[พาชมโครงการ] Knightsbridge Prime Onnut (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช) คอนโด สูง 47 ชั้น วิวโค้งแม่น้ำ สูงที่สุดในอ่อนนุช ใกล้ BTS อ่อนนุช เริ่มเพียง 3.59 ลบ.*

[พาชมโครงการ] Knightsbridge Prime Onnut (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช) คอนโด สูง 47 ชั้น วิวโค้งแม่น้ำ สูงที่สุดในอ่อนนุช ใกล้ BTS อ่อนนุช  เริ่มเพียง 3.59 ลบ.*

วันนี้ Kobkid จะพาไปชมโครงการ “Knightsbridge Prime Onnut (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช)” เป็นคอนโด สูง 47 ชั้น ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุช พร้อมกับวิวโค้งแม่น้ำ มีที่จอดรถอัตโนมัติแบบ Auto Parking และยังมี ที่ชาร์จรถไฟฟ้า EV CHARGER  โดยโครงการ อยู่ติด Big C และใกล้ BTS อ่อนนุชเพียง 630 เมตร มีห้องให้เลือกทั้งแบบ Studio, 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedrooms ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 22.00-54.00 ตร.ม. ห้องทุกห้องยังมีเพดานสูงถึง 3 เมตร ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย  ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วค่ะ

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ:  Knightsbridge Prime Onnut (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช)

เจ้าของโครงการ:  Origin Property (บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้)

ที่ตั้งโครงการ:   ซอยสุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม.

เนื้อที่ทั้งหมด:  2-1-72 ไร่

จำนวนตึก:  1 อาคาร

จำนวนชั้น:  47 ชั้น

จำนวนยูนิตทั้งหมด:  ห้องพักอาศัย 600 ยูนิต
-Studio:  22 ตร.ม.
-1 Bedroom Plus:  26.00 ตร.ม.- 31.00 ตร.ม.
-2 Bedrooms: 54.00 ตร.ม.

ที่จอดรถทั้งหมด:  ที่จอดรถอัตโนมัติ รองรับรถยนต์ 392 คัน หรือคิดเป็น 65%

จำนวนลิฟต์      
-ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว
-ลิฟต์บริการ 1 ตัว

ขนส่งสาธารณะ 
-รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ประมาณ 600 เมตร
-ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
-ทางด่วนเฉลิมมหานคร

ปีที่สร้างเสร็จ:      2563 (ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่)

ราคา:     เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท*

ค่าส่วนกลางและกองทุน  
-ค่าส่วนกลาง 55 บาท/ตร.ม.
-ค่ากองทุน 550 บาท/ตร.ม.

ศูนย์การค้า ตลาด และร้านสะดวกซื้อ

-Big C Extra อ่อนนุช : 50 เมตร
-ตลาดอ่อนนุช : 130 เมตร
-Habito Mall (T77) : 350 เมตร
-People Park : 650 เมตร
-Century The Movie Plaza : 700 เมตร
-Tesco Lotus : 750 เมตร
-Gateway เอกมัย : 2.2 กม.
-Major เอกมัย : 2.5 กม.
-Emporium : 4.4 กม.
-Emquartier : 4.4 กม.
-Bangkok Mall : 4.8 กม.
-Makro ศรีนครินทร์ : 7.2 กม.
-Seacon Square ศรีนครินทร์ : 7.3 กม.

 

แผนที่โครงการ

Graphic map

Google map

 

พาชมโครงการ

 

KnightsBridge Prime อ่อนนุช เป็นโครงการ High Rise สูง 47 ชั้น เป็นโครงการที่สูงที่สุดในย่านนี้ และยังมีห้องพักอาศัยมีความสูงของฝ้าอยู่ที่ 3 เมตร โดยการแบ่งชั้นของอาคาร ที่ชั้นล่างจะเป็นส่วนของ Lobby ชั้น 3-15 เป็นชั้นจอดรถโดยใช้ระบบ Auto Parking ซึ่งชั้นพักอาศักจะเริ่มที่ชั้น 16-36 เป็นส่วนของชั้นพักอาศัยซึ่งถือว่าสูงกว่าคอนโดปกติ ชั้น37-38 เป็น Facility หลัก ชั้น 39-47 เป็นชั้นพักอาศัย

ประตูสำหรับคนเดินเท้า เข้า-ออกผ่านระบบ Key Card Access

เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับสวนหย่อม ที่ด้านหน้าอาคาร ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย สามารถมานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้ โดยในโครงการมีพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่

สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง | KnightsBridge Prime อ่อนนุช

ก่อนจะพาไปดูห้องตัวอย่าง เดี๋ยวเรามาดูก่อนว่าส่วนกลางที่นี่เขาให้อะไรมาบ้างและหน้าตาเป็นยังไง จะน่าใช้แค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ


จอดรถอัตโนมัติแบบ Auto Parking

ทางเข้าลานจอดรถของ “ KnightsBridge Prime อ่อนนุช ” เป็นหนึ่งในทางเข้าที่สวยที่สุดโครงการนึงเลย เพราะส่วนใหญ่แล้วจะไม่มีหลังคาบังใดๆ ประตูจะอยู่ชิดติดกับกำแพง ไม่ได้เน้นไปที่ความสวยงาม แต่เน้นการใช้งานที่สะดวกมากกว่า  ส่วนที่นี่ได้ทั้งความสวยงามและการใช้งานที่ง่าย สะดวกกับเจ้าของรถค่ะ

ที่ชาร์จรถไฟฟ้า EV CHARGER

ปัจจุบันได้มีการใช้รถไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น ทางโครงการก็ได้มีที่จอดสำหรับชาร์จรถไฟฟ้าโดยเฉพาะรองรับด้วยค่ะ

Lobby บริเวณโถงทางเข้า
เมื่อเดินเข้ามาภายในตัวอาคารจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายด้วยฝ้าที่สูงถึง 5.5 เมตร โครงการออกแบบมาในสไตล์ Modern Luxury มาในโทนแนวเข้มตัดกับความเงาของโลหะค่ะ

ประตูทางเข้า Lift Lobby เข้า-ออกผ่านระบบ Key Card Acces หรือ Finger Scan และใช้ Key Card ในการแตะ Lift ขึ้นไปยังห้องพักอาศัยของตัวเอง เป็นการเพิ่มความปลอดภัยไปในตัวอีกด้วยค่ะ

ชั้น 37 Facilities

เมื่อขึ้นมาที่ ชั้น 37 จะเป็นชั้นที่มี Facilities  ค่อนข้างครบครัน บรรยากาศสงบและมีความเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวแบบ180 องศา สระว่ายน้ำขนาด 14.5 x 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร มีทั้งโซน Relax Pool & Pool Spa, Pool Bar, Sky Pool Garden สระว่ายน้ำบนอาคารสูงที่ชั้น 37  สามารถมองเห็นบรรยากาศในตัวได้อย่างชัดเจนสวยงาม

 

และภายในชั้น37 นี้ยังมีห้อง  Executive Meeting Room, Sky Panoramic Co-Working Space

Dynamic Fitness & Boxing Gym

มีฟิตเนสขนาดใหญ่ ที่มีเครื่องออกกำลังกายที่ครบครัน และยังมีโซนต่อยมวย รองรอบการออกกำลังกายในหลายรูปแบบ  มีห้องน้ำ แยกชายหญิง

ที่ชั้น 38 จัดเป็นชั้น Facilities อีกชั้น เป็นโซนสำหรับ Sky Irish Social Club และ Sky Co-Culinary Space มีบันไดเดินขึ้นมาจากชั้น 37 ได้หรือจะขึ้นลิฟต์มาก็ได้ค่ะ โดยจะเป็น Lounge ขนาดใหญ่ ที่เป็นห้องที่รองรับการใช้งานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนั่งพักผ่อนมุมสงบ หรือจะมุมโต๊ะพูล มุม Bar เพื่อปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆก็สามารถก็ทำได้ค่ะ

ที่ชั้นดาดฟ้า แบ่งออกเป็น Sky Lounge , Skyline Chillax Space และ Bangkok Skyscraper Deck ที่เป็นระเบียงพื้นกระจกยื่นออกไปให้ชมวิวเมืองและวิวโค้งแม่น้ำได้

ภาพบรรยากาศตอนกลางคืนชั้นดาดฟ้า แสงสีวิวเมืองวิวโค้งแม่น้ำสวยงาม

Type ของอาคาร มีให้เลือกถึง4 แบบ

-Studio  ขนาดเริ่ม 22.00 ตร.ม.
-1 Bedroom  ขนาดเริ่ม 26.00 ตร.ม.
-1 Bedroom Plus  ขนาดเริ่ม 31.00 ตร.ม.
-2 Bedrooms  ขนาดเริ่ม 54.00 ตร.ม.


 

 Studio ขนาดเริ่ม 22.00 ตร.ม.

 

1 Bedroom ขนาดเริ่ม 26.00 ตร.ม.

1 Bedroom Plus ขนาดเริ่ม 31.00 ตร.ม.

2 Bedrooms ขนาดเริ่ม 54.00 ตร.ม.

 


 

วันนี้ Kobkid จะพาไปชมห้องตัวอย่างทั้ง 3 แบบ 

-Studio  ขนาดเริ่ม 22.00 ตร.ม.
-1 Bed Plus  ขนาดเริ่ม 31.00 ตร.ม.
-2 Bed  ขนาดเริ่ม 54.00 ตร.ม.

Studio ขนาดเริ่ม 22.00 ตร.ม. 

ประตูจะเป็น Digital Door Lock ทุกห้องค่ะ และภายในห้องจะมีเพดานสูง 3 เมตรทุกห้อง ซึ่งจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายเป็นพิเศษ เมื่อเปิดประตูห้องพักเข้ามาจะพบกับห้องครัวจะมีประตูบานเลื่อนปิดกันกลิ่นและควันเข้ามาในห้อง ภายในห้องครัวค่อนข้างกว้าง ข้างบนมีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ ส่วนช่องสำหรับวางไมโครเวฟจะอยู่ด้านบน และยังมีที่สำหรับเตาไฟฟ้ากับเครื่องดูดควัน ตู้เย็นสามารถวางได้เป็นสัดส่วนสวยงาม

เข้ามาภายในห้อง จะพบกับห้องครัว ภายในห้องครัวค่อนข้างกว้าง ข้างบนมีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ ส่วนช่องสำหรับวางไมโครเวฟจะอยู่ด้านบน และยังมีที่สำหรับเตาไฟฟ้ากับเครื่องดูดควัน ตู้เย็นสามารถวางได้เป็นสัดส่วนสวยงาม

ห้องนั่งเล่นและห้องนอน

แค่เปิดประตูเข้ามาก็ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีค่อนข้างกว้างสามารถซื้อทีวีขนาดใหญ่มาวางได้สบายค่ะ ตอนกลางวันสามารถรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่  โต๊ะเครื่องแป้ง และทางโครงการยังใส่ใจให้มีที่นั่งอ่านหนังสือแบบยาวติดริมหน้าต่าง ทำให้ได้ความรู้สึกสบายกว้างขวางและไม่อึดอัดเลยค่ะ

 


1 Bedroom

ประตูเป็นแบบ Digital Door Lock เพดานสูง 3 เมตร ภายในห้องมีฟังก์ชันทุกอย่างลงตัว เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องนั่งเล่น ที่สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้ ตู้เก็บของขนาดใหญ่ และโต๊ะทานอาหาร ถัดเข้าไปเป็นห้องนอน ที่แยกส่วนด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ภายในห้องนอนมีพื้นที่ใช้งานขนาดพอเหมาะ และ มีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ เปิดรับมุมมองได้กว้าง เปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ช่วยให้ภายในห้องดูโปร่ง สว่าง และ กว้างขึ้น

เมื่อเดินมาที่ด้านซ้ายของห้องพัก จะเจอกับพื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถทำเป็นมุมส่วนตัวที่เราชื่นชอบได้ ทางซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ ที่แบ่งโซนแห้ง และ โซนอาบน้ำมาให้เรียบร้อย ขวามือจะเป็นห้องครัวปิด

ภายในห้องครัวจะมีบานเลื่อนสำหรับกันกลิ่นเข้ามาภายในห้องพักอาศัย มีชุดครัวบิวท์อินมาให้ครบครัน โดยตำแหน่งของห้องครัวนี้ จะอยู่ติดกับระเบียงซักล้างที่ด้านนอก ทำให้เปิดรับลม ระบายอากาศ ระบายกลิ่นจากการประกอบอาหารได้ดี

 ถัดจากห้องครัวออกไป จะเป็นระเบียงซักล้าง แยกส่วนด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พร้อมยกวงกบสูงขึ้นมา 20 ซม. ที่จะช่วยป้องกันฝุ่น และ สิ่งสกปรกพัดเข้ามาภายในห้องพักได้ ระเบียงซักล้างขนาด ประมาณ 1.2 x 1.0 เมตร มีท่อระบายน้ำมาให้เรียบร้อย

 


2 Bedrooms

เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับคนที่อยู่แบบครอบครัว แบบคู่รัก หรือคนที่ต้องการห้องขนาดใหญ่ แปลนห้องถูกแบ่งฟังก์ชันการใช้งานไว้ได้อย่างลงตัว เมื่อเปิดประตูเข้ามาที่ด้านใน จะเจอกับห้องครัวปิด ถัดเข้ามาซ้ายมือเป็นห้องน้ำ

ห้องนอนรองรับ

ห้องนอนรองรับ บิวต์อินเฟอร์นิเจอร์ให้พร้อม สามารถปรับห้องนอนรองรับนี้ให้เป็นห้องทำงาน หรือ ห้องแต่งตัว ก็สามารถทำได้เลยค่ะ

เมื่อเดินเข้าไปทางด้านซ้ายมือเป็นห้องนอนใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ได้ครบชุด ภายในห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำในตัวมาให้ด้วย โดยห้องนี้จะแบ่งส่วนแห้ง และ ส่วนอาบน้ำมาให้เรียบร้อยค่ะ

ห้องนอนใหญ่

ภายในห้องโซน Living Area ขนาดใหญ่ ที่ด้านในจะเจอกับ มุมนั่งเล่นพักผ่อน และ มุมทานอาหารเข้าไว้ด้วยความสูงเพดานที่ 3 เมตร ทั้งโครงการให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย

ตรงข้ามกันมุมพักผ่อนจะเป็นมุมโต๊ะสำหรับทำงาน

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

นอกจากความน่าสนใจของทำเลแล้ว คอนโดนี้ยังเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านนี้อีกด้วย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและครบครัน โดยสิ่งแวดล้อมและส่วนกลางภายในคอนโดตอบโจทย์การพักอาศัย มีการทำห้องพักอาศัยมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รองรับคนที่ต้องการขยายครอบครัว หรือรุ่นลูกรุ่นหลานอยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและตอบโจทย์ทีเดียวค่ะ

 

ด้านการออกแบบ

โครงการออกแบบมา 1 อาคาร สูง 47 ชั้น บนพื้นที่ดินขนาด 2-1-72 ไร่ อาคารรูปทรงสี่เหลี่ยมผอมสูงที่สุดในย่านอ่อนนุช สีภายนอกใช้โทนเทาเข้ม ชั้นจอดรถที่ชั้น 2-15 ชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 16-36 และ 39-47 ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น 37-38 และชั้นดาดฟ้า การออกแบบห้องพักอาศัยที่นี่มีให้เลือก 4 แบบหลักๆ คือ Studio ขนาดเริ่ม 22.00 ตร.ม. , 1 Bed ขนาดเริ่ม 26.00 ตร.ม. , 1 Bed Plus ขนาดเริ่ม 31.00 ตร.ม. , 2 Bed ขนาดเริ่ม 54.00 ตร.ม. ฝ้าสูง 3 เมตร ทำให้ห้องออกแบบมาดูโปร่งโล่งสบายเป็นพิเศษ

 

ด้านการเดินทาง

การเดินทางสะดวกสะดวกสบาย จะขับรถยนต์ส่วนตัว ก็เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เข้าเมืองได้ง่าย ออกนอกเมืองง่าย  หรือจะใช้ขนส่งสาธารณะอย่าง BTS สถานีอ่อนนุชเพียง 600 เมตร ก็สามารถลดระยะเวลาในการเดินทางได้ มีรถเมล์วิ่งผ่าน 2 สายคือ 519 และ 1013 ป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ๆโครงการเลยค่ะ

 

สิ่งอำนวยความสะดวก   

Grand Lobby, Mailbox, Horizon Edge Pool, Dynamic Fitness, Sky Panoramic Co-Working Space, Sky Irish Social Club, Sky Lounge & Garden, Skyline Chillax Space, Bangkok Skyscraper Deck, พื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่, ที่จอดรถอัตโนมัติ, Access Card Control, กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม.

ซึ่ง Facilities หลัก ๆ ของโครงการอยู่ที่ชั้น 1 , 37-38 และดาดฟ้า ลิฟต์โดยสารมีให้ 4 ตัว ลิฟต์ขนของ 1 ตัว ที่จอดรถจอดเป็นระบบ Auto Parking คิดเป็น 65% ระบบรักษาความปลอดภัยมีรปภ. มี CCTV และผ่านเข้าออกด้วยระบบ Key Card Access

 

ราคาเริ่มต้น

Studio ราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ

 

ด้านการลงทุน

Knightsbridge Prime Onnut (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช) คอนโด สูง 47 ชั้น วิวโค้งแม่น้ำ สูงที่สุดในอ่อนนุช ใกล้ BTS อ่อนนุช  ย่านที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์ แต่ยังสามารถใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่สามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออยู่เองเพื่อขยับขยายครอบครัว หรือซื้อเพื่อเป็นสินทรัพย์ส่งต่อไปยังรุ่นลูกรุ่นหลานก็คุ้มค่า เพราะที่ดินย่านนี้หาได้ยากที่จะสามารถก่อสร้างโครงการลักษณะนี้ได้ค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชมโครงการ ได้ที่นี่:  https://bit.ly/2K3KRNQ

 



 

 

ความคิดเห็น