คบคิดพาชมโครงการบ้าน "เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา" มาพร้อมแนวคิด "ชีวิตสุนทรีย์ มีดีเทล" กับบ้านปลอดฝุ่นครั้งแรกในไทย

 

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จากแสนสิริ มาพร้อมกับคอนเซปต์ “ชีวิตสุนทรีย์ มีดีเทล” จากความงดงามของกล้วยไม้สะท้อนนิยามแห่งความมั่งคั่ง สง่างาม เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ได้รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีตท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์แบบ เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างสุนทรีย์ทุกดีเทลแห่งการดีไซน์

 

ชื่อโครงการ : เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

เจ้าของโครงการ : แสนสิริ

ประเภทโครงการ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

จำนวนยูนิต : 133 หลัง

ราคาเริ่มต้น : 15 ล้านบาท

แบบบ้าน :

– บ้าน Rothschild Slippers พื้นที่ใช้สอย 288 ตารางเมตร

– บ้าน Cattleya พื้นที่ใช้สอย 301 ตารางเมตร

– บ้าน Vanda พื้นที่ใช้สอย 341 ตารางเมตร

เบอร์โทรศัพท์ : 1685

เว็บไซต์ : www.sansiri.com

แผนที่โครงการ :

 

โครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา เป็นทำเลศักยภาพที่ตั้งอยู่ในซอยศาลาธรรมสพน์ สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ด้วยถนนบรมราชนนี ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชนนี กาญจนาภิเษก และพุทธมณฑล แถมยังอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่าง มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ โรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบมหามงคล รวมไปถึง Brio Mall เซ็นทรัล ศาลายา และเซ็นทรัลปิ่นเกล้าด้วย

 


สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา


สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก

Fitness Space

Relaxing Area

C0-working Space

Sansiri Securrity Inspection (SSI)

Jacuzzi

Free Style Exercise Room

Double Security Gate

สวนใหญ่ 2 สวนด้วยแนวคิด Passive and Active

Games Room

 


แปลนบ้านโครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา


– บ้าน Rothschild Slippers พื้นที่ใช้สอย 288 ตารางเมตร 3 ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำชั้นล่าง 1 ห้องรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัวไทย พื้นที่พักผ่อนชั้นบน พร้อม Extended Master Bedroom Space สามารถเปิดออกมาเพื่อรับลมธรรมชาติได้ มีห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน

 

– บ้าน Cattleya พื้นที่ใช้สอย 301 ตารางเมตร 3 ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว 1 ห้องน้ำชั้นล่าง 1 ห้องรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัวไทย พื้นที่พักผ่อนชั้นบนที่มาพร้อมกับ Extended Master Bedroom Space มีห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน

 

– บ้าน Vanda พื้นที่ใช้สอย 341 ตารางเมตร  3 ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว 1 ห้องน้ำชั้นล่าง 1 ห้องรับแขก เพิ่มฟังก์ชัน My Pavillion ส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้ มีพื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัวไทย พื้นที่พักผ่อนชั้นบนที่มาพร้อมกับ Extended Master Bedroom Space มีห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน

 


พาชมบ้านตัวอย่างโครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา


บ้านแต่ละ Type ของโครงการนั้น มีแนวคิด “ขยายพื้นที่มากขึ้น เพื่อให้คุณเข้าถึงความสุขได้มากกว่า” ทั้ง Triple Master Bedroom, Pavillion, Extended Master Bedroom Space และห้องนอนผู้สูงอายุ และยังมี “นวัตกรรมบ้านเย็น อยู่สบาย” หรือ Cooling Designed Home เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

มีระบบ Home Automation สามารถสั่งเปิด-ปิดไฟ และแอร์ผ่านแอปพลิเคชันได้ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย Netamo Smart Security Camera ที่จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของเราตลอดเวลา

 

บ้านที่เราจะพาไปดูเป็นบ้าน Rothschild Slippers พื้นที่ใช้สอย 288 ตารางเมตร

 

หน้าบ้านจะเป็นสวนสีเขียวมาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น

 

สัมผัสแรกที่ได้เข้ามาในบ้านก็แปลกใจกับความตื่นตาในการออกแบบชั้นล่างของบ้าน เพราะการตกแต่งสไตล์ Futuristic ไม่ได้เห็นบ่อยนักในบ้านตัวอย่าง บรรยากาศในบ้านให้อามรมณ์และความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกอนาคต มีความล้ำสมัย ดูสะอาดตา และน่าค้นหามาก

 

ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น ทำให้บ้านดูโล่ง แต่ละพื้นที่มี Space ระหว่างกัน

 

ไฟติดผนังด้านบนทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในอวกาศ โทนสีขาวและสีดำที่ตัดกันไปมา ทำให้บ้านดูมีการผสมผสานระหว่าง 2 ขั้วพลังอำนาจที่ลงตัว

 

แม้แต่ Pantry Area ยังดูล้ำเหมือนเราอยู่ในภาพยนตร์อวกาศสักเรื่องหนึ่งเลย

 

ด้วยชุด Built in ที่มาเป็นสีขาว เพิ่มไฟหลืบทั้งเคาน์เตอร์และตู้ด้านบน ยิ่งทำให้ความ Futuristic ดูโดดเด่นขึ้นมา ทั้งยังมี Backsplash ที่ดูระยิบระยับ เหมือนอยู่ท่ามกลางดวงดาวด้วย

 

ประตูข้างๆ ตู้เย็น เปิดเข้าไปจะเป็นครัวไทยขนาดใหญ่

 

ภายในครัวไทย มีทุกอย่างตั้งแต่เคาน์เตอร์ Built in อ่างล้างจาน ตู้เย็น เครื่องดูดควัน ทั้งยังมีตู้เก็บของอีกมากมาย ขนาดห้องกว้างมากจนเอาชุดโต๊ะทานอาหารมาไว้ด้านในก็ไม่เกะกะการทำอาหาร ด้านหลังห้องครัวเป็นลานซักล้าง จะวางเครื่องซักผ้า ราวตากผ้า กะละมังต่างๆ ก็ได้

 

ด้านในมีอีกห้องหนึ่ง ซึ่งทางโครงการออกแบบมาเป็นห้องเล่นเกม ให้เข้ากับคอนเซปต์การตกแต่งแบบล้ำๆ ก็ต้องมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างการเล่นเกม แต่ถ้าลูกบ้านอยากจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่น ห้องดูหนัง ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องนอนสำหรับผู้ใหญ่ก็ได้

 

ห้องน้ำชั้นล่าง มีครบทั้งโซนโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า มีการเจาะผนังข้างล่างกระจก เพื่อทำชั้นวางของด้วย หรือในโซนอาบน้ำ และเหนือโถสุขภัณฑ์เองก็เจาะผนังเพื่อทำชั้นวางของเช่นกัน

 

เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอกับชานพักบันได ซึ่งทำเป็นมุมนั่งเล่นเล็กๆ ได้ ปกติแทบจะไม่เคยเห็นว่าโครงการไหนจะสร้างชานพักบันไดให้นั่งเล่นได้ ส่วนใหญ่จะเป็นเพียงทางเดินธรรมดาทั่วไปเท่านั้น ซึ่งทำให้ลูกบ้านเอง ได้มีมุมสงบอีกมุมหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องอุดอู้อยู่แต่ในห้องนอนเพียงอย่างเดียว

 

พื้นที่ส่วนกลางที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างห้องนอนทั้ง 3 ห้อง ทางโครงการดัดแปลงเป็นมุมทำงาน ซึ่งมุมนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่นอีกห้อง หรือกั้นเป็นห้องนอนที่ 4 ก็ยังได้

 

ห้องนอนแรกจะตกแต่งในคอนเซปต์ของอวกาศ จักรวาล กาแล็กซี่ ใช้โทนสีน้ำเงินขาว พร้อมวอลเปเปอร์ติดเพดานที่ทำให้เราได้เหมือนอยู่ในห้วงอวกาศ ห้องนอนค่อนข้างกว้างขวางเลยทีเดียว ลูกๆ ของเราสามารถอยู่ได้ตั้งแต่เล็กจนเป็นโต ห้องก็ยังคงความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับโต๊ะทำงานขนาดยาว หรือพื้นที่แต่งตัว มีทั้งตู้เสื้อผ้า Built in และโต๊ะเครื่องแป้งด้วย

 

ห้องน้ำจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

 

หน้าตาของห้องน้ำแทบไม่แตกต่างจากข้างล่างเลย ถึงแม้ในห้องน้ำจะแบ่งสัดส่วนต่างๆ ได้อย่างลงตัว แต่ว่าไม่มีกระจกกั้นพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งสำหรับห้องอาบน้ำ

 

ห้องนอนห้องที่ 2 จะตกแต่งออกมาสำหรับผู้หญิง เน้นความสดใสของวอลเปเปอร์ สีสันของเฟอร์นิเจอร์ และความน่ารักของวัสดุที่นำมาตกแต่ง ทำให้ห้องดูน่าอยู่ มีความอ่อนโยน และเข้าถึงง่าย

 

ห้องน้ำของห้องนี้จะมีที่กั้นส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยกระจกใสพร้อมกับบานประตูเปิดปิด ด้านล่างกระจกและด้านบนโถสุขภัณฑ์ยังมีการเจาะผนังเพื่อทำชั้นวางของเช่นเคย

 

ห้องนอนที่ 3 จะเป็น Master Bedroom ตกแต่งสไตล์ Futuristic ด้วยการใช้โทนสีขาวและสีดำทั้งห้อง

 

ความพิเศษของ Master Bedroom คือ พื้นที่ห้องนอนกับพื้นที่ระเบียงสามารถเชื่อมต่อกันได้ เป็น Extended Master Bedroom Space จุดเด่นของโครงการที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกบ้านได้ออกไปทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นนั่งเล่น นอนเล่น อ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานที่ระเบียงก็ได้ เพราะมีหน้าต่างอีกชั้น คอยกันความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอก ซึ่งทำให้เราใช้งานระเบียงได้มากกว่าเดิม

 

ตู้เสื้อผ้าจะ Built in อยู่ด้านใน ตรงข้ามกับห้องน้ำ

 

ห้องน้ำของ Master Bedroom นอกจากจะใหญ่กว่าทุกห้องแล้ว ยังมีอ่างอาบน้ำเพิ่มมาให้ด้วย โดยตรงกลางจะเป็นอ่างล้างหน้า ทางซ้ายเป็นอ่างอาบน้ำ ทางขวาเป็นโถสุขภัณฑ์และห้องอาบน้ำ ซึ่งห้องอาบน้ำจะมีกระจกกั้นไม่ให้น้ำกระเด็นออกไปด้านนอกด้วย

 

 

นอกจากจะเป็นบ้านที่ดูสะอาดตาแล้ว ยังมีการถ่ายเทอากาศได้ดี โดยเฉพาะกับฝุ่นหรือมลพิษทางอากาศที่ไม่เป็นมิตรต่อลูกบ้าน ทางโครงการก็ใส่ใจด้วยการนำนวัตกรรม “บ้านปลอดฝุ่น (Dust Free House)” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ปลอดภัยจากฝุ่นละออง PM 2.5

 

ที่สำคัญคือ เจ้าเทคโนโลยีตัวนี้สามารถกรองฝุ่นละอองได้เล็กที่สุด ขนาด 0.1 ไมครอน ทั้งยังกรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ ไรฝุ่น จุลินทรีย์ในอากาศ และเชื้อราได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีที่ใช้ในห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล มั่นใจได้เลยว่าอากาศในบ้านทุกหลังของ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา จะปราศจากฝุ่นละอองตลอด 24 ชั่วโมงอย่างแน่นอน

 

 


 

ความคิดเห็น