พาชมโครงการ “THE ESTELLE PHROM PHONG” คอนโดมิเนียมระดับ ‘Ultimate Luxury’ บนทำเลสุขุมวิท 26 ดีไซน์เฉียบ เรียบ หรู แบบ ‘LUXURY ZEN’ โครงการร่วมทุนระหว่าง RAIMON LAND และ TOKYO TATEMONO

พาชมโครงการ The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) คอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ ‘Ultimate Luxury’ ความสูง 37 ชั้นมูลค่าโครงการกว่า 5.6 พันล้านบาท อันเกิดจากการร่วมทุนระหว่างบริษัท RAIMON LAND และ TOKYO TATEMONO ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอันดับต้นกลางเมือง ในซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และ ศูนย์การค้า The Em District เนื้อที่โครงการเกือบ 2 ไร่ กับพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3,000 ตารางเมตร เน้นพื้นที่สีเขียว และบรรยากาศความสงบ ผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างความหรูหราแบบ Luxury กับ เอกลักษณ์ความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมอบคุณภาพชีวิตอันยอดเยี่ยมให้กับคุณ

 

 

ข้อมูลโครงการ : The Estelle phromphong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์)

เจ้าของโครงการ : Raimon Land Twenty Six Co.,Ltd

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110

พื้นที่โครงการ : 1 – 3 – 97.2 ไร่

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 37 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : 157 ยูนิต

ที่จอดรถ : 125% และมีที่จอดรถ Super Car และสถานีชาร์จที่มีระบบไฟฟ้า

จำนวนลิฟต์ : 5 + 1 ตัว (มี 74 ห้องชุดพิเศษมีลิฟต์โดยสารส่วนตัว)

รูปแบบห้องพักอาศัย :

– 1 ห้องนอน ( 55 – 57.5 ตร.ม. )

– 2 ห้องนอน ( 89.5 – 143.5 ตร.ม. )

– 3 ห้องนอน ( 160 ตร.ม. )

– Penthouse

– Duplex

ห้องที่ขายเป็นแบบ : Fully Fitted

ความสูงของฝ้าเพดาน :

–  ห้อง Simplex 3.15 เมตร

–  ห้อง Duplex และ Double Volume 6 เมตร

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :

ชั้น 1

– สวนธรรมชาติจนถึงจุดรับ-ส่ง

– ล็อบบี้สไตล์เซนแบบญี่ปุ่น

– พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง*

ชั้น 8

– สวนสไตล์ญี่ปุ่น

– สระว่ายน้ำ (ระบบกรองน้ำปราศจากคลอรีน) พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก

– อ่างน้ำร้อนแบบญี่ปุ่นชายและหญิง อ่างเย็น สระลอยตัวระบบน้ำเกลือ และ ซาวน่า

– พื้นที่อเนกประสงค์ (อาทิเช่น ทานอาหารและกิจกรรมส่วนตัว )

 ชั้น 9

– ห้องพักส่วนกลางสำหรับผู้มาเยือนจำนวน 2 ห้อง*

ชั้น 27

 

– ห้องออกกำลังกายลอยฟ้า พื้นที่ส่วนโยคะ พร้อมวิวเมืองมุมกว้าง

 ระบบรักษาความปลอดภัย

– ระบบบัตรเข้า-ออกเฉพาะชั้น

– WI-Fi บริเวณล็อบบี้และสระว่ายน้ำ*

– กล้องวงจรปิด

– รปภ. 24 ชม.

การบริการ : พนักงานต้อนรับ*

ค่าส่วนกลาง : 140 บาท/ตร.ม./เดือน/ชำระล่วงหน้า 2 ปี

เงินกองทุน : 1,000 บาท/ตร.ม./ชำระครั้งเดียว

เริ่มก่อสร้าง : Q2 2019

คาดว่าจะแล้วเสร็จ : Q1 2022

เว็บไซต์โครงการ : http://bit.ly/2oujwuz

แผนที่โครงการ : 

พิกัด 13.728844, 100.570885

 


ส่องทำเลโครงการ

โครงการ The Estelle Phrom Phong’ (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) เป็นคอนโดมิเนียมหรูระดับ ‘Ultimate Luxury’ บนทำเลในซอยสุขุมวิท 26 ห่างปากซอยประมาณ 40 เมตร ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ 170 เมตร เป็นย่านที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นจะมีจำนวนมาก การเดินทางเข้า-ออกทำได้หลากหลาย ตัวทำเลซอยสุขุมวิท 26 เป็นซอยหลักที่เชื่อมไปยังถนนพระราม 4 สามารถเชื่อมต่อไปซอยอื่นๆ ทั้งซอยสุขุมวิท 24 และซอยสุขุมวิท 34 ตลอดจนเชื่อมไปจนถึง ถนนรัชดาภิเษก ผ่านทาง ซอยสุขุมวิท 16 ได้สะดวก

 


โดยจุดเด่นของ ซอยสุขุมวิท 26 คือ ความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ตลอด 2 ข้างทาง เสมือนเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศความร่มรื่นสวยงามแตกต่างจากซอยอื่นๆในย่าน

 

บรรยากาศโดยรอบที่ตั้ง จะมีความเป็นเมือง มีตึกสูงๆรายล้อม ด้วยระยะห่าง 40 เมตรจากปากซอย และตึกขนาดกลางๆข้างเคียง ทำให้ได้บรรยากาศความสงบ รู้สึกตัดขาดจากความวุ่นวาย และได้ความเป็นส่วนตัว

 

ในส่วนของสถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง ทำเลซอยสุขุมวิท 26 นี้ ก็ถือว่าตอบโจทย์ครบครัน ใกล้ BTS พร้อมพงษ์, The Emporium, The EmQuartier, Japan Town มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่ต้นซอย – จนถึงท้ายซอย อาทิ K-Village, Big C, S&P Patio , Nihonmachi , WAREHOUSE 26 , A square โดยเฉพาะ K-Village คอมมูนิตี้มอลล์ Pet’s Friendly ที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตสำหรับคนเลี้ยงสัตว์ที่พักในโครงการได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ก็ยังใกล้สวนสาธารณะอย่าง อุทยานเบญจสิริ และ สวนเบญจกิติ ด้านการรักษาพยาบาลก็ใกล้ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลสุขุมวิท และยังไม่ได้นับรวมถึงย่านใกล้เคียงอย่างทองหล่อ เอกมัย ที่ยังมีสถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

 

 

สรุปสถานที่ใกล้เคียง

The Emporium

 

The Emquartier

 

อุทยานเบญจสิริ

 

สวนเบญจกิติ

 

Rain Hill

 

UFM Fuji Super

 

K-Village

 

WAREHOUSE 26

 

รพ.สมิติเวช

 


เจาะลึกโครงการ ‘THE ESTELLE Phrom Phong’ (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์)

การเข้าถึงโครงการ ‘The Estelle Phrom Phong’ ที่สะดวกที่สุด น่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ แล้วเดินเข้าซอยสุขุมวิท 26 อีกประมาณ 40 เมตร ก็จะถึงตัวโครงการ ระยะทางรวมห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ไม่เกิน 200 เมตรเท่านั้น บรรยากาศภายในซอยก็ค่อนข้างร่มรื่น มีต้นไม้ตลอดข้างทาง เดินสบายๆไม่ลำบาก

 

สำหรับ Sales Gallery ของโครงการ ‘The Estelle Phrom Phong’ จะออกแบบและตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น ลักษณะเรียบง่ายดูอบอุ่น ผสมผสานกับความเรียบหรู ดูโมเดิร์น บรรยากาศโดยรวมแบบ ‘LUXURY ZEN’ พื้นที่ภายในกว้างขวาง สวยงาม ดูดี

 

มีโมเดลจำลองตัวตึกสวยๆให้ชม ทำให้เห็นหน้าตาอาคารโดยรอบ ซึ่งจะมองเห็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนกลางชั้นต่างๆ และ Facade อันโดดเด่นสไตล์เรียบหรูบนกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยบริษัทชั้นนำอย่าง SCDA มีห้องตัวอย่างให้เยี่ยมชมใน 2 รูปแบบ ได้แก่ ห้อง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน และนอกจากนี้ก็ยังชั้นโชว์วัสดุ ไว้สำหรับให้ลูกค้าเลือกโทนวัสดุในการตกแต่งห้องนั่นเอง ซึ่งทางโครงการจะมีให้เลือกอยู่ 2 แบบหลักๆ ตามรสนิยมและไลฟ์สไตล์ความชอบของผู้พักอาศัย

 

เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดยสถาปนิกระดับไอคอน ZAHA HADID ถูกนำมาโชว์ใน Sales Gallery และจะนำไปตั้งในโครงการ ‘The Estelle Phrom Phong’ อีกด้วย

 

 


รายละเอียดภายในโครงการ ‘The Estelle Phrom Phong’ (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์)

เป็นคอนโดมิเนียมระดับ ‘Ultimate Luxury’ ความสูง 37 ชั้น จำนวน 157 ยูนิต เนื้อที่โครงการ 1 – 3 – 97.2 ไร่  การออกแบบตัวโครงการหลักๆจะเป็นแนวโมเดิร์น เรียบหรู ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น และมีเอกลักษณ์อยู่ที่การวางผังอาคารเป็นรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ขนานตามรูปที่ดิน ทำให้เกิดเป็นอาคารรูปทรงโดดเด่นเปิดรับมุมมองไม่เหมือนอาคารอื่นๆ

 

 

ชั้นที่ 1 Ground Floor  ด้านหน้าถูกวางให้เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ช่วยให้ความร่มรื่นแก่ผู้ที่เข้ามา โดยจะมีทั้งส่วนที่เป็นสวนขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนของผู้พักอาศัย และสวนเล็กๆสำหรับสัตว์เลี้ยง ให้ผู้พักอาศัยสามารถนำสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่นได้ เนื่องจากโครงการนี้เป็น Pet’s Friendly สามารถเลี้ยงสัตว์ได้นั่นเอง

 

ถัดจากโซนสวนด้านหน้าเข้ามาภายใน จะมี Drop-off ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ให้บรรยากาศเหมือนโรงแรมหรูของญี่ปุ่น จากด้านหน้าเชื่อมไปจนถึงภายใน Lobby จะมีการประดับตกแต่งสภาพแวดล้อมด้วยองค์ประกอบแบบ ‘LUXURY ZEN’ มีสวนหินกลางน้ำ ให้บรรยากาศสงบ ร่มเย็น ช่วยปรับอารมณ์ให้ผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ห้องพัก มีลิฟต์แยก 2 ส่วน คือ Common และ Private

 

 

ที่จอดรถภายในโครงการ จะมีทั้งหมด 196 คัน คิดเป็น 125% พื้นที่จอดรถจะอยู่ชั้น 2 ขึ้นไปจนถึงชั้น 8 โดยชั้น 2 จะมีในส่วนของ Supercar parking floor with Electric Vehicle Charging Stations 

 

ชั้นที่ 8 ใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางหลักๆของอาคาร มี Swimming pool (Chlorine-free) พร้อม Jacuzzi และ Kids Pool วางอยู่ด้านหน้าอาคารในรูปแบบ Semi Outdoor แนวด้านข้างติดสระว่ายน้ำ มี Japanese courtyard garden สวนพักผ่อนสไตล์ญี่ปุ่นให้บรรยากาศความร่มรื่น และมีจุดเด่นคือ Japanese Spa & Onsen สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆแยกชายหญิง ให้ผู้พักอาศัยได้แช่น้ำผ่อนคลายความเหนื่อยล้า มีอ่างร้อน อ่างเย็น สระลอยตัวระบบเกลือ และซาวน่า ซึ่งจะช่วยบำรุงสุขภาพ และดูแลผิวพรรณได้อย่างดี

 

 

 

นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนของ Private Dining Room พื้นที่ส่วนกลางที่รองรับให้ลูกบ้านสามารถจัดงานสังสรรค์ ปาร์ตี้ ซึ่งโครงการจะมี Pantry และ Kitchen ให้ลูกบ้านมาทำอาหารที่นี่ได้เลย

 

 

ชั้น 27 เป็นชั้นพื้นที่ส่วนกลางหลักที่สูงที่สุด ประกอบไปด้วย Sky Gym พื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ส่วนโยคะ รองรับลูกบ้านทุกเพศทุกวัยให้มาออกกำลังเพื่อสุขภาพ พร้อมทิวทัศน์ Panoramic City views เปิดรับชมบรรยากาศใจกลางเมืองของสุขุมวิทอย่างเต็มที่

 

 

 

 


พาชมห้องตัวอย่าง ‘The Estelle Phrom Phong’ (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์)

สำหรับห้องพักอาศัยในโครงการ 1 ชั้น จะมีเพียง 6 – 8 ยูนิต (ไม่นับห้องแบบพิเศษในชั้นสูงๆ) ทำให้ได้เป็นส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย โดยห้อง 2 Bedroom บริเวณมุมอาคารทั้ง 4 จะได้ Private Lift เปิดเข้าถึงภายในห้อง โดยมีห้องชุดพิเศษมีลิฟต์โดยสารส่วนตัว 74 ยูนิต รวมลิฟต์ทั้งหมด 5+1 ตัว

ห้องจะขายในรูปแบบ Fully Fitted มี Furniture Built-in พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในชุดครัว ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า การออกแบบ Lay-out ทุกห้องมีเอกลักษณ์ ด้วยลักษณะรูปขนมเปียกปูน วัสดุเน้นความเรียบหรูและโมเดิร์น พื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุเองได้ตามชอบ โดยจะมี 2 แบบให้เลือก คือ แบบสไตล์เรียบๆ และแบบสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีที่เรียบง่าย ระดับความสูงห้องพัก 3.15 เมตร และ 6 เมตร ขึ้นอยู่กับรูปแบบของห้องนั้นๆ โดยห้อง Simplex จะสูง 3.15 เมตร และ ห้อง Duplex และ Double Volume 6 เมตร

 

รูปแบบห้องพักทั้งหมดของโครงการ

– 1 ห้องนอน (55 – 57.5 ตร.ม.)

– 2 ห้องนอน (89.5 – 143.5 ตร.ม.)

– 3 ห้องนอน (160 ตร.ม.)

– Penthouse

– Duplex

 


Type 1B1 : Simplex 1-Bedroom (ขนาด 57.5 ตารางเมตร)

ห้องแบบ 1 ฺBedroom จะเป็นแบบ Simplex เพดานสูง 3.15 เมตร เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับโซนครัว ซึ่งจะมีเตาอบ และตู้เย็น ฝังกับผนังมาให้ ส่วนเคาน์เตอร์ครัวทำจากหินสังเคราะห์ โดยมีอุปกรณ์มาให้ ประกอบไปด้วย เตาไฟฟ้าและเตาดูดควัน ยี่ห้อ GAGGENAU อ่างล้างจาน ยี่ห้อ KOHLER

 

บริเวณด้านหน้า ติดกับประตูทางเข้า จะมีตู้ชั้นวางรองเท้าขนาดใหญ่ ซึ่งโครงการทำมาให้แบบ Adjustable สามารถปรับเปลี่ยนโยกชั้นได้ตามต้องการ

 

เข้ามาในส่วนห้องนั่งเล่น มีขนาดกว้างขวาง มีประตูออกไประเบียงได้ พร้อมมีหน้าต่างบานใหญ่ไร้กรอบ ดูสวยงามทันสมัย ทั้งยังเป็นกระจก 2 ชั้น มี gap ทำให้เพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันเสียงและความร้อน ที่จะส่งเข้ามาภายในห้องได้อีกด้วย โดยส่วนห้องนั่งเล่นจะเชื่อมต่อกับห้องนอนได้ มีประตูเลื่อนบานใหญ่ที่สามารถเปิดปิดแบ่งสัดส่วน โดยพื้นห้องจะใช้กระเบื้องลายไม้ และผนังส่วนห้องนั่งเล่นใช้เป็นแกรนิโต้ลายหินอ่อนสลับกับวอลล์เปเปอร์

 

ห้องนอนเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น ผนังจะใช้เป็นวอลล์เปเปอร์สีเรียบง่ายแต่หรูหราทั้งหมด พื้นเป็นกระเบื้องลายไม้ เพดานมีดรอปฝ้า ด้านข้างติดระเบียงกว้าง มีประตูบานเลื่อนใหญ่ รั้วระเบียงเป็นกระจกใส มองเห็น Fin ซึ่งเป็น Facade ของตัวอาคาร รูปลักษณ์ดูเรียบง่าย สวยงาม

 

ส่วนของห้องน้ำ พื้นกับผนังเป็นกระเบื้อง มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีกระจกใสสี Bronze บานใหญ่สูงตั้งแต่พื้นถึงฝ้า กั้นระหว่างห้องน้ำกับห้องนอนให้อารมณ์แบบเซ็กซี่ๆ ภายในห้องน้ำมีการแยกส่วนเปียกส่วนแห้งกันอย่างชัดเจน ส่วนของสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ จะใช้ของยี่ห้อ KOHLER ทั้งหมด

 


Type 2B1 Simplex 2-Bedroom (ขนาด 132.5 ตารางเมตร)

 

 

ห้องแบบ 2-Bedroom ขนาด 132.5 ตารางเมตร เป็นห้องแบบ Simplex เพดานสูง 3.15 เมตร โดยความพิเศษของห้องนี้ ซึ่งเป็นห้องบริเวณมุมของอาคาร คือ นอกจากจะมีทางเข้าที่เป็นประตู Digital Door lock แล้ว ภายในห้องยังมีลิฟต์โดยสารส่วนตัวให้ด้วย ซึ่งสามารถออกขึ้นลิฟต์มาเจอกับโถงทางเข้าในห้องเลย

 

โถงทางเข้าในห้อง จะมี Built-in ตู้เก็บรองเท้าให้ขนาดใหญ่ให้ ซึ่งสามารถวางได้หลายคู่ โดยระดับชั้นวางเป็นแบบ Adjustable ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

 

เข้ามาจะเจอส่วนห้องนั่งเล่นก่อน จะเป็นโถงกว้างขวาง และส่วนของโต๊ะอาหารด้วย มีเคาน์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่ มีตู้เย็นฝังอยู่ที่ผนังหลังเคาน์เตอร์บาร์ ห้องนี้จะติดกับระเบียงห้อง ซึ่งเป็นกระจกกว้างและใหญ่ ยาว 8 เมตร เปิดมุมมองรับบรรยากาศของเมืองได้อย่างเต็มที่

 

ผนังในส่วนของห้องนั่งเล่นใช้เป็นแกรนิโต้ลายหินอ่อน สลับกับวอลล์เปเปอร์

 

พื้นที่ในส่วนของตัวระเบียง ก็มีขนาดกว้างขวางมาก สามารถจัดสวนย่อมเล็กๆ ใช้เป็นมุมนั่งเล่น พักผ่อนได้สบาย ตัวระเบียงเป็นกระจกใสประกอบกับไลน์ Facade แนวตั้งอย่างสวยงาม

 

เข้ามาที่ส่วนห้องครัว บริเวณด้านข้างห้องนั่งเล่น ตรงจุดนี้จะมีประตูทางเข้าห้องแบบปกติอยู่ โดยทางโครงการมีการ Built-in ตู้เก็บของ และเคาน์เตอร์ครัวให้อย่างจัดเต็มครบครัน ใช้วัสดุทำจาก Compressed Quartz ตรงตู้จะมีซ่อนตู้เย็นฝังผนังอยู่ ใช้อุปกรณ์ต่างๆ เป็นของยี่ห้อ GAGGENAU และอ่างล้างจาน ยี่ห้อ KOHLER

 

มีตู้เย็นเล็กฝังผนัง อยู่ติดกับส่วนห้องครัว บริเวณด้านหลังเคาน์เตอร์บาร์ ใช้สำหรับเป็นที่เก็บเครื่องดื่มต่างๆ เวลาใช้งานพักผ่อนในโซนห้องนั่งเล่น

 

ถัดเข้ามาที่ห้องนอนเล็ก มีพื้นที่กว้างขวาง มีหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ เปิดรับบรรยากาศวิวเมือง ภายในห้องมีให้ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ 1 ตู้

 

 

ด้านหน้าก่อนเข้าห้องนอนเล็ก จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ซึ่งจะใช้เป็นห้องน้ำส่วนกลางภายในห้องด้วยนั่นเอง

 

 

 

 

ห้องสุดท้าย ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ถือว่ามีพื้นที่กว้างขวางมาก ได้พื้นที่ใช้สอยให้วางสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งต่างๆได้มากกว่า ปลายเตียงมีชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ให้ และมีหน้าต่างเป็นกระจกใสบานใหญ่และกว้าง เปิดรับมุมมองได้ถึง 2 ด้านของตัวห้อง

 

 

ถัดมานิดหน่อย จะเป็นโซนห้องแต่งตัว ซึ่งจะมีตู้เสื้อผ้า Built-in เข้ามุมรับกับพื้นที่เป็นเหมือนรูปตัว U ถือว่าได้พื้นที่เก็บเสื้อผ้าค่อนข้างเยอะ เหมาะมากสำหรับลูกบ้านสายแฟชั่น

 

และภายในห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งออกแบบมาให้กว้างขวาง มีหลายฟังก์ชันแยกโซนเปียกและโซนแห้ง โดยแบ่งเป็นห้องกั้นไม่ให้รบกวนกัน พร้อมมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ให้สามารถนั่งแช่น้ำมองวิวเมืองจากหน้าต่างได้ ห้องอาบน้ำมีทั้งแบบฝักบัว และแบบ Rain Shower สุขภัณฑ์เป็นแบบอัตโนมัติ มีความสะดวกสบาย ใช้ของ KOHLER ทั้งหมด

 

อ่างล้างหน้าเป็นอ่างคู่ สามารถใช้งานได้พร้อมกัน เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของอ่างในห้องพักของโครงการทุกห้อง

 

 


บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ ‘ The Estelle Phrom Phong ’

โครงการ The Estelle Phrom Phong’ เป็นคอนโดมิเนียมระดับ ‘Ultimate Luxury’ บนทำเลซอยสุขุมวิท 26  ถือว่าที่มีศักยภาพสูง มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งด้วยระบบขนส่งสาธารณะอย่าง รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ที่ห่างเพียง 200 เมตร หรือจะเป็น MRT ก็ห่างเพียง 1 สถานี จากสถานีอโศก หรือจะใช้รถยนต์ส่วนตัวก็เข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 รวมถึงลัดเลาะไปออกซอยอื่นๆได้หลายทาง

สิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมครบครัน มีตั้งแต่ศูนย์การค้าชั้นนำอย่าง The EmQuartier, The Emporium มีห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต และคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ เช่น Big C Extra , Tesco Lotus , A-SquareWAREHOUSE 26 K Village และ The 26 รวมทั้งยังมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมายภายในซอย และบริเวณโดยรอบ

 

 

รูปลักษณ์ตัวโครงการได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ดูมีเอกลักษณ์ ผสมผสานความโมเดิร์น หรูหรา และกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว พื้นที่ส่วนกลางและ Facilities ก็มีให้ครบครัน และสวยงามดูพรีเมียม ตามมาตรฐานคอนโดระดับ Luxury ไม่ว่าจะเป็น Garden courtyard อันร่มรื่นสวยงาม Pet lawn สำหรับพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น Lobby Lounge บรรยากาศเสมือนโรงแรมหรูสไตล์ญี่ปุ่น มีสระ Swimming pool (Chlorine-free) พร้อม Jacuzzi และ Kids Pool มี Japanese Spa & Onsen แยกชาย-หญิง มีซาวน่า และสระลอยระบบเกลือ ที่แรกที่เดียวสำหรับโครงการชุดพักอาศัย มี Private Dining Room รองรับสำหรับสายกินดื่มสังสรรค์ และก็มี Sky gym , Yoga ให้คุณออกกำลังกายแบบ exclusive ชมบรรยากาศ Panoramic City views ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท และที่สำคัญคือยังมีพื้นที่จอดรถรองรับถึง 125% พร้อม Supercar parking floor with Electric Vehicle Charging Stations อีกด้วย

 

ส่วนของห้องพักก็ให้แบบ Fully Fitted มี Furniture Built-in พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ โดยออกแบบ Lay-out ทุกห้องมีอย่างเอกลักษณ์ ด้วยผังรูปขนมเปียกปูนที่ช่วยเปิดรับมุมมองใหม่ พื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย จำนวนห้องพักรวม 157 ยูนิต กับรูปแบบห้องที่หลากหลาย ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอน โดยมีทั้งแบบ Simplex , Duplex , Penthouse และ Double Volume กับความสูงฝ้าเพดานที่มีทั้งแบบ 3.15 เมตร และ 6 เมตร (ขึ้นอยู่กับรูปแบบห้อง) ภายในใช้วัสดุที่เน้นความเรียบหรูและโมเดิร์น โดยลูกค้าสามารถเลือกวัสดุเองจากสเปคตัวอย่างที่โครงการจัดไว้ให้ได้ตามใจต้องการ

 

 

โครงการ ‘ The Estelle Phrom Phong ’(ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) เป็นหนึ่งในโครงการที่ตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง บนทำเลคุณภาพ และสังคมมีระดับ ในบรรยากาศ Japanese Modern เรียบหรู ดูอบอุ่นเสมือนโรงแรมญี่ปุ่นระดับพรีเมียม เฉียบ เรียบ หรู แบบ ‘LUXURY ZEN’

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ ‘The Estelle Phrom Phong’ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ที่ Sales Gallery ซอยสุขุมวิท 26 หรือ เว็บไซต์ http://bit.ly/2oujwuz

 

ความคิดเห็น