทพฯ เพราะเป็นแหล่งเชื่อมต่อถนนเส้นหลักทั้ง ถนนราชวิถี ถนนรางน้ำ ถนนพญาไท ถนนพหลโยธิน รวมถึงทางด่วน และทางพิเศษศรีรัช หรือจะเดินทางง่ายๆ ได้ทั้ง รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ เพียง 300 เมตร และห่างจาก Skywalk ของบีทีเอสเพียง 80 เมตร รวมถึงห่างจาก Airport rail link สถานีพญาไท เพียง 1 กม. ที่ทำให้การเดินทางไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

“อนุสาวรีย์ชัยฯ” ที่สุดของศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวก

การใช้ชีวิตที่สนุก กระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง คือความต้องการที่แท้จริงของการใช้ชีวิตในเมือง โดยทำเลอย่าง “อนุสาวรีย์ชัยฯ” เองนั้นใกล้กับทุกการเดินทาง และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยมหิดล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา เป็นต้น

 

 

มหาวิทยาลัยมหิดล

 

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

 

รวมถึงใครที่เป็นผู้ปกครองก็สามารถที่จะส่งลูกมาเรียนพิเศษได้ที่อาคารวรรณสรณ์ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลอับดับต้นๆ อีกหลายแห่ง ทั้งโรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า และโรงพยาบาลพญาไท 2 อินเตอร์เนชันแนล

 

โรงพยาบาลพญาไท 2 อินเตอร์เนชันแนล

 

“อนุสาวรีย์ชัยฯ” ที่สุดแหล่งไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

ด้วยพื้นที่ที่เต็มไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง อย่าง เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า, เซ็นเตอร์วัน, สยามพารากอน, เซ็นทรัล เวิลด์,  เอ็ม บี เค, คิง เพาเวอร์ และยังเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งบาร์เพลงแจ๊ส ร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิค รวมถึงแหล่งพักผ่อนในวันสบายๆ ด้วยสวนสาธารณะอย่าง สวนสันติภาพ เรียกได้ว่าทุกรูปแบบการใช้ชีวิตสามารถตอบได้ที่นี่ที่เดียว

 

เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า

 

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

 

สวนสันติภาพ พื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น สามารถมาจ๊อกกิ้งได้ห่างจากโครงการเพียงไม่กี่ก้าว

 

Thai Taste Hub แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ ที่คออาหารไทยไม่ควรพลาดที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ทั้งร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี ห่านท่าดินแดง รองเมืองเกาเหลา ขาหมูจุฬา-สามย่าน กุ้งเผาอยุธยา

 

SKY Train Jazz Bar บาร์แจ๊สที่มาในสไตล์ Rooftop ตั้งอยู่ที่ถนนรางน้ำ

 

 Saxophone Pub & Restaurant Jazz & Blues Pub บาร์ที่เล่นดนตรีแจ๊สด้วยความเก๋าที่เปิดมากว่า 30 ปี ตั้งอยู่ที่ซอยราชวิถี 11 ลงบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยฯ ทางออก 2

 

Let’s Say Cafe ร้านกาแฟที่คอยเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เอาใจคนอ่านหนังสือดึก ตั้งอยู่ที่ซอยราชวิถี 3

 

ร้านไชยโรจน์ พญาไท ร้านอาหารสไตล์ไทย-จีนที่เปิดมาแล้วกว่า 60 ปี พิสูจน์ด้วยความอร่อยกับเมนูธรรมดาที่รสชาติไม่ธรรมดา ตั้งอยู่ตรงข้ามเยื้องๆ โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย

 

Maestro 07 Victory Monumentตื่นมาใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ทุกวันในแบบ Urban Lifestyle 

 

 

เมื่อเห็นศักยภาพของย่าน “อนุสาวรีย์ชัยฯ” บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงเปิดตัวโครงการ Maestro 07 Victory Monument” (มาเอสโตร07 อนุสาวรีย์ชัยฯ) คอนโดมิเนียม Low rise สูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 1-0-41.84 ไร่ จำนวน 171 ยูนิต ด้วยพื้นที่จอดรถ 40 % (67 คัน) ที่สร้างสรรค์พื้นที่พักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ท่ามกลางการใช้ชีวิตแบบ Urban Lifestyle ด้วยแนวคิด Classic Inspired with Modern Twist ที่ผสานความลงตัวของคลาสสิกกับรูปแบบการตกแต่งแบบโมเดิร์น สร้างพื้นที่ Sanctuary สุดพิเศษส่วนตัวไว้คอยหลบหลีกความวุ่นวายจากภายนอก

 

ผังภาพรวมโครงการ Maestro 07 Victory Monument

ชั้น Ground Floor
1. จุดจอดรับส่ง (Drop off)
2. ป้อมรักษาความปลอดภัย (Guardhouse)
3. ล็อบบี้ (Magnifique Lobby)
4. กล่องจดหมายส่วนตัว (Private Postbox)
5. ที่จอดรถจักรยาน (Bike rack)
6. ห้องซักรีด (Launderette)
7. ห้องรับรองพิเศษ (Executive Lounge)
8. ห้องเด็กเล่น (Kid’s Room)

 

Ground Floor

 

 

ชั้น 2
1. พื้นที่สร้างสรรค์ (Creative Space)
2. สระว่ายน้ำ (Deluxe Swimming Pool)
3. ลานระเบียงสระว่ายน้ำ (Pool Terrace)
4. ห้องสตีม และ ซาวน่า (steam, sauna)
5. ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า (Changing Room)
6. ศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness Center)

 

2nd Floor

 

ชั้น 3-8 ส่วนพักอาศัย

3th Floor

 

4-7th Floor

8th Floor

 

 

ชั้น Rooftop
1. ลู่วิ่ง (Jogging Track)
2. ลานโยคะ (Peaceful Yoga Court)
3. ลานเด็กเล่น (Sky Playground)
4. โซนสัตว์เลี้ยง (Pet Zone)
5. Birdcage Cabana
6. ลานบาร์บีคิว (BBQ Courtyard)

Roof floor

 

ซึ่งที่นี่ยังเป็นที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบด้วยความเป็นส่วนตัวที่ผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง เอ็กซ์เซคคูทีฟ เลาจน์, ห้องเด็กเล่น, พื้นที่สร้างสรรค์ หรือ Creative Space, สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ, ห้องสตีม และซาวน่า, ฟิตเนส, ลานโยคะ, ลานจ็อกกิ้ง, เบิร์ดเคจ คาบาน่า และที่พิเศษคือ ลานสำหรับสัตว์เลี้ยง เพราะทางโครงการอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้

 

“Entrance” ทางเข้าที่ตกแต่งด้วยรั้วสูง 6.00 สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

 

“Lobby” สร้างพื้นที่ด้วยการตกแต่งด้วยเส้นสายและสีสันที่ตัดกันอย่างลงตัว

 

“Executive Lounge” พื้นที่รองรับแขก

 

“Kid’s room” ห้องเด็กเล่น

 

“Creative Space” พื้นที่สร้างสรรค์

 

“Fitness” หุ่นเฟิร์มด้วยการออกกำลังกายพร้อมมุมสระว่ายน้ำสบายตา

 

“Swimming Pool” สระว่ายน้ำพร้อมที่นั่งบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

“BBQ Courtyard” ลานบาร์บีคิว

 

“Birdcage Cabana”

 

ห้องพักที่สุดแห่งความลงตัว

การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้สอยให้คุ้มค่าทุกตารางเมตร ทำให้การใช้งานพื้นที่ภายในห้องจัดสรรได้อย่างลงตัว โดยห้องพักของโครงการประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน สวีท ขนาด 27.0-29.34 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 45.51-68.37 ตร.ม.

 

บรรยากาศจำลองห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 27.0 ตร.ม.

เป็นแบบห้อง ขนาดมาตรฐาน ซึ่งมีจำนวนยูนิตมากที่สุดของโครงการ layout เป็นห้องหน้ากว้างประมาณ 4 เมตร เปิดเข้ามาด้านหน้าเป็นส่วนครัว ซึ่งอยู่ติดกับห้องน้ำที่มีการแยกส่วนแห้ง ส่วนเปียกเป็น 2 ฝั่ง ถัดเข้าไปด้านใน จะเป็นห้องนอน ซึ่งมีตู้เสื้อผ้าในตัว และเปิดออกไปจากห้องนอนจะพบกับระเบียงขนาดพอเหมาะให้ออกไปสูดอากาศภายนอกได้

 

 

 

บรรยากาศจำลองห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 45.51 ตร.ม.

นอกจากห้องมาตรฐานขนาด 27 ตร.ม. Layout ของอาคาร จะมีพื้นที่บริเวณที่เป็นมุมปลายอาคาร จึงเป็นจุดของห้องมุม ทั้งหมด 3 ขนาด ห้องแบบแรก ขนาด 45.51 ตร.ม. เป็นห้องขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่โถงกลางกว้างประกอบด้วย Living, Dining และ Kitchen ส่วนห้องนอนถูกแบ่งไว้เป็น 2 ห้อง 2 ขนาด เป็นห้องนอนใหญ่ เหมาะสำหรับนอนเป็นคู่ อีกห้องเป็นขนาดเล็กเหมาะสำหรับนอนคนเดียว ส่วนห้องน้ำจะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนทั้งสอง

 

 

บรรยากาศจำลองห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 60.17 ตร.ม.

ถัดมาเป็นห้องมุม ขนาด 60.17 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบให้เปิดเข้ามาพบกับมุมห้องครัว โดยมีสเปซเชื่อมต่อกับส่วนกลางห้องซึ่งเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างๆ อยู่ติดกับระเบียงขนาดใหญ่ ถัดมาด้านใน จะเป็นทางเดินซึ่งแยกเข้าสู่ห้องนอนเล็ก 1 ห้อง ห้องน้ำรับแขก 1 ห้อง และด้านในสุดเป็นห้องนอนใหญ่ ซึ่งออกแบบมาพร้อมห้องน้ำและ walk-in closet ในตัว

 

 

บรรยากาศจำลองห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 68.37 ตร.ม.

แบบสุดท้าย เป็นห้องแบบที่ใหญ่ที่สุด ขนาด 68.37 ตร.ม. ตำแหน่งตั้งอยู่บริเวณมุมอาคารด้านหน้า โดยลักษณะการออกแบบวาง Layout ในภาพรวมจะดูคล้ายๆ กับห้อง type 2A แต่ถ้าสังเกตุจะเห็นได้ว่า ห้องนี้จะกว้างกว่าทำให้ระยะทางเดิน และการวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ดูโปร่งเบา ลงตัว และเป็นสัดส่วนมากขึ้นกว่าเดิม และยังมีส่วนที่เพิ่มเข้ามาให้เห็นชัดเจนคือพื้นที่ Balcony ขนาดใหญ่พิเศษ สามารถใช้งานเป็นพื้นที่นั่งเล่น รับแดด-ลม หรือสามารถจัดแต่งต้นไม้เล็กๆ มาวางเป็นมุมสวนหย่อมส่วนตัวก็ทำได้สบายๆ

 

 

 

นับว่าโครงการ “Maestro 07 Victory Monument” เป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นบนย่านที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งอยู่ที่แหล่ง Hub การเดินทางหลักอย่างอนุสาวรีย์ชัยฯ  แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองคนทุกกลุ่ม พร้อมด้วยจุดเด่นโครงการที่ออกแบบได้เหนือกาลเวลา ผสานความเป็นส่วนตัวเข้ากับความมีชีวิตชีวาของย่านนี้ได้อย่างลงตัว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเหมาะทั้งการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า โดยโครงการพร้อมเปิดเข้าอยู่ 100% แล้ววันนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ “Maestro 07 Victory Monument” ปัจจุบันโครงการได้ขายหมดแล้ว แต่ยังมีห้องแบบ Resale เหลืออยู่ 

สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลโครงการ http://bit.ly/2Rp9gwN  หรือ นัดหมายเพื่อชมบรรยากาศจริงได้ที่เบอร์ 02 116 1111

 

ความคิดเห็น