คบคิดพาชมโครงการ "MAVISTA Prestige Village Krungthep Kreetha" บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Super Luxury บนถนนกรุงเทพกรีฑา กับความหรูหราที่ออกแบบได้

 

MAVISTA Prestige Village Krungthep Kreetha โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Super Luxury จาก MJP Property โครงการสุด Exclusive มีเพียง 14 หลังเท่านั้น ให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตแบบ Private ไม่ใช่แค่ในหมู่บ้าน แต่ในตัวบ้านเองก็มีความเป็นส่วนตัวสูงมากเช่นกัน ทั้งยังรองรับการใช้ชีวิตถึง 3 Generations อยู่แบบครอบครัวใหญ่ ในบ้านหลังใหญ่ ขนาดความสุขก็ใหญ่ตาม

 

ชื่อโครงการ : MAVISTA Prestige Village Krungthep Kreetha (มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพ กรีฑา)

เจ้าของโครงการ : MJP PPOPERTY CO.,LTD.

ประเภทโครงการ : บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Super Luxury

จำนวนยูนิต : 14 หลัง

เนื้อที่โครงการ : 12 – 0 – 74 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 90 – 170 ล้านบาท

แบบบ้าน : บ้านเดี่ยว 3 ชั้น

เบอร์โทรศัพท์ : 087 529 5522

เว็บไซต์ : www.mj-one.net

แผนที่โครงการ :

 

โครงการ MAVISTA Prestige Village Krungthep Kreetha อยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ไม่ยาก ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ หรือจะเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ พัฒนาการ รามคำแหง พระราม 9 มอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วนเฉลิมมหานครก็ได้เช่นกัน ซึ่งผู้ที่อยู่อาศัยในละแวกนี้การเดินทางจะใช้รถยนต์เป็นสำคัญ ส่วนรถไฟฟ้าจะเป็นทางเลือกที่รองลงมา

 

รถไฟฟ้ามาช่วยเสริมความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง ทั้ง Airport Rail Link รถไฟฟ้าในอนาคตสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี)

 

สิ่งแวดล้อมรอบๆ โครงการมีโรงเรียนชั้นนำ อาทิ Wellington college International School, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, Brighton College International School, International Montessori Center, โรงเรียนนวมินทราชูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, โรงเรียนลำสาลีราษฎ์บำรุง, Bangkok Christian International School และ ABAC

 

มีโรงพยาบาลอย่างสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ ทั้งยังใกล้กับ Unico Grand Golf Course, สโมสรกรุงเทพกรีฑา, Tesco Lotus และ Maxvalu ต่างๆ

 

 


สิ่งอำนวยความสะดวก

 

Jogging Track

Patio Court

Multiplay Area

 


แปลนบ้านโครงการ MAVISTA Prestige Village Krungthep Kreetha

 

 


พาชมบ้านตัวอย่าง MAVISTA Prestige Village Krungthep Kreetha

 

โครงการ MAVISTA Prestige Village Krungthep Kreetha มีจำนวนเพียง 14 หลังเท่านั้น ถือเป็นบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ที่มีไม่กี่หลังในย่านกรุงเทพกรีฑานี้ ซึ่งบ้านทุกหลังนั้นสร้างเสร็จแล้ว หากลูกค้าสนใจสามารถเข้ามาชมบ้านตัวอย่าง หรือชมบ้านของจริงได้เลย

 

ตอนแรกที่ได้ฟังเรื่องราว ที่มา และคอนเซปต์ต่างๆ ของโครงการ ก็ยังไม่เห็นภาพว่าจะออกมา Luxury ยังไง ตั้งแต่สถาปัตยกรรมด้านนอก ไปจนถึงการออกแบบตกแต่งภายใน แต่พอได้เข้ามาชมบ้านตัวอย่างแล้ว ต้องบอกว่าเป็นความ Luxury ที่อยู่อาศัยได้จริง เข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงการจัดวาง Lay out และองค์ประกอบของบ้าน มีความลงตัว ดูกลมกล่อม สามารถผสมผสานความเป็นส่วนตัวร่วมกับส่วนรวมได้อย่างดีเยี่ยม

 

บ้านขนาด 914 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4-6 ที่จอดรถ สระว่ายน้ำส่วนตัว ลิฟต์ Fitness และ Maid Pavilion ลักษณะบ้านแต่ละหลังของ MAVISTA จะคล้ายกัน ต่างกันตรงที่ขนาดของที่ดินและทิศทางของบ้านเท่านั้นเอง

 

ถนนของโครงการหน้ากว้าง 12 เมตร ภายในโครงการจะเห็นว่าไม่มีสายไฟมาขวางสายตา เพราะสายไฟเอาลงใต้ดินทั้งหมด สามารถเข้าอยู่ได้จริงในช่วงเดือนมิถุนายน 2562

 

เมื่อเดินเข้ามาในบ้าน จะเจอ Foyer ก่อน ด้านขวาจะเข้าไปสู่ด้านในของตัวบ้าน ส่วนด้านซ้ายจะเป็นห้องรับแขกขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าเป็น Double Volume Ground Floor and Full-Height Window ผนังสูงพิเศษและหน้าต่างสูงตั้งแต่พื้นด้านล่างจรดเพดานด้านบน แค่เข้ามาก้าวแรก ห้องแรก ก็สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวแล้ว

 

การออกแบบภายในยังดึงเอกลักษณ์ของ Major มาใช้ ด้วยเส้นสาย เป็น A Spiral Staircase with Modern Art Deco Decoration มาทำเป็นลวดลายต่างๆ เพื่อให้เกิดความโดดเด่น ในขณะเดียวกันก็ให้บรรยากาศ อารมณ์ และความรู้สึก เหมือนได้ชมสถาปัตยกรรมคลาสสิก มีความร่วมสมัยและมีรสนิยม

 

มาดูที่ฝั่งขวากันบ้าง เมื่อเดินเข้ามาเล็กน้อยจะเห็นบันไดและวิวสระว่ายน้ำ เราสามารถเปิดประตูบานเลื่อนออกไปจากตรงนี้ได้เลย ลิฟต์จะอยู่ทางด้านขวามือ หากเดินเข้าไปลึกอีกหน่อย จะพบกับ Pantry Area

 

สระว่ายน้ำค่อนข้างกว้างและใหญ่ ตั้งอยู่กลางบ้านพอดี ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน หากมองออกจากหน้าต่างมา ก็เห็นวิวสระว่ายน้ำได้ไม่ยาก

 

Pantry Area

ห้องครัวขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นชุดเคาน์เตอร์ Built in หรือ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หากลูกบ้านอยากทำอาหารทานเองเบาๆ ในวันหยุด หรืออยากลุกขึ้นมาทำขนมของหวานในวันสบายๆ พื้นที่ครัวก็สามารถใช้สอยได้ทุกตารางเมตร แถมยังนั่งทานอาหารได้ โดยไม่ต้องเปลืองพื้นที่ห้องทานอาหารด้วย

 

Maid Pavillion

ในห้องครัวจะมีประตู เพื่อเชื่อมไปยัง Maid Pavilion เป็นพื้นที่ของแม่บ้านขนาดใหญ่ ซึ่งมีทั้งครัวไทย ห้องซักรีด ชุดโต๊ะทานอาหาร ห้องแม่บ้านทั้งหมด 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำ เรียกได้ว่าเป็นส่วนของแม่บ้านที่สบายที่สุดเท่าที่ได้เห็นมาเลย

 

ระหว่างทำอาหารไป ทานอาหารไป มองวิวสระว่ายน้ำไปด้วยหรือลูกๆ จะว่ายน้ำแล้วคุณแม่คอยเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ ก็ยังได้

 

Dining Area

มาดูห้องทานอาหารกันบ้าง เป็นห้องที่บรรยากาศดีมากๆ ฝั่งหนึ่งเป็นสระว่ายน้ำ อีกฝั่งเป็นสวนสีเขียว มีธรรมชาติโอบล้อมรอบบ้าน

 

เดินเลยห้องทานอาหารมา จะเป็นห้องนั่งเล่น แต่ละห้องในชั้นที่ 1 ไม่ได้มีขนาดเล็กๆ เลย ทุกโซนโอ่อ่า กว้างขวาง ห้องนั่งเล่นจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้องรับแขกอีกฝั่งพอดี เป็นห้องส่วนรวมของบ้านที่ครอบครัวจะได้ใช้เวลาร่วมกัน ถือเป็นบ้านที่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี

 

บ้านส่วนใหญ่ ห้องเก็บรองเท้าจะอยู่ด้านหน้าบ้านเลย แต่สำหรับ MAVISTA เดินเลยลิฟต์ไป ทางด้านซ้ายมือ จะเจอห้องเก็บรองเท้าขนาดใหญ่

 

ไปชั้น 2 เดินขึ้นบันได หรือขึ้นลิฟต์ไปก็ได้ จะเห็นว่าลวดลายและเส้นสาย จะอยู่ในทุกๆ องค์ประกอบของบ้าน ซึ่งการใช้เส้นสายเหล่านี้นอกจากจะเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังทำให้บ้านไม่ดูเรียบเฉย หรือว่างเปล่ามากจนเกินไป

 

Family Room

ชั้น 2 เมื่อเดินเข้ามา จะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ใหญ่พอๆ กับห้องรับแขกและห้องนั่งเล่นข้างล่างรวมกัน ถือเป็นที่พักผ่อนชั้นบนที่สะดวกสบาย เป็นได้ทั้งห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ทำงาน ค่อนข้างอเนกประสงค์ในการใช้งาน

 

จากชั้น 2 และชั้น 3 สามารถมองเห็นวิวของสนามกอล์ฟที่อยู่ติดกับโครงการได้ด้วย

 

ข้างๆ ห้องนั่งเล่น จะเป็นห้องนอน 2 ห้อง แบ่งออกเป็น ซ้ายกับขวา ต้องบอกก่อนว่า ห้องนอนทุกห้องในบ้านคือ Master Bedroom มีทั้งห้องแต่งตัวแบบ Walk in Closet ห้องน้ำขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่ห้องนอน สามารถใช้งานได้เหลือเฟือ

 

มี Fitness Room อยู่บริเวณชั้น 2 ในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน จนเราไม่ต้องออกไปหาที่ออกกำลังกายข้างนอก และแม้ว่าทางโครงการจะไม่มี Clubhouse ก็ไม่ได้กระทบกับการใช้ชีวิตของลูกบ้านเลย เพราะว่าในบ้านนั้นมีพร้อม สมบูรณ์แบบทุกอย่างแล้ว

 

มาต่อกันที่ชั้น 3 กับลิฟต์ของ Schindler

 

ชั้น 3 จะมี Working Room เป็นห้องทำงานชั้นบนสุด หลีกหนีจากความวุ่นวายทุกอย่าง เข้าสู่โหมดทำงานที่คุณจะได้ใช้เวลาอยู่ในห้องนี้ทั้งวัน

 

ชั้น 3 จะมี Master Bedroom ขนาดใหญ่ ที่มีทั้ง Dazzling Master Bathroom และ His&Her Walk-in Closet

 

วิวจากชั้น 3 ของบ้าน เห็นสนามกอล์ฟข้างๆ วิวถนนฝั่งตรงข้าม อเวนิว และวิวหมู่บ้านด้วย ซึ่งถ้ามองลงไปใจกลางบ้านก็จะเห็นสระว่ายน้ำสีฟ้าใสสะอาด ที่รอให้เราลงไปแหวกว่ายอยู่ในนั้น

 

 



 

 

ความคิดเห็น