เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ (LAKE LEGEND) ราคา 26-70 ล้านบาท โครงการคฤหาสน์หรูติดทะเลสาบ ระดับ Super Luxury

วันนี้ kobkid จะพาทุกคนไปพบกับ  เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ (LAKE LEGEND)  โครงการคฤหาสน์หรูติดทะเลสาบ ระดับ Super Luxury ด้วยความร่วมมือระหว่าง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์ยาวนานในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับ Hi-End มาสู่ตำนานบทใหม่ที่จะสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ที่ LAKE LEGEND ที่นี่ คำว่า “บ้าน” ถ่ายทอดความหมายมากกว่าแค่พื้นที่พักอาศัย แต่เป็นการใช้ชีวิตที่แตกต่างเหนือระดับ สร้างความภาคภูมิใจ และแบ่งปันสู่คนที่คุณรัก นิยามบทใหม่ถูกรังสรรค์ เพื่อให้ชีวิตคุณเติมเต็มด้วยความทรงจำ กับคฤหาสน์หรูติดทะเลสาบ 25 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์สไตล์ Modern French หนึ่งเดียวบนถนนแจ้งวัฒนะ ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 57 ครอบครัวเท่านั้น

โครงการคฤหาสน์หรูติดทะเลสาบ ระดับ Super Luxury ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของ “ Chateau “ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของชนชั้นสูงหรือตระกูลเก่าแก่ในฝรั่งเศส อันสง่างามเคียงคู่กับทะเลสาบ มาสู่การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ More Than French บนที่ดินผืนพิเศษติดทะเลสาบ 25 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ติดทะเลสาบ ศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์และการพักผ่อน ด้วยดีไซน์ยิ่งใหญ่ดุจปราสาท French Castle ต้อนรับที่หน้าโครงการ พร้อมบริการฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย เล้านจ์ และสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ต่อเนื่องสู่ทะเลสาบขนาดใหญ่

HOUSE TYPE แบบบ้านสำหรับคุณ

Avignon

พื้นที่ใช้สอย 570 ตร.ม.

5ห้องนอน

6ห้องอาบน้ำ

4ที่จอดรถ

2ห้องแม่บ้าน

1ห้องครัว

1ห้องทานข้าว

 

Brittany

พื้นที่ใช้สอย 522 ตร.ม.

4ห้องนอน

5ห้องอาบน้ำ

4ที่จอดรถ

1ห้องแม่บ้าน

1ห้องครัว

1ห้องทานข้าว

Corsica

พื้นที่ใช้สอย 464 ตร.ม.

4ห้องนอน

5ห้องอาบน้ำ

4ที่จอดรถ

1ห้องแม่บ้าน

1ห้องครัว

1ห้องทานข้าว

 

Lorraine

พื้นที่ใช้สอย 407 ตร.ม.

4ห้องนอน

5ห้องอาบน้ำ

3ที่จอดรถ

1ห้องแม่บ้าน

1ห้องครัว

1ห้องทานข้าว

Magaret

พื้นที่ใช้สอย 346 ตร.ม.

4ห้องนอน

5ห้องอาบน้ำ

3ที่จอดรถ

1ห้องแม่บ้าน

1ห้องครัว

1ห้องทานข้าว

 

คลับเฮ้าส์หรูสไตล์ French Castle

สะท้อนชีวิตหรูเลอค่า เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และการพักผ่อน พร้อมบริการฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย ห้องสตรีม-ซาวน่า และสระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge Pool ต่อเนื่องสู่ทะเลสาบ เครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง แบบ Home Fiber Optic เชื่อมต่อสูงสุด 1 GBPS จาก AIS Fibre

 

ภาพบรรยากาศโครงการ

 

ทำเลที่ตั้งโครงการ

ที่สุดของทำเลสูงค่า “แจ้งวัฒนะ” CBD ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ที่ตั้งของศูนย์ราชการกรุงเทพ อาคารสำนักงาน สถานศึกษาและโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง แวดล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้ง คอมมูนิตี้ และไลฟ์สไตล์มากมาย สะดวกสบายในการเดินทางด้วยเส้นทางหลักสู่ใจกลางเมือง ถ.แจ้งวัฒนะ ถ.ราชพฤกษ์ ถ.วิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วนขั้นที่2, ดอนเมืองโทลเวย์ และสนามบินนานาชาติดอนเมือง พร้อมอนาคตอันใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่จะเปิดให้บริการในปี 2564

แผนที่

 

ความคิดเห็น