พาชมโครงการ “Jin Wellbeing County” คอนโดมิเนียม Low rise จาก ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ภายใต้แนวคิด "เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ”

เมื่อประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย การวางแผนอนาคตในยามปั้นปลายชีวิตเพื่อให้อยู่สบายทั้งกายและใจ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ….วันนี้เราจะพาไปชมโครงการ Jin Wellbeing County” (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้) คอนโดมิเนียม Low rise แนวคิดใหม่ ตอบโจทย์คนวัยเกษียณเพื่อให้ได้รับคุณภาพชีวิตที่ดี โดย ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป บนทำเลติด ถนนพหลโยธิน-รังสิต ตั้งอยู่ภายในโครงการ Mixed-use ที่ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์และบริการด้านสุขภาพครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย เพื่อผู้สูงวัยรวมถึงคนที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ” ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่น และการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการอยู่อาศัย

 

ข้อมูลโครงการ : Jin Wellbeing County (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้)

เจ้าของโครงการ : บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป

ที่ตั้งโครงการ : ถนนพหลโยธิน-รังสิต

ขนาดที่ดิน : ประมาณ 140 ไร่

จำนวนอาคารและจำนวนชั้น :  อาคารพักอาศัยสูง 7 ชั้น 5 อาคาร

ประเภทห้องและขนาดห้อง :

1 Bedroom 43 – 46 ตารางเมตร

1 Bedroom Plus 63 – 66 ตารางเมตร

จำนวนยูนิต :  ห้องพักอาศัย 494 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารชุด* :

– ห้องคาราโอเกะ
– สระออกกำลังกาย
– ห้องเกมกิจกรรม
– ห้องปฐมพยาบาล
– ห้องทำสมาธิสวดมนต์
– ห้องออกกำลังกายสำหรับผู้สูงวัย
– ห้องอเนกประสงค์
– WIFI – Internet

สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกอาคารชุด**:

– ลู่วิ่ง
– ทะเลสาบ

– ทางจักรยาน
– ลานหินบำบัด
– ทางสำหรับรถเข็น
– พื้นที่ปลูกผัก
– ลานกิจกรรมกลางแจ้ง

ระบบรักษาความปลอดภัยและระบบติดตามตัวอัจฉริยะ:

นโยบายด้านความปลอดภัย ด้วยระบบติดตามตัวอัจฉริยะ (Tracking System), ระบบแจ้งขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, กล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง, การป้องกันอัคคีภัยด้วยระบบ Smoke detector และ โถงรวมพลปลอดอัคคีภัยในทุกชั้น สามารถป้องกันอัคคีภัยได้ภายใน 3 ชั่วโมง

จำนวนที่จอดรถ : 30%

ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว : 4.1 ล้านบาท

เว็ปไซต์โครงการ : http://www.jinwellbeing.com/th/home/

 


ส่องทำเลโครงการ Jin Wellbeing County

โครงการคอนโดมิเนียม Jin Wellbeing County (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้)  ตั้งอยู่บนพื้นที่ 140 ไร่ ริมถนนพหลโยธิน รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  การเดินทางสะดวกเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย ผ่านเส้นทางด่วนดอนเมืองโทรลเวย์ หรือ ถนนพหลโยธิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งตลาด ห้างร้าน และโรงพยาบาลต่างๆ ใกล้ม.กรุงเทพ ใกล้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

 

ตัวโครงการ Jin Wellbeing County  ด้านหน้าสุดจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง และสถานบริการด้านสุขภาพต่างๆที่จะสร้างในอนาคต ที่บุคคลภายนอกสามารถมาใช้บริการได้ โดยจะเป็นลักษณะเป็นโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่ ที่เป็นการรวมพี่พักอาศัยและสถานบริการด้านสุขภาพไว้ด้วยกัน

 

 

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียงโครงการ Jin Wellbeing County

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (Bangkok University)

 

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (Thammasat University)

 

ตลาดไท (ตลาดค้าส่งสินค้าเกษตร ใหญ่ที่สุดในอาเซียน)

 

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (Future Park Rangsit)

 

สนามบินดอนเมือง (Donmuang Airport)

 


พาชมโครงการ Jin Wellbeing County

สำหรับการเข้าถึงโครงการคอนโดมิเนียม Jin Wellbeing County (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้) สามารถเดินทางได้ด้วยรถยนต์ ออกจากกรุงเทพฯ โดยใช้เส้นทางด่วนดอนเมืองโทรลเวย์ หรือไปตามถนนพหลโยธิน-รังสิตมุ่งหน้าไปอยุธยา ผ่านศูนย์การค้า Future Park ไปประมาณ 5 กม. ตัวโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ ติดถนน สังเกตป้ายโครงการขนาดใหญ่ที่ด้านหน้า ก่อนถึงโครงการพลัมคอนโดมิเนียมรังสิต

 

 

 

โครงการ Jin Wellbeing County เป็นคอนโดมิเนียม Lowrise สูง 7 ชั้น ทั้งหมด 5 อาคาร (แบ่งเป็น 2 Cluster) ด้านหน้าจะเป็นส่วนของสถานบริการด้านสุขภาพ คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงพยาบาลขนาดใหญ่ (โครงการในอนาคต)

 

 

 

ในปัจจุบันพื้นที่ด้านหน้าสุดจะเป็น Sales Gallery  โดยที่ตั้งในส่วนของคอนโดมิเนียม Jin Wellbeing County จะอยู่ถัดจากถนนเข้าไปด้านใน

 

พื้นที่โซนด้านหน้าของโครงการ จะเป็นส่วนของสถานบริการด้านสุขภาพ คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงพยาบาลขนาดใหญ่ (โครงการในอนาคต)

 

ประตูทางเข้าไปในส่วนพักอาศัย จะมีรปภ. คอยดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี

 

ผังภาพรวมโครงการ Jin Wellbeing County (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้)

 

 

เมื่อขับรถเข้าไป ภายในโครงการจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ เริ่มจากส่วนแรกด้านหน้าคือส่วนของ  Jin Wellness Institute ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคารเชื่อมต่อกัน เป็นเสมือนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีคลาสกิจกรรม และมีพื้นที่รองรับกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องเกมส์ ห้องสันธนาการ ห้องดูหนัง ห้องคาราโอเกะ สนามเด็กเล่น ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึง Co-working space รองรับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยทุกเพศทุกวัย

 

 

ถัดไปส่วนที่ 2 คือ Thonburi Burana Hospital เป็นพื้นที่บริการด้านเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เน้นให้บริการทางการแพทย์เพื่อป้องกัน รักษา และฟื้นฟู ด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีความเชี่ยวชาญ ภายในประกอบด้วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบรายวัน (Day care) และแบบพักค้างคืน (Nursing home) , คลินิกรักษาโรคทั่วไป และศูนย์กายภาพ เปิดให้บริการทั้งผู้พักอาศัยในโครงการ และบุคคลภายนอก

 

โดยได้ที่ปรึกษาด้านบริการเฮลท์แคร์ระดับโลกจากออสเตรียมาดูแลด้านการวางแผนระบบบริการสุขภาพภายในโครงการทั้งหมด

 

 

ถัดเข้าไปภายในส่วนที่ 3 คือ Active Living ส่วนของอาคารพักอาศัย ลักษณะจะเป็นอาคารคอนโด Low rise สูง 7 ชั้น 5 อาคาร แบ่งเป็น Cluster 1 และ Cluster 2 แยกนิติบุคคลกัน รวมทั้ง 2 Cluster มีห้องพักทั้งหมด 494 ยูนิต โดยได้ Openbox Architects ดูแลด้านการออกแบบอาคาร ด้วยแนวคิด “Passive Ecology” เน้นการประหยัดพลังงาน ให้ตัวอาคารเปิดรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างลงตัว ผังภาพรวมออกแบบโดยวางอาคารเป็น 2 ฝั่งหันเข้าหากัน และเว้นพื้นที่ตรงกลางเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ ซึ่งคิดเป็นพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 50% ทำให้โครงการได้บรรยากาศที่ร่มรื่น เป็นสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับผู้อยู่อาศัย

 

 

 

บริเวณพื้นที่สวนกลางแจ้งนี้ ได้ภูมิสถาปัตย์อย่าง Shma ดูแลด้านการออกแบบภูมิสถาปัตย์ (Landscape) ออกแบบให้ร่มรื่นด้วยเงาไม้ พร้อมลำธารไหลผ่านตลอดโครงการ เอื้อให้ผู้อาศัยออกมามีปฏิสัมพันธ์ และเกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ทั้งยังมีแอ่งรับน้ำและคันกั้นน้ำภายนอก โดยคำนวณจากระดับอุทกภัยปี 2554

 

มีพื้นที่อำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทั้งพื้นที่นั่งพักผ่อน ลานกิจกรรมเอนกประสงค์ สระว่ายน้ำ ทางเดิน ทางจักรยาน สอดแทรกไปตลอดตั้งแต่ด้านหน้า-ด้านหลังของโครงการ เป็นทางเดินที่มีความกว้างเพียงพอสำหรับเป็นทางสัญจรของรถกอล์ฟและรถเข็น สามารถใช้บริการรับส่งลูกบ้านผู้สูงวัยในเวลาจำเป็นได้

 

ตลอดระยะทางเดินในพื้นที่สวน จะมีราวจับด้านข้างเสมอ และเป็นทางเดินที่ออกแบบให้ราบเรียบเสมอต่อเนื่องกัน สำหรับอำนวยความสะดวกในการเดินชมสวน หรือการใช้รถเข็นของลูกบ้านผู้สูงวัยที่อยู่อาศัยในโครงการ

 

ระหว่างเส้นทางเดินในพื้นที่สวนนี้ จะมีจุดนั่งพัก สำหรับการนั่งพักผ่อนหย่อนใจ ในขณะเดินเล่น หรือออกกำลังกายของผู้อยู่อาศัย

 

นอกจากในพื้นที่สวนจะมีลำธารให้ความร่มเย็นตลอดเส้นทางแล้ว ก็ยังมีในส่วนของสระน้ำ ซึ่งไม่ใช่สระว่ายน้ำจริงจัง แต่เป็นสระน้ำที่มีความลึกเพียง 1 เมตร สำหรับลงออกกำลังกายเบาๆเพื่อความผ่อนคลาย โดยสังเกตุจะเห็นว่าเป็นสระ ที่มี Step ให้ค่อยๆเดิน ลักษณะเหมือนการกายภาพบำบัดในน้ำ

 

 

ด้านท้ายของโครงการจะมีสระรองรับน้ำ ที่มีสะพานข้าม และยังมีลานสำหรับทำกิจกรรมต่างๆเช่น รำไทเก็ก อีกด้วย

 

 

โดยในอาคารพักอาศัย แต่ละอาคาร จะมีพื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ที่ชั้น 1  ผู้อาศัยแต่ละอาคารสามารถข้ามไปใช้กันได้ ประกอบด้วย ส่วน Lobby ส่วนนั่งเล่น โซนเก้าอี้นวด โซนปรึกษาด้านสุขภาพ รวมถึงมีห้องฟิตเนส และห้องน้ำ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานสำหรับผู้สูงวัย เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน สามารถไปดูแลได้ทันที

 

 

 

 

 

ส่วนพื้นที่นั่งเล่น

 

ห้องฟิตเนส

 

 

ห้องอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า

 

 

ภายในห้องน้ำจะออกแบบโดยคำนึงถึงการดูแลผู้สูงวัยอย่างแท้จริง มีอุปกรณ์เชือกดึงเพื่อเรียกพยาบาลในกรณีฉุกเฉินเหมือนในโรงพยาบาล ซึ่งจะไม่สามารถพบในโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ ทั่วไป

 

 

 

 

 

 

ถนนในโครงการจะเป็นถนนกว้าง 2 เลน สวนกันได้ พร้อมมีเส้นทางจักรยานตลอดโดยรอบ ไม่มีพื้นที่จอดรถรอบอาคาร แต่จะมีพื้นที่จอดรถที่ใต้ดิน รวมจำนวนที่จอดรถทั้งหมด 30% ของห้องพักทั้ง

 

 

 

 


พาชมห้องตัวอย่างโครงการ Jin Wellbeing County (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้)

 

ส่วนของห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไป โดยในชั้นล่าง บริเวณด้านหน้าลิฟท์จะเป็นตู้จดหมาย

 

ภายในลิฟท์ ตำแหน่งที่กดชั้นจะอยู่ในระดับที่ไม่สูง หากผู้ใช้รถเข็นก็ยังสามารถกดเองได้อย่างสะดวก

 

 

ตั้งแต่ชั้น 2 จะเป็นส่วนของห้องพัก โดยโถงทางเดินสามารถระบายอากาศได้ดี

 

 

 

ห้องพักที่ทางโครงการเปิดขายในเฟสแรก เป็นอาคารคอนโดมิเนียม 7 ชั้น 5 อาคาร แบ่งเป็น Cluster1 2 อาคาร และ Cluster2 3 อาคาร แยกนิติบุคคลกัน รวมจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 494 ยูนิต โดยมีรูปแบบห้องทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 43 – 46 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท
1 Bedroom (plus) พื้นที่ใช้สอย 63 – 66 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท

 

ห้องพักแบบ 1 Bedroom ขนาด 43 ตารางเมตร

ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น

เริ่มจากประตูเข้าห้อง จะเป็นประตูบานใหญ่พิเศษ มีกลอนประตูเป็นแบบ Digital Door Lock 

 

รายละเอียดห้องที่ขาย จะเป็นแบบ Fully Fitted ผนังห้อง ฉาบเรียบ ทาสีขาว ฝ้าเพดานสูง 2.75 เมตร พื้นเป็นไวนิลลายไม้แบบพิเศษ ช่วยให้ลดแรงกระแทกเวลาล้ม กันน้ำทำความสะอาดง่าย ไม่สะสมเชื้อโรค

 

การวางผังห้องในภาพรวมอาจดูเหมือนห้องคอนโดมิเนียมตามปกติทั่วไป โดยสิ่งที่เป็นจุดเด่น ที่ทำให้คอนโดแห่งนี้แตกต่างออกไปคือ การใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ที่ทำมาเพื่อรองรับต่อการใช้งานของผู้สูงวัยโดยเฉพาะ สังเกตุได้จากขนาดความกว้างของห้อง พื้นที่ใช้สอยต่างๆภายในห้องจะกว้างเพียงพอสำหรับระยะการใช้งานรถเข็น รวมถึงมือจับตู้ต่างๆ อยู่ในระดับที่ใช้งานง่ายต่อผู้สูงวัย

 

 

 

เคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์ ที่มีขอบโค้งมนเพื่อความปลอดภัย มีอ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า พร้อมที่ดูดควัน ยี่ห้อ Franke มาให้

 

ประตูตู้เป็นแบบ Soft Close โดยตำแหน่งมือจับออกแบบให้เปิด-ปิดง่าย

 

 

ถัดจากครัวเข้าไปเป็นมุมรับประทานอาหาร ที่นั่งเล่น ห้องนอนกับห้องน้ำ อยู่อีกฝั่ง

 

 

ห้องนอนสามารถปิดประตูกั้นแบ่งสัดส่วน หรือจะเปิดถึงกันเพื่อความกว้างขวางก็ทำได้

 

 

ระเบียงตรงห้องนอนกว้าง ใช้เป็นจุดวางเครื่องซักผ้า

 

 

มีห้องน้ำอยู่ใกล้ๆในห้องนอน ประตูเป็นแบบบานเลื่อน ออกแบบให้มีความกว้างพิเศษ

พร้อมทั้งมีอุปกรณ์มือจับต่างๆ รองรับการใช้งานของผู้สูงวัยโดยเฉพาะ

 

 

มีเชือกฉุกเฉิน สำหรับเรียกนางพยาบาล ในกรณีที่อาจเกิดเหตุไม่คาดคิดได้

 


 

ห้องพักแบบ 1 Bedroom (plus) ขนาด 66 ตารางเมตร

ประกอบด้วย 1 ห้องนอน พร้อมห้องอเนกประสงค์(สามารถเป็นห้องนอนเสริมได้) 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น

 

รายละเอียดห้องขายยังเหมือนเดิม คือห้องแบบ Fully Fitted ผนังห้อง ฉาบเรียบ ทาสีขาว ฝ้าเพดานสูง 2.75 เมตร พื้นเป็นไวนิลลายไม้แบบพิเศษ

การออกแบบยังคำนึงถึงการใช้งานของผู้สูงวัยเป็นสำคัญ ผังห้องภาพรวมคล้ายคลึงกับแบบแรก แต่จะได้ห้องเอนกประสงค์ และห้องน้ำ เพิ่มขึ้นมาบริเวณด้านหน้า

 

 

ห้องเอนกประสงค์ด้านหน้า สามารถปรับใช้งานเป็นห้องนอนเล็ก สำหรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน

หรือเป็นห้องสำหรับผู้ดูแลกรณีเป็นผู้สูงวัยที่ต้องรับการดูแลพิเศษ

 

 

ส่วนของห้องด้านหน้า และด้านในสามารถทำประตูกั้นแบ่งสัดส่วนได้

โดยในส่วนของด้านในจะเข้ามาเจอกับห้องโถงใหญ่ ด้านหน้าเป็นพื้นที่ครัวขนาดใหญ่

 

 

เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว L วัสดุเป็นหินสังเคราะห์ ทำขอบโค้งมนเพื่อความปลอดภัย

ประตูตู้แบบ Soft Close ใช้งานง่าย มีอ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน ยี่ห้อ Franke มาให้

 

 

ถัดจากครัวจะเป็นมุมรับประทานอาหาร ซึ่งจะต่อเนื่องกับพื้นที่ในส่วนนั่งเล่นพักผ่อน

มีหน้าต่างใหญ่เปิดรับแสงและบรรยากาศภายนอก ช่วยให้ผ่อนคลาย

 

 

ห้องนอนจะอยู่ติดกันอีกฝั่ง มีประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่กันสัดส่วนพื้นที่

 

 

พื้นที่ภายในห้องนอน กับ ห้องนั่งเล่น เมื่อเปิดเชื่อมถึงกันจะได้เป็นห้องที่กว้าง

รองรับการใช้งานของผู้สูงวัยที่ใช้รถเข็นได้สะดวกสบาย

 

 

ด้านข้างเตียงนอนมีระเบียงกว้าง และประตูขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ

 

 

ติดกับตัวเตียง เป็นตู้เสื้อผ้าแบบประตูบานเลื่อน มีการติดตั้งราวมอร์เตอร์ไฟฟ้า ทำให้หยิบง่าย

ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานของผู้สูงวัยโดยเฉพาะ

 

 

บริเวณมุมปลายเตียง มีตู้สำหรับเก็บของ เช่น อุปกรณ์ชุดเครื่องนอนต่างๆ

 

 

มีห้องน้ำภายในห้องนอน ประตูเป็นแบบบานเลื่อน ออกแบบความกว้าง

และอุปกรณ์มือจับต่างๆ รองรับการใช้งานของผู้สูงวัยอย่างครบถ้วน

 

 


บทสรุปโครงการ “Jin Wellbeing County” (จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้)

โครงการเป็นคอนโดมิเนียม Lowrise 7 ชั้น 5 อาคาร จาก ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป บนทำเลที่ดินขนาด 140 ไร่ ติดถนนพหลโยธิน ลักษณะโครงการเป็น Mixed-use ด้านสุขภาพขนาดใหญ่ มีสถานบริการสุขภาพ มีโรงพยาบาล มีคอมมูนิตี้มอลล์ พร้อมทั้งมีที่พักอาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างครบวงจร รองรับสำหรับกลุ่มผู้สูงวัย และคนที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ”

 

 

ทำเลเป็นย่านชานเมือง สะดวกสบายไม่แออัด เข้า-ออกเมืองได้ง่าย ใกล้มหาลัย ตลาด โรงพยาบาล และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ สภาพแวดล้อมดีเปิดโล่งสวยงาม มีพื้นที่สวนและพื้นที่ส่วนกลางรองรับกิจกรรมอย่างดี พร้อมทั้งออกแบบอย่างพิถีพันใส่ใจกับการใช้งานของกลุ่มคนผู้สูงวัยเป็นสำคัญในทุกๆส่วน

 

นับว่าเป็นโครงการที่แปลกใหม่ และแตกต่าง เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ กลุ่มคนรักสุขภาพ หรือกลุ่มคนทำงานวัยเกษียณที่ต้องการหาพื้นที่พักใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ในบรรยากาศแวดล้อมดีๆ เปิดขายพร้อมอยู่แล้ว สำหรับ 2 cluster แรก จำนวน 494 ยูนิต กับห้อง 2 รูปแบบ ได้แก่ 1Bedroom และ 1Bedroom(Plus) ราคาเริ่มต้นประมาณ 4.1 ล้านบาท

 

 

ผู้สนใจสามารถเข้าชมบรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ ณ.โครงการ Jin Wellbeing County  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://bit.ly/2ZUaWCA หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-147-5758-9

 

ความคิดเห็น