พาชมโครงการ "VTARA SUKHUMVIT 36" คอนโด Low Rise จาก V PROPERTY ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS ทองหล่อ

พาชมโครงการ “VTARA SUKHUMVIT 36” คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ โดย V PROPERTY บนทำเลใจกลางสุขุมวิท มาพร้อมแรงบันดาลใจจากป่าฝน อุดมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีและสระว่ายน้ำมรกต คุณจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบในสไตล์ Modern Luxury & Nature หลีกหนีความวุ่นวาย มาพบความสุขได้ที่ “VTARA SUKHUMVIT 36”  Discover The Oasis Of Sukhumvit  ที่สุดของความคุ้มค่าการอยู่อาศัยบนทำเลลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท

 

 

ชื่อโครงการ : VTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36)

เจ้าของโครงการ : V PROPERTY DEVELOPMENT CO.,LTD.

ประเภทโครงการ : Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสุขุมวิท 36

เนื้อที่โครงการ : 4-0-8 ไร่

จำนวนยูนิต : 466 ยูนิต และ ร้านค้า 1 ยูนิต (True Coffee shop)

แบบห้องพัก : 

– 1 Bedroom ขนาด 28 – 46 ตารางเมตร

– 2 Bedroom ขนาด 50 – 78 ตารางเมตร

ราคา : 1 Bedroom เริ่มต้น 3.89 ล้านบาท / 2 Bedroom เริ่มต้น 5.89 ล้านบาท

ฝ้าเพดาน : สูง 2.5 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– LOBBY WITH FREE WIFI

– ONSEN

– FITNESS ROOM WITH FULLY EQUIPMENTS

– BLUE TURQUOISE POOL

– LIBRARY

– SAUNA ROOM

– GREAT GREENERY GARDEN

– ROOFTOP GARDEN

– CCTV 24 SECURITY SYSTEM

– OWN YOUR SUPERCAR PARKING SPACE

– INTELLIGENT PARKING SYSTEM

– SHUTTLE SERVICE TO BTS

– BBQ ZONE

 

จำนวนที่จอดรถ : 65% (Auto Parking 5 ชั้น / จอดแบบวน 2 ชั้น)

ค่าส่วนกลาง : 55 บาท/ตารางเมตร

ค่ากองทุน : 550 บาท/ตารางเมตร

เบอร์โทรศัพท์ : 1298 ติดต่อ VTARA 36

เว็บไซต์ : www.vtara36.com

แผนที่โครงการ : 

 


ส่องทำเลโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36

 

โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36  ใกล้ BTS สถานีทองหล่อ ในระยะ 750 เมตร โดยซอยสุขุมวิท36 จะเป็นซอยลัดที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม4 ได้สะดวก  หากเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีทองหล่อ โดยทางออกที่ 2 จะอยู่ใกล้กับโครงการที่สุด สำหรับย่าน พร้อมพงษ์-ทองหล่อ-เอกมัย จะเป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ เป็นย่านที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ  รวมทั้งมีความต้องการอยู่อาศัยในโซนนี้สูง จึงเป็นอีกทำเลที่เหมาะในการลงทุนทั้งส่วนต่างของราคาที่เพิ่มขึ้นในอนาคตหรือปล่อยเช่าระยะยาว

 

 

หากเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเข้าซอยสุขุมวิท 36 ได้ 2 ทาง คือ ทางถนนสุขุมวิทเส้นหลัก และทางถนนพระราม 4 หากต้องการความรวดเร็ว ใกล้ๆ กับถนนพระราม 4 ก็มีทางพิเศษเฉลิมมหานครด้วย ที่จะมีทางขึ้น-ลง บริเวณท่าเรือคลองเตย

 

ถ้ามาด้วยรถไฟฟ้า BTS สามารถใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์จากปากซอยสุขุมวิท 36 ได้ หรือสามารถเดินเข้ามาก็ได้ จากการเดินจริงของผู้เขียนสามารถเดินจากโครงการไปรถไฟฟ้าได้แบบสบายๆในวันที่อากาศดี แต่เพื่อความสะดวกทางโครงการเองก็มี Shuttle Bus พาไปส่งที่รถไฟฟ้าให้ฟรีอยู่แล้ว ลูกบ้านสามารถใช้บริการได้เลย

 


ศูนย์กลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

การที่โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ที่นับว่าเป็นย่านที่มีแห่งสีสันและเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ นอกจากจะมี Office Building ให้เห็นประปรายแล้ว โซนนี้ยังเต็มไปด้วย คาเฟ่ ร้านอาหารบรรยากาศดี คอมมูนิตี้มอลล์ ผับ ไนท์ไลฟ์  ให้สามารถใช้เวลาทั้งกลางวันและกลางคืนในทองหล่อได้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

 

ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทองหล่อ และเอกมัย ยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง The EmQuartier, The Emporium, J AvenueGateway เอกมัย , Park Lane หรือทางถนนพระราม 4 ไม่ไกลจากโครงการมี Suan Plern Market, Tesco Lotus Extra Rama 4, Big C Extra Rama 4, K Village

 

J Avenue  เจแปนนีส ไลฟ์สไตล์มอลล์ แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย และช้อปปิ้ง ในย่านทองหล่อ

 

ไฮไลท์ย่านเอกมัย อย่าง Gateway เอกมัย หรือ ท้องฟ้าจำลอง หรือ Park Lane

 

มีสถานศึกษาชั้นนำรายล้อมรอบโครงการ ทั้ง Trinity International School, Vanessa Sukhumvit 26 School, Bangkok International Preparatory and Secondary School, โรงเรียนปทุมคงคา, โรงเรียนดาราคาม, โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่, โรงเรียนสายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท

 

โครงการยังครบครันไปอีกเมื่อมีโรงพยาบาลหลายแห่งอยู่ใกล้กับโครงการ อย่างโรงพยาบาลเทพธารินทร์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และโรงพยาบาลตามิลเลียน

 

และใกล้ๆ โครงการก็มีพื้นที่สีเขียวหรือสวนสาธารณะอย่างอุทยานเบญจสิริ และสวนเบญจกิติด้วย

 

แม้แต่ยามค่ำคืนก็ยังมีสีสัน กับวิถีแบบไนท์ไลฟ์ ในย่านทองหล่อ-เอกมัย

 


เจาะลึกโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36

 

วันนี้ Kobkid.com มารีวิวโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีทองหล่อ ทางออกที่ 2 การเข้าซอยสุขุมวิท 36 ที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดคือนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือจะเดินเข้าไปในซอยเองก็ได้ ระยะเพียง 750 เมตร

 

เมื่อมาถึงสถานีทองหล่อ ลงบันไดมาให้เลี้ยวซ้ายไปยังทางออกที่ 2

 

 

หากมองจากตรงนี้จะเห็นปายซอยสุขุมวิท 36 พอดี ด้านปากซอยจะมีวินมอเตอร์ไซค์ รอจอดให้บริการตลอดทั้งวัน

 

 

 

ภายในซอยสามารถเข้าไปยังโรงเรียนนานาชาติทรีนิตี้ได้

 

เดินตรงไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอยไหนเลย เพราะทำเลโครงการอยู่ติดกับถนนเส้นหลักของซอยสุขุมวิท 36

 

ก่อนถึงโครงการจะเจอ @36, CP Fresh Mart ก่อน ทั้งยังมี Art Gallery และคาเฟ่น่ารักๆ มากมายในซอย

 

 

ตรงเข้ามาจากปากซอยสุขุมวิท36 ประมาณ 750 เมตร เมื่อมาถึงจะเห็นป้าย VTARA SUKHUMVIT 36 อยู่ทางด้านซ้ายมือ

 

 

โดยด้านหน้าโครงการจะมีร้านกาแฟ True Coffee ให้บริการอีกด้วย เรียกว่าสะดวกมากๆเลยทีเดียว

 

ทางเข้าด้านหน้า ขวามือจะเป็นป้อม รปภ. ส่วนซ้ายมือจะเป็น Lobby เราสามารถเดินเข้าไปใน Lobby ได้เลย

 

บริเวณทางเข้าไปในส่วนของ Lobby 

 

บรรยากาศภายใน Lobby มีเพดานสูง โดยออกแบบให้มีความหรูหราด้วยโคมไฟขนาดใหญ่ และการตกแต่งด้วยวัสดุหินอ่อนแบบต่อลาย

 


บรรยากาศภายในโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36

โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวม 466 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “Discover The Oasis of Sukhumvit” มาพร้อมการออกแบบสไตล์ Modern Luxury & Nature ผสมผสานกันระหว่างความหรูหราและธรรมชาติ ให้พื้นที่ภายในโครงการได้มีชีวิตชีวาจากต้นไม้สีเขียวเนื้อที่กว่า 2 ไร่ และสระว่ายน้ำที่อยู่ใจกลางโครงการ เปรียบเสมือนเป็นปอดที่คอยมอบอากาศบริสุทธิ์ให้กับลูกบ้านทุกคน

 

 

ซึ่งจากที่ทีมคบคิด ได้เดินดูรอบๆ โครงการแล้ว ก็สัมผัสได้ถึงธรรมชาติที่มันแตกต่างจากความเป็นเมืองมากๆ เพราะเมื่อเราเข้ามาในโครงการ เหมือนเราหลุดออกมาอีกโลกหนึ่ง ซึ่งสงบ เรียบง่าย คล้ายกับการได้ไปพักผ่อนต่างจังหวัด โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ทั้งยังมีที่นั่งเล่นนอนเล่นในสวนหญ้าเทียมอีก ให้ความรู้สึกเหมือนได้รีเฟรชสมองและร่างกายของเราให้สดใสขึ้นจริงๆ

 

เมื่อเดินเข้ามาใช้ Facilities ของโครงการ จะมี  Onsen, Fitness และ Sauna Room อยู่ทางด้านซ้ายมือ

 

Onsen จะแบ่งฝั่งของผู้ชายกับผู้หญิงเอาไว้ โดยมี Fitness เป็นตัวคั่นกลาง

 

ภายใน Onsen มีให้ทั้งล็อกเกอร์ อ่างล้างมือ ห้องอาบน้ำ ห้องน้ำ รวมไปถึง Sauna Room ด้วย

 

บรรยากาศภายใน Onsen ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว หากลูกบ้านต้องการใช้งาน เพียงแค่แจ้งทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็จะจัดการเตรียมน้ำให้เราได้แช่กันแบบสบายๆ

 

Fitness Room with Fully Equipment ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ มีอุปกรณ์ครบครัน เราสามารถออกกำลังกายไปชมวิวสระว่ายน้ำและสวนสีเขียวไปด้วยได้

 

 

 

Blue Turquoise Pool สระว่ายน้ำยาวกว่า 40 เมตร ปูพื้นด้วย Green Sukabumi กระเบื้องหินภูเขาไฟมรกตจากบาหลี พร้อมที่นั่งเล่นนอนเล่นตลอดริมสระว่ายน้ำ

 

 

หากเราอยู่ในสระน้ำ เราจะได้เห็นอาคารที่รายล้อมรอบทิศทาง รวมไปถึงความเขียวขจีของต้นไม้ที่โอบล้อมสระว่ายน้ำไว้ด้วย บรรยากาศไม่เหมือนคอนโดมิเนียมเลย เหมือนเรามาพักร้อนต่างจังหวัดกันมากกว่า

 

Kid Pool จะแยกออกมาอีกสระหนึ่ง ไม่ใหญ่มาก แต่ผู้ปกครองสามารถดูแลได้ทั่วถึง

 

 

Greenery Garden สวนสีเขียว ปูด้วยหญ้าเทียม มีที่นั่งเล่นเป็นเบาะให้ลูกบ้านได้มาพักผ่อนกันด้วย ใครที่ชอบอ่านหนังสือกลางแจ้งบรรยากาศดีๆ ที่นี่ก็ถือว่าตอบโจทย์ อ่านหนังสือสบายๆ ริมสระบัว ไม่ได้หาง่ายๆ ในกรุงเทพฯ

 

 

ต้นไม้จะโอบล้อมรอบสระว่ายน้ำ ทั้งยังมีทางให้เราได้เดินเล่น นั่งพักตลอดเส้นทาง

 

เมื่อเดินในสวนไปเรื่อยๆ สามารถไปโผล่ยังด้านหน้าโครงการได้

 

จากที่ได้ส่องมาหลายโครงการ ไม่ได้มีโครงการไหนที่ใส่ต้นไม้มาให้แบบเต็มๆ ขนาดนี้สักเท่าไหร่ VTARA SUKHUMVIT 36 ถือเป็นอีกหนึ่งโอเอซิสใจกลางทองหล่ออย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน หรือแม้กระทั่งเราอยู่บนห้องแล้วมองลงมา ก็ยังเห็นต้นไม้เขียวขจีเต็มไปหมด เป็นจุดพักสายตาสำหรับลูกบ้านได้เป็นอย่างดี

 

 


เปิดผังโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36

 

โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36  มีทั้งหมด 5 อาคาร ความสูง 8 ชั้น วางโอบล้อมสระว่ายน้ำและสวนหย่อมที่อยู่ใจกลางโครงการ โดยในแต่ละอาคารแปลนจะไม่ได้แตกต่างกันมากนัก อาคาร A กับ E จะอยู่ด้านหน้าสุด เสมือนเป็นอาคารแฝดที่สะท้อนตั้งอยู่ตรงข้ามกัน ในขณะที่ อาคาร B กับ D ก็เป็นอีกตึกแฝดที่เล็กกว่า ส่วนอาคาร C จะเป็นอาคารที่ใหญ่ที่สุด และอยู่ด้านในสุด

 

ชั้นที่ 1 : อาคาร A  จะมีส่วนกลางคือ  Lobby, Juristic Room และห้องพักอาศัยจำนวน 6 ห้องด้วยกัน / อาคาร B  มี Onsen, Fitness และห้องพักอาศัยจำนวน 2 ห้อง / อาคาร C มีห้องพักอาศัยจำนวน 10 ห้อง / อาคาร D มีห้องพักอาศัยจำนวน 5 ห้อง / อาคาร E มี Lobby, True Coffee Shop และห้องพักอาศัยจำนวน 6 ห้อง

 

ชั้นที่ 2 : อาคาร A มีห้องพักอาศัยจำนวน 12 ห้อง / อาคาร B มีห้องพักอาศัยจำนวน 7 ห้อง / อาคาร C มีห้องพักอาศัยจำนวน 20 ห้อง / อาคาร D มีห้องพักอาศัยจำนวน 7 ห้อง / อาคาร E มีห้องพักอาศัยจำนวน 10 ห้อง

 

 

ชั้นที่ 3 – 5 : อาคาร A มีห้องพักอาศัยจำนวน 15 ห้อง / อาคาร B มีห้องพักอาศัยจำนวน 7 ห้อง / อาคาร C มีห้องพักอาศัยจำนวน 20 ห้อง / อาคาร D มีห้องพักอาศัยจำนวน 7 ห้อง / อาคาร E มีห้องพักอาศัยจำนวน 14 ห้อง

 

ชั้นที่ 6 – 8 : อาคาร A มีห้องพักอาศัยจำนวน 15 ห้อง / อาคาร B มีห้องพักอาศัยจำนวน 7 ห้อง / อาคาร C มีห้องพักอาศัยจำนวน 20 ห้อง / อาคาร D มีห้องพักอาศัยจำนวน 7 ห้อง / อาคาร E มีห้องพักอาศัยจำนวน 14 ห้อง

 


แปลนห้อง VTARA SUKHUMVIT 36

แปลนห้องของโครงการจะมี 1 Bedroom กับ 2 Bedroom

 

1 Bedroom เริ่มต้น 3.89 ลบ.* ขนาด 28 – 46 ตร.ม.

 

 

2 Bedroom   เริ่มต้น 5.89 ลบ.* ขนาด  50 – 78 ตร.ม.

 

 

 


 

Highlight ของโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36

ทำเลใจกลางทองหล่อ เมื่อพูดถึงย่านทองหล่อย่อมเต็มไปด้วยสีสัน แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แน่นอนว่าลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในโครงการก็จะได้รับความสะดวกสบาย ทั้งจากการเดินทาง ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ หรือรถยนต์ส่วนตัวที่เข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำอีกมากมาย

 

– Facilities ของโครงการ จัดเต็มกับสระว่ายน้ำความยาวกว่า 40 เมตร สวนสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติ Fitness Room ที่มีอุปกรณ์ครบครัน รวมถึง Onsen แยกชายหญิง มาพร้อมกับ Sauna Room ให้ลูกบ้านได้ผ่อนคลายร่างกายและบำรุงผิวพรรณได้ในที่เดียว ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางของทางโครงการ ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยเหมือนรีสอร์ท ทำให้ลูกบ้านได้รู้สึกว่าการอยู่อาศัยในโครงการ เหมือนเป็นบ้านที่ทำให้เราได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตและเยียวยาจิตใจของเราให้พร้อมรับกับวันใหม่อยู่เสมอ

 

– ห้องแบบ Fully Furnished โครงการให้เฟอร์นิเจอร์ค่อนข้างเยอะและครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวที่ Built-in เคาน์เตอร์และช่องว่างสำหรับใส่เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มาให้ ห้องนั่งเล่นเองก็มีโซฟาและชั้นวางทีวี ห้องน้ำก็มีอ่างล้างหน้า ห้องอาบน้ำ อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ และห้องนอนกับเตียง โต๊ะทำงาน โต๊ะข้างเตียง และฟูก วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ล้วนเป็นระดับพรีเมี่ยม แถมห้องยังดูโปร่ง โล่ง สบายตา ไม่อึดอัดเลย เป็นความหรูหราที่เข้ากันได้ดีกับธรรมชาติมากๆ

 


พาชมห้องตัวอย่าง VTARA SUKHUMVIT 36

โครงการ “VTARA SUKHUMVIT 36” ห้องที่ขายเป็นแบบ Fully Furnished ทางโครงการให้เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน โซฟา ชั้นวางทีวี ตู้เสื้อผ้า เตียง ฟูก โต๊ะทำงาน โต๊ะทานอาหาร และโต๊ะหัวเตียง ห้องตัวอย่างที่เราจะพาไปชมวันนี้มี 2 ห้องด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร และ 2 Bedroom ขนาด 65 ตารางเมตร

 

 

มาเริ่มที่ห้องแรกกับ 1 Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร  พื้นที่มีการแบ่งสัดส่วนของห้องได้ดี ทั้ง Pantry Area ด้านหน้า กับพื้นที่ทานอาหาร มีทางเหลือให้เดินแบบสบายๆ ทั้งยังเชื่อมต่อทั้ง Pantry Area โซนห้องนั่งเล่น และโต๊ะทำงาน ไม่มีผนังหรือกำแพงมากั้น ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น ในส่วนของห้องนอนก็สะดวกสบาย ไม่อึดอัด และห้องน้ำก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

โดยทุกห้องจะมีฝ้าเพดานสูง 2.5 เมตร ประตูเป็น Digital Door Lock ยี่ห้อ Samsung เมื่อเดินเข้ามาจะเห็นโซนครัว โซนนั่งเล่นอยู่ติดกันเป็นตอนลึกเข้าไป

 

 

PANTRY AREA

หากเข้าห้องมา ด้านซ้ายมือจะเป็น Pantry Area มีชุดเคาน์เตอร์ Built-in มาพร้อมเตาไฟฟ้าแบบ 2 หัว เครื่องดูดควันและอ่างล้างจานของ TEKA มีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ ทั้งเคาน์เตอร์ด้านล้าง ตู้ด้านบน รวมไปถึงตู้บนตู้เย็น ก็สามารถเก็บของได้เช่นกัน

 

 

มีปลั๊กติดตั้งไว้ให้ที่เคาน์เตอร์ด้วย

 

ตรงข้ามกับ Pantry Area จะเป็นโต๊ะทานอาหาร ซึ่งทางโครงการเองก็ให้ชุดโต๊ะทานอาหารนี้ด้วยเช่นกัน

 

มีพื้นที่เหลือค่อนข้างเยอะระหว่างเคาน์เตอร์ครัวกับโต๊ะทานอาหาร แม้ว่าเราจะทำอาหารอยู่แล้วมีเพื่อนหรือใครก็ตามเดินผ่าน ก็ยังคงเดินได้สบายๆ ไม่ขวางทางกันและกัน

 

ข้างๆ โต๊ะทานอาหารจะเป็นตู้เก็บของและเป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า ทางโครงการติดตั้งตู้สำหรับใส่รองเท้าไว้ให้ด้วย พื้นที่ด้านบนก็เหลือเยอะพอที่เราจะซื้อชั้นมาติดตั้งเองได้ เพิ่มพื้นที่เก็บของให้กับห้องได้อีกเยอะเลย

 

เป็นห้องขนาด 29 ตารางเมตร ที่ดูไม่แคบ ไม่อึดอัด ทั้งยังดูโปร่ง โล่ง สบายตา

 

LIVING AREA

มาถึงโซนนั่งเล่นกันบ้าง กับโซฟาขนาดใหญ่ที่โครงการให้ มาพร้อมกับชั้นวางทีวีและโต๊ะทำงานที่ทางโครงการให้เหมือนกับในห้องตัวอย่างเลย ซึ่งชั้นวางทีวีกับโต๊ะทำงานขนาดยาว มีลิ้นชักและช่องเก็บของให้ด้วย

 

 

โต๊ะทำงานจะอยู่ติดกับระเบียง ตอนกลางวันเรานั่งทำงานสามารถประหยัดไฟได้ เพียงแค่เปิดหน้าต่างก็ทำให้สว่างได้ทั้งห้องแล้ว

 

ไม่ว่าจะอยู่ห้องนั่งเล่น หรือห้องครัวก็สามารถมองเข้าไปในห้องนอนผ่านกระจกมุมที่เชื่อมต่อกันแบบไร้ขอบได้

 

BALCONY

ระเบียงเป็นประตูบานเลื่อน มีท่อระบายน้ำ สำหรับคอมเพรสเซอร์แอร์จะอยู่ด้านนอกระเบียง

 

ใครที่ชอบใช้เวลาที่ระเบียง ระเบียงของห้องถือว่าค่อนข้างกว้าง สามารถวางเก้าอี้ เพื่อจิบกาแฟยามเช้า หรือนั่งทอดสายตาอย่างเอื่อยเฉยไปยังท้องฟ้ายามค่ำคืนก็ได้  ส่วนที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ด้านล่าง ลมร้อนจะไม่เข้ามาปะทะกับระเบียง ทำให้ระเบียงไม่ร้อนและเราใช้เวลาอยู่ที่ระเบียงได้มากขึ้น

 

BEDROOM

ทางโครงการให้ทั้งเตียง ฟูก และตู้เสื้อผ้า เรียกได้ว่าให้ค่อนข้างครบเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ในระดับเดียวกัน

 

ห้องนอนกว้างขวาง มีกระจกแบบเต็มบาน ให้ได้รับแสงแดดและชมวิวตั้งแต่บนเตียงเลย ช่องว่างระหว่างเตียงกับผนัง สามารถเดินเข้าเดินออกได้สบาย ไม่แคบหรืออึดอัด

 

เมื่ออยู่ในห้องนอน สามารถมองลอดกระจกมองไปยังห้องนั่งเล่นและห้องครัวได้

 

ตู้เสื้อผ้าของโครงการที่ Built-in มาให้ มีทั้งที่เก็บของด้านบน ลิ้นชักใส่เครื่องประดับและเสื้อผ้า รวมไปถึงราวแขวนเสื้อผ้าที่สามารถแขวนได้ทั้งเดรส กางเกงขายาว มีตู้เดียวแต่เก็บของได้ครบครัน

 

 

BATHROOM

ทางโครงการให้อุปกรณ์ครบเหมือนกับในห้องตัวอย่าง ทั้งอ่างล้างหน้า กระจกขนาดใหญ่ โถสุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ ฝักบัว สำหรับเครื่องทำน้ำร้อนจะไม่ได้ติดไว้ให้ แต่เตรียมระบบทุกอย่างไว้ให้แล้ว หากเราอยากต้องการก็สามารถติดเองได้เลย

 

เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสามารถเก็บของได้

 

แม้จะเป็น 1 Bedroom แต่ก็ให้อ่างอาบน้ำด้วย แต่ไม่มีฉากกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งระหว่างอ่างอาบน้ำกับพื้นที่อื่น

 

 

สำหรับห้องน้ำ หากมีเพื่อนหรือแขกมาก็ต้องเข้าผ่านห้องนอนของเรา เพราะมีทางเข้าเดียวคือในห้องนอนเท่านั้น

 

 


 

ห้องตัวอย่างที่ 2 จะเป็น 2 Bedroom ขนาด 65 ตารางเมตร  ภายห้องมีพื้นที่กว้างขวาง โปร่งโล่ง ดูสบายตา ไม่ว่าจะเป็น Pantry Area, Dining Area หรือ Living Area ทั้ง 3 พื้นที่เชื่อมต่อกัน เราจะทำกิจกรรมตรงไหนก็สามารถเห็นได้ว่าสมาชิกในบ้านกำลังทำอะไรอยู่ ซึ่ง Living Area ถือเป็นอีกมุมที่รวมตัวสมาชิกในบ้านได้ดี ในส่วนของห้องนอนก็มีพื้นที่เหลือเฟือ อยู่ได้ไม่อึดอัด แถมตู้เสื้อผ้าที่ให้มาก็ค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าเป็นห้องที่ครบครันมากๆ ห้องหนึ่งเลย

 

สำหรับกลอนประตู Digital Door Lock ยี่ห้อ Samsung เช่นกัน แบบในรูปห้องตัวอย่างด้านล่างเลย เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับพื้นที่ครัวก่อน  เมื่อเดินเข้าห้องมา จะเห็นได้ว่าห้องค่อนข้างกว้าง แต่ละพื้นที่เชื่อมต่อกันเป็นตอนลึก

 

PANTRY AREA

ทางโครงการ Built-in เคาน์เตอร์ครัวมาให้ค่อนข้างเยอะ สำหรับเตาไฟฟ้าจะเป็นแบบ 2 หัว มาพร้อมเครื่องดูดควัน และอ่างล้างจานของ TEKA 

 

 

ห้อง 2 Bedroom เคาน์เตอร์ครัวจะใหญ่และยาวขึ้น ทำให้มีพื้นที่เก็บของมากขึ้น นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทางโครงการติดตั้งมาให้แล้ว ยังเว้นช่องสำหรับเครื่องซักผ้าและไมโครเวฟไว้ให้ด้วย

 

หากฝั่งซ้ายเป็น Pantry Area ฝั่งขวาก็เป็นตู้เก็บรองเท้า ซึ่งชั้นบนเราสามารถวางของต่างๆ ยิ่งใครที่ชอบลืมกุญแจรถ ลืมร่ม ลืมหมวก เราก็สามารถมาวางตรงนี้ได้เลย เพราะก่อนออกห้องเราต้องเปิดตู้เพื่อหยิบรองเท้าอยู่แล้ว สายตาเราก็จะหันไปสนใจกับสิ่งของที่อยู่บนตู้ด้วยเช่นกัน

 

DINING AREA

ชุดโต๊ะทานอาหารทางโครงการให้เป็นโต๊ะกลมขนาดใหญ่พร้อมเก้าอี้ จริงๆ แล้วพื้นที่ของห้องจะวางโต๊ะแบบไหนก็ไม่ขวางทางโซนอื่นๆ เพราะว่าพื้นที่ทานอาหารเองก็กว้างอยู่แล้ว เราสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เราต้องการได้เลย

 

 

LIVING AREA

ห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้าง โซฟากับชั้นวางทีวีโครงการให้มาด้วย เราแทบไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเลย แต่ถ้าใครชอบโซฟาขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่นก็สามารถรองรับโซฟารูปตัว L ได้อีก หรือจะ Built-in ชั้นวางหนังสือหรือตู้เก็บของด้านบนเพิ่มก็ยังได้

 

BALCONY

ระเบียงอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น เป็นประตูบานเลื่อน คอมเพรสเซอร์แอร์จะสร้างเป็นห้องมีประตูกั้นอยู่ด้านข้าง แต่ลมร้อนหันเข้ามาด้านในระเบียง ตอบโจทย์คนที่ชอบซักผ้า หรือหน้าฝนที่ตากแล้วผ้ามักจะอับ ลมร้อนของคอมเพรสเซอร์แอร์ช่วยได้ สำหรับระเบียงมีประตูด้านนอกอีก เหมือนเป็นระเบียง 2 ชั้น เราสามารถเปิดออกเพื่อรับลมหรือแสงแดดได้ ในขณะเดียวกันเมื่อไม่ต้องการก็สามารถปิดได้ ภายในห้องนั่งเล่นของเราก็จะเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

BATHROOM

ห้องน้ำด้านนอกจะอยู่ข้างๆ ตู้เก็บรองเท้า หรือตรงข้าม Pantry Area ห้องน้ำนี้จะเข้าได้ 2 ทาง คือจากทาง Pantry Area และทางห้องนอนฝั่งขวา

 

ห้องน้ำจะให้อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ แต่ไม่มีอ่างอาบน้ำ จะเป็นห้องอาบน้ำที่มีฉากและประตูกระจกกั้นส่วนเปียกกับส่วนแแห้งด้วย

 

พื้นที่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสามารถเก็บของได้

 

ในห้องอาบน้ำมีชั้นวางของแบบเจาะผนัง ให้เราได้วางเครื่องอาบน้ำต่างๆ ด้วย

 

ทางเข้าห้องน้ำด้านซ้ายมาจาก Pantry Area และด้านขวามาจากห้องนอน

 

BEDROOM

ห้องนอนทางฝั่งขวาเป็นตอนลึก ถ้าเข้ามาจะเจอกับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ก่อน ทางโครงการ Built-in มาให้แบบ 3 บานประตู มาพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งด้านข้าง เตียงนอน และฟูก

 

แอร์จะเป็นแบบแขวนผนังทั้งห้องนอน และห้องนั่งเล่น

 

โต๊ะที่โครงการ Built-in มาให้ เป็นได้ทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง หรือจะเป็นโต๊ะทำงานในห้องก็ได้

 

มีโต๊ะข้างเตียงเล็กๆ ไว้ให้ด้วย สำหรับกระจกจะเป็นแบบเต็มผนัง ทั้ง 2 ห้องนอนให้เราได้ชมวิวได้ตลอดทัั้งวัน

 

BEDROOM

มาดูห้องนอนฝั่งซ้ายกันบ้าง ห้องนี้จะมีขนาดกว้างกว่าห้องนอนก่อนหน้านี้เล็กน้อย โต๊ะข้างเตียงจะมีทั้งสองข้าง ทางโครงการติดตั้งปลั๊กไฟและช่องสำหรับทีวีติดผนังไว้ให้ด้วย

 

 

ตู้เสื้อผ้ามาเป็นแบบ Walk-in Closet มาพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งที่เปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานได้ด้วย

 

ตู้เสื้อผ้าทั้งสองฝั่งจะเป็นแบบ 2 บานประตู เราสามารถออกจากห้องน้ำมาแล้วแต่งตัวได้เลย

 

BATHROOM

สำหรับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่จะมีอ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และห้องอาบน้ำ สำหรับห้องอาบน้ำจะมีฉากและประตูกระจกกั้นส่วนเปียกกับส่วนแห้งเอาไว้ แต่ส่วนของอ่างอาบน้ำจะไม่มีอะไรมากั้นไว้

 

เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสามารถจัดเก็บของได้ รวมไปถึงพื้นที่เจาะผนังด้านล่างกระจก ก็สามารถไว้เครื่องอาบน้ำ ต้นไม้ หรือของประดับตกแต่งต่างๆ ได้

 

ในห้องอาบน้ำจะมีชั้นวางของให้ด้วย

 

สำหรับห้องตัวอย่าง เมื่อเปิดหน้าต่างจากทั้งสองห้องนอนออกไป เราจะเห็นวิวสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

 

 

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36

โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ  หรือถ้าเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือทางถนนสุขุมวิท และ ทางถนนพระราม 4 อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร ที่สามารถเลี่ยงรถติดในการเข้า-ออกเมือง

 

บนทำเลโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท-ทองหล่อ เป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของคนเมือง ทำให้แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่าง The EmQuartier และ The Emporium ร้านกาแฟ ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงเรียนชั้นนำ และโรงพยาบาลชื่อดังมากมายที่เราสามารถไปใช้บริการได้ตลอดเวลา

 

 

ห้องตัวอย่างไม่ว่าจะเป็น 1 Bedroom หรือ 2 Bedroom ด้วยการวาง Lay out ของห้อง สามารถออกแบบให้ใช้สอยพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างคุ้มค่าและ ไม่อึดอัด ทั้งยังให้เฟอร์นิเจอร์มาแบบครบครัน เราแทบไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเลย เพราะทางโครงการจัดมาให้แบบ Fully Furnished แม้แต่โต๊ะทำงานเองก็จัดมาให้กับลูกบ้านด้วย

 

ที่สำคัญคือ ทัศนียภาพ หากอยู่ห้องติดกับสระว่ายน้ำ เราจะได้เห็นทั้งวิวสระว่ายน้ำและต้นไม้สีเขียว เป็นสวนธรรมชาติที่สร้างความร่มรื่นให้กับโครงการ ซึ่งวิวของโครงการเหมือนกับเราได้พักในรีสอร์ทต่างจังหวัด ทำให้เราได้พักสายตาจากตึกสูงระฟ้า การจราจรที่แออัด ผู้คนที่เดินไปมาอย่างเร่งรีบ มาหยุดอยู่ที่ความงดงามของธรรมชาติ ซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วในย่านสุขุมวิท-ทองหล่อนี้

 

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เน้นความเป็นธรรมชาติ ทั้งสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 40 เมตร แยกสระว่ายน้ำเด็กออกอีกสระ รวมไปถึงต้นไม้ที่ปลูกใจกลางโครงการค่อนข้างเยอะ มีพื้นที่ให้ลูกบ้านได้นั่งเล่นเพื่อใกล้ชิดกับธรรมชาติตลอดแนวทางเดิน ในเมื่อสูดควันจากข้างนอกมาทั้งวันแล้ว ก็กลับมาฟอกปอดด้วยอากาศบริสุทธิ์ภายในโครงการ

 

โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่แล้ว นับว่าเป็นโครงการที่มีราคาคุ้มค่าที่สุดในย่านทองหล่อสำหรับที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ ไม่ใช่แค่วัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างบรรยากาศความหรูหรา แต่วิว บรรยากาศ ธรรมชาติ และความรู้สึกเมื่อได้สัมผัสบรรยากาศในโครงการเองก็หรูหราเช่นกัน ตอบโจทย์ความคุ้มค่าที่จะลงทุนปล่อยเช่าให้กลุ่มเป้าหมาย ทั้งชาวไทยหรือชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่มีดีมานด์บนทำเลนี้   เพราะมีราคาที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับ Product ในระดับคุณภาพนี้บนทำเลเดียวกัน โดยตอนนี้โครงการเหลืออยู่เพียงไม่กี่ยูนิตแล้ว ยังมีโอกาสดีที่สามารถจับจองได้อยู่

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมบรรยากาศจริงได้ที่โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ทางออกที่  2

สถานที่ตั้ง แผนที่นำทาง คลิกที่นี่  https://goo.gl/maps/iWLwpf4irCqcoZGm9

โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 1298 ติดต่อ VTARA 36 หรือ Line@: @vproperty

 

โปรโมชั่นพิเศษ 29-30 มิ.ย.นี้ ห้ามพลาด!! ห้องหลุดโอนเฟอร์ฯครบ!! พร้อมอยู่ล็อตสุดท้าย!!

1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.89 ลบ.* ขนาด 28 – 46 ตร.ม.
2 ห้องนอน เริ่มต้น 5.89 ลบ.* ขนาด 50 – 78 ตร.ม.

พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ได้ที่ http://bit.ly/2WpyF09 ลงทะเบียนภายใน 30 มิถุนายน 2562 เท่านั้น
เข้าชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.  เว็บไซต์  www.vtara36.com

 

 

ความคิดเห็น