[พาชมโครงการ] Whizdom The Forestias: Petopia Tower คอนโดที่ออกแบบสำหรับคนและสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้กลุ่มคนที่รักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยงได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข [ 1 Bedroom ราคาเริ่มต้น 5. 3 ล้านบาท ]

[พาชมโครงการ] Whizdom The Forestias: Petopia Tower คอนโดที่ออกแบบสำหรับคนและสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้กลุ่มคนที่รักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยงได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข [ 1 Bedroom ราคาเริ่มต้น 5. 3 ล้านบาท ]

 

       วันนี้ KOBKID จะพาไปชมโครงการ ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ นั่นก็คือ Whizdom The Forestias: Petopia Tower ที่อยู่ในโครงการเมืองระดับ World Class อย่าง  “THE FORESTIAS  BY MQDC (เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี)

Whizdom The Forestias เป็นคอนโด High rise จำนวน 3 อาคาร โดยประกอบไปด้วย  อาคาร Destinia สูง50 ชั้น อาคาร Mytopia สูง 42 ชั้น และ อาคาร Petopia สูง 43 ชั้น ซึ่งอาคารสำหรับผู้ที่ชอบเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะเลยคือ อาคาร Petopia โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7  ใกล้กับ Mega Bangna บนพื้นที่รวมกว่า 398 ไร่ของ The Forestias by MQDC ความน่าสนใจของทั้งโครงการ The Foestias by MQDC นี้จะอยู่ที่การออกแบบเลยค่ะ เป็นโครงการที่พักอาศัยหลากหลายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกช่วงวัยและยังให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวถึง 56% และผืนป่ากว่า 30 ไร่ รวมไปถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Community Mall โรงหนัง Supermarket พื้นที่สำนักงาน, Community Center, Town Center  ที่มีร้านค้า คาเฟ่  ร้านอาหาร สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ตลาด พื้นที่จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ  หรือแม้แต่ในอนาคตที่จะมีศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่อีกด้วยรวมถึงในอนาคตจะมีรถไฟรางเบาตัดผ่านด้านหน้าโครงการอีกด้วย เรียกว่าอยู่ที่สะดวกสบายพร้อมจบครบในที่เดียว นับได้ว่าเป็นโครงการที่ออกแบบทุกมิติเพื่อให้ทุกชีวิตที่อยู่ที่นี่มีสุขภาพดีและมีความสุขที่ยั่งยืน ภายในโครงการยังมีที่อยู่อาศัยหลากหลายโครงการ แต่ละโครงการออกแบบมาให้เหมาะกับผู้อยู่อาศัยตามแต่ละ Generation ซึ่งโครงการแบบนี้ในทำเลนี้หาได้ไม่ง่ายเลยนะคะ

         แต่วันนี้เราจะพาไปชมโครงการ Whizdom The Forestias: Petopia Tower นี้กันเป็นหลักค่ะ แต่จะมีบรรยากาศตอนท้ายของห้องตัวอย่างของอาคาร Destinia มาให้ชมด้วยเช่นกัน

 

รายละเอียดโครงการ

ที่ตั้งโครงการ: ถนนบางนา-ตราด กม.7

พื้นที่โครงการ: 8-0-86.1 ไร่

จำนวนยูนิตทั้งหมด:

– 1 ห้องนอน 34-44 ตร.ม.

– 2 ห้องนอน 57-79 ตร.ม.

– ดูเพล็กซ์ 60-164 ตร.ม.

– เพนเฮ้าส์ 154-206 ตร.ม.

จำนวนอาคาร: 3 อาคาร เดสติเนีย/มายโทเปีย/เพทโทเปีย

จำนวนชั้น: 50/42/43 ชั้น

จำนวนยูนิต:

ตึก เดสติเนีย 465 ยูนิต

ตึก มายโทเปีย 360 ยูนิต (เปิดตัว 2022)

ตึก เพทโทเปีย 294 ยูนิต

รวมทั้งสิ้น: 1,119 ยูนิต

พื้นที่จอดรถ: พื้นที่จอดรถ 100% ประกอบด้วยที่จอดรถอัตโนมัติและที่จอดรถแบบทั่วไป

ระบบควบคุมภายในที่พัก: ระบบบ้านอัจฉริยะ

ระบบรักษาความปลอดภัย:

ประตูล็อคแบบดิจิทัล

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

Key card สำหรับเข้าและออก

ระบบกล้องวงจรปิด

ราคาเริ่มต้น: 5.3 ล้านบาท

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ: 2567

 

แผนที่โครงการ

Graphic map

 

Google map 

 

ความสุขออกแบบได้   @ Whizdom The Forestias

คนรุ่นใหม่รู้ว่าต้องการอะไร และออกค้นหาในสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเอง อาจฟังดูเหมือนเป็นสิ่งที่ใหญ่และจับต้องได้ยาก แต่ในความเป็นจริงแล้ว เพียงแค่การใช้เวลาอยู่กับคนที่รัก ครอบครัว ลูก และเจ้าสี่ขา เมมเบอร์ตัวแสบของบ้าน  เท่านี้ก็ทำให้คุณยิ้มกว้างในทุก ๆ วัน

ทำความรู้จักและเริ่มต้นดีไซน์ชีวิตดี ๆ จาก  3 พาร์ทแห่งความสุข

 Life  วิถีชีวิตในแบบที่อยากเป็น และการมีช่วงเวลาที่อบอุ่นร่วมกันกับครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

Work  งาน กับชีวิตส่วนตัว ที่เดินไปพร้อมกันได้อย่างสมดุล

 Space  พื้นที่แห่งความสุขและความลงตัวของที่อยู่อาศัยที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงวัย โดยเฉพาะการมีพื้นที่ทำกิจกรรมและใช้เวลาร่วมกับน้องหมา น้องแมวที่น่าที่รักก็ยิ่งมีความสุขเพิ่มเป็นสองเท่า

ค้นหา 3 พาร์ทนี้ให้เจอแล้วจะรู้ว่า ชีวิตแบบไหนที่คุณกำลังมองหา

Whizdom The Forestias ใน Forest Pavilion

Forest Pavilion สามารถมองเห็นได้ชัดในที่ตั้งจริงของโครงการ The Forestias โดย Forest Pavilion ตอนนี้ใช้เป็น Sale Gallery และต่อไปจะเปลี่ยนเป็น ศูนย์การเรียนรู้แบบ Immersive Experience ที่เสนอองค์ความรู้เรื่องระบบนิเวศแบบยั่งยืนศูนย์การเรียนรู้ขนาดใหญ่ที่สามารถเข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับพืชพันธุ์สัตว์ป่าและธรรมชาติ และเปิดกว้างให้นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาศึกษา และค้นคว้าข้อมูล รวมถึงมีคาเฟ่ (Cafe) ไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ สามารถนั่งทำงานได้สบายๆอีกด้วยนะคะ

 

โดยวันนี้เราได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมโครงการที่ออกแบบและใส่ใจความต้องการของน้องของเราอย่าง Whizdom The Forestias PETOPIA กันคะ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง  |        Whizdom The Forestias : Petopia Tower

ก่อนจะพาไปดูห้องตัวอย่าง เดี๋ยวมาดูก่อนว่าส่วนกลางที่นี่เขาให้อะไรบ้าง และหน้าตาเป็นยังไง จะน่าใช้งานแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ

___________________________

FOREST LOBBY

เมื่อเข้ามาภายในตัวอาคารจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายด้วยเพดานที่สูงถึง 7 เมตร และให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย

ห้องอาหารเช้า

Relaxation room

 

Pet Terrace

 

Fitness

 

Swimming Pool

 

Forest Lounge

 

 

Type ของอาคาร Petopia

บรรยากาศโครงการ | Whizdom The Forestias : Petopia Tower

[ 1 ห้องนอน พื้นที่ 43 ตร.ม.  ]

Petopia Tower ดีไซน์เพื่อสัตว์เลี้ยงที่รัก

Petopia Tower ทุกห้องออกแบบโดยคำนึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด  เป็นการออกแบบอาคารที่เหมาะสมกับคนและสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้กลุ่มคนที่รักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยงได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยการแบ่งสัดส่วนตามการอยู่อาศัยที่แท้จริง และยังคำนึงถึงหลักสุขอนามัยของทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง เพื่อให้มีพื้นที่กิจกรรมทั้งของคนและสัตว์เลี้ยง

 

เปิดประตูห้องพักเข้ามา

มีน้องสัตว์เลี้ยงของเรายืนรอเราอยู่แล้ว ที่นี่เขาได้มีการออกแบบเพื่อคนและสัตว์เลี้ยงจริงๆเลยนะคะ โดยได้มีการออกแบบ Hook เพื่อใช้สำหรับคล้องสายจูงทั้งหน้าห้องและในห้องน้ำอีกด้วย  และยังมีการออกแบบ Pet cabinet เป็นที่เก็บของส่วนตัวของสัตว์เลี้ยงอยู่ทางฝั่งซ้ายมือ ทั้งชั้นบนและชั้นล่างเลยนะคะ ทางฝั่งซ้ายมือก็จะมีห้องน้ำเวลามีแขกหรือเพื่อนมาที่ห้อง โดยหากต้องการใช้ห้องน้ำไม่ต้องเข้าผ่านทางห้องนอน และทางฝั่งขวามือจะเป็นห้องครัวค่ะ

มาที่ทางฝั่งห้องน้ำกันบ้างนะคะ ก็ได้มีการออกแบบ ที่นั่งอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเป็นพิเศษ ในระดับที่เหมาะสมกับการใช้งาน และฝักบัวสำหรับสัตว์เลี้ยงที่สามารถใช้มือเดียวในการใช้งาน รวมถึงมีการใช้ Floor drain 3 ชั้นในการกรองขนสัตว์ เพื่อป้องกันขนเข้าไปอุดตัน รวมถึงมี Hook เพื่อใช้สำหรับคล้องสายจูงในห้องน้ำอีกด้วย ดูสิน้องหมาน้องแมวของเราชอบกันใหญ่เลย

ห้องครัว

จะมีประตูบานเลื่อนปิดกันกลิ่นและควันเข้ามาในห้อง ภายในห้องครัวค่อนข้างกว้าง ข้างบนมีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ ส่วนช่องสำหรับวางไมโครเวฟจะอยู่ด้านบน และยังมีที่สำหรับเตาไฟฟ้ากับเครื่องดูดควัน

 

ห้องนั่งเล่น

แค่เปิดประตูเข้ามาก็ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีค่อนข้างกว้างสามารถซื้อทีวีขนาดใหญ่มาวางได้สบายค่ะ ห้องนั่งเล่นอยู่ติดกับระเบียงที่นี่โปร่งและดูกว้างเป็นพิเศษ เพราะไม่มีคอยล์ร้อนแอร์ทุกยูนิตค่ะ ทำให้ใช้พื้นที่ระเบียงได้อย่างเต็มที่และไม่มีลมร้อน ตอนกลางวันสามารถรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ

พื้นกระเบื้อง SPC ไม่อมน้ำ ลดการสะสมของแบคทีเรีย  มีความยืดหยุ่น ไม่ลื่น ทำให้ช่วยเรื่องไขข้อของสัตว์เลี้ยงในระยะยาว และง่ายต่อการทำความสะอาดและป้องกันรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นจากเล็บของสัตว์เลี้ยงและป้องกันการลื่นล้ม น้องหมาของเรากระโดดให้ดูเลยค่ะสบายมากๆไม่ลื่นและไม่มีรอยเลย

มีการติดตั้ง Wicket Door และ Pet Cage บริเวณราวระเบียงด้านนอก เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้ออกมาทำธุระนอกห้อง เพื่อลดกลิ่นสะสมในห้องพัก นอกจากมาขับถ่ายได้แล้ว น้องๆสามารถออกมารับลม ชมวิวได้ด้วยตัวเองด้วย เวลาที่เราไม่อยู่บ้าน

 

ภายนอกระเบียงกว้างขวางมองเห็นวิวธรรมชาติ

มีการติดตั้ง ERV ที่ห้องนั่งเล่น เป็นระบบหมุนเวียนอากาศและช่วยกรองฝุ่น PM2.5 ที่ทำให้เราได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ และยังช่วยทำความสะอาดภายในห้องของเรา โดยที่ไม่สูญเสียความเย็นอีกด้วยค่ะ

 

ห้องนอน

พื้นที่ในห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต และโครงการจะมีตู้เสื้อผ้าให้  โดยตู้เสื้อผ้ามีความกว้าง 70cm. ซึ่งเป็นตู้ที่ใหญ่กว่ามาตราฐานทั่วไปสามารถเก็บกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ได้สบาย ห้องนอนมีขนาดใหญ่สามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งได้ อีกทั้งยังได้หน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้รับแสงจากธรรมชาติได้มาก โดยกระจกในห้องนอนจะเป็นกระจก IGU ที่ช่วยป้องกันทั้งเสียงและความร้อนจากภายนอก ดูจากหน้าของน้องหมาของเราก็รู้ว่าฟินขนาดไหน แล้วน้องแมวของเราก็ดูจะชอบ และยังมีการติดตั้ง Fresh Air Fan ที่ห้องนอน เพื่อเติมอากาศบริสุทธิ์เข้าห้องพัก รวมถึงใส่ใจความสูงของปลั๊กไฟเพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงของเราเกิดอันตรายอีกด้วย

 

 

Petopia Unit

 

Petopia FloorPlan

 

หลังจากที่พาไปดูห้องแล้วต้องบอกเลยว่าที่นี่เขาทำมาเพื่อคนรักสัตว์อยากเราจริงๆเลยนะคะ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมีมาให้ชมอีกทั้งแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน จากอาคาร Destinia  อย่างที่เกริ่นไปคือตึกนี้เหมาะสำหรับครอบครัวเล็ก หรือคนมีลูกเล็ก

 

บรรยากาศโครงการ | อาคาร Destinia [ 2 ห้องนอน ]

         โซนห้องรับแขก และไฮไลท์ของแต่ละห้องก็คือน้องไข่ต้ม หุ่นยนต์เพื่อนผู้ช่วยส่วนตัว ทุกห้องในโครงการ Whizdom The Forestias จะได้ทุกยูนิต รวมถึงห้องในอาคาร Petopia  หุ่นยนต์ตัวสีขาวที่เป็นเพื่อนผู้ช่วยส่วนตัวระบบอัจฉริยะที่ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น สามารถควบคุมการปิด-เปิดไฟ เล่นเพลง ผ่านเสียงของเราได้ และน้องไข่ต้มยังมีกล้องภายในตัวสามารถเป็นกล้องวงจรปิดให้เราได้ เช่นถ้าเป็นห้อง Petopia ก็สามารถคอยดูน้องๆของเราเวลาเราไม่อยู่บ้านได้ด้วย

 

ห้องครัวและห้องนอน

 

บรรยากาศโครงการ | อาคาร Destinia [ Duplex 3ห้องนอน ]

เป็นห้องแบบ2ชั้น มีทั้งหมด 3ห้องนอน และเมื่อเราเปิดประตูเข้าไปจะเจอกันโซนรับประทานอาหาร และเป็นห้องรับแขก โซนพักผ่อนที่กว้างมากๆเลยค่ะ

 

ภายในชั้นแรกนอกจากจะมีห้องรับแขกก็จะมี ห้องนอนใหญ่1ห้องนอน ที่ได้ติดตั้ง Fresh Air Fan ที่ห้องนอน เพื่อเติมอากาศเข้าห้องพัก ซึ่งทำให้เกิดการหมุนเวียนอากาศ ห้องน้ำ และห้องครัวค่ะ

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น2 บอกเลยว่ากว้างมากๆ ระหว่างทางเดินเข้าไปสามารถทำเป็นโซนพักผ่อนชั้นบนเพิ่มได้อีกด้วย ซึ่งชั้น2 จะมีเป็นห้องนอน2ห้องนอน และ1ห้องน้ำ แต่ไม่ได้ใช้ประตูร่วมกันนะคะ ขอบอกเลยว่าชอบชั้นนี้มากกก

ปิดท้ายที่บรรยากาศสนามหญ้า ลาน Even Lawn ที่ Forest Pavilion

           เราได้พาน้องหมาของเราออกไปวิ่งเล่นข้างนอก Forest Pavilion แล้วเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันค่ะ แฮปปี้ทั้งคนทั้งน้องหมาเลย

 

แฮปปี้กับน้องหมา บัดดี้ 4 ขาของครอบครัว

ใครที่เคยเจอปัญหาห้ามเลี้ยงสัตว์ในที่อยู่อาศัย อาจต้องมองข้ามในเรื่องนี้ไป เพราะความน่าสนใจของที่นี่ โครงการ วิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์ อาคาร Petopia คือการดีไซน์ที่  “เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง” (Pet Friendly) ส่วนของเฟอร์นิเจอร์ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงอย่างเจ้าหมาขนฟูที่ชอบนอนบนพื้น ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆตั้งแต่ส่วนกลาง ไปจนถึงภายในห้องพักอาศัย สำหรับการอยู่ร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงโดยแท้จริง

 

พื้นที่ความสุขเพื่อสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟ 

นอกจากห้องที่เป็นสัดส่วนกิจกรรมของน้องหมา และน้องแมว ทุกมิติของการอยู่อาศัยที่ได้รับการออกแบบพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวร่วมกับสัตว์เลี้ยงสุดที่เลิฟได้อย่างมีความสุข ห้องประชุมและห้อง Forest lounge ที่สามารถพาสุนัขและแมวเข้าไปร่วมทำกิจกรรมกับเจ้าของได้ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้คุ้นชินกันมากขึ้น  ส่วนที่เป็น Double gate บริเวณ Main lobby ออกแบบให้มีประตู 2 ชั้น เพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงไม่ให้ออกมาที่ Drop off การมีจุด Pet day care เพื่อรับฝากสัตว์เลี้ยงเมื่อเจ้าของบ้านไม่อยู่( Ground floor level) รวมถึง Dog play ground ที่สำหรับสัตว์เลี้ยงออกกาลังกาย และเล่นกับเพื่อน ส่วนของราวระเบียงด้านนอก Wicket door และ Pet cage ทำขึ้นเพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้ออกมาถ่ายนอกห้อง เพื่อลดกลิ่นสะสมในห้องพัก รวมถึง Pet cabinet พื้นที่จัดเก็บของส่วนตัวของสัตว์เลี้ยง บริเวณชั้น3 ชั้น การออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับอาบน้ำและกรองขนสัตว์ รวมถึงการเก็บมูลสุนัขที่บริเวณสวนชั้น 1 และชั้น 8 เรียกว่า ทุกความกังวลสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงจะหมดไปจากจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่คิดและออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะ

 

Co-living Room โซนนี้เพื่อแมวเหมียวที่รัก

พื้นที่สนุก ๆ สดใสไปด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเลของเฟอร์นิเจอร์ทำให้ห้องนี้เต็มไปบรรยากาศโปร่ง โล่งสบายตา ที่ทาสแมวไม่ควรพลาดที่จะพาน้องมาทำกิจกรรมที่นี่ เช่น  โคมไฟตั้งพื้นที่มีเชือกเอาไว้ให้แมวได้ลับเล็บ  มีจุดรับฝากสัตว์เลี้ยงระหว่างวันหรือช่วงวันหยุด  ซึ่งเปิดกว้างให้เจ้าของสามารถปล่อยแมวไว้ได้ระหว่างวัน เดินเล่นไปมาได้อย่างอิสระ ส่วนคุณก็เลือกที่จะผ่อนคลายอ่านหนังสือเล่นไปด้วยได้ในบริเวณ  Co-living Room ที่บริเวณชั้น 2

 

สมดุลชีวิตสร้างได้ที่นี่

วิถีชีวิตที่เร่งรีบกับงานกับช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวเริ่มปรับสู่ในแนวทางที่สมดุลได้เกิดจาก  2 ปัจจัย ทั้งการบริหารจัดการเวลาให้เกิดประสิทธิภาพ และการเลือกที่อยู่อาศัยท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  Community Mall  โรงภาพยนตร์​  Supermarket พื้นที่สำนักงาน, Community Center, Town Center รวมถึงคาเฟ่ตกแต่งชิล ๆ    ร้านอาหาร สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และ พื้นที่จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ Whizdom The Forestias: Petopia Destinia และ Mytopia Tower การพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกเจเนอเรชั่น และ บัดดี้ 4 ขาตัวน้อยให้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขในทุก ๆวัน

 

 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

นอกจากความน่าสนใจของทำเลแล้ว ขอบอกเลยว่าไม่มีโครงการไหนมีสิ่งอำนวยความสะดวกและครบครันเท่านี้อีกแล้วค่ะ โดยสิ่งแวดล้อมและส่วนกลางภายในคอนโดตอบโจทย์การพักอาศัย มีการทำห้องพักอาศัยมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง Penthouse รองรับคนที่ต้องการขยายครอบครัว หรือรุ่นลูกรุ่นหลานอยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังอยากอยู่ใกล้ๆ พ่อแม่หรือปู่ย่าตา  ยาย “THE FORESTIAS  BY MQDC (เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี)” ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและตอบโจทย์ทีเดียวค่ะ แล้วที่สำคัญคือยังตอบโจทย์คนที่รักน้องหมาน้องแมวอย่างเรามากๆเลยค่ะ

 

ด้านการออกแบบ

Whizdom The Forestias อาคาร Petopia คือพื้นที่พักอาศัยที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง ลักษณะพื้นที่ การใช้งาน และวัสดุที่ใช้ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติเช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ของโครงการ วัสดุหลักที่ใช้อย่างหินและไม้นอกจากจะเป็นตัวแทนของความเป็นธรรมชาติแล้ว ยังง่ายต่อการบำรุงรักษาและเหมาะสมกับที่อยู่ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงด้วย

ด้านการเดินทาง

การเดินทางสะดวกสะดวกสบาย จะขับรถยนต์ส่วนตัว ก็เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เข้าเมืองได้ง่าย ออกนอกเมืองง่าย  ไม่ว่าจะลงทางด่วน สามารถยูเทิร์นเข้าโครงการได้เลย หรือจะใช้ขนส่งสาธารณะอย่าง BTS สถานีอุดมสุข ก็สามารถลดระยะเวลาในการเดินทางได้

ราคาเริ่มต้น

1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 5.3 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม. เริ่มต้นที่ประมาณ 132K/sqm.

ด้านการลงทุน

Whizdom The Forestias เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลทองย่านบางนา จริงๆย่านที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์ แต่ยังสามารถใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่สามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออยู่เองเพื่อขยับขยายครอบครัว หรือซื้อเพื่อเป็นสินทรัพย์ส่งต่อไปยังรุ่นลูกรุ่นหลานก็คุ้มค่า เพราะที่ดินย่านนี้หาได้ยากที่จะสามารถก่อสร้างโครงการลักษณะนี้ได้ค่ะ

 

***โปรโมชั่น

1 bedroom ส่วนลด 100,000 Baht

2 bedroom ส่วนลด 150,000 Baht

3 bedroom ส่วนลด 250,000 Baht

สำหรับตึก Petopia พิเศษ! ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และส่วนลดพิเศษ ณ วันโอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชมโครงการ ได้ที่นี่ https://bit.ly/3AetO0R  หรือโทร 1265

 

 

ความคิดเห็น