เดนิม คอนโด จตุจักร เริ่ม 2.19 ลบ.*

“เดนิม คอนโด จตุจักร” คอนโดมิเนียมบนทำเลศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานคร ติดถนนวิภาวดี-รังสิต พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่อัดแน่นไปด้วยหลากหลายกิจกรรมกระตุ้น ENERGY ในร่างกาย ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด แบบ UNPLANNED

แนวคิดโครงการ “อาคารโครงสร้างที่เลือกใช้หล็ก กระจก และคอนกรีต ถูกห่อหุ้มด้วยการตกแต่งสไตล์เรียบง่าย แต่แฝงความเท่ และทันสมัยไว้ในตัวความประณีตของเส้นแนวตั้ง การลดทอนของตัวอาคารที่ละขั้น ตามความสูงของอาคาร ออกแบบในลักษณะของ Art Deco โดยใช้เส้นสายที่เรียบง่ายและแข็งแรง เปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมกับพื้นที่สวน ที่ทางโครงการจัดสรรให้กว่า 2 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่เพื่อรองรับการใช้งานอย่างลงตัว ผสมผสานกับทำเลที่ตั้ง “จตุจักร” พื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายทั้งอาคารสำนักงาน สถาบันการศึกษาโรงพยาบาล และห้างสรรพสินคชั้นนำ ป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และสตรีทแฟชั่น ชื่อดังระดับโลกอย่างตลาดนัดสวนจตุจักร (J Market) ใกล้ชัดกับธรรมชาติด้วยพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่ เดินทางง่ายด้วย BTS MRT และทางด่วน 2 สาย”

ข้อมูลโครงการ

เจ้าของโครงการ  บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

ที่ตั้ง  ถนนวิภาวดี-รังสิต ซอย 3 เขตจตุจักร

ขนาดพื้นที่  9-0-1.60 ไร่

จำนวนยูนิต  ห้องชุดพักอาศัย 1813 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต

ลักษณะโครงการ

อาคารพักอาศัย A 37 ชั้น 1 อาคาร

อาคารพักอาศัย B 22 ชั้น 1 อาคาร

อาคารพักอาศัย C 33 ชั้น 1 อาคาร

อาคารจอดรถ 10 ชั้น 1 อาคาร

ประเภทห้องและขนาด

STUDIO 22.50 ตารางเมตร

ONE BED 27.00 ตารางเมตร

ONE BED PLUS 32.50 ตารางเมตร

ONE BED PLUS CORNER 33.50 ตารางเมตร

TWO BED 50.50 ตารางเมตร

จำนวนที่จอดรถ

978 คัน หรือ ประมาณ 54% (รวมจอดซ้อนคัน)

 

SKY BRIDGE

ทางเชื่อมต่อระหว่างอาคาร ที่จะนำคุณไปสู่พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดของทุกอาคารเข้าด้วยกัน เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในทุกช่วงเวลาได้อย่าง PLAN TO LIVE UNPLANNEDพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และคีย์การ์ดระบุชั้น

 

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

 

ทำเลที่ตั้ง

ซอย วิภาวดีรังสิต 3 แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

 

แผนที่

 

ความคิดเห็น