ส่องทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด "Unio Town ลำลูกกาคลอง 4" โดยเฮลิกซ์ในเครืออนันดาฯ บนทำเลใกล้ BIG C และ รถไฟฟ้าสายอนาคต

พาชม “ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่”  ทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดจาก บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ในเครือ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยโครงการนี้เป็นทาวน์โฮมที่มีจุดเด่นพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และสวนใจกลางโครงการ ด้วยทำเลที่ขยับจากในเมืองมาสักหน่อย แต่มาพร้อมด้วยความสงบและบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติที่เราหาไม่ได้จากในเมือง  ด้วยราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก สำหรับ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่” มาด้วยคอนเซ็ปต์ “Wheel of Life” คือชีวิตที่หมุนไปตามกาลเวลาด้วยการหาสมดุลของชีวิต ที่ครบสมบูรณ์ในทุกด้าน เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มต้นสร้างชีวิตครอบครัว

 

พื้นที่โครงการ     26-3-81.1 ไร่

ที่ตั้งโครงการ     ถนนลำลูกกา  จังหวัด ปทุมธานี

เจ้าของโครงการ บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด

ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น (303 ยูนิต)

จำนวนแปลง

1.ทาวน์โฮมแบบ AMORE จำนวน 172 แปลง

(2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.)

2.ทาวน์โฮมแบบ AMARI จำนวน 93 แปลง

(2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.)

3.ทาวน์โฮมแบบ ATTIC จำนวน 38 แปลง

(3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม.)

สิ่งอำนวยความสะดวก

-อาคารสโมสร พร้อมสระว่ายน้ำ มีพื้นที่ตั้งสำหรับห้องนิติบุคคล

-สวนส่วนกลาง

-ซุ้มทางเข้า พร้อมป้อม รปภ.

-ระบบ CCTV บริเวณ หน้าโครงการ และบริเวณสวนส่วนกลาง

ราคาเริ่มต้น       2.36 ล้านบาท (สำหรับในวัน Pre-sale มีสิทธิ์ลุ้น ราคาพิเศษ 1.89 ล้านบาท)

เปิดจองโครงการ 17-18 มิ.ย. 2560

คาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการ  มิ.ย. 2562

เว็บไซต์               http://www.ananda.co.th/townhouse/projects/unio-town-lamlukka-klong4/

Call Center       02-316-2222


 

ส่องทำเลโครงการ

       ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่” ตั้งอยู่ที่ ถนนลำลูกคลองสี่ ในอนาคตสามารถเดินทางมาด้วย รถไฟฟ้าสายสีเขียว (จุดเริ่มต้นต่อจากสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ที่บริเวณสถานีคลอง 4  โดยสถานีนี้จะตั้งอยู่ตรงห้างบิ๊กซี ห่างจากโครงการประมาณ 800 เมตร  นั่นก็คือปากทางเข้าซอยของโครงการนั่นเอง ซึ่งถือว่าใกล้มาก ถ้ารถไฟฟ้าสร้างเสร็จ การเชื่อมต่อเข้าเมืองจะเป็นเรื่องง่าย ลำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ ก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อจาถนนหน้าโครงการไปที่ถนนรังสิต-นครนายกได้เลย หรือต้องการเดินทางเข้าเมืองก็สามารถเดินทางมาขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้ หรือจะขับมาที่ถนนลำลูกกาแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพหลโยธินก็ได้

 

 

สำหรับทำเลนี้ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกคอยรองรับการเป็นอยู่ทั้งครอบครัว เนื่องจากมีโรงเรียนชั้นนำรองรับ นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวแบบครอบครัว อย่าง ซาฟารีเวิลด์ และดรีมเวิลด์  แต่เมื่อเทียบกับในเมืองแล้วการเดินทางในย่านนี้จะเดินทางด้วยรถยนต์เป็นหลัก  นอกจากนั้นตัวโครงการเองก็ยังแวดล้อมใกล้ชุมชนซึ่งมีร้านอาหาร  ร้านค้าเรียงราย  และอยู่ใกล้กับเซเว่น อีเลฟเว่น และบิ๊กซี เพราะฉะนั้นถ้าเราหิวตอนดึกๆ ก็ไม่มีปัญหาที่จะไปหาของกิน

 

บิ๊กซี คลอง 4 ตั้งอยู่ริมถนนลำลูกกา บริเวณปากซอยถนนลำลูกกาคลอง 4

 

โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม บนถนนสุขาภิบาล 5

 

โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช บนถนนพหลโยธิน ด้านหลังสนามบินดอนเมือง

 

ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของย่านรังสิต

 

ซาฟารีเวิลด์ สวนสัตว์เปิดขนาดใหญ่แห่งเดียวของกรุงเทพฯ

 

ดรีมเวิลด์ สวนสนุกขนาดใหญ่ บนถนนรังสิต-นครนายก

 

ตลาดสี่มุมเมือง แหล่งตลาดการค้าอาหารสดที่สำคัญของกรุงเทพตอนเหนือ เป็นแหล่งค้าส่งที่พ่อค้าแม่ขายมาพบปะติดต่อค้าขายกัน


 

พาเข้าโครงการ

การเดินทางเข้าที่โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่” นั้นสามารถเดินทางมาจากถนนพหลโยธิน แล้วเลี้ยวเข้ามาที่ถนนลำลูกกา โดยขับตรงมาเรื่อยๆ

 

จุดสังเกตคือจะเจอกับโชว์รูมรถยนต์ Toyota และ Nissan โดยถนนลำลูกกาเป็นถนน 4 เลนส์การจราจรไม่ติดขัด

 

ต่อมาจะเจอกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี คลอง 4

 

เมื่อขับเลยมาจะเจอกับป้ายรถประจำทาง

 

แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่ปากทางเข้าคลอง 4

 

เมื่อเลี้ยวเข้ามาจะเจอกับทางที่สามารถเข้าบิ๊กซีได้  โดยซอยข้างบิ๊กซี ที่จะไปโครงการมีทางเข้า-ออกรองรับ เวลาที่เราออกจากโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่”  มาที่บิ๊กซีสามารถเข้าทางซอยด้านข้างนี้ได้เลย

 

เข้ามายัง บิ๊กซี จากซอยด้านข้าง

 

การเดินทางเข้าโครงการจะตรงไปที่ถนนคลอง 4 โดยโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือเลยมาจากบิ๊กซี 650 เมตร (จะเห็นว่าโครงการกำลังก่อสร้างอยู่ ยังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่นัก) และได้สอบถามเโครงการว่า ช่วงที่ฝนตกหนักถนนเส้นนี้ท่วมไหม ทางโครงการยืนยันมาว่าถนนเส้นนี้น้ำไม่ท่วม

 

โครงการจะอยู่ถัดจากเซเว่น อีเลฟเว่น โดยโครงการนี้ตั้งติดกับถนนใหญ่ 4 เลนส์ ที่นับว่าเป็นเส้นถนนที่สะดวกเพราะสามารถตรงไปที่ถนนรังสิต-นครนายกได้

 

ภาพบรรยากาศเมื่อเข้ามาภายในโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่” จะเห็นว่าเริ่มมีการปรับภูมิทัศน์ภายในโครงการแล้ว

 

 

บรรยากาศทาว์นโฮมภายในโครงการ

 


 

เจาะลึกโครงการ

         “ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่” เป็นโครงการใหม่จากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โดยเป็นการบริหารงานของบริษัทลูกนั้นก็คือ บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด โดยโครงการถือได้ว่าเป็นการเจาะตลาดแนวราบใน Segment : Economy ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 2 ล้านบาท โดยในปัจจุบันโครงการได้เริ่มก่อสร้างแล้ว โดยเน้นการอยู่อาศัยแบบครอบครัว มีพื้นที่สวนและส่วนกลางคอยรองรับการอยู่อาศัยของลูกบ้านภายในโครงการ

 

 

ผังโครงการ

โครงการวางตัวตามแนวยาวในทิศตะวันออก-ตะวันตก ด้านหน้าโครงการจะประกอบด้วย Shop 5 ร้าน เมื่อเข้าโครงการจะเจอกับทาว์นโฮมสีน้ำตาลเข้ม  เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น TYPE : ATTIC  ทาว์นโฮมสีน้ำตาลกลางเป็น TYPE : AMARI  และทาว์นโฮมสีน้ำตาลอ่อน TYPE : AMORE ที่ด้านในสุด โดยจะมีส่วนลางเป็นอาคารสโมสร พร้อมสระว่ายน้ำ และสวนตั้งอยู่ใจกลางโครงการ โดยแปลงที่อยู่รอบสวนนั้นจะเป็นแปลงของ AMARI ที่มาพร้อมับที่จอดรถ 2 คัน

 

ด้านหน้าโครงการ จะเป็นส่วนของยูนิตร้านค้า

 

แบบบ้าน ทั้ง 3 TYPE

 

ภาพบรรยากาศของสวนภายในโครงการที่ช่วยสร้างความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี

 

ภาพบรรยากาศส่วนกลางของโครงการ จะเห็นว่ายูนิตที่อยู่ติดกับส่วนกลางจะได้รับวิวและมุมมองที่ดีที่สุดของโครงการ โดยเป็นยูนิตของ  AMARI   ส่วน AMORE จะอยู่ถัดเข้าไปด้านในไม่ไกล แต่จะมีจุดเด่นในราคาที่ถูกกว่า

 

ภาพบรรยากาศของสระว่ายน้ำและสโมสร ที่ลูกบ้านทุกคนสามารถมาใช้บริการได้

 


 

วันนี้เราจะพาไปชมทาวน์โฮม 2 แบบ คือ AMARI (ที่จอดรถ 2 คัน) และ AMORE (ที่จอดรถ 1 คัน) โดยจะพาไปดูทาวน์โฮมทั้งแบบหลังจริง และแบบบ้านตัวอย่างที่มีการตกแต่งและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาชมโครงการเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น

 

ทาวน์โฮม  AMORE

ทาวน์โฮมแบบ AMORE  พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. หน้ากว้าโครงการ 5.7 เมตร จำนวน 172 แปลง

-2 ห้องนอน

-2 ห้องน้ำ

-1 ห้องอเนกประสงค์

-1 ที่จอดรถ

จากแปลนโครงการจะเห็นได้ว่าพื้นที่ด้านหน้านั้นสามารถจอดรถได้ 1 คันเนื่องจากการที่พื้นที่ห้องรับแขกและระเบียงมีการยื่นออกมาเพื่อทำให้พื้นที่ภายในใช้งานได้กว้างขึ้น

พื้นที่ชั้น 1 จะประกอบด้วยห้องรับแขก ห้องกินข้าว และห้องครัว รวมทั้งส่วนเซอร์วิส เช่น ส่วนซักล้าง ส่วนของห้องน้ำ และที่ห้องเก็บของใต้บันได

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วยห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนอน ห้องนอนเล็ก 1 ห้องนอน และห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องเด็กเล่นได้ โดยทาวน์โฮมแบบ AMORE นั้นจะมีห้องน้ำเพียงชั้นละ 1 ห้อง ไม่มีห้องน้ำส่วนตัว  เหมาะสำหรับคนที่อยู่อาศัยเป็นครอบครัวขนาดเล็ก เนื่องจากไม่มีห้องนอนที่ชั้นล่าง หากครอบครัวมีผู้สูงอายุคงไม่เหมาะ

 

ภาพบรรยากาศหน้าทาวน์โฮม AMORE โดยทาวน์โฮมของที่นี่จะอยู่ติดกันชุดละ 7 แปลง แล้วจึงคั่นด้วยพื้นที่สวน

 

ด้านหน้าประกอบด้วยสวนและพื้นที่จอดรถ โดยกระจกที่ใช้ในโครงการเป็นกระจกสีเขียวตัดแสง ที่จะช่วยให้เมื่อเรามองไปด้านนอกจะได้แสงที่สบายตา ไม่จ้าและแสบตา โดยด้านหน้าจะเห็นประตูเล็กๆ ทางขวามือจะเป็นประตูห้องเก็บของใต้บันไดที่สามารถเปิดได้จากภายนอก

 

เมือเปิดเข้ามาด้านในจะพบกับห้องรับแขก เป็นภาพบรรยากาศการจำลองการตกแต่งโดย ทาวน์โฮมแบบ AMORE ตัวเซ็นเตอร์ของทีวีจะตรงกับเซ็นเตอร์ของโซฟา การจัดห้องของโครงการเป็นสัดส่วนลงตัว

 

ภาพเปรียบเทียบกับบรรยากาศห้องก่อนตกแต่ง ทางโครงการให้ฝ้าความสูงที่โครงการให้คือ ชั้นล่าง 2.80 ม. ชั้นบน 2.80 ม. โดยจะสูงกว่าแบบ AMARI เพราะใช้ไฟแบบซาลาเปา ไม่ต้องตีฝ้า พื้นในโครงการชั้นล่างจะใช้พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้

 

ภาพทาวน์โฮมตัวอย่างส่วนของห้องกินข้าว ที่สามารถเชื่อมต่อไปที่ห้องครัวได้ และแยกออกจากสัดส่วนของบันได

 

ส่วนของห้องครัว

 

บรรยากาศโดยรวม เมื่อมองไปที่หน้าบ้าน พื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน โดยในแต่ละพื้นที่ทางโคงการให้พื้นที่มาพอเหมาะ เหลือที่เดินแบบสบายๆ

 

ภาพบ้านเปล่า เมื่อมองไปยังห้องครัว , ห้องน้ำ และบันได

 

ภาพบรรยากาศทางเดินขึ้นชั้นบน โดยจะมีราวกันตก 1 ด้าน สามารถเดินสวนกันได้ พื้นไม้ในส่วนของบันไดจะใช้ไม้สำเร็จรูป

 

 

เมื่อขึ้นมาด้านบนเมื่อมองไปทางด้านซ้ายจะเจอกับห้องน้ำและห้องนอน 2 ห้อง โดยประตูห้องนอนและห้องเก็บของเป็นประตู HDF  ส่วนประตูห้องน้ำและประตูหลังบ้านเป็นประตู Fiber Cement ที่แข็งแรง และทน ไม่ต้องกลัวเรื่องการบวมน้ำ

 

ห้องน้ำมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ใช้งานสะดวก แต่ส่วนเปียกและส่วนแห้งไม่ได้มีการให้กระจกหรือผนังคั่น เมื่อเข้ามาอยู่จริงอาจจะต้องเพิ่มเติมม่าน เพื่อกั้นส่วนเปียกและส่วนแห้งเพื่อให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น

 

สุขภัณฑ์ทั้งหมดของโครงการเป็นสเปกของ COTTO และ PREMA หรือเทียบเท่า

 

ห้องน้ำตกแต่งในโทนสีขาวเทา โดยโครงการใช้กระเบื้องเซรามิค และใช้ฝ้าชนิดทนความชื้นในส่วนของห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งที่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศออกไปด้านนอกได้

 

บรรยากาศภายในห้องนอนหลักที่จะมีระเบียงห้องนอน พร้อมด้วยประตูอลูมิเนียม POWDER COAT สีดำ ที่เหมือนเป็นหน้าต่างบานใหญ่ที่คอยเปิดรับวิวให้กับห้อง

 

ส่วนของระเบียง เมื่อเปิดบรรยากาศออกมารับวิว โดยระเบียงไม่ได้กว้างมาก แต่ก็ยังสามารถที่จะวางเก้าอี้เพื่อนั่งเล่นได้

 

บรรยากาศห้องอเนกประสงค์ ก็ยังมาพร้อมกับหน้าต่างขนาดใหญ่เต็มบาน โดยวิวจะมองไปที่ด้านหน้าของตัวบ้าน

 

บรรยากาศในส่วนของห้องนอน 2 ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องโฮมเธียร์เตอร์ ห้องนอนเวลาญาติมาเยี่ยม หรือห้องอ่านหนังสือ เป็นข้อดีอีกอย่างของโครงการเพราะเหมือนกับการให้ห้องฟรีมาอีกห้อง มุมมองของห้องนี้จะมองไปที่ส่วนหลังบ้าน

 

มุมมองของบ้านเปล่า

 

ส่วนของห้องนอนหลัก โดยรวมพื้นชั้นบนจะใช้พื้นไม้ลามิเนตหนา 8 ม.ม. พร้อมทั้งมีบัวผนัง เพื่อให้การทำความสะอาดง่าย

 

มุมมองของห้องอเนกประสงค์

 

ส่วนของห้องอเนกประสงค์ เป็นห้องเดียวที่มีหน้าต่างบานเล็ก


 

ทาวน์โฮม  AMARI

ทาวน์โฮมแบบ AMARI มีพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. จำนวน 93 แปลง

-2 ห้องนอน

-3 ห้องน้ำ

-2 ห้องอเนกประสงค์

-2 ที่จอดรถ

แปลนของทาวน์โฮมแบบ AMARI เป็นการจัดพื้นที่เป็นสัดส่วน แต่พื้นที่ครัวนั้นจะอยู่ติดกับพื้นที่ทานข้าวไม่ได้แยกเป็นส่วนเหมือนทาวน์โฮมแบบ AMORE แต่จะได้พื้นที่ห้องอเนกประสงค์  ถ้ามีผู้สูงอายุถือว่าค่อนข้างตอบโจทย์เพราะสามารถปรับเป็นห้องนอนได้ สำหรับชั้น 1 ประกอบด้วย ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง, ห้องน้ำ 1 ห้อง,ห้องรับแขก, ห้องครัว-ห้องรับประทานอาหารบันไดจะอยู่ตรงหน้าอาคารบริเวณห้องรับแขก ส่วนของพื้นที่ชั้น 2 ประกอบด้วย ห้องนอน 1 ซึ่งเป็นห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว ,ห้องนอน 2 และห้องอเนกประสงค์

โครงการของที่นี่หลังคาทั้งหมดจะเป็นเมทัลชีท ที่มีการปิดด้วยฉนวนกันความร้อน เพื่อช่วยกันความร้อนที่เข้ามาในอาคาร ทาวน์โฮมแบบ AMARI ทางด้านหน้าสามารถจอดรถได้ทั้งหมด 2 คัน และยังมีประตูเล็กสำหรับเก็บของเหมือนกับทาวน์โฮมแบบ AMORE

 

ที่จอดรถหน้าอาคาร ของทาวน์โฮมแบบ AMARI 

 

ห้องเก็บของใต้บันได โครงการนี้เน้นการจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนและสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า

 

ไฟเพดานตรงด้านหน้าประตูทางเข้าบ้าน

 

มุมมองของพื้นที่สวนทางด้านข้างอาคาร

 

สำหรับวัสดุของโครงการนั้นจะเหมือนกับ AMORE โดยกระจกที่ใช้เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง เน้นใช้บานเลื่อนเพื่อให้ทุกพื้นที่ใช้ได้เต็มที่ และเปิดมุมมองกับภายนอก มือจับประตูบานเลื่อนเป็นมือจับแบบก้านโยกที่ดีไซน์พิเศษ เพื่อให้ใช้ง่ายและเหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน

 

บรรยาาศทางส่วนของห้องรับแขก ย้ำว่าทางโครงการขายเป็นบ้านเปล่า บ้านตัวอย่างจัดให้เห็นการใช้พื้นที่ของบ้านเท่านั้น

 

บรรยากาศในส่วนของห้องครัวและพื้นที่ทานข้าว ก็จัดได้ลงตัว สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า

 

บรรยาศของห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนเล็กหรือห้องอื่นๆได้ เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย

 

ห้องน้ำบริเวณชั้น 1 ส่วนพื้นที่อาบน้ำ จะอยู่ใต้พื้นที่บันได อาจจะเห็นเป็นเหลี่ยมมุมแต่การใช้งานไม่มีปัญหา แถมยังดูเป็นส่วนตัวมาขึ้นอีก

 

บันไดทางขึ้นขนาบข้างด้วยผนัง 2 ฝั่งเหมือนเดิม ทางโครงการมีการติดกระจก เพื่อทำให้พื้นที่ดูกว้างขึ้น ในส่วนนี้ทางเดินในเวลากลางคืนอาจจะมืด เนื่องจากไม่มีไฟโดยตรง จะได้จากพื้นที่รอบข้าง

 

ตัดกลับมาดูภาพบ้านจริงกันบ้าง พื้นที่ห้องรับแขกและห้องครัว โดยทาวน์โฮมแบบ  AMARI จะใช้ไฟดาวน์ไลท์   ความสูงเพดานชั้นล่าง 2.60 ม. ชั้นบน 2.80 ม. พื้นชั้นล่างจะเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้

 

เมื่อมองเข้าไปในบ้านจากทางด้านนอก

 

ปลั๊กไฟและสวิตซ์ของโครงการใช้ของ Schneider หรือเทียบเท่า

 

มาต่อกันที่ชั้นบน ทางเดินขึ้นนั้นจะมีราวจับให้ 1 ด้านซึ่งเพียงพอเนื่องจากเป็นผนัง พื้นใช้เป็นพื้นผิวไม้สำเร็จรูป

 

ห้องนอนหลักที่ชั้น 2 นั้นจะได้หน้าต่างบานใหญ่ถึง 2 จุดทั้งในส่วนของเตียงนอน และทางเดินไปห้องน้ำ ที่เหมือนเป็นห้องแต่งตัวเล็กๆ

 

บรรยากาศภายในห้องนอนหลัก

 

ส่วนของทางเดินไปห้องน้ำและระเบียง

 

พื้นที่ระเบียงให้มาขนาดกำลังดี

 

ห้องน้ำแยกส่วนเปียกไปเข้ามุม

 

ในส่วนของห้องนอน 2 พื้นที่ให้มาค่อนข้างพอดี เมื่อวางเฟอร์นิเจอร์แล้ว

 

ห้องอเนกประสงค์ นั้นให้มาทั้งชั้นบนและชั้นล่าง สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ต่างๆได้ตามคามต้องการของครอบครัว

 

บรรยากาศของห้องน้ำที่ชั้น 2

 

ภาพรวมของบ้านเปล่าที่ชั้น 2

 

ภายในห้องน้ำ

 

ห้องนอนหลัก โครงการจะให้หน้าต่างบานใหญ่ เปิดรับแสงสว่างหรือวิวได้เต็มที่

 

ห้องอเนกประสงค์


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

สำหรับโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่” โดยรวมถือว่าเหมาะกับคนที่ต้องการมีบ้านที่ราคาที่คุ้มค่า บนทำเลยังไม่พลุกพล่าน แต่มีศักยภาพต่อไปในอนาคตจากการรองรับด้วยสถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยมีจุดเด่นคือ มีพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เหมาะให้ลูกวิ่งเล่น ภาพโดยรวมของการจัดพื้นที่และการใช้วัสดุถือว่าค่อนข้างดี เน้นการให้หน้าต่างบานใหญ่ และพื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามขนาดของครอบครัว ตอบโจทย์คนเริ่มสร้างคอบครัว หรือ ครอบครัวพ่อแม่ลูกได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ “ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลองสี่” ได้เลย หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ http://www.ananda.co.th/townhouse/projects/unio-town-lamlukka-klong4/

 

ความคิดเห็น