พาชมโครงการ “SERIO SUKHUMVIT 50” คอนโดมิเนียม Low Rise ใหม่พร้อมอยู่* เดินทางสะดวก น่าอยู่อาศัย ใกล้ BTS อ่อนนุช

พาชมโครงการ SERIO SUKHUMVIT 50 (เซอริโอ้ สุขุมวิท 50) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร พื้นที่โครงการ 1-2-6 ไร่ โดย บริษัท ไทยทวีพร ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด และ บริษัท ซีเอ็มเอ็ม กรุ๊ป ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 50 ใกล้ BTS อ่อนนุช เพียง 300 เมตร จำนวนยูนิตน้อย เป็นส่วนตัว บนทำเลซอยสุขุมวิท50  เดินทางสะดวก น่าอยู่อาศัย ใกล้ห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 

 

 

ข้อมูลโครงการ : SERIO SUKHUMVIT 50 (เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

เจ้าของโครงการ : บริษัท ไทยทวีพร ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด และ บริษัท CMM Group

ที่ตั้งโครงการ : ถนนสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

พื้นที่โครงการ : 1-2-6 ไร่

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร

จำนวนยูนิต : 151 ยูนิต (อาคาร A จำนวน 77 ยูนิต, อาคาร B จำนวน 74 ยูนิต)

ที่จอดรถ : 77 คัน (คิดเป็น 50%) รวมจอดซ้อนคัน

จำนวนลิฟต์ : อาคารละ 2 ตัว (แบบล็อกชั้น)

รูปแบบห้องพักอาศัย :

– Studio 22.50 ตร.ม. (6 ยูนิต)

– 1 Bedroom 27.00-41.00 ตร.ม.  (131 ยูนิต)

– 2 Bedrooms 49.00-50.00 ตร.ม. (14 ยูนิต)

ห้องที่ขายเป็นแบบ : Fully Furnished

ความสูงของฝ้าเพดาน : 2.4 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :

– Lobby แยกแต่ละอาคาร

– ห้องฟิตเนส

– สระว่ายน้ำ แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่

– สวนรอบโครงการ

– Library เชื่อมต่อหน้าสระน้ำ

– Laundry Room สำหรับซักผ้า

– WiFi Point ที่ Lobby และสระว่ายน้ำ

– Access Card Control

– กล้องวงจรปิด

– ระบบลิฟท์ล็อกชั้น

– ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ค่าส่วนกลาง : 55 บาท/ตร.ม./เดือน

เงินกองทุน : 550 บาท/ตร.ม./ชำระครั้งเดียว

เริ่มก่อสร้าง : Q2 2018

คาดว่าจะแล้วเสร็จ : Q4 2019

เว็บไซต์โครงการ : http://www.seriocondo.com/

แผนที่โครงการ : 

พิกัด 13.705441, 100.597349


ส่องทำเลโครงการ

โครงการ SERIO SUKHUMVIT 50(เซอริโอ้ สุขุมวิท 50) เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ตั้งอยู่บนทำเลติดถนน ในซอยสุขุมวิท 50 ห่างจาก BTS อ่อนนุช ประมาณ 300 เมตร บริเวณโดยรอบเป็นย่านที่อยู่อาศัย มีคอนโดมิเนียมหลากหลายแห่งอยู่ใกล้เคียง บรรยากาศไม่พลุกพล่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และโรงพยาบาลต่างๆ ด้านการเดินทางเข้า-ออกก็ทำได้หลากหลาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถเมล์ รถสองแถว และรถไฟฟ้า มีเส้นทางเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนถึง 2 ทาง คือบริเวณต้นซอยและท้ายซอยสุขุมวิท 50 ถือว่าเป็นย่านที่กำลังเจริญ สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ครบทุกด้าน เหมาะแก่การอยู่อาศัย

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

มีค่อนข้างหลากหลาย ถ้าใกล้ๆโครงการ ก็จะเป็น Beacon Place คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดเล็ก ภายในซอยสุขุมวิท 50 ก่อนถึงโครงการนิดเดียว ถัดออกไปหน่อย ก็จะมี Tesco Lotus , Big C Extra อ่อนนุช และ Century The Movie Plaza นอกจากนี้ก็จะมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อมากมาย เนื่องจากทำเลนี้เป็นย่านที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว หรือหากจะออกไปอีกหน่อย ทำเลสุขุมวิท 50 ก็ถือว่าไม่ไกลจากย่านความเจริญอย่าง เอกมัย – ทองหล่อ สามารถนั่ง BTS ไปเพียง 2-3 สถานี ย่านนั้นก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

Beacon Place

 

สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช

 

Tesco Lotus อ่อนนุช

 

Century The Movie Plaza

 

Big C Extra อ่อนนุช

 

The Phyll สุขุมวิท 54

 


เจาะลึกโครงการ SERIO SUKHUMVIT 50(เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

การเดินทางเข้าถึงโครงการ SERIO SUKHUMVIT 50 สามารถทำได้ง่ายๆทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดถนนบริเวณต้นซอยสุขุมวิท 50 ห่างจากปากซอยเพียง 300 เมตร ซึ่งใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 ทางคือ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และ ทางพิเศษฉลองรัช(รามอินทรา-อาจณรงค์) ส่วนปากซอยสุขุมวิท 50 ก็เป็นสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช สามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลงแล้วเดินเข้าถึงตัวโครงการได้ไม่ยาก

โดยจากจุดลงรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช บริเวณหน้าห้าง Tesco Lotus ให้เดินเข้าไปทางแยกซอยสุขุมวิท 50

 

ตำแหน่งปากซอยสุขุมวิท 50 สามารถเชื่อมต่อไปถนนอื่นได้หลายทาง

 

เดินเข้าซอยถัดจากโลตัสไปนิดหน่อย ภายในซอยส่วนใหญ่จะเป็นที่อยู่อาศัย มีโรงแรม คอนโดมิเนียม และอพาร์ทเม้นต์ต่างๆหลายโครงการทั้งเก่า-ใหม่ตั้งอยู่ แสดงถึงความเป็นย่านที่อยู่อาศัย ซึ่งพอมีจำนวนคนอยู่อาศัยแบบนี้ ก็ย่อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมารองรับ ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อต่างๆ ส่วนบรรยากาศภายในซอยสุขุมวิท 50 ก็ค่อนข้างดี เป็นถนนกว้าง 4 เลน ฟุตบาทเดินได้ข้างทางมีต้นไม้ร่มรื่น ระยะการเดินเพียง 300 เมตรจากปากซอยไปถึงโครงการจึงไม่ใช่เรื่องยาก

 

เมื่อเดินเข้ามาจากปากซอยเข้ามาสักระยะ จะมีสามแยกซึ่งเป็นจุดตัดเชื่อมกับทางขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษฉลองรัช ถัดจากแยกนี้ไปสังเกตฝั่งขวามือ ก็จะพบกับตัวโครงการคอนโดมิเนียม ‘SERIO SUKHUMVIT 50’ (เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

 


 

รายละเอียดภายในโครงการ SERIO SUKHUMVIT 50(เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

 

 

โครงการ ‘SERIO SUKHUMVIT 50’ ลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร พื้นที่โครงการ 1-2-6 ไร่ มีอาคาร A อยู่ด้านหน้า อาคาร B อยู่ด้านหลัง  ด้านหน้าโครงการติดถนนสุขุมวิท 50 ฝั่งตะวันออกติดที่ดิน บ้านพักอาศัย และทางขึ้น-ลงทางด่วน ฝั่งตะวันตกติดกับโครงการคอนโดมิเนียม การออกแบบ เป็นสไตล์ Modern Minimal เน้นเรียบหรู ดูทันสมัย จำนวนห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 151 ยูนิต ได้แก่ อาคาร A จำนวน 77 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 74 ยูนิต ทำให้ค่อนข้างได้ความเป็นส่วนตัวสูง ไม่แออัดเหมือนโครงการตึกสูงใหญ่ๆ

 

โครงการเข้า-ออกทางเดียว ด้านหน้าทางเข้ามีป้อมยามดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. จากทางเข้ามาภายใน จะมีถนนตรง 2 เลนสวนกันแจกเข้าสู่อาคารทั้งสอง โดยบริเวณใต้อาคารทั้งสองจะมีไม้กั้น ใช้ระบบ Key card เข้า-ออก พื้นที่ชั้น 1 ใต้อาคารทั้งสองจะใช้เป็นที่จอดรถ มีที่จอดรถรวมทั้งหมด 77 คัน (คิดเป็น50%)

 

 

การเข้าออกอาคารจะใช้ระบบ Key card access control ชั้น 1 จะมีห้อง Lobby สำหรับนั่งเล่นรองรับแขก มีตู้จดหมายแยก และมีลิฟต์โดยสาร(แบบล็อคชั้น) แยกอาคารละ 2 ตัว

 

 

ส่วนตรงกลางระหว่างอาคาร เป็นพื้นที่ส่วนกลาง แบ่งเป็น indoor และ outdoor ซึ่งมีครบครันทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Library และ Laundry Room พื้นที่โดยรอบโครงการมีสวนร่วมรื่น ให้บรรยากาศผ่อนคลาย พร้อม มี WiFi Point ให้บริการในบริเวณนี้

 

สระว่ายน้ำขนาดค่อนข้างใหญ่ แบ่งโซนเด็กและผู้ใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง พร้อมมีพื้นนั่งพักผ่อน มีต้นไม้และสวนประดับตกแต่งให้บรรยากาศดูร่มรื่น

 

ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง จักรยานไฟฟ้า และอุปกรณ์อื่นๆ

 


 

ห้องพักภายในโครงการ SERIO SUKHUMVIT 50(เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

โครงการ ‘SERIO SUKHUMVIT 50’  มีห้องพักให้เลือก 3 รูปแบบ คือ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยแต่ละแบบก็จะมีขนาดแยกย่อยต่างกัน ตั้งแต่ 22.50 – 50.00 ตร.ม.

Type A

เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนทั้งหมด มีขนาดตั้งแต่ 31.70 – 36.85 ตารางเมตร

 

Type B

จะมีทั้งห้องแบบ Studio ไปจนถึง 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 22.5 – 29.36 ตารางเมตร

 

Type C

เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 41 ตารางเมตร

 

Type D

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 38.28 ตารางเมตร

 

Type E

แบบ 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 49 – 50.69 ตารางเมตร


 

พาชมห้องตัวอย่างโครงการ SERIO SUKHUMVIT 50(เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

ห้องทุกยูนิตของโครงการ จะขายเป็นแบบ Fully Furnished ไม่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเตียง ประตูเป็น Digital Door Lock หลอดไฟในห้องให้เป็นแบบดาวน์ไลท์ ความสูงภายในห้องจากพื้นถึงฝ้าอยู่ที่ประมาณ 2.4 เมตร ทุกห้องเน้นออกแบบฟังก์ชันการใช้งาน และออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ให้ใช้ได้จริง ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดยห้องตัวอย่างในโครงการ ‘SERIO SUKHUMVIT 50’ จะมีให้ชม 1 รูปแบบ คือห้อง Type A5 แบบ 1 Bedroom

 

ผังห้องตัวอย่าง Type A5

แบบ 1 Bedroom ขนาด 31.70 ตารางเมตร

 

ประตูทางเข้าห้อง เป็น Digital Door Lock ทุกยูนิต

 

เมื่อเปิดเข้ามาในห้อง จะพบกันโซนห้องครัวแบบเปิดอยู่บริเวณหน้าห้อง เชื่อมต่อยาวไปถึงโซน Living Area ด้านใน วัสดุปูพื้นเป็นไวนิลไทล์ ลายไม้โทนสีอ่อน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล

 

บริเวณหน้าห้องฝั่งขวามือ เป็นพื้นที่ครัวขนาดค่อนข้างใหญ่ มีช่องสำหรับวางตู้เย็น และมีช่องใต้เคาน์เตอร์เป็นช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าได้ 1 เครื่อง พร้อมทั้งมีช่องเก็บของได้เยอะพอสมควร

 

เคาน์เตอร์ครัววางเป็นรูปตัว L วัสดุทำจากหินสังเคราะห์ พื้นหลังเคาน์เตอร์เป็นกระจกฝ้าดูแลรักษาความสะอาดง่าย มาพร้อมชุดเตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน อ่างล้างจาน และก๊อกน้ำ ยี่ห้อ Teka

 

ฝั่งซ้ายมือ ตรงข้ามกับมุมครัว เป็นส่วนของห้องน้ำ ภายในกว้างขวางมีการกั้นส่วนเปียกและแห้งชัดเจน พื้นเป็นกระเบื้องลักษณะผิวหยาบช่วยกันลื่น ส่วนผนังเป็นกระเบื้องปกติ

 

ฝั่งอ่างล้างหน้าเป็นกระจกเงาบานใหญ่ ใช้อ่างล้างหน้ารูปแบบสี่เหลี่ยม หน้าตาโมเดิร์น มีพื้นที่วางสิ่งของรองรับการใช้งานได้ค่อนข้างดี

 

ส่วนพื้นที่อาบน้ำ กั้นฉากด้วยกระจกนิรภัย โดยโครงการจัดให้อุปกรณ์และสุขภัณฑ์เป็นของ Hafele พร้อมมีเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ด้วย

 

ตรงส่วนหน้าห้องน้ำ มีช่องซึ่งออกแบบไว้เป็นตู้เก็บของขนาดใหญ่ มีบานประตูปิดเรียบร้อยสวยงาม

 

ถัดมาที่ส่วนติดกับเคาน์เตอร์ครัว จะเป็นมุมสำหรับนั่งรับประทานอาหาร ออกแบบมาเป็นลักษณะเคาน์เตอร์บาร์ ขนาดกว้างขวางนั่งได้ 2 คน สบายๆ

 

ถัดจากครัวเข้ามาด้านใน เป็นส่วนของ Living Area พื้นเป็นวัสดุไวนิลไทล์เชื่อมต่อมาจากส่วนด้านหน้า ผนังเป็นแบบฉาบเรียบทาสีขาว ด้านข้างติดกับหน้าต่างบานใหญ่สูงพื้นถึงฝ้า เป็นช่องเปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อมมีหน้าต่างเปิดรับลมระบายอากาศได้อย่างสบาย

 

ในส่วนของ Living Area ทางโครงการจะมีเฟอร์นิเจอร์ให้ เป็นโซฟาตัวใหญ่ พร้อมโต๊ะวางทีวี และมีแอร์ยี่ห้อ Daikin ให้อีก 2 ตัว (อยู่ในห้องนอน 1 ตัว)

 

ถัดจากโถงกลางห้อง เข้ามาที่ห้องนอน มีประตูกั้นสัดส่วนชัดเจน ได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า วัสดุพื้นทั้งห้องจะปูด้วยไวนิลไทล์ และให้ผนังเป็นแบบฉาบเรียบทาสีขาว เช่นเดียวกันกับห้องโถงด้านนอก

 

ภายในห้องนอนให้พื้นที่มาค่อนข้างกว้างขวาง ด้านหนึ่งเชื่อมต่อกับระเบียง มีประตูบานเลื่อนสามารถเปิดออกไปรับแดด-รับลมได้ ส่วนอีกด้านมีตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ขนาดใหญ่ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง และกระจกบานใหญ่รองรับการใช้งานได้อย่างดี

 

เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอน ทั้งตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่ เน้นใช้งานได้จริง และใช้พื้นที่ภายในได้อย่างคุ้มค่า


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ SERIO SUKHUMVIT 50(เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

โครงการ ‘SERIO SUKHUMVIT 50’ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลซอยสุขุมวิท 50 เป็นทำเลเหมาะติดรถไฟฟ้า ซึ่งเหมาะแก่การอยู่อาศัย เพราะส่วนใหญ่โดยรอบจะเป็นที่อยู่อาศัยทั้งบ้านชุมชนเดิม คอมโดมิเนียม และอพาร์ทเม้นต์ต่างๆ ทำให้บรรยากาศจึงไม่พลุกพล่านเท่าย่านแหล่งงาน หรือย่านในกลางเมือง แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครัน เพราะมีคนอยู่อาศัยเยอะ จึงมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อมากมาย ปากซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 300 เมตร ก็มี Tesco Lotus ขนาดใหญ่ ฝั่งตรงข้ามก็มี Century the movie Plaza แหล่งความบันเทิง ดูหนัง กินข้าว ช้อปปิ้ง สะดวกสบาย

 

การเดินทางก็ทำได้ง่าย ทั้งรถยนต์ส่วนตัวซึ่งใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 ทางคือ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และ ทางพิเศษฉลองรัช(รามอินทรา-อาจณรงค์) สามารถเดินทางไปเชื่อมถนนได้หลากหลาย หรือรถโดยสารสาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว วินมอเตอร์ไซค์ ก็มีบริการอยู่หน้าปากซอยมากมาย ทั้งยังมีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ที่ห่างคอนโดไปเพียง 300 เมตร จะเดินทางเข้าเมือง ไปทำงาน ไปเที่ยวก็ทำได้ไม่ยาก ห่างจากทองหล่อ เอกมัย เพียง 2-3 สถานี

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ให้มาครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องสมุด โถงต้อนรับ ห้องซักรีด มีสวนหย่อมให้ความร่นรื่นรอบโครงการ มีที่จอดรถใต้อาคารค่อนข้างเยอะ รองรับการใช้งานได้ถึง 77 คัน(คิดเป็น 50%)

ตัวห้องพักอาศัย ออกแบบมาได้หลากหลาย ขนาดพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ แบ่งสัดส่วนฟังก์ชันการใช้งานได้ค่อนข้างดี ส่วนใหญ่เป็น 1 ห้องนอน ทำให้แยกการใช้งานได้อย่างไม่รบกวนกัน ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ทั้งยังให้มาในรูปแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์ให้พร้อม ขาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกนิดหน่อย ก็ย้ายเข้าอยู่ได้เลย จำนวนยูนิตก็ไม่มาก มีเพียงประมาณ 11 ยูนิตต่อชั้น พร้อมลิฟต์แบบล็อคชั้นถึง 2 ตัว ให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าโครงการใหญ่ๆ

 

 

โดยภาพรวมโครงการ ‘SERIO SUKHUMVIT 50’ น่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาคอนโดใหม่ๆพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ห่าง BTS อ่อนนุช เพียง 300 เมตร ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ตอบโจทย์ใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย การเดินทางทำได้ง่ายไม่ต้องเข้าซอยยุ่งยาก เลือกได้ทั้งรถยนต์ รถโดยสาร และรถไฟฟ้า แถมโครงการเป็น Low Rise ที่มีจำนวนห้องพักอาศัยเพียง 151 ยูนิต หรือชั้นละ 11 ห้อง ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวกว่าโครงการใหญ่ๆ อยู่เองก็น่าจะสบาย ปล่อยเช่าก็คงไม่ยาก

 

สำหรับผู้ที่สนใจ SERIO SUKHUMVIT 50(เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)  อีกหนึ่งคอนโดพร้อมอยู่กับนิยาม “ความคุ้มค่า บนทำเลที่ดีที่สุด” สามารถเข้าชมโครงการจริงได้แล้ววันนี้ ในซอยสุขุมวิท 50 หรือ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษได้ที่เว็บไซต์  http://www.capital-th.com/serio

 

หรือโทร : 098 841 5522 หรือ Line@C1RE

Facebook : http://www.facebook.com/capitalone.thailand

ตัวแทนขาย : บริษัท แคปปิตอล วัน เรียลเอสเตท จำกัด

 

 

ความคิดเห็น