คบคิดพาชมโครงการบ้าน "ISSARA RESIDENCE RAMA 9" บ้านเดี่ยว Super Luxury 3 ชั้น บนทำเลพระราม 9 มาพร้อมแนวคิด "อนันตกาลแห่งความสุขใจกลางเมือง An Infinite Happiness of Urban Living"

 

ISSARA RESIDENCE RAMA 9 โครงการบ้านเดี่ยว Super Luxury จาก ชาญอิสระ มาพร้อมกับคอนเซปต์ “อนันตกาลแห่งความสุขใจกลางเมือง An Infinite Happiness of Urban Living” พบกับความเป็นส่วนตัวขั้นสูงด้วยจำนวนบ้านทั้งหมดเพียง 20 หลัง บนทำเล New CBD ที่ร้อนแรงที่สุดอย่างย่านพระราม 9 

 

ให้ชีวิตในแต่ละวันของคุณ ได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยการออกแบบสถาปัตยการรมและการตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบง่าย สะดวกสบายทุกองศาของชีวิต ภายใต้แนวคิด “Modern Tropical House” สร้างความเรียบง่ายให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระตามวิถีของคนเมือง ท่ามกลางทำเลที่ดีที่สุด คุณจะได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุด

 

ชื่อโครงการ : ISSARA RESIDENCE RAMA 9

เจ้าของโครงการ : ชาญอิสระ

ประเภทโครงการ : บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำ

จำนวนยูนิต : 20 หลัง

เนื้อที่โครงการ : 9 – 2 – 35 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 100 -170 ล้านบาท

แบบบ้าน :

– Asher

– Brayden

– Cedric

เบอร์โทรศัพท์ : 095 207 9277-9

เว็บไซต์ : www.charnissara.com

แผนที่โครงการ :

 

โครงการ ISSARA RESIDENCE RAMA 9 อยู่บนถนนพระราม 9 ซอย 13 ซึ่งถนนพระราม 9 สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนรัชดาภิเษก ถนนประชาอุทิศ ถนนประดิษฐ์ธรรมนูญ ถนนเพชรบุรี ถนนอโศก และถนนสุขุมวิท ทั้งยังใกล้กับ Airport Rail Link, MRT สถานีพระราม 9, รถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีประดิษฐ์มนูธรรม ทางพิเศษศรีรัช และมอเตอร์เวย์

 

 

ด้วยทำเลของโครงการ เรียกได้ว่าอยู่ในศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญ มีทั้งอาคารสำนักงานอย่าง SET, AIA Capital Center, Fortune Tower, G-Land Tower, Cyber World Towers, The Ninth Tower Grand Rama 9, Unilever Tower, KPN Tower, Charn Issara Tower II, Crystal Design Tower (CDC) รวมไปถึงสถานฑูตอย่าง สถานฑูตเกาหลี สถานฑูตจีน สถานฑูตกัมพูชา สถานฑูตลาว และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

 

ยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ Central Olaza Grand Rama 9, The Esplanade, The Street Ratchada, Tesco Lotus Extra, Central Festival Eastville, The Crystal Park และ RCA  หรือโรงเรียนต่างๆ อย่าง The Regent’s International School of Bangkok และโรงเรียน KIS International School หรือโรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลปิยะเวท โรงพยาบาลพระราม 9 โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลสมิติเวช รวมไปถึงที่พักอาศัยจำนวนมาก

 


สิ่งอำนวยความสะดวก

– Club House

– Fitness

– สระว่ายน้ำระบบเกลือ

– Private Linear Garden

– ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ Access Control

– รถไฟฟ้าใต้ดิน

 


แปลนบ้าน ISSARA RESIDENCE RAMA 9 – ASHER, BRAYDEN, CEDRIC และ CEDRIC 2

 


พาชมบ้านตัวอย่าง ISSARA RESIDENCE RAMA 9

 

สำหรับบ้านตัวอย่างหลังแรกที่จะพาไปชม คือ ASHER มีจำนวน 13 หลัง ที่ดิน 125 – 209 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 120 – 170 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5-8 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัวไทย ครัว Pantry ห้องแม่บ้าน 2 ห้อง พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำ ตัวบ้านมีการคำนึงถึงปริมาณความร้อนจากแสงแดด ดังนั้นจึงทำชายคาและไม่ซุงบังแดด นอกจากจะช่วยลดความร้อนได้แล้ว ยังรับแสงธรรมชาติได้แบบเต็มที่อีกด้วย

 

บ้านตัวอย่างของ ISSARA RESIDENCE RAMA 9 ออกแบบโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) สร้างสรรค์บ้านใจกลางเมืองให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยและสังคมโดยรอบ ด้วยความประณีต ละเอียดลออและงดงาม

 

บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูโอ่อ่า กว้างขวาง เมื่อเรามองผ่านกระจกห้องนั่งเล่นออกไป จะเจอกับสระว่ายน้ำด้านนอก พร้อมกับสวนสีเขียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้และใบหญ้า

 

ถัดจากโซนห้องนั่งเล่นจะเป็นโซนรับประทานอาหารและห้องครัว ส่วนด้านซ้ายมือเป็นพื้นที่นั่งเล่นริมสระว่ายน้ำ ให้ได้ออกไปสูดอากาศและสัมผัสธรรมชาติ นั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ ทำงาน เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ทุกเพศทุกวัย

 

ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร หรือห้องครัว ล้วนเต็มไปด้วยกระจก ในตอนกลางวันทุกห้องจะสว่างโดยไม่จำเป็นต้องเปิดไฟเลย

 

นอกจากจะมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นแล้ว ยังมีพื้นที่ล้างตัวหลังขึ้นจาสระว่ายน้ำด้วย

 

ทางเดินบริเวณชั้น 2

 

มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่เป็น Family Room สำหรับชั้น 2 ด้วย

 

ในห้องนอน เดินเข้ามาจะเป็น Walk-in Closet อยู่ติดกับห้องน้ำ

 

ห้องน้ำจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ตรงกลางเป็นอ่างล้างหน้ามาพร้อมบานกระจกขนาดใหญ่ ด้านขวาจะเป็นห้องอาบน้ำมีที่กั้นส่วนเปียกกับแห้ง เพื่อไม่ให้น้ำเข้าไปเปื้อนบริเวณชักโครกที่อยู่ข้างๆ ส่วนด้านซ้ายมือจะเป็นอ่างอาบน้ำ เราสามารถแช่น้ำไปชมวิวด้านนอกไปได้

 

เนื่องจากพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านเยอะ จึงไม่แปลกใจทำไมในแต่ละห้องถึงกว้างขวาง ดูสบายตา และไม่อึดอัดเลย เพราะแต่ละห้องแต่ละชั้นมีพื้นที่เหลือเฟือในการออกแบบและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรา

 

มาดูในชั้นที่ 3 กันบ้าง เมื่อเดินขึ้นบันไดหรือออกมาจากลิฟต์จะเห็นโต๊ะทำงานตั้งอยู่ ซึ่งไม่ได้อยู่ในห้องนอน หรือห้องใดห้องหนึ่ง ให้ผู้ที่อยู่อาศัยไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องตัวเองเพียงอย่างเดียว สามารถออกมานั่งทำงานในพื้นที่ส่วนกลางของบ้านได้ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

 

นอกจากจะนั่งทำงานได้แล้ว ชั้นนี้ยังเป็นเสมือนคอนโดมิเนียมขนาดย่อม เพราะครบครันทั้งในส่วนห้องนั่งเล่น ครัวเล็กๆ ไว้ชงชา กาแฟ แถมยังมีโต๊ะรับประทานอาหาร เวลาคุณตื่นเช้าขึ้นมา เดินออกจากห้องนอน เพื่อมาชงกาแฟทาน และมานั่งจิบกาแฟพร้อมกับชมแสงอาทิตย์ยามเช้า สะดวกสบายจนแทบไม่ต้องไปชั้นอื่นเลย เพราะอยู่แค่ชั้นเดียวก็คุ้มเหมือนได้อยู่คอนโดมิเนียมทั้งห้องแล้ว

 

ชั้น 3 จะมีห้องนอนทั้งหมด 2 ห้องด้วยกัน คือห้อง Bedroom ธรรมดา กับห้อง Junior Master ซึ่งจะมี Walk-in Closet ให้ด้วย ที่สำคัญคือในชั้นนี้ห้องนอนจะมีระเบียงยื่นออกไปด้านนอก ซึ่งขนาดค่อนข้างใหญ่ เราสามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายบนระเบียงแห่งนี้

 

เตียงจะหันหน้าเข้าหาระเบียง ไม่ว่าจะก่อนนอนหรือตื่นนอน เราสามารถเห็นทัศนียภาพด้านนอกได้ทันที อารมณ์ของห้องนอนชั้น 3 นั้น เหมือนกับเราได้พักอยู่ในรีสอร์ทริมทะเล ให้ความผ่อนคลาย ความเป็นส่วนตัว และความอิสระ

การออกแบบบ้าน นอกจากจะคำนึงถึงการรับลมและประมาณแสงแดดแล้ว ทางโครงการยังติดตั้ง Solar Cell เพื่อใช้พลังงานแสงอาทิตย์แทนพลังงานไฟฟ้า ช่วยประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย

 


BRAYDEN มีจำนวน 5 หลัง บนที่ดิน 126 – 130 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 117 – 159 ล้านบาท แบบบ้านสูง 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 726 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัวไทย ครัว Pantry ห้องแม่บ้าน 2 ห้อง พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำ

 

ความพิเศษของโครงการบ้าน ISSARA RESIDENCE RAMA 9 คือ หน้าบ้านไม่ได้มีฝั่งเดียว เนื่องจากไม่ได้มีใครมากำหนดกฎเกณฑ์ว่าหน้าบ้านจะต้องอยู่ตรงไหน ดังนั้นจึงสร้างความแตกต่างด้วยการสร้างหน้าบ้าน 2 ฝั่ง คือหน้าบ้านฝั่งลานจอดรถและหน้าบ้านฝั่งสระว่ายน้ำ ซึ่งจากที่ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง ต้องบอกเลยว่าการวาง Layout บ้านทำให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวอย่างมาก

 

เมื่อเดินเข้ามาในบ้าน ด้านขวาจะเป็นห้องเก็บรองเท้า ส่วนด้านซ้ายจะมีลิฟต์ของ Mitsubishi ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้ดี

 

LIVING AREA เดินเข้ามาหน่อยจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น จะดูทีวีด้านหน้าหรือหันไปดูวิวสระว่ายน้ำด้านหลัง ก็ห่างกันเพียงกระจกกั้น ตามแนวคิด “สวนล้อมบ้าน” ให้บ้านกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขได้โดยไม่ต้องออกไปตามหาจากที่ไหน

 

ระบบปรับอากาศภายในบ้านเป็นระบบ VRV ของ DAIKIN ช่วยประหยัดพลังงาน และมีแผงควบคุมอัจฉริยะที่สั่งการเปิดปิดหรือควบคุมอุณหภูมิได้ ทั้งยังมี Burglar Alarm ระบบสัญญาณเตือนภัยเพื่อป้องกันการบุกรุกด้วย

 

บ้านตัวอย่างของโครงการ ISSARA RESIDENCE RAMA 9 มีการตกแต่งภายในราวกับหลุดออกมาจากนิตยสารบ้านราคาแพง ไม่ว่าจะมองด้วยตาเปล่า มองผ่านเลนส์กล้อง หรือมองผ่านรูปภาพ ล้วนแล้วแต่น่าหลงใหลและน่าครอบครองทั้งสิ้น

 

DINING AREA โต๊ะทานอาหารขนาดใหญ่ พร้อมกระจกรอบด้าน ทำให้ห้องดูกว้าง โปร่ง โล่ง และสบาย

 

ติดกับ Pantry ฝั่งซ้ายจะมีห้องน้ำเล็กๆ เดินลึกไปอีกหน่อยจะเป็นครัวไทยที่ Built in มาให้พร้อมใช้งาน

 

Pantry ครัวนำเข้าจากเยอรมัน ยี่ห้อ Bulthaup ทั้ง Hood, Induction Hob, Microwave และ Oven

 

ชั้น 2 จะมี 2 ห้องนอนอยู่ติดกัน และมีส่วนของห้องนั่งเล่นด้วย

 

ในส่วนของห้องนั่งเล่นจะเป็นทั้ง Living Area และ Dinning Area มีขนาดใหญ่ไม่ต่างจากชั้นล่างเลย

 

นอกจากจะมี Pantry เล็กๆ แล้ว ยังวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้อีกด้วย

 

ห้องนอนมีการตกแต่งอย่างหรูหรา หากอยู่กลางห้องจะเห็นว่าฝั่งขวาเป็นโซนนั่งเล่นและฝั่งซ้ายเป็นเตียงนอน ส่วนตรงกลางเป็นห้องแต่งตัวและห้องน้ำ

 

ห้องน้ำ วัสดุที่ใช้คัดสรรมาอย่างพรีเมียม อย่างโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าตัวท๊อปของ TOTO อ่างอาบน้ำจาก KASCH ฝักบัว ก๊อกน้ำ เคาน์เตอร์ภายในห้องน้ำ และอุปกรณ์ Fitting อื่นๆ เป็นของ GROHE

 

ห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ที่มีเฟอร์นิเจอร์ Built in แบบครบวงจร

 

ชั้น 3 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เป็นชั้นที่ไม่มี Living Area

 

Master Bedroom ก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ Penthouse บนชั้นสูงๆ ใจกลางมหานคร มีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูมีรสนิยม

 

Master Bedroom จะอยู่ทั้งปีกซ้ายและขวาของชั้น 3 และทั้ง 2 ฝั่งก็มีระเบียงแนวยาวให้ได้ออกไปรับลมด้วยเช่นกัน

 

บ้านทั้งหลังมีระบบ Access Control และระบบควบคุมการเปิดปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ ประตูรั้วจากสมาร์ทโฟนได้ นอกจากจะคำนึงถึงการประหยัดพลังงานเป็นหลักแล้ว ยังใส่ใจเทคโนโลยี เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ด้วย

 

บ้าน CEDRIC มีจำนวน 2 หลัง บนที่ดิน 113 – 115 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 100 ล้านบาท แบบบ้านสูง 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 700 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัวไทย ครัว Pantry ห้องแม่บ้าน 2 ห้อง และลิฟต์

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ www.charnissara.com หรือโทรสอบถาม 095 207 9277-9 หรือเข้าไปชมบ้านตัวอย่างภายในโครงการได้เลย

 

 

 

ความคิดเห็น