พาชมโครงการ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’ วิลเลจทาวน์ แนวคิดใหม่ เป็นส่วนตัวทุกหลังด้วยผนังบ้านอิสระ…ไม่ติดใคร

พาชมโครงการ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’  วิลเลจทาวน์ สไตล์ American Cottage แนวคิดใหม่ ที่พิเศษกว่าทาวน์โฮมหรือบ้านแฝด ในแนวคิดออกแบบเน้นความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยผนังบ้านเป็นอิสระ…ไม่ติดใคร แบบบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พร้อมสวนสีเขียวรอบโครงการ

ชื่อโครงการ : เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5 (The Village Lam Luk Ka Klong 5)

เจ้าของโครงการ : บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : วิลเลจทาวน์ ดีไซน์ผนังบ้านเป็นอิสระไม่ติดใคร 2 ชั้น แบบบ้าน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 132-141 ตร.ม.

ที่ตั้งโครงการ : ถนน เลียบคลอง 5 (ฝั่งตะวันตก)

เนื้อที่โครงการ : 42-2-89 ไร่

จำนวนยูนิต : 319 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก :

• สวนสีเขียวขนาดใหญ่ 2 ไร่

• เข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass

• กล้องวงจรปิด CCTV

• เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น : 2.99  ล้านบาท


ส่องทำเลโครงการ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’ 

โครงการ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’  ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง 5 ฝั่งตะวันตก โดยถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนลำลูกกา กับ ถนนรังสิต-นครนายก ที่จะเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักเส้นอื่นๆอย่าง ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนวงแหวนรอบนอกได้สะดวก โดยทำเลนี้จะมีการคมนาคมระบบรางอย่างรถไฟฟ้ารองรับ ตัวโครงการอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีคลอง 5)ใกล้กับโครงการ  รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง(สถานีรังสิต) และใกล้สนามบินดอนเมืองอีกด้วย

Google map : คลิกที่นี่

ถนนรังสิต-นครนายก ถนนสายหลักที่มุ่งหน้าสู่โครงการ  โดยถนนเส้นนี้ยังสามารถเชื่อมต่อทางด่วนกาญจนาภิเษก ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ มีระยะห่างจากโครงการประมาณ 3.5 กม.

ปัจจุบันทำเลในโซนนี้ จะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีแดงเปิดให้บริการแล้ว  โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ คูคต(สายสีเขียว) และ รังสิต(สายสีแดง) โดยในอนาคตจะทำให้ยิ่งเดินทางได้สะดวกมากขึ้นเมื่อ สถานีคลอง 5 (สายสีเขียว) ดำเนินการแล้วเสร็จ  ส่วนถ้าจะโดยสารด้วยเครื่องบิน สนามบินดอนเมืองอยู่ใกล้กับโครงการด้วยเช่นกัน

ภาพรวมทำเลนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน แวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน สถานศึกษา โรงพยาบาล ส่วนตัวโครงการจะตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง 5 ที่มีความเงียบสงบ เหมาะกับการอยู่อาศัย และยังสามารถเดินทางไปที่ต่างๆได้สะดวก

สถานที่สำคัญแวดล้อมโครงการ เช่น

– Future park รังสิต

– Zeer รังสิต

– Lotus รังสิต

– Market Village รังสิต

– Major Cineplex รังสิต

– Makro รังสิต

– Big C ลำลูกกา

-โรงเรียน นานาชาติสยาม

– โรงเรียนสวนกุหลาบ รังสิต

– มหาวิทยาลัยรังสิต

– มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (รังสิต)

– มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต)

– โรงพยาบาลรังสิต

– โรงพยาบาลเซนทรัลเยนเนอรัล

– โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง อยู่ไม่ไกลจากโครงการ


เจาะลึกโครงการ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’

‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’ ตั้งอยู่บนขนาดที่ดิน 42-2-89 ไร่  มีจำนวน 319 ยูนิต โดยโครงการนี้จะมีทางเข้าร่วมกับอีกโครงการของ Areeya คือ เดอะ คัลเลอร์ส มิกซ์ ลำลูกกา คลอง 5’  ทำให้ทางเข้าดูใหญ่โตอลังการ มีถนนกว้าง เมื่อขับรถผ่านเป็นจุดสังเกตได้ง่าย

ถนนมีความกว้างพิเศษ โดยตรงวงเวียนมีป้าย Areeya ดูโดดเด่น สังเกตเห็นแต่ไกล

เมื่อตรงเข้ามา ทางซ้ายมือจะเป็นโครงการ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’  และทางขวามือจะเป็นโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส ลำลูกกา คลอง 5’

ซุ้มทางเข้า ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’ ออกแบบในสไตล์  American Cottage ดูคลาสสิคและอบอุ่นเข้ากับตัวบ้าน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security ด้วย CCTV และเจ้าหน้าที่ รปภ. 24 ชั่วโมง มี Easy Pass ให้ลูกบ้านสะดวกเวลาเข้า-ออก มีรั้วกั้นไม้กระดกกั้นให้บุคคลภายนอกต้องแลกบัตรก่อนเข้าโครงการ และมีส่วนนิติบุคคลด้านหน้า เพื่อความสะดวกในการติดต่อของลูกบ้าน

ถัดจากซุ้มประตูเข้ามาด้านในจะมีจุดพักรอ สำหรับการนัดรอคนมารับ หรือไว้นั่งพักก็ได้

เข้ามาอีกหน่อยจะเห็นบพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ 2 ไร่ ในบรรยากาศที่ร่มรื่น ความยาวกว่า 100 เมตรต่อเนื่องและเปิดโล่ง สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย อย่าง พาลูกมาวิ่งเล่น หรือจะวิ่งจ๊อกกิ้งก็ได้

ถนนหลักภายในโครงการ มีความกว้างขวาง สองข้างทางปลูกต้นไม้ช่วยสร้างความร่มรื่น


พาชมบ้านตัวอย่าง

สำหรับบ้านในโครงการ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’  จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 28 ตร.วา ตัวบ้านออกแบบในสไตล์ American Cottage ดูโฮมมี่ อบอุ่น น่ารัก  และด้วยแบบบ้านในโครงการนี้ ที่พิเศษกว่าทาวน์โฮมหรือบ้านแฝดโครงการอื่นๆ ด้วยไฮไลท์เน้นความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย “ให้ผนังบ้านเป็นอิสระไม่ติดใคร” รวมทั้งได้ที่ดินรอบๆบ้านเหมือนบ้านเดี่ยว ที่จะเอามาใช้ประโยชน์ในการต่อเติมหรือจัดสวน  กับฟังก์ชันภายใน 3+1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

มาดูแปลนกัน โดยพื้นที่ด้านหน้าของตัวบ้าน จะสามารถจอดรถ  2 คัน  และโครงสร้างที่จอดรถจะลงเสาเข็มรองรับไว้ด้วย ทำให้อุ่นใจเรื่องการทรุดตัวและสามารถต่อเติมหลังคาได้ ส่วนพื้นที่ข้างบ้านจะมีเฉลียงพร้อมระแนง แบบ OUTDOOR TERRACE  ให้เราสามารถมานั่งทานอาหารว่างยามบ่าย หรือจะปาร์ตี้ยามเย็นก็ได้สบายๆ

ในบ้านมาตรฐาน รั้วจะเป็นบานเลื่อนสีขาว แบบพับ 8 ตอน ความสูงประมาณ 1.2 เมตร  ด้านข้างมีกล่องจดหมาย กริ่งหน้าบ้าน ป้ายเลขที่บ้าน และถังขยะแบบฝังในรั้ว ทำให้สะดวกเวลาทิ้งขยะ

เข้ามาภายในบ้าน ซึ่งภายในวางแบบ Open plan ฟังก์ชันการใช้งานส่วนต่างๆจะเชื่อมต่อถึงกันได้

เริ่มจากโถงทางเข้า ด้านข้างเป็นห้องอเนกประสงค์ (หรือจะปรับเป็นห้องนอนผุ้สูงอายุก็ได้) ถัดไปเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร และส่วน Pantry ที่อยู่ติดกับส่วนซักล้างบริเวณหลังบ้าน

ห้องนอนที่ 4 ในชั้นล่าง เป็นได้ทั้งห้องอเนกประสงค์ หรือจะเปลี่ยนเป็นห้องนอนรับแขกหรือห้องนอนผู้สูงอายุก็ได้ โดยเราต่อเติมด้วยการกั้นประตูภายหลัง เพื่อความเป็นสัดส่วน

ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องอเนกประสงค์ดูแล้วเหมาะกับการนั่งพักผ่อนในวันหยุด

ภายในบ้านเนื่องจากเป็นบ้านแบบ วิลเลจทาวน์ เป็นส่วนตัวทุกหลังด้วยผนังบ้านอิสระ ทำให้สามารถมีช่องแสงได้เยอะ ช่วยให้บรรยากาศเปิดโล่ง ดูแล้วไม่อึดอัด และจะมีประตูด้านข้างเพื่อออกไปยัง OUTDOOR TERRACE

พื้นที่ OUTDOOR TERRACE ให้เรามานั่งทานอาหารว่างยามบ่าย หรือจะปาร์ตี้ยามเย็นได้แบบสุดชิล

สำหรับแปลงที่มีพื้นที่ด้านข้างมากหน่อย สามารถจัดสวนสวยๆ หรือต่อเติมทำเป็นเรือนรับรองก็ได้

เข้ามาภายในบ้านกันต่อ ห้องน้ำและบันได จะอยู่ติดกัน

จะมีช่องเก็บของใต้บันได

ห้องน้ำชั้นล่างจะปูด้วยกระเบื้องเซรามิกสีขาว มีการแยกโซนเปียกและโซนแห้ง ใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ทั้งหมด  รวมทั้งให้ Shower อาบน้ำและที่วางสบู่ให้ด้วย

ประตูด้านหลังที่ออกไปยังส่วนซักล้างด้านหลังบ้าน

ขึ้นมายังชั้น 2 โถงทางเดินที่เชื่อมไปยังห้องนอน Master Bedroom  กับห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง รวมทั้งห้องน้ำชั้นบน โดยพื้นชั้น 2 จะปูด้วยไม้ลามิเนต  ส่วนเพดานมีความสูง 2.7 เมตร

ห้อง Master Bedroom จะตั้งอยู่โซนหน้าบ้าน มีความกว้างพิเศษตลอดตัวบ้าน ทำให้สามารถแบ่งพื้นที่เป็นส่วนห้องนอนและ Walk-in Closet ได้

ห้องนอน Master Bedroom จะมีประตูระเบียงสามารถออกไปชมวิวหน้าบ้านได้

 

ห้องน้ำจะเข้า-ออกได้ 2 ฝั่ง ที่เข้าได้จากห้องนอนโดยตรง และจากโถงทางเดิน

อีกฝั่งของห้อง สามารถแบ่งพื้นที่เป็นส่วน Walk-in Closet ได้สบายๆ หรือจะตกแต่งทำโซฟาเบด ริมหน้าต่างด้วยก็ได้

ภายในห้องน้ำชั้น 2

ภายในแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้ง  สำหรับสุขภัณฑ์ใช้ American Standard เช่นกัน

ภายในห้องนอนที่ 2 และ ห้องนอนที่ 3  มีขนาดกว้างพอเหมาะ สามารถวางเตียงขนาดควีนไซซ์ได้สบายๆ หรือจะตกแต่งเป็นห้องทำงานหรือห้อง Study room ก็ยังได้


บทสรุปหลังชมโครงการ

นับว่าโครงการ  ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’ เป็นอีกโครงการที่มีความน่าสนใจ และมีความแตกต่างด้วยรูปแบบบ้าน วิลเลจทาวน์ ในแนวคิดใหม่ ที่พิเศษกว่าทาวน์โฮมหรือบ้านแฝด ในราคาที่ใกล้เคียงกันกับโครงการอื่นๆ แต่สามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยผนังบ้านเป็นอิสระ…ไม่ติดใคร และยังได้พื้นที่สวนรอบบ้านแบบบ้านเดี่ยว และมีจุดเด่น OUTDOOR TERRACE ให้เรามานั่งทานอาหารว่างยามบ่าย หรือจะปาร์ตี้ยามเย็นได้แบบสุดชิล

สำหรับทำเลที่ตั้งของ ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’ ในภาพรวมทำเลนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบครัน แวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน สถานศึกษา โรงพยาบาล  อีกทั้งยังเดินทางไปที่ต่างๆได้สะดวก เพราะอยู่ไม่ไกลจากทางด่วน รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งสีเขียวและสีแดง รวมทั้งใกล้สนามบินดอนเมือง

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง มีทางเข้าโครงการที่โดดเด่น ดูใหญ่โตกว้างขวาง พร้อมสวนสีเขียวขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน รวมถึงวัสดุและการก่อสร้างที่ให้มาได้มาตรฐานที่ดี และในบ้านทุกหลังมีการลงเสาเข็มให้ตรงที่จอดรถป้องกันพื้นทรุดช่วยให้อุ่นใจในอีกระดับ

สำหรับผู้สนใจสามารถชมบรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ที่โครงการ  ‘เดอะ วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 5’ เริ่ม 2.99 ล้านบาท* หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  https://www.areeya.co.th/villagetown/thevillage-rangsit-wongwaen/

 



 

ความคิดเห็น