พาชมโครงการ "The Rich Sathorn Wongwianyai" คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern English สะดวกสบายทุกการใช้ชีวิต ใกล้ชิด BTS วงเวียนใหญ่

พาชมโครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai (เดอะ ริช สาทร วงเวียนใหญ่) คอนโดมิเนียม High Rise สูง 23 ชั้น จาก Richy Place สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern English ให้เข้ากับชีวิตที่หรูหราอย่างมีระดับ ทั้งยังอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่เพียง 70 เมตร

 

 

ชื่อโครงการ : The Rich Sathorn Wongwianyai

เจ้าของโครงการ : บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise สูง 23 ชั้น

จำนวนยูนิต :  ห้องพักอาศัย 508 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : 2 – 3 – 39 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : ประมาณ 120,000 บาท/ตารางเมตร

แบบห้องพักอาศัย :

– Type A : 1 Bedroom ขนาด 39.96 – 43.45 ตารางเมตร

– Type B : 1 Bedroom ขนาด 29.63 – 36.77 ตารางเมตร

– Type D : 1 Bedroom ขนาด 39.59 ตารางเมตร

– Type C : Studio ขนาด 24.17 ตารางเมตร

ฝ้าเพดานสูง : 2.7 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool

– สวนพักผ่อนขนาดใหญ่สไตล์อังกฤษ

– ห้องฟิตเนส

– ร้านค้า

– Lobby

– Lounge

– ห้องสมุด

– อุปกรณ์ตรวจจับความร้อนอัตโนมัติภายในห้อง

– ระบบรักษาความปลอดภัย

จำนวนที่จอดรถ : 40% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

ค่าส่วนกลาง : 55 บาท/ตารางเมตร

ค่ากองทุน : 500 บาท/ตารางเมตร

คาดว่าจะแล้วเสร็จ : เป็นโครงการแล้วเสร็จ พร้อมอยู่

เบอร์โทรศัพท์ : 094 406 9944

เว็บไซต์ : https://www.capitalone-th.com/therichsathorn

เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/capitalone.thailand

แผนที่โครงการ :

 

 


ส่องทำเลโครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai

โครงการ The Rich Sathorn Wongwianyaiตั้งอยู่บนถนนกรุงธนบุรี ซอยกรุงธนบุรี 2 แขวงบางลำภู เขตคลองสาน ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่เพียง 70 เมตรเท่านั้น หากเดินจากรถไฟฟ้ากลับมายังคอนโด ก็มีร้านอาหาร ของกินมากมาย ทั้งยังอยู่ใกล้กับ ICONSIAM ห่างออกไปเพียงรถไฟฟ้า 1 สถานี หรืออยากจะไป The Mall ท่าพระ ก็นั่งรถไฟฟ้าไปอีก 2 สถานีเช่นกัน ถือว่ามีความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะรถไฟฟ้าสามารถเชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เพียงไม่กี่นาที

 

หรือหากใครที่ขับรถยนต์ เดินทางมาโครงการก็มีหลากหลายเส้นทางให้ได้หนีรถติด แถมมีทางด่วนสาทร – สุรวงศ์ และทางพิเศษศรีรัช ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการด้วย ถ้าเลยโครงการไปประมาณ 300 เมตรจะถึงแยกตากสิน ซึ่งจะใช้รถ หรือเดินก็มี Skywalk เชื่อมต่อจากรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ไปยังแยกตากสินได้

 

พื้นที่โครงการสามารถเข้าได้ 2 ทาง เมื่อเดินลงมาจากรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ จะเจอกับซอยกรุงธนบุรี 2 ก่อน เราสามารถเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอย และเลี้ยวขวา เดินตรงมาเพียงเล็กน้อยก็ถึงคอนโดแล้ว หรือเดินผ่านซอยกรุงธนบุรี 2 ไปไม่ไกล จะเจอซอยกรุงธนบุรี 2/1 จะมีป้ายโครงการขนาดใหญ่อยู่ทางด้านหน้าซอยเลย เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงเข้าไป จะเห็นคอนโดสไตล์ Modern English ที่ตั้งโดดเด่นอยู่ท่ามกลางอาคารบ้านเรือนของชุมชน

 

 


ศูนย์กลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

“วงเวียนใหญ่” ย่านชุมชนเก่าแก่ของฝั่งธนบุรีที่อยู่ไม่ไกลจากเกาะรัตนโกสินทร์  เยาวราช  อีกทั้งยังอยู่ใกล้ CBD แหล่งเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ  อย่าง สาทร สีลม ที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS เพียง 2-3 สถานีเท่านั้น อีกทั้งรถไฟฟ้า BTS สายสีลม สามารถเดินทางตรงถึงใจกลางเมืองอย่าง สยาม ได้สะดวก นอกจากนี้ทำเลโดยรอบคอนโด The Rich Sathorn Wongwianyai ยังเต็มไปด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า และ Community Mall ที่น่าสนใจอีกมากมาย

 

แนวเส้นทางโครงข่ายรถไฟฟ้าในปัจจุบัน และ อนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

ใกล้กับโครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai มีห้างสรรพสินค้าเกิดใหม่ขนาดใหญ่ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับ ICONSIAM ห้างสรรพสินค้าที่ครบครันที่สุด Destination แห่งใหม่ที่เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ หรือ LHONG 1919 กับสถาปัตยกรรมแบบจีนพร้อมบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจากรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่นั่งไปลงสถานีตลาดพลู มี The Mall ท่าพระ ถัดไปอีกหน่อยก็มี Central Plaza พระราม 3 หรือที่เที่ยวสุดฮิตอย่าง ASIATIQUE ที่จะชวนให้คุณได้ล่องลอยไปกับแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

 

ใครอยากลองเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยรถไฟ แนะนำสถานีรถไฟหัวลำโพงเลย อยู่ไม่ไกลจากโครงการ หรือจะมาออกกำลังกายเบาๆ ที่สวนลุมพินีก่อนกลับห้อง ก็มีพื้นที่เยอะให้ได้เลือก อยากเเอโรบิก ยืดเส้นยืดสาย เล่นเครื่องออกกำลังกาย ว่ายน้ำ แบดมินตัน บาสฯ วิ่งรอบสวนลุม ก็มีเพื่อนวิ่งไปด้วยกันตลอดเส้นทาง

 

โครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai แวดล้อมไปด้วยโรงพยาบาลมากมาย อาทิ โรงพยาบาลตากสิน, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี

 

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก เพื่อที่จะไปยังสถานศึกษาชั้นนำ อย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนวัดสุทธิวราราม, โรงเรียนราชินี, โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียน Shrewsbury International School เป็นต้น

 


เจาะลึกโครงการ

วันนี้ Kobkid.com มารีวิวโครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีวงเวียนใหญ่ทางออก 2 ได้ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด โดยโครงการจะมีห้องตัวอย่างมาให้ดูทั้งหมด 2 แบบ คือ 1 Bedroom ขนาด 41.34 ตารางเมตร และ 1 Bedroom ขนาด 43.45 ตารางเมตร ไปดูความน่าสนใจของโครงการกันเลย

 

หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ ด้านล่างจะมีวินมอเตอร์ไซค์และแท็กซี่จอดรอให้บริการอยู่

 

ที่สถานีวงเวียนใหญ่มี Skywalk เดินจากวงเวียนใหญ่ไปยังแยกตากสินด้วย

 

หากมองจากสถานีรถไฟฟ้าจะมองเห็นตึกโครงการตั้งอยู่ไม่ไกล

 

เดินลงมาทางออกที่ 2 สังเกตง่ายๆ จะเป็นทางออกที่อยู่ตรงหน้า บริษัท ลี แมชชีนทูลส์ จำกัด พอดี

 

ฝั่งเดียวกับโครงการจะมีร้านอาหารมากมายที่เรียงรายกันอยู่

 

เดินมาจนถึงซอยกรุงธนบุรี 2 ใครอยากเข้าทางนี้ก็เลี้ยวซ้ายไปได้เลย หรือเดินตรงไปเพื่อไปเข้าซอยกรุงธนบุรี 2/1 ก็ได้

 

 

หน้าโครงการมี 7-11 ร้านน้ำปั่น ร้านอาหารแบบรถเข็นมาขายด้วย

 

ป้ายรถเมล์จะอยู่หน้า 7-11 หากรอรถเมล์ดึกๆ อย่างน้อยก็มี 7-11 อยู่เป็นเพื่อนตลอด 24 ชั่วโมง

 

ถึงซอยกรุงธนบุรี 2/1 แล้ว จะมีป้ายโครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai อยู่ข้างๆ

 

เมื่อเข้ามาในซอยจะเห็นตึกโครงการ

 

ก่อนถึโครงการจะเป็นโรงแรมและร้านอาหารอยู่ทางด้านขวามือ

 

หากสนใจโครงการและอยากมาเยี่ยมชม สามารถมาชมห้องจริงและโครงการจริงได้แล้ววันนี้  

 

ทางเข้าโครงการเดินเข้าไปได้เลย

 


บรรยากาศภายในโครงการ

โครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 23 ชั้น ห้องพักอาศัย 508 ยูนิต ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจาก Passion ทั้งสถาปัตยกรรมและการอยู่อาศัย ด้วยศักยภาพทำเล มีการเดินทางที่สะดวกสบาย จากรถไฟฟ้าสถานีวงเวียนใหญ่ไปสาทร เพียง 2 สถานี เท่านั้น

 

เมื่อเดินผ่านป้ายโครงการเข้ามา ทางซ้ายมือจะเป็นทางเข้าลานจอดรถ

 

ประตูทางเข้าจะอยู่ด้านหน้า มี Sale Gallery อยู่ทางด้านซ้าย และมีลานน้ำพุอยู่ทางด้านขวา เมื่อเข้ามาจะช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้

 

สถาปัตกรรมสไตล์ Modern English มีความเรียบง่าย แต่ยังคงดูสง่างาม เป็นสไตล์ที่ได้ดูเมื่อไหร่ก็ไม่มีเบื่อ สามารถใช้ได้กับทุกยุคทุกสมัย และด้วยโทนสีที่ใช้ ยิ่งทำให้ดูสบายตา ให้อารมณ์ราวกับอยู่บ้าน

 

เมื่อเราเดินผ่านประตูเข้ามาเจอ Sale Gallery  สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดหรือชมห้องตัวอย่างของโครงการได้เลย

 

ตรงข้ามกับ Sale Gallery จะมีน้ำพุ ให้ลูกบ้านได้รู้สึกเย็นเมื่อเข้ามาด้านใน โดยใส่รายละเอียดการออกแบบสไตล์ Modern English เอาไว้ด้วย

 

เมื่อเดินผ่าน Sale Gallery และน้ำพุมาแล้ว จะพบกับ Lobby ขนาดโอ่อ่า กว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ที่เคาน์เตอร์  มีเก้าอี้รับรองให้ลูกบ้านได้นั่งรอเพื่อน พ่อแม่ หรือลูกได้

 

รูปด้านล่างเป็นโถงลิฟต์ มีให้บริการถึง 3 ตัวด้วยกัน นอกจากจะเป็นพื้นที่รอลิฟต์แล้ว ด้านข้างยังเป็นโซน Mail Box และเมื่อเดินออกจากโถงลิฟต์ ทางด้านขวามือจะมีตู้ขายน้ำอัตโนมัติให้บริการอยู่ด้วย

 

Infinity Edge Pool ชั้น 10 ที่มองวิวได้แบบพาโรนาม่า 270 องศา สัมผัสบรรยากาศของเมืองกันแบบเต็มๆ ตา

 

รูปด้านล่างเป็นวิวจากสระว่ายน้ำชั้น 10

 

นอกจากชั้น 10 จะมีสระว่ายน้ำแล้ว ยังมี Fitness, Meeting Room และ Living Room ด้วย ซึ่งส่วนกลางต่างๆ เหล่านี้ เราสามารถเข้าไปใช้บริการได้เลย อยากนั่งทำงานกับเพื่อน แต่ไม่อยากทำที่ห้อง ก็ขนงาน ขนการบ้านมาเจอกันที่ Meeting Room ได้เลย หรือถ้าอยากออกกำลังกาย จะว่ายน้ำให้ร่างกายได้ปะทะกับความเย็นของน้ำ หรือเล่น Fitness ออกกำลังกายไปชมวิวไป พักผ่อนสายตาที่เหนื่อยล้าจากหน้าจอมือถือทั้งวัน มาชมวิวเมืองแบบไม่มีตึกสูงมาบดบังกันดีกว่า

 

Meeting Room

 

Fitness

 

Living Room

 

ที่ชั้น 10 จะมีเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และตู้น้ำดื่มให้ลูกบ้านได้มาใช้บริการด้วย

 

หรือจะดื่มด่ำกับต้นไม้ใบเขียว ที่ชั้น 5 ก็มีสวนสไตล์อังกฤษ พร้อมกับม้านั่งชิวๆ ให้ลูกบ้านได้พาลูกมาวิ่งเล่น หรือจะนั่งชมธรรมชาติและเพลิดเพลินไปกับท้องฟ้ายามค่ำคืนก็ได้บรรยากาศที่แตกต่างจากการอยู่ในห้องไปอีกแบบ

 

 

หากมองจากสวนที่ชั้น 5 ขึ้นไป จะมองเห็นสระว่ายน้ำที่อยู่ชั้น 10 ด้วย

 

ชั้น 18 จะมีสวนหญ้าเทียมและเก้าอี้ เป็นมุมเล็กๆ หากใครเบื่อบรรยากาศในห้อง สามารถเดินมานั่งเล่น อ่านหนังสือ หรือชมวิวได้

 

 


เปิดผังโครงการ

มาดูผังโครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai กัน เริ่มจากชั้น 1 มี Sale Gallery, ร้านค้า, Office, Lobby, Mail Box, ห้องน้ำ รวมไปถึงตู้ซื้อน้ำอัตโนมัติด้วย ส่วนชั้นที่ 2 – 4 จะเป็นลานจอดรถ ชั้น 5 มีสวนสไตล์อังกฤษ ชั้น 6-8 เป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด

 

 

ชั้น 9 จะเป็นห้องพักอาศัย ชั้น 10 แบ่งออกเป็นโซนห้องพักอาศัย กับ Facilities มีทั้ง Infinity Edge Pool, Living Room, Meeting Room และห้องน้ำ

 

ตั้งแต่ชั้น 11 เป็นต้นไป จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีสวนหย่อมเล็กๆ อยู่ในชั้น 14, 18 และ 22

 

 

 

 

 

 


พาชมห้องตัวอย่าง

โครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai ห้องที่ขายมีทั้งแบบ Fully Fitted และ Fully Furnish ซึ่งห้องที่เราจะพาไปดูเป็นห้องแบบ Fully Fitted จะเป็น 1 Bedroom ขนาด 41.34 ตารางเมตร ฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร ประตูเป็น Digital Door Lock ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องอเนกประสงค์ใช้พื้นไม้ลามิเนต ส่วนห้องครัวและระเบียงใช้พื้นกระเบื้องแกรนิโต้

 

เมื่อเราเปิดประตูเข้าห้องมา จะเจอกับห้องนั่งเล่นทางด้านขวามือก่อน ห้องนั่งเล่นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส อยู่ได้ไม่อึดอัด ด้วยพื้นที่กว้างขวาง จากรูปจะเห็นว่า หากเราไม่วางโคมไฟตั้งพื้น จะมีพื้นที่เหลือให้ขยายขนาดของโซฟาได้ หรือในส่วนของทีวี หากมีแบบตั้งโต๊ะ ก็สามารถซื้อชั้นวางทีวีขนาดเล็กมาวาง เพื่อไม่ให้ขวางทางเข้าออกห้องครัว หรือใช้ทีวีติดผนังเหมือนกับห้องตัวอย่าง ก็จะประหยัดพื้นที่ และทำให้ห้องดูกว้างขึ้นได้

 

สำหรับห้องนั่งเล่นจะเป็นแอร์แบบฝังฝ้า  ประตูห้องครัวกับห้องอเนกประสงค์จะเป็นแบบบานเลื่อน

 

ห้องครัวจะเป็นแบบปิด เคาน์เตอร์ Built in ของ Starmark เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันของ MEX ข้างๆ กับเคาน์เตอร์ครัว จะเป็นโต๊ะทานอาหาร พื้นที่ไม่ได้แคบมากนัก จะวางโต๊ะแบบจัตุรัส หรือผืนผ้า ทำเป็นแนวนอน ก็จะกลายเป็นมุมทานอาหาร ที่สามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานได้ด้วย

 

 

ห้องครัวจะอยู่ติดกับระเบียง ซึ่งระเบียงจะมีคอมเพรสเซอร์แอร์แขวนอยู่ด้านบน มีปลั๊กไฟให้ และมีการเดินระบบท่อน้ำต่างๆ หากลูกบ้านต้องการติดตั้งเครื่องซักผ้าที่ระเบียง ข้อดีของห้องครัวเมื่ออยู่ติดระเบียง คือ เวลาเราทำอาหารที่มีกลิ่นรุนแรง เราสามารถช่วยระบายกลิ่นหรือควันให้ออกทางระเบียงได้เร็วขึ้น ทั้งกลิ่นและควันยังไม่เข้าไปรบกวนในห้องนั่งเล่นด้วย

 

ห้องน้ำกับห้องนอนจะเป็นประตูแบบบานเปิด ห้องน้ำอยู่ติดกับห้องนอน ซึ่งข้อดีคือเมื่อห้องน้ำอยู่นอกห้องนอน คือเมื่อมีเพื่อนหรือแขกมาหาเราที่ห้อง สามารถเข้าห้องน้ำจากข้างนอกได้ ทำให้ห้องนอนมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับห้องน้ำ สุขภัณฑ์อย่างชักโครกหรืออ่างล้างหน้า เป็นของ American Standard เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าเป็นตู้สามารถเก็บของได้ ผนังข้างชักโครกเจาะให้ลูกบ้านสามารถวางของได้เช่นกัน มีการกั้นส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยประตูกระจก ฝักบัว และ Rain Shower ของ Hafele สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน ทางโครงการไม่ได้ติดตั้งให้ แต่มีการเดินระบบไว้สำหรับลูกบ้านที่อยากติดตั้งด้วย

 

ในส่วนของห้องนอน พื้นที่กว้างขวาง มีตู้เสื้อผ้าแบบ Built in ห้องนอนมีหน้าต่างขนาดใหญ่ที่เราสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้ทั้งวัน อีกทั้งเนื้อที่ยังมีเหลือเฟือ ให้วางเฟอร์นิเจอร์ได้อีกหลายชิ้นเลย

 

ห้องอเนกประสงค์ สามารถเป็นห้องนอนเล็กอีกห้อง ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ ห้องออกกำลังกาย ปรับเปลี่ยนได้ตามที่คุณต้องการ เพราะมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะให้ออกแบบตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

ประตู Digital Door Lock เป็นของ Hafele ส่วนสวิตช์ไฟเป็นของ Panasonic

 


ห้องตัวอย่างห้องที่ 2 เป็น 1 Bedroom ขนาด 43.45 ตารางเมตร ขนาดแตกต่างจากห้องก่อนหน้านี้เล็กน้อย แต่การจัดวาง Layout ของห้องยังคงคล้ายคลึงกัน หากเปิดประตูเข้ามา เราจะเจอกับห้องนั่งเล่นทางด้านซ้ายมือ ต้องบอกเลยว่าห้องนั่งเล่นมีพื้นที่กว้างขวางมาก วางโซฟาขนาดใหญ่ได้แบบไม่อึดอัดเลย ในฝั่งทีวีก็มีพื้นที่ให้ทีวีจอใหญ่ๆ จะตั้งโต๊ะหรือติดผนังก็สะดวก

 

ห้องนั่งเล่นอยู่ติดกับห้องครัว โดยมีประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่เป็นตัวกั้นพื้นที่ระหว่างทั้งสองห้องไว้

 

การจัดวางห้องครัวของห้องขนาด 43.45 ตารางเมตร จะแตกต่างกับห้องขนาด 41.34 ตารางเมตร ตรงเคาน์เตอร์ครัว จะ Built in คนละด้าน ในส่วนของห้องครัวนี้ ห้องครัวจะอยู่มุมซ้ายทั้งหมด ส่วนที่ทานอาหารจะอยู่ตรงกลาง มีตู้เย็นอยู่ติดกับประตูระเบียง ข้อดีของมุมทานอาหารที่อยู่ตรงกลางคือ เราสามารถดูทีวีจากห้องนั่งเล่นได้ เสมือนว่าอยู่ในห้องเดียวกัน หากเราไม่ปิดประตูห้องครัว ห้องก็จะดูกว้างขึ้นด้วย

 

ระเบียงจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส พื้นที่กว้างขวาง คอมเพรสเซอร์แอร์แขวนด้านบนไม่ให้ขวางสายตา เวลาเราออกมาชมวิวข้างนอก

 

ห้องนอน พื้นที่ระหว่างหน้าต่างกับเตียงนอน เหลือค่อนข้างมาก สามารถวางโต๊ะทำงานขนาดเล็กได้เลย หรือจะวางโซฟาชิดกับหน้าต่าง เพื่อรับชมวิวก็ได้เช่นกัน

 

ห้องอเนกประสงค์จะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มาพร้อมประตูแบบบ้านเลื่อน สามารถดัดแปลง ออกแบบ ตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณเอง แถมยังชมวิวได้อีก พื้นที่ก็กว้างขวาง เราสามารถใช้ชีวิตในทุกห้องได้แบบไม่อึดอัด

 

ห้องน้ำมีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าขนาดใหญ่ สามารถเก็บของด้านล่างได้ อ่างล้างหน้าและชักโครกของ American Standard ฝักบัวสามารถปรับเลื่อนขึ้นเลื่อนลง รวมไปถึง Rain Shower ของ Hafele มีการกั้นส่วนเปียกแห้งด้วยประตูกระจก มีการเดินระบบเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ สำหรับลูกบ้านที่ต้องการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น

 

 


บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

จุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการ “The Rich Sathorn Wongwianyai” คือ ทำเลที่เดินทางได้สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจาก CBD อย่าง สาทร สีลม เพียง 2-3 สถานี  แต่ได้ความเงียบสงบและรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมโครงการอย่างครบครัน ทั้ง ICONSIAM, ASIATIQUE, LHONG 1919 ฯลฯ ยิ่งในอนาคตเส้นนี้จะใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มและสีม่วงด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้เราเดินทางได้หลากหลายเส้นมากยิ่งขึ้น

 

ที่สำคัญคือราคาคุ้มค่ากับทำเล ยิ่งถ้าอยู่อาศัยเอง เหมือนลงทุนซื้อความสงบ ความสบาย ความผ่อนคลายให้กับชีวิต ถึงแม้เราจะเสียเงินในการซื้อห้อง แต่ก็ได้กำไรเป็นความสุขกลับคืนมา แถมยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งจากโครงการแล้วไม่ไกลเลย เดินเท้าใช้เวลาไม่นานก็ถึงแล้ว นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารและของกินมากมายตลอดทั้งวัน ทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

รวมไปถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกและการตกแต่งภายในสไตล์ Modern English ที่ทำให้โครงการดูสวยงามและเรียบง่าย มีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ใช้บริการกันหลากหลาย จะว่ายน้ำในสระหรือวิ่งเล่นในสวน เปลี่ยนบรรยากาศการนั่งในห้องมาสูดอากาศชมวิวทิวทัศน์ข้างนอก ปล่อยใจที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน เพื่อเติมประสบการณ์ชีวิตให้มีสีสันอีกครั้งกับ The Rich Sathorn Wongwianyai

 

 

สามารถเข้ามาสัมผัสบรรยากาศจริง ห้องจริง วิวจริง  ณ โครงการ The Rich Sathorn Wongwianyai  สำหรับผู้ที่สนใจมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ห้อง Studio เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* / 1 Bedroom 30 ตร.ม. เริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* / 1 Bed Plus ดีไซน์ใหม่ 41 ตร.ม. เริ่มต้น 4.99 ล้านบาท*

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ  หากจองภายในวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2562 นี้

– ฟรีค่าโอน
– ฟรีค่าจดจำนอง
– ฟรีค่ากองทุน
– ฟรีค่าส่วนกลาง
– ฟรีเฟอร์นิเจอร์
และ อยู่ฟรีอีก 1 ปี*

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/capitalone.thailand หรือติดต่อ [email protected] หรือ โทร 094 406 9944 หรือแอด Line ของ Capital One ตาม QR Code ด้านล่าง

 

 

 

 



 

 

 

ความคิดเห็น