พาชมโฮมออฟฟิศหรูระดับลักซ์ชัวรี่ Metier Rama9 บนจุดเด่นทำเลธุรกิจ เดินทางสะดวก ตอบโจทย์คนยุคใหม่

คบคิดพาชมโฮมออฟฟิศหรู  “Metier Rama9 (เมติเยร์ พระราม 9)” โดยบริษัท W&W Property and Development บนจุดเด่นทำเลรามคำแหง ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ‘ใกล้ห้าง-รถไฟฟ้า-ทางด่วน-ท่าเรือ’ และใกล้แหล่งอาคารสำนักงาน รวมถึงคอนโดมิเนียมต่างๆที่เกิดขึ้นรายล้อมบนทำเลนี้ และความเป็น Luxury  ด้วยวัสดุที่ใช้ พร้อมระบบ Home Automation ที่จะช่วยตอบโจทย์คนยุคใหม่ให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

 

ชื่อโครงการ : Metier Rama9 (เมติเยร์ พระราม9)

เจ้าของโครงการ : W&W Property and Development

ที่ตั้งโครงการ : ซอยรามคำแหง 15 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม

ประเภทโครงการ : โฮมออฟฟิศ ความสูง 5 ชั้น  พร้อมลิฟท์ส่วนตัว

พื้นที่โครงการ : 1 ไร่  72 ตารางวา

พื้นที่ใช้สอย :  563 ตารางเมตร

จำนวนยูนิต : 8 ยูนิต (มีลิฟต์ทุกยูนิต)

จำนวนที่จอดรถ :  6 คัน/ยูนิต

ราคาเริ่มต้น : 35 ล้านบาท

แผนที่โครงการ : 



 


พาชม “ทำเล” รอบโครงการ Metier Rama9  (เมติเยร์ พระราม9)

Metier Rama9  (เมติเยร์ พระราม9)  ตั้งอยู่ภายในซอยรามคำแหง 15 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. โดยอยู่ในแหล่งที่เรียกได้ว่าทำเลทอง ซึ่งโครงการนี้อยู่ติดกับ The Mall รามคำแหง 3 และใกล้ ฺBigC หัวหมาก และ Major Hollywood รามคำแหง นอกจากนี้ยังใกล้สถาบันการศึกษาชื่อดัง อย่างมหาวิทยาลัยรามคำแหง และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงอีกด้วย

ทั้งนี้การเดินทางก็สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง12 ที่อยู่ใกล้ปากซอยโครงการ นอกจากการนี้ยังห่างจากท่าเรือเดอะมอลล์ 3 เพียง 200 เมตรเท่านั้น  ทั้งนี้ยังใกล้ทางด่วนศรีรัชและฉลองรัช เรียกได้ว่าการเดินทางนั้นสะดวกสบายมากๆ

 

ถนนรามคำแหงบริเวณปากซอยรามคำแหง 15 ที่ในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่าน โดยตัวสถานีจะอยู่บริเวณด้านหน้า The Mall รามคำแหง 3

 

ท่าเรือเดอะมอลล์ 3 เป็นอีกทางเลือกในการเดินทางเรือผ่านคลองแสนแสบ ที่สามารถไปย่านธุรกิจอย่างอโศก หรือจะเทียบท่าที่ท่าเรือสะพานหัวช้างได้ แล้วเดินต่อไปสยาม MBK หรือเซนทรัลเวิลด์ ได้สบายๆ

 

หน้าปากซอย รามคำแหง 15 ซึ่งหากจากโครงการ Metier Rama9  (เมติเยร์ พระราม9) ประมาณ 150 เมตร โดยใช้ถนนเดียวกับทางเข้าเดอะมอลล์รามคำแหง ที่อยู่ติดกับโครงการ และยังสามารถนำรถไปจอดที่จอดรถของเดอะมอลล์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าที่จอดรถนั้นเหลือเฟือ

 

ถนนเข้าโครงการจะใช้ร่วมกับทางเข้าห้างเดอะมอลล์ โดยจะสบายใจได้เรื่องความปลอดภัย เพราะมีรปภ.คอยตรวจตราอย่างสม่ำเสมอ

 


พาชมบ้าน Metier Rama9  (เมติเยร์ พระราม9)

 

เมื่อมาถึงด้านหน้าโครงการแล้วจะพบกับป้ายโครงการ Metier Rama9  (เมติเยร์ พระราม9) ขนาดใหญ่  ที่ดีไซน์เรียบหรู อยู่ทางฝั่งซ้ายของซอยรามคำแหง 15

 

ส่วนอาคารจะเน้นการออกแบบให้โดดเด่น หรูหราและให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิตเท่านั้น!! ลักษณะเป็นบ้านแฝดสูง 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 563 ตร.ม.  ในแต่ละยูนิตจะสามารถจอดรถได้ถึง 6 คัน และใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัย

 

พื้นที่จอดรถจะอยู่บริเวณด้านหน้า และด้านข้างของแต่ละยูนิต สามารถจอดได้ 6 คัน

 

 

ตัวอาคารจะตกแต่งให้มีความโมเดิร์นและหรูหรา ด้วย Facade (แผงบังสายตาสีทอง) และหน้าต่างที่เปิดรับแสงเข้าสูงอาคารด้วยกระจกใสบานใหญ่

 


แบบแปลนชั้น 1 และ ชั้น 2


 

 

โดยเมื่อเข้ามาในอาคาร ชั้นล่างโซนด้านหน้าจะเป็นพื้นที่โถง ส่วนลิฟท์จะอยู่ตรงกลางอาคาร และบันไดจะวางตำแหน่งไว้ที่บริเวณมุมด้านในของอาคาร หากใครที่ต้องการให้เป็นที่พักอาศัย ก็สามารถตกแต่งเป็นห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นได้ตามสไตล์ที่ชอบและต้องการได้อย่างอิสระ แต่หากต้องการทำเป็นโฮมออฟฟิศก็สามารถปรับเป็นจุดรับรองแขกได้เป็นอย่างดี

 

ในส่วนของชั้น 2 นั้นจะพิเศษขึ้นมาหน่อย ตรงที่ว่าเพดานสูงถึง 3.4 เมตร และมีบริเวณกว้างขวางพอที่จัดโซนต่างๆได้  เพราะถูกออกมาเพื่อให้เป็นโซน Office Area พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวสะอาดตา ชั้นนี้มาพร้อมด้วย 2 ห้องน้ำ และมีบันไดกว้างกว่าชั้นบน เผื่อผู้อาศัยจะปรับชั้นนี้เป็น Office จะได้สะดวกแก่การขึ้นลงของพนักงาน


 

ห้องน้ำซึ่งออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้สอยแบบ Home Office

 

บันไดหนีไฟที่คำนึงถึงความปลอดภัยกรณีเกิดเพลิงไหม้

 


แบบแปลนชั้น 3 ชั้น 4 และชั้น 5 (RoofTop)


 

ที่ชั้น 3 จะเป็นส่วนของห้องอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถปรับเพิ่มเป็นห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือห้องรับประทานอาหารก็สามารถทำได้ หรือหากเป็นครอบครัวใหญ่ก็สามารถเพิ่มเป็นห้องนอนได้สบายๆ เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง และยังมีห้องน้ำและฝักบัวอาบน้ำให้พร้อม

 

ในส่วนของชั้น 4 เป็นส่วนของห้องนอน โดยจะมี 2 ห้องด้วยกัน คือห้อง Master Bedroom และห้อง 1 Bedroom โดยทุกชั้นจะมีเพดานสูง  3 เมตร โดยห้อง Master Bedroom นั้นจะเป็นห้องโล่ง มีสเปซบริเวณหน้าห้องน้ำ ที่สามารถกั้นเป็นห้องแต่งตัวได้  โดยในห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำแถมให้ด้วย ส่วนห้องนอนรองที่ชั้น 4 จะเป็น 1 Bedroom มีห้องน้ำในตัว ส่วนพื้นนั้นทุกห้องจะใช้เป็น SPC ที่มีคุณสมบัติไม่ลุกลามไฟ กันกระแทก ไม่บวมน้ำ

 

ภายในห้องน้ำ Master จะออกแบบให้วัสดุที่มีความหรูหรา พร้อมมีอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย

 

ห้องนอนรอง 1 Bedroom พร้อมห้องน้ำภายในตัว

 

ในส่วนของความสะดวกสบายภายในบ้านนั้น ทุกหลังจะมีลิฟต์ให้ในตัว ซึ่งสามารถขึ้นไปได้ถึงชั้น RoofTop ซึ่งเป็นชั้น 5 ได้โดยตรง ในชั้นนี้สามารถใช้เป็นพื้นที่จัดปาร์ตี้ครอบครัว หรือปาร์ตี้บาร์บีคิวได้อย่างสบายๆ เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง เปิดโล่ง และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่นี้ได้ตามใจชอบ

 

นอกจากนี้ความทันสมัยของบ้านที่เป็นระบบ Home Automation ยังเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่ผู้อาศัยอีกด้วย ทุกครั้งที่มีการเปิดปิดประตูหน้าต่าง และขึ้นลงบันได จะมี Message แจ้งเตือนไปยังแอปพลิเคชันที่เจ้าของบ้านโหลดไว้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในบ้านยังมีเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ละสามารถเปิดปิดไฟอัตโนมัติอีกด้วย

 

สำหรับผู้สนใจโฮมออฟฟิศสุดหรูใจกลางเมืองที่มีจุดเด่นด้านทำเลแบบ  ‘ใกล้ห้าง-รถไฟฟ้า-ทางด่วน-ท่าเรือ’  มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทางโครงการจัดไว้ให้ สามารถชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการแล้ววันนี้  โดย Metier Rama9  (เมติเยร์ พระราม9)  มีราคาเริ่มต้นที่ 35 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่นี่ https://forms.gle/Aitb2u43boFGoS5n6

 

 



 

 

 

 

 

 

 

ความคิดเห็น