พาชมโครงการ "THE TEAK RATCHADA 19" คอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น ออกแบบชีวิตของคุณให้ไม่เหมือนใครกับแนวคิด "Crafted the Details in Style" อยู่ใกล้ชิดกับ MRT รัชดาภิเษก

พาชมโครงการ “THE TEAK RATCHADA 19” คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตอยู่อาศัยเพียง 78 ห้องเท่านั้น เหมาะกับลูกบ้านที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะในหนึ่งชั้นจะมีไม่เกิน 15 ห้อง ทั้งยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีรัชดาภิเษกเพียงไม่กี่ก้าว เชื่อมต่อกับถนนได้หลายสาย ทั้งรัชดาฯ ลาดพร้าว หรือวิภาวดี ถือกระเป๋ามาใบเดียวก็เข้าอยู่ได้เลยกับห้องแบบ Fully Furnished ที่มาพร้อมแนวคิด “Crafted the Details in Style”

 

 

ชื่อโครงการ : The Teak Ratchada 19 (เดอะ ทีค รัชดา 19)

เจ้าของโครงการ : บริษัท ทีค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

ที่ตั้งโครงการ : ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง

เนื้อที่โครงการ : 270 ตารางวา

จำนวนยูนิต : 78 ยูนิต

แบบห้องพัก : 

– 1 Bedroom ขนาด 30.4 – 35.89 ตารางเมตร

– 1 Bedroom Plus ขนาด 38.82 ตารางเมตร

ราคา : เริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท (125,000 บาท/ตารางเมตร)

ฝ้าเพดาน : สูง 2.7 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Smart Locker

– EV Charger

– Open-view Fitness Surrounded by Trees

– Rooftop Swimming Pool with Stunning Scene of Bangkok Skyline

– Co-working Space

– Sky Garden

– Double Volume Lobby

จำนวนที่จอดรถ : 45% (รวมจอดซ้อนคัน)

ค่าส่วนกลาง : 55 บาท/ตารางเมตร

ค่ากองทุน : 600 บาท/ตารางเมตร

เบอร์โทรศัพท์ : 099-2314433 / 095-7469891

เว็บไซต์ : www.theteakcondo.com

แผนที่โครงการ : 

 


ส่องทำเลโครงการ The Teak Ratchada 19

ที่ตั้งโครงการ The Teak Ratchada 19 ตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 19 มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัว สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นลาดพร้าว สุทธิสาร ห้วยขวาง พระราม 9 อโศก หรือรามคำแหง นอกจากนี้ยังใกล้กับทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษศรีรัช ในอนาคตเองโครงการก็จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ด้วย

 

 

ที่สำคัญคือ โครงการอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีรัชดาภิเษก ไม่ต้องนั่งวินมอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์เข้าซอยให้เสียเวลา เพราะเราสามารถเดินจาก MRT มายังโครงการได้เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น จะออกจากคอนโดตอนเช้าตรู่หรือเข้ามาตอนค่ำมืด ไม่ต้องกลัวถนนจะเปลี่ยว ซอยรัชดาภิเษกมีรถเข้าออกตลอด แถมยังอยู่ใกล้กับถนนใหญ่ และเซเว่นที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง วางใจได้เลยว่าเวลาไหน ก็จะมีคนอยู่เป็นเพื่อนคุณแน่นอน

 

 

จะไปต่อสายรถไฟฟ้า BTS เพียง 3 สถานี ก็ถึง BTS สถานีหมอชิตแล้ว หรือจะไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ตลาดนัดรถไฟ    ช้อปปิ้งต่อที่เซนทรัลพลาซ่าพระราม 9 บอกเลยว่าหากได้อยู่ที่นี่คุณจะรู้สึกว่าการเดินทางไปไหนมาไหนเป็นเรื่องที่ง่ายดาย หรือถ้าเบื่อจะเดินห้างสรรพสินค้า อยากออกไปสัมผัสกับพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ และธรรมชาติ ไม่ไกลจากโครงการก็มีสวนรถไฟหรือสวนวชิรเบญจทัศ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ให้เราได้ไปวิ่งเล่น เดินเล่น ทำกิจกรรมผ่อนคลายในวันหยุดได้อย่างเต็มที่

 

การเดินทางมายังโครงการ The Teak Ratchada 19 เพียงขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จากสถานีไหนก็ได้ มาลงที่สถานีรัชดาภิเษก จะลงทางออกที่ 1 หรือ 2 ก็ไม่ต่างกันมากนัก แต่ถ้ามา Sales Office ลงทางออกที่ 1 จะถึงเร็วกว่า ซึ่งวันนี้เราจะพามาทางออกที่ 1 กัน เมื่อออกจาก MRT มา จะเห็นตึกแแถวเรียงรายอยู่ ให้เดินไปจนสุดทาง Sales Office ของ The Teak Ratchada 19 อยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งมีชื่อโครงการตั้งอยู่อย่างโดดเด่น

 

 

 


ศูนย์กลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

 

โครงการ The Teak Ratchada 19 อยู่ย่านรัชดาภิเษก เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยอาหารการกิน แหล่งบันเทิงและห้างสรรพสินค้าที่ครบครัน ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน ในขณะเดียวกันก็มี Office Building มากมาย ทั้งอาคารเสริมทรัพย์, G Tower, Unilever, Chamnan Plenjati Business Center, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, True Tower, AIA Capital Center, RS Tower, CW Tower, ไทยประกันชีวิต, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, สถานเอกอัคราชฑูตจีน และสถานเอก-อัคราชฑูตเกาหลี

 

นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาเพียง 3 สถานี ถึงตลาดนัดรถไฟรัชดา แหล่งท่องเที่ยวตอนกลางคืนที่รวบรวมทั้งของกิน ร้านเหล้า ร้านเสื้อผ้า เป็นศูนย์รวมวัยรุ่น วัยทำงานที่คุณไม่ควรพลาด จะเดินไปดูหนังใน Esplanade แล้วค่อยออกมาหาของกินก็ยังได้ หรือจะไปหาของกินที่ The Street รัชดา ก็อยู่ไม่ไกล สามารถเดินจากตลาดนัดรถไฟ ไปยัง The Street ได้เลย ข้างๆ The Street เองก็มี Big C Extra และ HomePro แวะซื้อของก่อนเข้าคอนโดได้ด้วย

 

เลยจากตลาดนัดรถไฟก็มี Central Plaza Rama 9, Fortune Town และ Tesco Lotus นอกจากจะใกล้กับตลาดรถไฟแล้ว โครงการยังอยู่ใกล้กับตลาดนัดสวนจตุจักร แหล่งช้อปปิ้งของคนมีสไตล์ ให้คุณได้เสียเงินทั้งวันทั้งคืน หรือจะไปเดินเล่นรับแอร์ที่ Central Plaza Ladprao และ Union Mall ก็ได้

 

ไหนๆ ก็มาจตุจักรแล้ว ถ้าอากาศไม่ร้อนจนเกินไป ลองไปเดินเล่นที่สวนรถไฟหรือสวนวชิรเบญจทัศและสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ นอกจากจะเป็นแหล่งที่ผู้คนมาออกกำลังกาย มาวิ่งเล่นแล้ว ยังเป็นสถานที่แห่งการถ่ายรูปด้วย

 

รอบๆ โครงการมีสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนปัญจทรัพย์ โรงเรียนกุนนทีรุทธารามวิทยาคม และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ

 

รวมไปถึงโรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลพระราม 9 และโรงพยาบาลปิยะเวท

 


เจาะลึกโครงการ

วันนี้ Kobkid.com มารีวิวโครงการ The Teak Ratchada 19 ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีรัชดาภิเษก จะออกทางออกที่ 1 หรือ 2 ก็ได้ วันนี้เราเลือกทางออกที่ 1 เพื่อเดินมายัง Sales Office ของโครงการที่อยู่บริเวณหัวมุมซอยรัชดาภิเษก 19 ส่วนทำเลจริงจะอยู่ด้านหลัง Sales Office เลย ห้องตัวอย่างที่จะพาไปดูวันนี้มีทั้งหมด 2 ห้องด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 35.70 ตารางเมตร และ 1 Bedroom Plus ขนาด 38.80 ตารางเมตร

 

มาเริ่มจากการเดินทางไป Sales Office กันก่อน ออกจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีรัชดาภิเษก ทางออกที่ 1

 

เมื่อขึ้นมาจาก MRT ก็จะเจอกับถนนรัชดาภิเษกเส้นหลัก

 

เมื่อเห็นตึกแถวหน้าตาแบบนี้ แปลว่าเรามาถูกทางแล้ว เดินเข้าไปด้านในจนสุดทางเลย

 

Sales Office จะอยู่ตึกสุดท้ายพอดี จากรูปด้านล่าง ทางซ้ายมือจะเป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทางออกที่ 1 ซึ่งห่างไม่กี่เมตร

 

ถัดไปอีกฝั่งหนึ่งของซอยรัชดาภิเษก 19 จะเป็นทางออกที่ 2 ระยะทางไม่ได้ไกลกว่ากันเลย

 

หากมาจากทางออกที่ 2 ข้ามซอยรัชดาภิเษก 19 เพื่อเข้ามายัง Sales Office

 

จะเห็นว่าด้านหลัง Sales Office มีกำแพงกั้นอยู่ หลังกำแพงเป็นพื้นที่จริงที่จะสร้างโครงการ The Teak Ratchada 19

 

เข้ามาในซอยรัชดาภิเษก 19 เพียงเล็กน้อย โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

 

รูปด้านล่างคือพื้นที่โครงการทั้งหมด 270 ตารางวา

 

เยื้องกับโครงการ มีร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 เปิดให้บริการอยู่ด้วย เดินออกมาไม่กี่ก้าวจากโครงการก็ถึงแล้ว

 

 


บรรยากาศภายในโครงการ The Teak Ratchada 19

โครงการ The Teak Ratchada 19 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 78 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “Crafted the Details in Style” ด้วยการผสมสานสถาปัตยกรรมสไตล์ Classical European ให้เข้ากับสไตล์ Simple Contemporary ที่จะได้ความรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกของการออกแบบสไตล์ตะวันตก ให้บรรยากาศรอบๆ โครงการ การออกแบบตัวอาคาร และการตกแต่งห้องดูร่วมสมัย สวยงาม และสามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้จริง

 

แม้อาคารจะมีเพียงไม่กี่ชั้น แต่พื้นที่ส่วนกลางที่ให้ก็ถือว่าครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Smart Locker หรือ EV Charger

 

Open-view Fitness Surrounded by Trees

 

Double Volume Lobby

 

Co-working Space

 

Rooftop Swimming Pool with Stunning Scene of Bangkok Skyline

 

Sky Garden

 


บรรยากาศภายใน Sales Office

Sales Office ของโครงการ The Teak Ratchada 19 ตั้งอยู่ตึกแถวหัวมุมทางเข้าซอยรัชดาภิเษก 19 หากมองเข้ามาก็จะเห็นป้ายชื่อโครงการเด่นชัด หาได้ไม่ยาก ไม่ว่าใครที่เดินเข้ามาในซอยก็ต้องผ่าน Sales Office อย่างแน่นอน

 

เข้ามาด้านในจะเจอกับโมเดลของโครงการก่อน

 

มีเก้าอี้รับรองสำหรับแขกที่มาทั้งชั้น 1 และชั้นลอย หากมีข้อสงสัยหรือสนใจโครงการตรงไหนสามารถมาถามพนักงานที่เคาน์เตอร์ได้เลย

 

ขึ้นบันไดเพื่อเดินไปยังชั้น 2

 

ชั้นลอยบริเวณชั้น 2 เองก็เป็นพื้นที่รับรองสำหรับแขกที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ

 

 


โมลเดลโครงการ The Teak Ratchada 19

ทางเข้าสำหรับรถยนต์จะอยู่ติดกับถนนซอยลาดพร้าว 26 คือเมื่อเราเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยรัชดาภิเษก 19 แล้ว เข้ามาเจอกับโครงการทางด้านซ้ายมือ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยลาดพร้าว 26 จะมีทางเข้าโครงการอยู่ ภายในโครงการจะมีที่จอดรถ 45% ที่ชั้น 1

 

ชั้น 1 นอกจากจะมีที่จอดรถแล้ว ยังมี Double Volume Lobby, Co-working Space และ Open-view Fitness Surrounded by Trees ด้วย

 

ด้านหน้าที่ติดกับซอยรัชดาภิเษก 19 สามารถเดินเข้าออกได้ ลงจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เลี้ยวซ้ายเข้าซอยไม่เกิน 3 นาทีก็ถึงโครงการแล้ว

 

ตัวอาคารสีและวัสดุที่ใช้เหมือนกับหน้าตาของ Sales Office ด้านหน้าเลย ภายนอกดูเรียบง่าย แต่ภายในดูทันสมัย โมเดิร์น แต่ก็น่าค้นหา

 

Sky Garden ที่ชั้น Rooftop ให้ลูกบ้านได้มานั่งรับลมชิวๆ พาลูกมาวิ่งเล่น นั่งเล่นกับพื้นที่สีเขียวของโครงการ

 

Rooftop Swimming Pool with Stunning Scene of Bangkok Skyline

 

 


เปิดผังโครงการ The Teak Ratchada 19

โครงการ The Teak Ratchada 19 มี 7 ชั้น 78 ยูนิต ที่อยู่อาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2 – 7 แต่ละชั้นก็มีจำนวนยูนิตแตกต่างกันไป โดยชั้น 2 มี 11 ห้อง ชั้น 3-6 มี 14 ห้อง และชั้น 7 มี 11 ห้อง ส่วน Rooftop จะเป็น Swimming Pool with Stunning Scene of Bangkok Skyline และ Sky Garden

 

ชั้น 1 จะมี Double Volume Lobby, Co-working Space และ Open-view Fitness Surrounded by Trees และที่จอดรถ 45%

ชั้น 2 มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง และชั้นลอยของ Lobby

ชั้น 3 – 6 จะมีทั้งหมด 14 ห้อง

ชั้น 7 มีทั้งหมด 11 ห้อง

และสำหรับชั้น Rooftop มี Rooftop Swimming Pool with Stunning Scene of Bangkok Skyline และ Sky Garden

 

 


แปลนห้องโครงการ The Teak Ratchada 19

แปลนห้องของโครงการจะเป็น 1 Bedroom กับ 1 Bedroom Plus มีทั้งหมด 12 Type ด้วยกัน เริ่มจาก Type A มีขนาด 33.4 ตารางเมตร / Type B, B2 ขนาด 31.7 ตารางเมตร / Type B1, B3 ขนาด 31.7 ตารางเมตร / Type C1 ขนาด 35.7 ตารางเมตร / Type C2 ขนาด 35.6 ตารางเมตร / Type C3 ขนาด 35.6 ตารางเมตร / Type C4 ขนาด 35.8 ตารางเมตร / Type D ขนาด 38.8 ตารางเมตร / Type E ขนาด 30.4 ตารางเมตร / Type F ขนาด 31.2 ตารางเมตร

 

 


Highlight ของโครงการ The Teak Ratchada 19 ที่น่าสนใจ

– ทำเลของโครงการมีความโดดเด่น อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีรัชดาภิเษกทั้งทางออก 1 และ 2 เดินเพียงไม่กี่ก้าว เอาเท้าออกจาก MRT ไม่เกิน 3 นาทีถึงคอนโดแล้ว แถมหน้าคอนโดยังมีร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 อีก อย่างน้อยการใช้ชีวิตประจำวันเราก็ครบ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย อาหารการกินที่หิวเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ และคอนโดของเรา พื้นที่ที่จะทำให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

 

– คุณภาพวัสดุที่ใช้ในโครงการ เป็นวัสดุระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น KOHLER, MOGEN หรือ TEKA ภายในห้องติดตั้งระบบ Home Automation สามารถเปิด-ปิดไฟ และแอร์ผ่านแอปพลิเคชันได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้โครงการยังให้อ่างอาบน้ำกับทุกห้องในโครงการด้วย

 

– มีระบบ Smart Locker ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบสั่งซื้อของออนไลน์ และที่จอดรถแบบ EV Charger เพื่อรองรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ในอนาคตด้วย

 


พาชมห้องตัวอย่างโครงการ The Teak Ratchada 19

โครงการ The Teak Ratchada 19 ห้องที่ขายเป็นแบบ Fully Furnished ให้เฟอร์นิเจอร์ครบ ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ชุดครัวแบบ Built-in ตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน (ไม่มีฟูก) โซฟา โต๊ะกาแฟ เรียกได้ว่า หยิบกระเป๋ามาใบเดียวก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ห้องตัวอย่างที่จะพาไปชมวันนี้มีทั้งหมด 2 ห้องด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 35.70 ตารางเมตร และ 1 Bedroom Plus ขนาด 38.80 ตารางเมตร

 

มาเริ่มที่ห้องแรกกันเลยกับ 1 Bedroom ขนาด 35.70 ตารางเมตร สำหรับโครงการ The Teak Ratchada 19 ทุกห้องจะมีความสูงฝ้าเพดานห้องอยู่ที่ 2.7 เมตร ประตูเป็นแบบ Digital Door Lock เมื่อเข้ามาภายในห้อง จะพบกับพื้นที่ห้องครัวก่อนเป็นอันดับแรกและห้องน้ำอยู่ตรงข้ามกับห้องครัว

 

PANTRY AREA

ทางโคงการให้ชุดครัวแบบ Built-in ทั้งเคาน์เตอร์ครัวที่มีช่องว่างสำหรับใส่ไมโครเวฟ ตู้เก็บของด้านบน มาพร้อมกับโต๊ะทานอาหารแบบบาร์ ซึ่งเป็นชุดเข้าเซตกันกับเคาน์เตอร์ครัว

 

มีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ และขนาดของตู้เย็นก็ไม่ได้ขวางทางการทำอาหารบริเวณ Pantry แน่นอน

 

เคาน์เตอร์บาร์ทานอาหารก็เก็บของได้เช่นกัน

 

สำหรับห้องจริงเองก็จะได้บาร์ทานอาหารเหมือนในห้องตัวอย่างเลย

 

ใกล้ๆกับประตูห้องน้ำจะเป็นตู้เก็บของ ทั้งรองเท้าและของใช้ส่วนตัว

 

BATHROOM

ถึงแม้ขนาดห้องจะไม่ใหญ่ แต่ก็มีอ่างอาบน้ำให้กับทุกห้องในโครงการด้วย ซึ่งโถสุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ อุปกรณ์ในห้องน้ำต่างๆ จะใช้ยี่ห้อ KOHLER ส่วนอ่างล้างหน้าเป็นของ MOGEN

 

ทางโครงการให้กระจกเหมือนในรูปด้านล่างเลย เพียงแต่ว่ากระจกสองบานตรงอ่างอาบน้ำนั้น จะไม่มีให้ ดังนั้นจะมีกระจกทั้งหมด 4 บานที่สามารถเก็บของด้านในได้ ทั้งยังมีช่องวางของด้านล่างตู้อีก แม้ห้องน้ำจะกะทัดรัด แต่กลับมีพื้นที่จัดเก็บเยอะกว่าที่คิด

 

อ่างอาบน้ำขนาดพอดีกับห้องน้ำ เหมาะสำหรับนั่งอาบ โดยโครงการไม่ได้ติดม่านในส่วนนี้ไว้ให้ อาจะทำให้น้ำกระเด็นบ้าง

 

ห้องน้ำจะอยู่ตรงข้ามกับห้องครัวพอดี สามารถเข้าได้ 2 ทาง คือ จากห้องครัว และจากห้องนอน

 

LIVING AREA 

ทางโครงการให้โซฟา 1 ตัวกับโต๊ะกาแฟตรงกลาง ส่วนโซนทีวีจะไม่ได้ Built-in เหมือนห้องตัวอย่าง แต่จะให้เป็นตู้วางทีวีแทน พื้นห้องนั่งเล่นจะเป็น Vinyl Floor พร้อมบัวเชิงผนัง ไฟในห้องเป็นดาวน์ไลท์ ใช้หลอดประหยัดไฟ สวิชต์ไฟใช้ Bticino / Panansonic / Clipsal หรือเทียบเท่า

 

เดี๋ยวนี้จะเห็นว่าหลายๆ โครงการใช้ประตูกระจกในการกั้นห้องนั่งเล่นกับห้องนอนที่ต้องการ Space ส่วนตัว แต่ The Teak Ratchada 19 ใช้ประตูไม้มากั้นแทน ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ได้ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอน

 

BEDROOM

ห้องนอนมีความกว้างขวาง ทางโครงการให้เตียงด้วย แต่ไม่ได้ให้ฟูก ฝั่งขวาเป็นตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in เป็น Walk-in Closet ส่วนฝั่งขวาเป็นโต๊ะเครื่องแป้งที่โครงการเองก็ให้ด้วยเช่นกัน

 

หากไม่ปิดฉากกั้นห้องก็จะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น

 

โต๊ะเครื่องแป้งที่โครงการให้ จะประยุกต์เป็นโต๊ะทำงานก็ได้ เปลี่ยนห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณเลย

 

 

BALCONY

ระเบียงจะอยู่ติดกับห้องนอน คอมเพรสเซอร์แอร์จะแขวนไว้ด้านบน แผงกั้นระเบียงเป็นกระจกใสเหมือนกับห้องตัวอย่าง ประตูเป็นแบบบานเลื่อน มีก๊อกน้ำให้ด้วย ระเบียงจะเป็นแนวยาว แม้จะไม่กว้างนักแต่สามารถใช้สอยได้ จาก Sales Office มองลงไปชั้นล่างจะเห็นทางเข้าซอยรัชดาภิเษก 19 ด้วย

 

ทางเข้าห้องน้ำจากห้องนอน ต้องเดินผ่าน Walk-in Closet ก่อน เราสามารถออกจากห้องน้ำเพื่อมาแต่งตัวตรงนี้ได้ด้วย

 

ตู้เสื้อผ้าทางซ้ายมีลิ้นชักทั้งสองด้าน พร้อมกับที่แขวนเสื้อหรือกางเกงขาสั้น

 

ส่วนด้านขวาจะมีลิ้นชักด้านเดียว ส่วนอีกด้านหนึ่งนั้นสำหรับแขวนเสื้อผ้ายาวๆ อย่างเดรส กระโปรง หรือกางเกงขายาว

 

ภาพรวมของ 1 Bedroom ขนาด 35.70 ตารางเมตร เป็นห้องขนาดกำลังดีสำหรับอยู่อาศัยหนึ่งคนหรือสองคน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มีครบครัน พร้อมอยู่แล้ว เราซื้อของเพิ่มเติมเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้นเอง ในแต่ละห้องก็มีตู้เก็บของให้ค่อนข้างเยอะ ช่วยให้เราจัดระเบียบบ้านได้ง่ายขึ้น 

 

 


 

ห้องที่ 2 เป็น 1 Bedroom Plus ขนาด 38.80 ตารางเมตร เดินเข้ามาจะเจอตู้เก็บรองเท้าและเก็บของก่อน เหมือนเป็น Foyer เล็กๆ หน้าห้อง ก่อนเข้าไปยังด้านใน

 

เมื่อเข้ามาแล้วจะเห็นว่าห้องนั่งเล่นกับห้องครัวอยู่ติดกันเลย มาดูที่ห้องครัวกันก่อน

 

PANTRY AREA

ชุดครัวที่ Built-in จะเป็นแนวยาว มีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้านจานของ TEKA ตู้ด้านล่างเว้นช่องให้สำหรับใส่ไม่โครเวฟด้วย ส่วนตู้ด้านบนเองก็เป็นพื้นที่เก็บของสำหรับทำอาหารต่างๆ วัสดุหลังครัวที่เป็นกระจกสีดำเองทางโครงการก็ให้เช่นกัน

 

เคาน์เตอร์ครัว Built-in ขนาดพอดีกับตู้เย็น แม้ว่าจะมีเคาน์เตอร์ไม่เยอะ แต่พื้นที่จัดเก็บก็เยอะพอที่เราจะใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายแล้ว

 

DINING AREA 

ชุดโต๊ะทานอาหารอยู่ข้างๆ Pantry Area เลย เราจะเอาไว้ติดกับเคาน์เตอร์หรือวางไว้ติดกับทีวีก็ได้ จะนั่งฝั่งไหนก็มองเห็นวิวได้เหมือนกัน

 

ข้อดีของโต๊ะทานอาหารขนาดยาว คือ เราสามารถมานั่งทำงาน  นั่งอ่านหนังสือได้ด้วย หากเบื่อบรรยากาศบนโต๊ะทำงานแบบเดิมๆ การเปลี่ยนพื้นที่ก็จะช่วยให้เรามีอิสระทางความคิดได้มากยิ่งขึ้น

 

LIVING AREA 

โซฟากับโต๊ะวางกาแฟ ทางโครงการให้เหมือนในห้องตัวอย่างเลย สำหรับห้องนั่งเล่น ไม่ได้ Built-in ชุดวางทีวีให้ แต่มีตู้สำหรับวางทีวีไว้ให้แทน

 

MULTIPURPOSE ROOM

สำหรับห้องอเนกประสงค์จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อน ระเบียงอยู่ติดกับห้องอเนกประสงค์ สำหรับห้องอเนกประสงค์ทางโครงการแต่งเป็นห้องทำงาน แต่จริงๆ แล้วเราสามารถดัดแปลงเองได้ว่าจะให้เป็นห้องอะไร เพราะอย่างที่บอกว่าอเนกประสงค์ ดังนั้นเราจะทำเป็นห้องนอนเล็ก ห้องเก็บเสื้อผ้า ห้องแต่งตัว ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องเล่นเกมหรือห้องอ่านหนังสือก็ได้

 

BALCONY

ระเบียงจะอยู่ติดกับ Multipurpose Room ราวกั้นเป็นกระจก มีก๊อกน้ำติดตั้งไว้ให้ที่ระเบียงด้วย

 

ตรงข้ามกับห้องนั่งเล่น จะเป็นห้องน้ำ

 

BATHROOM

ห้องน้ำสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือทางห้องนอนกับห้องนั่งเล่น สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำเป็นของ KOHLER และ MOGEN มีอ่างอาบน้ำอยู่ด้านในสุด เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้ากับตู้กระจกสามารถเก็บของด้านในได้อีก แต่ตู้กระจกเหนืออ่างอาบน้ำจะไม่มี มีถึงอ่างล้างหน้าเท่านั้น ในห้องน้ำจะติดตั้งระบบทำน้ำร้อนไว้ให้แล้ว

 

 

BEDROOM

ห้องนอนขนาดใหญ่ เดินไปมาในห้องได้อย่างไม่อึดอัด ทางโครงการให้โต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in มาด้วย

 

เปิดผ้าม่านเพื่อรับแสงยามเช้า หรือจะมองดวงดาวยามค่ำคืนย่านรัชดาก็ได้

 

ตู้เสื้อผ้าค่อนข้างใหญ่ มีทั้งฝั่งลิ้นชักและฝั่งไว้ชุดเดรส กระโปรงยาวต่างๆ ได้ ค่อนข้างสะดวกสบายในการจัดเก็บ

 

ห้องตัวอย่างที่มีกระจกเต็มพื้นที่ ห้องจริงก็จะมีห้องที่ติดกระจกแบบนี้เหมือนกัน ทำให้มีองศาในการรับชมทัศนียภาพด้านนอกได้มากกว่า

 


บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ The Teak Ratchada 19 มีทำเลที่โดดเด่น ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เดินเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรัชดาภิเษกทางออก 1 และ 2 ก็มาถึงโครงการแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาต่อรถเพื่อเข้าไปในซอย ทำให้เราเดินทางง่ายขึ้น จะไปจตุจักร ลาดพร้าว เอสพลานาด ตลาดนัดรถไฟ หรือ Central Plaza Rama 9 ก็ง่ายแสนง่าน หรือใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางถนนรัชดาภิเษกก็เชื่อมหลายเส้นทาง ทั้งลาดพร้าว วิภาวดี หรืออโศกเองก็ไม่ไกล

 

สิ่งแวดล้อมน่าสนใจและมีให้เลือกมากมาย ทั้ง Office Building ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าอย่าง Central Plaza Rama 9, Esplanade Cineplex Ratchada, The Street Ratchada, Big C Extra, Tesco Lotus, HomePro หรือบุญถาวร ทั้งยังมีตลาดนัดรถไฟรัชดา แหล่ง Hang out ยามราตรีที่มีทั้งของกิน เสื้อผ้า และร้านเหล้ามากมาย

 

ห้องตัวอย่างที่นำมาให้ดู มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างเยอะ พร้อมด้วยพื้นที่เก็บของก็ออกแบบไว้ให้สำหรับการอยู่อาศัยจริง ไม่ว่าจะตู้เก็บรองเท้า เคาน์เตอร์ครัว ตู้เก็บของในครัวด้านบน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง แม้แต่โซฟา โต๊ะกาแฟ ตู้วางทีวี เตียง หรือโต๊ะเครื่องแป้ง ทางโครงการก็ได้จัดสรรมาให้แล้ว  ไม่จำเป็นต้องวุ่นวายให้การหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ ขอแค่มีเสื้อผ้าก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย

 

 

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับคอนโดถือว่าครบครัน มีทั้ง Fitness สระว่ายน้ำ สวนสีเขียวชั้นดาดฟ้า ทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ทำงานให้ลูกบ้านได้ออกจากห้องมาเปลี่ยนบรรยากาศด้วย ไม่จำเป็นต้องยัดพื้นที่ส่วนกลางเยอะจนเกินความจำเป็น สำหรับ The Teak Ratchada 19 มีพื้นที่ส่วนกลางที่ลงตัวและน่าใช้งานมากทีเดียว

 

ไม่ว่าจะเป็นทำเล การเดินทาง คุณภาพของวัสดุที่ใช้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มาตอบโจทย์การใช้ชีวิต รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งแวดล้อมรอบๆ โครงการ ล้วนแล้วแต่อุดมสมบูรณ์และครบครันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเราสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างครบวงจร ซึ่งความสะดวกสบายเหล่านี้จะช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นที่ The Teak Ratchada 19

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “THE TEAK RATCHADA 19” สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันที่ ณ Sales Office ซอยรัชดาภิเษก 19 อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทางออกที่ 1 และ 2 หรือเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.theteakcondo.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 099-2314433 / 095-7469891

 

 

ความคิดเห็น