พาชมโครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’ พรีเมียมทาวน์โฮม ติดถนนใหญ่ by AREEYA ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู

วันนี้ Kobkid พาชมโครงการ  ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’  พรีเมียมทาวน์โฮมสไตล์ Modern Tropical  โดย AREEYA บนทำเลติดถนนใหญ่ ‘หทัยราษฎร์’ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ‘สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ’ เพียง 4 กม.  พร้อมพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ Co-Activity Space รองรับกิจกรรมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในทุก Generation

 

ชื่อโครงการ : เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์ (The Colors Ramintra – Hathairat)

เจ้าของโครงการ : บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : พรีเมียมทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.7 ม. พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.  โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 1 multi-purpose  2 ที่จอดรถ

ที่ตั้งโครงการ : ถ.หทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

เนื้อที่โครงการ : 15 ไร่ 1 งาน 89.2 ตารางวา

จํานวน : 150 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก :

• สวนสาธารณะ

• Jogging Track

• สนามบาส

• สนามเด็กเล่น

• ที่จอดจักรยาน

• เข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass

• กล้องวงจรปิด CCTV

• เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท

เว็บไซต์ : https://bit.ly/3eC7byz

แผนที่โครงการ :

 


ส่องทำเลโครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’

ถ้าพูดถึง “ถนนหทัยราษฎร์” คนกรุงเทพฯน่าจะพอคุ้นชื่อ เพราะถนนเส้นนี้เป็นถนนอีกเส้นที่มีความสำคัญ สามารถเชื่อมต่อถนนหลักอื่นๆ ได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนรามอินทรา ถนนสุวินทวงศ์ ถนนคู้บอน ถนนวัชรพล ถนนสายไหม  ถนนสุขาภิบาล 5 และถนนกาญจนาภิเษก(ถนนวงแหวนตะวันออก)  เชื่อมต่อไปถึงโซนรังสิต, รามคำแหง ลาดพร้าว, พระราม 9 ได้อย่างสะดวก

Google map : คลิกที่นี่

โดยโครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’ ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญในระยะ 4 กม. โดยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าเส้นอื่นๆไม่ว่าจะเป็น สายสีส้ม สายสีเขียว สายสีแดง รวมทั้งสายสีม่วง

บริเวณด้านหน้าสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่ปัจจุบันกำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่

ถ้าเราใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถขับรถจากโครงการไปขึ้นทางด่วนได้ 2 เส้นหลักๆได้  คือ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์เพื่อเข้าเมือง และทางด่วนวงแหวนรอบนอกตะวันออก เพื่อขับออกนอกเมือง

โดยจากตัวโครงการสามารถขับไปยังจุดขึ้นทางด่วนได้ 2 เส้นทาง คือ

1. ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง เลี้ยวเข้าถนนพระยาสุเรนทร์

2.จากถนนหทัยราษฎร์ เข้าซอยไทยรามัญ

สำหรับการเดินทางด้วยรถสาธารณะ  เนื่องจากโครงการอยู่ติดถนนหทัยราษฎร์ ถือว่าเป็นถนนสายหลักจึงมีรถ Taxi และวินมอเตอร์ไซค์คอยให้บริการ และใกล้กับโครงการจะมีป้ายรถประจำทางอีกด้วย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆโครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’ เนื่องจากอยู่ในโซนแหล่งชุมชนมีผู้คนอาศัยเยอะ  ทำเลนี้จึงมีความอุดมสมบูรณ์ แวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่, ตลาดสด, สถานศึกษา, หน่วยงานราชการ และสถานพยาบาลชั้นนำมากมาย

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

• Big C หทัยราษฎร์ 2.1 กม.
• Tesco Lotus ซาฟารีเวิลด์ 3.3 กม.
• MaxValu ปัญญาอินทรา 5.5 กม.
• Promenade 6.1 กม.
• Fashion Island 6.5 กม.
• Makro 7.4 กม.
• Amorini 8 กม.
• Crystal Design Center (CDC) 18.2 กม.
• Centralfestival Eastville 18.7 กม.
• สนามกอล์ฟปัญญาอินทรา 5.6 กม.
• ซาฟารีเวิลด์ 7.2 กม.
• สยามอะเมซิ่งพาร์ค 9.2 กม.
• ตลาดมีนบุรี1 7.4 กม.
• ตลาดสายเนตร 10 กม.
• ตลาดปัฐวิกรณ์ 11 กม.
• ตลาดถนอมมิตร 16.4 กม.
• มหาวิทยาลัยเกริก 18.2 กม.
• มหาวิทยาลัยศรีปทุม 20.5 กม.
• มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 23 กม.
• ร.พ.นพรัตนราชธานี 8.8 กม.
• ร.พ.สินแพทย์ 10.8 กม.
• ร.พ.พญาไท นวมินทร์ 10.8 กม.
• ร.พ.เซ็นทรัล เยนเนอรัล 21.6 กม.


แหล่งช้อปปิ้งใกล้เคียง อาทิ Fashion Island, The Promenade, Chic Republic รามอินทรา, CDC, ตลาดมีนบุรี

สถานศึกษาและมหาวิทยาลัยใกล้เคียง อาทิ โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โรงเรียนสาธิตพัฒนา มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โรงพยาบาลใกล้เคียง อาทิ  ร.พ.นพรัตนราชธานี  ร.พ.สินแพทย์  ร.พ.พญาไทนวมินทร์

 


เจาะลึกโครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’

โครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’  สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งจากถนนหทัยราษฎร์ และทางด้านข้างฝั่งตะวันตกจากถนนร่วมกับอีกโครงการของอารียาที่อยู่ติดกัน เดอะ คัลเลอร์ส วงแหวน-รามอินทรา

บริเวณที่ตั้งโครงการจะมีบรรยากาศค่อนข้างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการอยู่อาศัย และวางผังให้มีพื้นที่สีเขียวแทรกตัวอยู่ทั่วโครงการ ช่วยเพิ่มความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี

 

ทางเข้าด้านข้างฝั่งตะวันตกจากถนนทางเข้าร่วมกับโครงการของอารียาที่อยู่ติดกัน เดอะ คัลเลอร์ส วงแหวน-รามอินทรา


แนวคิดโครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’ 

จุดเด่นของแบรนด์ ‘เดอะ คัลเลอร์ส’  คือการผสานการออกแบบให้สอดรับกับการใช้ชีวิต พร้อมเน้นฟังก์ชันการใช้สอยให้คุ้มค่าในทุกตารางเมตร โดยแนวคิดโครงการนี้จะเป็นรูปแบบ  MODERN TROPICAL ที่มีความร่วมสมัย แต่ยังคงอบอุ่นด้วยรูปแบบและโทนสีธรรมชาติ สะท้อนเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมแบบเอเชียที่เข้ากับสภาพภูมิอากาศแบบไทย  โดยโครงการจะดีไซน์ให้มีร่มเงาจากชายคาที่ยื่นออกมา


ภาพบรรยากาศโครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’

ซุ้มทางเข้าโครงการออกแบบตามแนวคิด Modern Tropical ที่ดูสวยเรียบง่ายใช้สีคุมโทน โชว์ผิวจริงของวัสดุ ไม้ปูน กระจก คงความสวยงามไม่ตกยุค

 

ด้านหน้าโครงการจะมีระบบ Access Card Control ดูแลความปลอดภัยลูกบ้าน มี Easy Pass ช่วยเพิ่มความสะดวก พร้อมกล้อง CCTV บันทึกความปลอดภัย ทางเข้าแบ่งเป็น 2 ช่องสำหรับลูกบ้านที่ถือบัตร ที่จะขับรถผ่านไปได้เลย ส่วนบุคคลภายนอกจะต้องทำการแลกบัตรก่อนเข้าโครงการ

ถัดจากซุ้มประตูทางด้านซ้ายมือจะเป็น สวนส่วนกลาง ด้วยแนวคิด Co-Activity Space เอาใจคนทุกวัย ให้มาใช้เวลาว่างด้วย ประกอบด้วย สวนพักผ่อนขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, ลู่วิ่งจ็อกกิ้ง และ สนามบาส

โครงการมีพื้นที่จอดจักรยานเตรียมไว้ให้ด้วย

บริเวณใต้ต้นไม้ จะมีม้านั่งหินสำหรับนั่งพักผ่อน  ท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่น

สนามบาส ให้ลูกบ้านมาทำกิจกรรมร่วมกัน

มีโซนผักสวนครัว และโซนสนามเด็กเล่น มีของเล่นสนาม ทั้งม้าโยกและไม้กระดกสำหรับเด็ก

ใต้ม้านั่งส่วนนี้จะมี Plug Outlet รองรับ  ให้ลูกบ้านนั่งสบายๆ หรือนั่งทำงาน แล้วชาร์จไฟอุปกรณ์อย่างมือถือ โน๊ตบุ๊คและแทบเล็ต

สำหรับถนนหลักในโครงการมีความกว้าง 12 เมตร ตลอดทางปลูกต้นไม้ใหญ่สร้างความร่มรื่นน่าอยู่อาศัย  และมีระบบการจัดระเบียบการจอดรถ ลดการกีดขวางภายในซอย

ภายในโครงการจะมีสวนแบบ Pocket Garden ที่แทรกอยู่ระหว่างบ้านทุกๆ 6-7 หลัง พร้อมเป็นจุดกลับรถในซอย  ข้อดีช่วยสร้างความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี และช่วยทำให้ลมธรรมชาติไหลเวียน ไม่อึดอัด

 


พาชมบ้าน ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’

แบบบ้าน  ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’ จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ในสไตล์ Modern Tropical  บนที่ดินเริ่มต้น 20.9 ตร.วา  มีพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

การออกแบบแปลนด้วยแนวคิด  “More Space พื้นที่ใหญ่กว่าทำอะไรได้มากกว่า”  ให้หน้าบ้านมีความกว้าง ถึง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คันสบายๆ  และมีการลงเสาเข็มที่ลานจอดรถและลานซักล้างหลังบ้าน ลดการทรุดตัว และรองรับการทำครัวไทย

 

แปลนชั้น 1  ออกแบบให้ฟังก์ชันต่างๆภายในบ้านเชื่อมถึงกัน  ด้านหน้าพื้นที่เป็นส่วนนั่งเล่น เชื่อมต่อกับห้องอเนกประสงค์  และต่อเนื่องไปยังส่วนรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และครัวในที่อยู่ในโซนท้าย เมื่อเลื่อนประตูหลังจะเป็นลานซักล้างหลังบ้าน ถ้าคนชอบทำอาหารหนักๆสามารถต่อเติมเป็นครัวไทยได้ เพราะทางโครงการให้พื้นที่นี้เป็นส่วน Flexi Kitchen เพิ่มเติมได้ โดยลงเสาเข็มและก่อผนังสูงพร้อมคานรองรับไว้แล้ว สามารถปิดหลังคาได้เลย

แปลนชั้น 2  มีทั้งหมด 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน  ส่วนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องจะอยู่โซนหลังบ้านสำหรับห้องน้ำชั้น 2 จะตั้งอยู่ตรงกลาง ซึ่งเป็นห้องน้ำรวมที่แชร์กัน ห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันแยกส่วนเปียก-แห้งให้ด้วย (เราสามารถติดตั้งม่านเพิ่มเองได้ภายหลัง)

ฟังก์ชันภายในตัวบ้านเน้นความโปร่ง โล่ง ด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร  และสำหรับห้อง Master Bedroom เพดานสูงถึง 3 เมตร

รั้วหน้าบ้านเป็นแบบบานเฟี้ยมเหล็กสีดำ แบบระแนงพับได้ 8 ตอน สามารถเลื่อนได้จนสุด ส่วนรั้วรอบบ้านเป็นผนังทึบ ความสูง 1.2 เมตร

โครงการดีไซน์ช่องเก็บขยะ ให้ตัวถังจะอยู่ภายในบ้านสามารถทิ้งขยะจากด้านในได้เลย เพิ่มความสะดวกและเรียบร้อยในการอยู่อาศัย

เขามาชมบ้านตัวอย่าง ทางโครงการจะช่วยเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้าน สำหรับบ้านจริงจะไม่รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง สำหรับการออกแบบแปลนจะให้ฟังก์ชันต่างๆภายในบ้านเชื่อมต่อถึงกัน  โซนหน้าเป็นส่วนนั่งเล่น เชื่อมกับห้องอเนกประสงค์  มีส่วนรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และครัวอยู่ถัดเข้าไปด้านใน

พื้นที่ Multipurpose room ที่อยู่ติดกับส่วนนั่งเล่นโซนหน้าบ้าน จะปรับเป็นห้องดูทีวี หรือ จะใช้เป็นพื้นที่ทำงานก็ได้

ภายในบ้านจัดสรรเป็นฟังก์ชันขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ พื้นที่ด้านหลังสามารถปรับเป็น Flexi Kitchen (ครัวพร้อมต่อเติม) สำหรับครอบครัวที่ชอบทำอาหาร  และในห้องหลักๆยังมี USB Port รองรับ ทั้งในห้อง Master Bedroom และห้องอเนกประสงค์

สำหรับตำแหน่งบันไดและห้องน้ำจะอยู่บริเวณกลางบ้าน

มองไปทางหน้าบ้าน โดยบ้านแบบหลังมุมจะมีประตูข้างให้ด้วย

ห้องน้ำชั้นล่าง จะแบ่งส่วนแห้งและส่วนเปียก พื้นและผนังปูด้วยกระเบื้องเซรามิก สำหรับสุขภัณฑ์ใช้เแบรนด์ American Standard ทั้งหมด ส่วนประตูห้องน้ำใช้บาน UPVC ซึ่งมีความทนน้ำ ไม่บวมน้ำ

ฝักบัวอาบน้ำและที่วางสบู่

ประตูข้างสำหรับบ้านหลังมุม ที่จะมีพื้นที่ว่างด้านข้างสามารถเดินออกไปได้

เมื่อเลื่อนประตูหลังจะเป็นลานซักล้างหลังบ้าน ถ้าคนชอบทำอาหารหนักๆสามารถต่อเติมเป็นครัวไทยได้ เพราะทางโครงการให้พื้นที่นี้เป็นส่วน Flexi Kitchen เพิ่มเติมได้ โดยลงเสาเข็มและก่อผนังสูงพร้อมคานรองรับไว้แล้ว สามารถปิดหลังคาได้เลย


ขึ้นมาบนชั้น2  จะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน  ส่วนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องจะอยู่โซนหลังบ้าน สำหรับห้องน้ำชั้น2 จะตั้งอยู่ตรงกลาง ซึ่งเป็นห้องน้ำรวมที่ใช้ร่วมกัน

บริเวณโถงบันได

โซนหน้าบ้านจะเป็นห้องนอน Master Bedroom จะเชื่อมต่อกับระเบียงหน้าบ้าน สามารถแบ่งพื้นที่ในห้องทำเป็น Walk–in Closet วางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และโต๊ะเครื่องแป้งได้พอดี

พื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน จะมีประตูบานเลื่อนกระจก สามารถออกไปดูวิวได้

ห้องนอนที่2 จะปรับเป็นห้องทำงาน หรือ Study room ได้

ห้องนอนที่3 สามารถวางเตียงขนาดควีนไซซ์และตู้เสื้อผ้าได้

ภายในห้องน้ำชั้น2 จะแยกส่วนเปียก-แห้งให้ด้วย โดยเราสามารถติดตั้งม่านเพิ่มเองได้ภายหลัง

สุขภัณฑ์ที่ใช้จะเป็นแบรนด์ American Standard ทั้งหมดเช่นกัน


บรรยากาศในบ้านมาตรฐาน

ภายในบ้านที่ขาย จะให้บ้านเปล่า สีภายในเป็นโทนสีขาวสว่าง ดูสบายตา พื้นชั้นล่างปูด้วยกระเบื้อง Porcelain และ กระเบื้องเซรามิก ส่วนพื้นชั้นบนปูด้วยพื้นไม้ลามิเนต  ลานซักล้างหลังบ้านมีการลงเสาเข็มลดการทรุดตัว รองรับการทำครัวไทยสามารถต่อเติมหลังคาปิดได้เลย

ส่วนวัสดุอื่นๆที่ทางโครงการเลือกใช้ อย่าง ท่อน้ำดี PPR ที่ใช้ความร้อนสมานรอยต่อจนเชื่อมเป็นเนื้อเดียวกัน วัสดุทนต่อแรกกระแทกได้สูง เนื้อเหนียวไม่เปราะแตกง่าย ทนแรงดันได้ดี ไม่เกิดการรั่วซึมได้ง่าย ไม่มีสารก่อมะเร็ง และยังมีอายุการใช้งานถึง 50 ปี ส่วนท่อน้ำเสียใช้ท่อ PP Brown ซึ่งสามารถทนการกัดกร่อนของสารเคมีได้หลายชนิด ทั้งอุณหภูมิสูง – ต่ำ ลดปัญหาน้ำยาล้างห้องน้ำกัดท่อระบายน้ำไปเลย อีกทั้งยังใช้ระบบข้อต่อแบบ Bell – Fit Type ที่ง่ายต่อการติดตั้งและการบำรุงรักษาในอนาคตด้วย

นอกจากนี้ทางโครงการยังออกแบบ Gate Valve แยกชั้นล่างกับชั้นบน ทำให้ง่ายต่อการซ่อมแซมในภายภาคหน้า เวลาที่ซ่อมห้องน้ำชั้นบน ก็ยังสามารถใช้งานห้องน้ำชั้นล่างได้อยู่ รวมทั้งระบบ Circuit Breaker ที่แยกชั้นบน-ล่าง ด้วยเช่นกัน

สำหรับสีทาบ้านที่โครงการใช้ ด้วย Beger Cool All Plus ที่มีคุณสมบัติ “สีบ้านเย็น ประหยัดค่าไฟ นวัตกรรมเพื่อการปกป้องทุกฤดู” 
• สะท้อนความร้อน > 94.2%
• ช่วยคุณประหยัดไฟสูงสุดถึง 25%
• ป้องกันไฟลุกลาม
• ฟิล์มสีเนียนกว่า สีด้านทั่วไป
• ทนทานต่อสภาวะอากาศที่รุนแรงได้ดีเยี่ยม
• ทนทานต่อรังสี UV ทาให้ฟิล์มสีสวยสด ทนนาน ไม่ซีดจาง
• ยึดเกาะแน่น ป้องกันปัญหาสีลอกล่อน
• ป้องกันยับยั้งเชื้อรา และตะไคร่น้ำ

 


บทสรุปหลังชมโครงการ

จากที่เราได้พาชมบรรยากาศจริง ก็นับได้ว่า ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’  เป็นหนึ่งโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น  สไตล์ Modern Tropical  ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น สงบ น่าอยู่อาศัย และด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยมากถึง 130 ตร.ม.  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 Multipurpose room  และเตรียมพื้นที่รองรับครัวไทยบริเวณลานหลังบ้าน ถือว่าคุ้มค่าการใช้งาน อีกทั้งตัวที่ตั้งโครงการจะอยู่ติดถนนใหญ่หทัยราษฎร์ ไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอยคดเคี้ยวเหมือนโครงการอื่น และยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่ตั้งโครงการแวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่, ตลาดสด, สถานศึกษา, หน่วยงานราชการ และสถานพยาบาลชั้นนำมากมาย

ส่วนพื้นที่ส่วนกลางมาด้วยแนวคิด Co-Activity Space รองรับกิจกรรมทุกเจเนอเรชั่น ให้มาใช้เวลาว่างด้วย และมีการจัดระเบียบถนนภายในโครงการไม่ให้จอดรถกีดขวาง ก็นับว่าเป็นอีกโครงการที่เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น มีโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก ฟังก์ชันครบ และมีราคาที่จับต้องได้

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมบรรยากาศจริงได้แล้ว วันนี้ที่โครงการ ‘เดอะ คัลเลอร์ส รามอินทรา-หทัยราษฎร์’  เริ่ม 2.99 ล้านบาท*

หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3eC7byz

 



 

ความคิดเห็น