[พาชมโครงการ] “ไรส์ เจริญนคร (Rise Charoennakhon)” คอนโด High Rise ระดับ Luxury | 2 Bedrooms เริ่มต้น 7.9 ล้านบาท*

วันนี้ KOBKID จะพาไปชมโครงการระดับ Luxury กันครับ นั่นก็คือ “ไรส์ เจริญนคร (Rise Charoennakhon)” เป็นคอนโด High Rise สูง 22 ชั้น  บนถนนเจริญรัถ มีห้องพักอาศัยทั้งหมดเพียง  170 ยูนิต และแต่ละยูนิตจะเน้นความเป็นส่วนตัว หรูหรา อยู่ห่างจาก ICONSIAM ประมาณ 500 เมตร ในปัจจุบันทำเลนี้นับว่าหาได้ยากแล้ว ที่จะสามารถสร้างโครงการที่อยู่อาศัยลักษณะนี้ได้ เนื่องจากย่านถนนเจริญรัถเป็นย่านชุมชนแบบดั้งเดิม ที่หนาแน่นไปด้วยตึกแถว และการที่มีโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นนั้นทำให้ผู้คนในย่านนี้ สามารถขยับขยายที่อยู่อาศัย ที่มี Facilities ครบครัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางเพื่อรองรับการใช้ชีวิตให้ทันสมัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

อย่างที่ทราบกันครับว่า ICONSIAM เป็นโปรเจคยักษ์ใหญ่ที่ใช้เงินลงทุนถึง 6 หมื่นล้านบาท ทำให้ที่ดินย่านเจริญรัถ และที่ดินโดยรอบมีมูลค่าสูง ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็น Rare Item เลยทีเดียว ดังนั้นหาได้ยากที่ทำเลนี้จะทำโครงการลักษณะนี้ได้ นอกจากความน่าสนใจของทำเลแล้ว อย่างที่ไปก่อนหน้านี้ครับว่าย่านนี้เต็มไปด้วยตึกแถว ดังนั้นการจะขยับขยายครอบครัว หรือต่อเติมบ้านจึงเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก ดังนั้น “ไรส์ เจริญนคร (Rise Charoennakhon)” จึงทำห้องพักอาศัยมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 4 Bedroom รองรับคนที่ต้องการขยายครอบครัว หรือรุ่นลูกรุ่นหลานอยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังอยากอยู่ใกล้ๆ กับพ่อแม่หรือปู่ย่าตา  ยาย คอนโดมิเนียมก็ถือเป็นอีกหนึ่งอสังหาฯ ที่จะมาตอบโจทย์คนที่มองหาที่อยู่อาศัยย่านนี้ได้

ทั้งนี้สำหรับทำเล และลักษณะโครงการแบบนี้ นอกจากจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองแล้ว ยังสามารถเก็บเป็นสมบัติส่งต่อไปยัง รุ่นลูก รุ่นหลานได้อีกด้วย เพราะทำเลแบบนี้ในอนาคตราคามีแต่จะสูงขึ้น เป็นสินทรัพย์ที่ไม่เสื่อม เหมาะสำหรับการใช้ชีวิต ทั้งยังไม่อยู่ใกล้ CBD สาทร-สีลม และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงการเดินทางที่สะดวกสบายอีกด้วย ไม่ว่าจะเดินโดย BTS สายสีทอง หรือรถส่วนตัว โครงการแบบนี้ในทำเลนี้หาได้ไม่ง่ายเลยครับ เดี๋ยวเราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักโครงการให้มากขึ้นกัน

ชื่อโครงการ :  ไรส์ เจริญนคร (Rise Charoennakhon)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียมสูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

จ้ครกา : บริษัท ออลล์อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ : ถนนเจริญรัถ แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

นื้ที่ครกา : 1-2-62.2 ไร่

จำนห้องพั : 170 ยูนิต

บบห้องพั :
– 1 Bedroom ขนาด 28 – 35 ตารางเมตร
– 1 Bedroom Plus ขนาด 47 ตารางเมตร
– 2 Bedroom ขนาด 49.50 – 96 ตารางเมตร
– 3 Bedroom ขนาด 85 – 93 ตารางเมตร
– 4 Bedroom ขนาด 142 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก
-Lobby
-Mail Room
-Fitness
-Kid’s Room
-Sky Lounge
-Co-working Space
-Meeting Room
-Swimming Pool
-Sauna
-Rooftop Garden

จำนวนที่จอดรถ : จอดรถได้ 128 คัน (75%)
(123 คันแบบ Auto Parking + Guest Parking 5 slots)

ราคาเริ่มต้น : ประมาณ 7.9 ล้านบาท

ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง : 90 บาท/ตารางเมตร/เดือน

ค่ากองทุนส่วนกลาง : 1,000 บาท/ตารางเมตร

เริ่มก่อสร้างโครงการ : ปลายปี 2564

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ : ปลายปี 2566

เบอร์โทรศัพท์ : 02 029 9999

เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3cY8Niu

แผนที่โครงการ : 

 


ส่องทำเลโครงการ | Rise Charoennakhon

“ไรส์ เจริญนคร (Rise Charoennakhon)” ตั้งอยู่บนถนนเจริญรัถ ห่างจาก ICONSIAM  ประมาณ 500 เมตร
สามารถเชื่อมต่อไปยังถนน  เจริญนคร ถนนลาดหญ้า ถนนกรุงธนบุรี ถนนอิสรภาพ ถนนสมเด็จเจ้าพระยา ถนนประชาธิปก ถนนอินทรพิทักษ์  และถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินได้ การเดินทางไปเส้นสาทร สีลมก็ใกล้ หรือจะไปทางเจริญกรุง หัวลำโพง  สามย่านก็ได้เช่นกันครับ ทั้งยังใกล้ทางด่วนศรีรัชอีกด้วย

นอกจากรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ยังมีรถไฟฟ้าสายสีทองให้ใช้บริการที่สถานีเจริญนคร ไปเชื่อมกับ BTS กรุงธนบุรีได้ หากต้องการเข้าเมืองก็ไปทางสยาม แต่ถ้าจะไปต่อ MRT ก็  ไปได้ทั้งบางหว้าและสีลม

จากตัวโครงการเราสามารถเดินไป ICONSIAM ได้ หรือจะเดินมาขึ้นรถไฟฟ้า BTS สายสีทอง ที่สถานีเจริญนครก็ได้ครับ  นอกจากห้างสรรพสินค้าที่ครบครันอย่าง ICONSIAM แล้ว รอบๆ โครงการยังมี Sena Fest Lifestyle Mall, Asiatique Riverfront, River  City Bangkok, The Jam Factory, Lhong1919 และ Warehouse 30 ด้วย

บรรยากาศถนนเจริญรัถ
บรรยากาศภายในถนนเจริญรัถค่อนข้างเงียบสงบ แต่รถมักจะติดในชวงเทศกาลอย่างสงกรานต์และปีใหม่

ระหว่างเดินไปยังที่ตั้งโครงการ ระหว่างทางจะมีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้ออยู่ตามสองข้างทาง และวิทยาลัยเทคโนโลยีมิตรพลบริหารธุรกิจ


ภาพที่ดินโครงการ  | Rise Charoennakhon

เนื้อที่โครงการอยู่ที่ 1-2-62.2 ไร่ ที่ดินโครงการจะเป็นที่ดินแบบหน้ากว้างครับ

ด้านหน้าโครงการเป็นทิศใต้อยู่ติดถนนเจริญรัถ  ด้านข้างโครงการฝั่งทิศตะวันออก ติดกับซอยเจริญรัถ 15 ที่ใช้เป็นทางลัดสู่ถนนลาดหญ้าได้เลย หลังโครงการเป็นทิศเหนือ ติดคลองสาธารณะ ข้างโครงการฝั่งทิศตะวันตก ติดซอยเจริญรัถ 20 เชื่อมซอยจันทร์สถิตย์


ส่องสำนักงานขาย  | Rise Charoennakhon

แผนที่สำนักงานขาย

Sale Gallery หรือสำนักงานขาย กับที่ตั้งจริงของโครงการอยู่คนละที่กันนะครับ แต่ว่าอยู่บนถนนเจริญรัถเหมือนกัน เราสามารถเดินจาก Sale Gallery ไปยังที่ตั้งจริงของโครงการได้ เพราะระยะทางห่างกันประมาณ 300 เมตรเท่านั้นเอง สำนักงานขายของโครงการ Rise Charoennakorn เป็นทรงสี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ดูโดดเด่นหาได้ไม่ยากครับ

บรรยากาศภายในสำนักงานขาย
ให้ความรู้สึกหรูหรา มีพื้นที่ที่นั่งรับรองลูกค้ากว้างขวาง รู้สึกโปร่ง โล่ง มีโมเดลโครงการให้ดูด้วยนะครับ

อาคารก็จะเป็นการออกแบบสไตล์ Luxe Neo Classic ดูเรียบง่ายแต่สง่างาม ไม่ใช้สีสันฉูดฉาด มีการใช้เสาโรมัน บวกกับเส้นสาย และผสมฟอร์มของเรขาคณิตเข้าไป ทำให้เกินความสมมาตร ได้สัดส่วนที่สวยงาม ส่วน  รายละเอียดของการดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคกรีกและโรมัน ช่วยเพิ่มกลิ่นอายของความคลาสสิกได้  เป็นอย่างดี

 


สิ่งอำนวยความสะดวก และ พื้นที่ส่วนกลาง | Rise Charoennakhon

ก่อนจะพาไปดูห้องตัวอย่าง เดี๋ยวมาดูก่อนว่าส่วนกลางที่นี่เขาให้อะไรบ้าง และหน้าตาเป็นยังไง จะน่าใช้งานแค่  ไหน และความเป็น Luxe Neo Classic จะผสมผสานได้ลงตัวแค่ไหน มาดูกันครับ

เริ่มที่ชั้นแรกของโครงการเลยกับ Luxe Lobby Space มีการใช้สีเบจแบบ Limestone ตัดกับสีเทาเข้ม เพิ่มลูก  เล่นและมิติให้กับโถงขนาดใหญ่นี้ได้เป็นอย่างดี

 

Private Lobby
นอกจากจะมีโถง Lobby ด้านหน้าแล้ว ยังมี Lobby ด้านในด้วย เวลาเพื่อนหรือแขกของเรามา  ก็สามารถใช้ห้องนี้เพื่อรับรองได้ มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า Lobby ด้านนอกครับ

 

Sky Pool to the Infinity
สระว่ายน้ำสไตล์ Luxe Neo Classic ยาว 20 เมตร สามารถชมวิวได้ 180 องศาเลย  จะมาเล่นน้ำ มาว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือมานั่งชิวชมวิวเมือง ก็เป็นอะไรที่ผ่อนคลายให้กับความเหนื่อยล้าได้  เป็นอย่างดี

 

Sky Lounge
เป็นเลานจ์ชมวิว นั่งชิว สังสรรค์กับเพื่อน ได้พบปะกับเพื่อนบ้าน แลกเปลี่ยน พูดคุย และทำความ  รู้จักกัน เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ช่วยเชื่อมต่อลูกบ้านให้เข้าถึงกันได้มากกว่าที่เคย

 

สวนสีเขียวชั้นดาดฟ้า
เพิ่มพื้นที่ให้ลูกบ้านได้มาเดินเล่นและพักผ่อนหย่อนใจ

 

ที่จอดรถแบบ Auto Parking
จากที่ได้ไปดูโครงการ Luxury หลายๆ โครงการ ทางเข้าลานจอดรถของ “ไรส์  เจริญนคร (Rise Charoennakhon)” เป็นหนึ่งในทางเข้าที่สวยที่สุดโครงการนึงเลย เพราะส่วนใหญ่แล้วจะไม่มี  หลังคาบังใดๆ ประตูจะอยู่ชิดติดกับกำแพง ไม่ได้เน้นไปที่ความสวยงาม แต่เน้นการใช้งานที่สะดวกมากกว่า  ส่วนที่นี่ได้ทั้งความสวยงามและการใช้งานที่ง่าย สะดวกกับเจ้าของรถครับ

นอกจากนี้ยังมี Mail Room, Fitness, Kid’s Room, Co-working Space, Meeting Room และซาวน่าด้วย Facilities และพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างจะเน้นไปที่การใช้งานจริง มีครบในความต้องการพื้นฐานของลูกบ้าน

 


แปลนโครงการ | Rise Charoennakhon

เข้ามาในโครงการจะมีจุด Drop-off อยู่ทางเข้า Lobby หลัก มีจุดจอดรถสำหรับคนพิการอีก 5 คัน ที่นี่จะมีลิฟต์  โดยสาร 2 ตัว และเซอร์วิสลิฟต์ 1 ตัว

ห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 เป็นต้นไป
โดยในชั้น 2 – 5 จะมีห้องพักอาศัยทั้งหมดเพียง 6 ยูนิต ทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากครับ

ชั้น 6 – 16

จะมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 11 ยูนิต ทางโครงการยังคงเน้นไปที่ห้องขนาดใหญ่ ทำให้แต่ละยูนิตยังคงความเป็นส่วนตัวอยู่

ชั้น 17

จะมีห้องพักอาศัย 8 ยูนิต ชั้นนี้ค่อนข้างจะพิเศษกว่าชั้นอื่นตรงที่เวลาเราเปิดห้องมาจะไม่เจอกับห้องของ  คนอื่นครับ เป็น Single Corridor ยกเว้น 3 ห้องขวาสุด จะเป็น Double Corridor

ชั้น18

จะไม่มีห้องพักอาศัยเลย เป็นชั้นของ Facilities และพื้นที่ส่วนกลางล้วนๆ จะมีสระว่ายน้ำ, Relaxing  Area, ฟิตเนส, Sky Lounge, Co-working Space และ Meeting Room ด้วย

ชั้น 19
จะมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 7 ยูนิต ชั้นนี้ห้องฝั่งซ้ายจะมีความเป็นส่วนตัวมากๆ ครับ เพราะมีเพียง 2 ห้อง  เท่านั้น แถมยังเป็น Single Corridor ด้วย

ชั้นที่ 20
จะมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 7 ยูนิต ความพิเศษอยู่ที่ชั้นนี้มี Duplex Penthouse ครับ มี 2 ชั้นไปเลยจุกๆ  มีทั้งหมด 4 ยูนิตด้วยกัน ขนาด 96, 96.5 และ 142 ตารางเมตร

ชั้น 21
มีห้องพักอาศัย 7 ยูนิตเช่นกัน แล้วก็มีชั้นสองของห้อง Duplex Penthouse ด้วย

ชั้นดาดฟ้า
จะเป็นสวนสีเขียวทั้งหมดเลยครับ มาเดินเล่นหรือนั่งชิวชมวิวได้ เป็นอีกมุมที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจ

 


พาชมแปลนห้อง | Rise Charoennakhon

แปลนห้องมีทั้งหมด 15 แบบ

 

วันนี้เราเลือกแปลนมาให้ดูกันคร่าวๆ 8 แบบครับ

1.) แปลนห้องแบบ A1 | 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร

แบบ A1 มี 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, ครัวแบบเปิด และ ระเบียง : ปกติห้องขนาดนี้ที่อื่นจะเป็นห้องตอนลึก แต่ทางโครงการทำเป็นห้องหน้ากว้างที่ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวทีเดียวครับ

 

2.) แปลนห้องแบบ A3 | 1 Bedroom ขนาด 35 ตารางเมตร

แบบ A3 | มี 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, ครัวแบบเปิด และ ระเบียง : ห้องนี้จะได้ระเบียงยาวขึ้น Common Area ยังคงอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ครัวเป็นแบบเปิดมาพร้อมกับมีเครื่องดูดควัน ห้องน้ำเข้าออกได้ 2 ทาง คือทางห้องครัวและห้องนอน

 

3.) แปลนห้องแบบ B1 | 1 Bedroom Plus ขนาด 47 ตารางเมตร

แบบ B1 | มี 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, 1 ห้องครัวแบบปิด และ ระเบียง : ห้องนี้ได้ครัวแบบปิด มีมุมทานอาหาร ห้องน้ำเข้าออกได้ 2 ทาง จะมีประตูบานเลื่อนกระจกกั้นระหว่างห้องนั่ง  เล่นกับห้องอเนกประสงค์ที่เพิ่มเข้ามา ส่วนห้องนอนสามารถทำ Walk-in Closet ได้ พื้นที่เหลือเฟือเลยครับ

 

4.) แปลนห้องแบบ B4 | 2 Bedroom ขนาด 50 ตารางเมตร

แบบ B4 | มี 2 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, 1 ห้องครัวแบบปิด และ ระเบียง : ห้องนี้ได้ครัวปิด มุมทานอาหารสามารถวางโต๊ะขนาด 6 ที่นั่งได้เลยครับ ห้องนอนจะแยกกันซ้าย-ขวา ห้องน้ำเดียว Master Bedroom จะมีพื้นที่มากกว่า วางชั้นหรือโต๊ะเครื่องแป้งเพิ่มได้ ระเบียงจะอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น  เลยครับ

 

5.) แปลนห้องแบบ C4-2 | 2 Bedrooms ขนาด 93 ตารางเมตร

แบบ C4-2 | มี 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, 1 ห้องครัวแบบปิด และ ระเบียงขนาดใหญ่ : ห้องนี้ความพิเศษอยู่ที่ระเบียงขนาดใหญ่ สามารถจัดสวน เพิ่มมุมจิบกาแฟและดื่มชาได้เลย หรือจะมาเล่นโยคะ  ออกกำลังก็ได้ ห้องนี้จะได้ครัวปิด และมี 2 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องนอนคือใหญ่มาก จะทำ Walk-in Closet ก็ได้นะ  ครับ

 

6.) แปลนห้องแบบ D1 | 3 Bedroom ขนาด 85 ตารางเมตร

แบบ D1 | มี 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, 1 ห้องครัวแบบปิด และ ระเบียง : ห้องนี้ได้ครัวปิด มาพร้อมโต๊ะทานอาหารขนาดใหญ่อยู่ติดระเบียง ห้องนั่งเล่นจะอยู่มุมอาหารพอดี ทำให้ได้  กระจกแบบเข้ามุมด้วย Master Bedroom คือใหญ่มาก นอกจากจะวางเตียงขนาดใหญ่ได้แล้ว ยังวางทีวีได้อีก  แถมตู้เสื้อผ้ายังมีที่เหลือให้ได้ Built-in เพียบ มีห้องน้ำในตัว ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย ส่วนห้องนอน  เล็กที่อยู่ติดกัน จะใช้ห้องน้ำร่วมกัน ขนาดก็ไม่ได้เล็กเลย วางเตียงขนาดใหญ่ได้ มีที่ใส่ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่อง  แป้ง ห้องนี้เป็นห้องที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวครับ

 

7.) แปลนห้องแบบ PH2 | DUPLEX PENTHOUSE 3 Bedroom ขนาด 96 ตารางเมตร

ชั้นล่าง | มี 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, ครัวแบบเปิด และ ระเบียง
มีห้องครัวแบบเปิด มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ และโต๊ะทานอาหาร เป็นโซนที่เหมือนศูนย์กลางของบ้าน เอาไว้ให้ครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ห้องนอนด้านล่างก็ค่อนข้างกว้าง จะเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์แทนก็ได้นะครับ เช่น เป็นห้องดูหนัง ห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงาน Studio ห้องเก็บของ ฯลฯ

ชั้นบน | มี 2 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ
ก็อาจจะต้องใช้ร่วมกันนะครับ ห้องนอนใหญ่ค่อนข้างกว้าง ตู้  เสื้อผ้าจะยาวตั้งแต่หน้าประตูห้องนอนไปจนถึงประตูห้องน้ำเลย มีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงาน โต๊ะเครื่องแป้ง  และทีวีด้วย ส่วนห้องนอนเล็ก ก็มีของครบครันเช่นกัน ต่างจากห้องนอนใหญ่แค่ขนาดตู้เสื้อผ้าเท่านั้นเอง

8.) แปลนห้องแบบ PH3 | DUPLEX PENTHOUSE 4 Bedroom ขนาด 142 ตารางเมตร

Type PH3 เป็น Duplex Penthouse เช่นกันครับมีทั้งหมด 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 2 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว ซึ่ง Type นี้เป็นห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ

ชั้นล่าง | มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกพร้อมมุมทานอาหาร, 1 ห้องครัวแบบปิด และ ระเบียง
ชั้นล่างจะมีครัวแบบปิด ส่วนห้องนั่งเล่นค่อนข้างใหญ่ โต๊ะทานอาหารสามารถวางเก้าอี้ได้ถึง 6 ที่นั่ง หรือ 8 ที่นั่งได้  ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว

ชั้นบน | มี 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ และ ระเบียง
ทั้ง 2 ห้องจะมีห้องน้ำในตัว ห้องนอนใหญ่เชื่อมกับระเบียงและในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้


ห้องตัวอย่าง| Rise Charoennakhon

สำหรับห้องตัวอย่างจะมีทั้งหมด 2 ห้อง คือ
– 2 Bedroom ขนาด 49.50 ตารางเมตร
– 2  Bedroom ขนาด 63 ตารางเมตร
ทุกห้องที่นี่จะขายแบบ Fully Fitted สิ่งที่ได้คือ ครัวครบชุด ตู้เสื้อผ้า (เฉพาะ  ห้อง Master Bedroom) แอร์ ห้องน้ำ และ Home Automation โดยโครงการจะ Set ระบบแอร์กับไฟไว้ให้เป็น  มาตรฐานเหมือนกันทุกห้องเลย

 

ห้องตัวอย่างแรก | 2 bedrooms ขนาด 49.5 ตารางเมตร | แบบ B2

เรานำรูปแปลนห้องมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันก่อน จะได้มองเห็นภาพรวมของห้องได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ห้องนี้ถ้าเรา  เปิดเข้ามาจะเจอโต๊ะทานอาหารก่อนเลย ครัวจะได้แบบปิด ห้องน้ำเข้าออกได้ 2 ทาง ห้องนอนจะขนาดเท่ากัน  เป๊ะ ส่วนห้องนั่งเล่นจะอยู่ติดกับระเบียง

เปิดประตูห้องพักเข้ามา

ซ้ายมือจะเป็นโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ฝั่งซ้ายมือคือห้องน้ำ ฝั่งขวามือคือห้องครัว เวลามีแขกหรือเพื่อนมาที่ห้อง หากต้องการใช้ห้องน้ำ ไม่ต้องเข้าผ่านทางห้องนอน

ส่วนของโต๊ะอาหารยังมีพื้นที่ที่สามารถเพิ่มเก้าอี้ได้อีก 2 ที่ หัวโต๊ะทั้งสองฝั่งเป็น 6 ที่นั่งได้

ห้องครัว

จะมีประตูบานเลื่อนปิดกันกลิ่นและควันเข้ามาในห้อง เคาน์เตอร์ครัวมีเผื่อที่วางสำหรับเครื่องซักผ้ามาให้ ข้างบนมีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ ส่วนช่องสำหรับวางไมโครเวฟจะอยู่ด้านบน เตาไฟฟ้ากับเครื่องดูดควัน

ห้องนั่งเล่น | ความสูงของฝ้าจะอยู่ที่ 2.7 เมตรทุกห้อง

ค่อนข้างกว้างระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีค่อนข้างกว้างสามารถซื้อทีวีขนาดใหญ่มาวางได้สบายครับ ห้องนั่งเล่นอยู่ติดกับระเบียง ตอนกลางวันสามารถรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ

 

ห้องนอน

มีขนาดเท่ากันทั้ง 2 ห้อง และ Layout ก็เหมือนกันครับ พื้นที่ในห้องนอนทั้ง 2 ห้องสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต และโครงการจะมีตู้เสื้อผ้าให้ พื้นที่ระหว่างตู้เสื้อผ้าและเตียงนอนมีพื้นที่เหลือ  สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งได้ อีกทั้งยังได้หน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้รับแสงจากธรรมชาติได้มาก

พื้นที่ระหว่างตู้เสื้อผ้าและเตียงนอนมีพื้นที่เหลือสำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งได้ ส่วนพื้นที่ข้างเตียงฝั่งระหว่างระเบียงและเตียงนอน ยังมีพื้นที่เหลือพอสำหรับวางโต๊ะข้างเตียงได้

ห้องน้ำ

จะเป็นตอนลึก เข้าออกได้ 2 ทาง เคานเตอร์อ่างล้างหน้าด้านล่างวางของได้ กระจกที่ให้บานใหญ่เต็ม  ผนัง ทำให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้น


ห้องตัวอย่างสุดท้าย | 2 Bedroom ขนาด 63 ตารามตร | แบบ C3-3

ห้องนี้ต่างจากห้องที่แล้ว ตรงที่มี 2 ห้องน้ำ ครัวเป็นแบบเปิด และขนาดห้องนอนที่ไม่เท่ากัน จริงๆ แล้วครัวที่ได้  ขนาดไม่ได้ต่างจากห้องก่อนหน้าครับ เพียงแต่ทำเป็นครัวเปิดเท่านั้นเอง

 

เปิดประตูห้องเข้ามาเจอเห็นโต๊ะทานอาหารกับครัวทางขวามือก่อนเลย เวลาที่เข้าไป ให้ความรู้สึกกว้างขวาง  การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ค่อนข้างดี มีพื้นที่ทางเดินเหลือให้เดินผ่านไปมาได้แบบสบายๆ

มุมทานอาหารคือดี แสงสวย แถมแสงจากระเบียงยังส่งมาถึง ไม่ต้องกลัวว่าในห้องจะมืดเลย

ครัวเป็นรูปตัว L มีพื้นที่ให้ใช้สอยเยอะ มีที่วงเครื่องซักผ้าให้ ไมโครเวฟวางด้านบนเหมือนกัน สิ่งที่เราจะได้คือ  เคาน์เตอร์ครัว พร้อมตู้เก็บของด้านบน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจาน ส่วนตู้เย็นไม่ได้ให้  แต่ก็เผื่อที่สำหรับวางมาเรียบร้อยแล้ว

 

เตาไฟฟ้ากับเครื่องดูดควันที่ได้

 

มุมอ่างล้างจานครับ

 

มุมนั่งเล่นค่อนข้างกว้าง ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีเหลือเยอะมากครับ เราจะซื้อทีวีใหญ่แค่ไหนก็ได้

วางโซฟาขนาดใหญ่ หรือโซฟารูปตัว L ได้เลย

 

มุมทีวีดูไม่เยอะ ชั้นวางของพอมีให้วางของตกแต่งได้ ผนังที่ออกแบบมาพอดีกับทีวี ดูลงตัวดีครับ

 

การใช้สีของโคมไฟ เข้ากันกับสีของหมอนและโซฟา ทำให้ห้องนั่งเล่นดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

 

ในส่วนของระเบียงจะเป็นที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ เป็นระเบียงที่สามารถใช้งานได้จริง ออกไปจิบกาแฟ จัดสวน  วางโต๊ะกับเก้าอี้ขนาดไม่ใหญ่ได้

ความกว้างของระเบียงประมาณนี้ครับ ไม่เล็กแล้วก็ไม่ใหญ่ ขนาดกำลังพอเหมาะให้ใช้สอยได้

Home Automation ของโครงการ กับไฟแบบ Touch Screen ของ Artani

ห้องนอนเล็ก สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ พื้นที่ข้างเตียงเหลือสำหรับวางโต๊ะข้างเตียงด้วย

มีพื้นที่ให้วางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ พร้อมกับโต๊ะเครื่องแป้งด้านข้าง

Master Bedroom คือใหญ่มาก วางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้ง 2 ข้างเลย

มีชั้นวางทีวีด้วยหรือเราจะเปลี่ยนเป็นมุมทำงาน ชั้นวางของ หรือตู้เก็บของก็ได้นะครับ

ห้องนี้ได้ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่เลย โต๊ะเครื่องแป้งเองก็มีมุมส่วนตัวเหมือนกัน สามารถติดกระจกได้เต็มบานเลย  เอาไว้ส่องได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัว ไม่ต้องออกไปเข้าด้านนอก

 

ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ กับห้องน้ำด้านนอกแทบจะไม่ต่างกันครับ จะต่างกันนิดเดียวตรงห้องอาบน้ำ ของ Master Bedroom จะไม่มีช่องวางของ จะเป็นผนังเรียบเท่ากันทั้งหมด แต่ห้องน้ำด้านนอกจะมีช่องสำหรับติดตั้งชั้นวางของด้วย

 


บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

นอกจากความน่าสนใจของทำเลแล้ว อย่างที่บอกว่าย่านนี้เต็มไปด้วยตึกแถว ดังนั้นการจะขยับขยายครอบครัว หรือต่อเติมบ้านจึงเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก “Rise Charoennakhon” จึงทำห้องพักอาศัยมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 4 Bedroom รองรับคนที่ต้องการขยายครอบครัว หรือรุ่นลูกรุ่นหลานอยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังอยากอยู่ใกล้ๆ พ่อแม่หรือปู่ย่าตา  ยาย “Rise Charoennakorn” ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและตอบโจทย์ทีเดียวครับ

ด้านการออกแบบ
โครงการ “ไรส์ เจริญนคร (Rise Charoennakhon)” เป็นคอนโด High Rise สูง 22 ชั้น มีห้องพักอาศัยเพียง 170  ยูนิต ที่จอดรถเป็นแบบ Auto Parking เป็นโครงการระดับ Luxury ที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบสไตล์ Luxe Neo Classic ตั้งแต่สถาปัตยกรรมด้านนอกจนถึงการตกแต่งด้านในอาคาร ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับกลิ่นอายของความสสิก ด้วยตัวโครงการเองใช้เสาแบบโรมันลายเส้นสาย และฟอร์มเรขาคณิต ทำให้การดีไซน์ออกมาลงตัว ดูเรียบง่าย แต่หรูหรา ในขณะเดียวกันก็มีความเท่ และความร่วมสมัยปะปนอยู่

ด้านการเดินทาง
การเดินทางสะดวกสะดวกสบาย จะขับรถยนต์ส่วนตัว ก็เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เข้าเมืองได้ง่าย ออกนอกเมืองง่าย หรือจะใช้ขนส่งสาธารณะอย่าง BTS สายสีทองสถานีเจริญนคร ที่เชื่อมต่อกับ BTS สายสีเขียวทีสถานีกรุงธนบุรีได้ หรือจะต่อ MRT ไปลงบางหว้าหรือสีลม ก็สามารถลดระยะเวลาในการเดินทางได้

ราคาเริ่มต้น
– 2  Bedroom ขนาด 49.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท

สิ่งที่โครงการให้
ห้องพักอาศัยทุกห้องขายแบบ Fully Fitted ได้ชุดครัว ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า (สำหรับ Master Bedroom) แอร์ และ  Home Automation แปลนห้องมีให้เลือกหลยแบบ ตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร ไปจนถึง 4  Bedroom ขนาด 142 ตารางเมตร รองรับทั้งการอยู่อาศัยคนเดียว อยู่เป็นคู่ อยู่เป็นครอบครัวเล็ก หรือจะอยู่  เป็นครอบครัวใหญ่ก็ได้

ด้านการลงทุน
Rise Charoennakhon  เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลทองบนถนนเจริญรัถ ย่านที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออยู่เองเพื่อขยับขยายครอบครัว หรือซื้อเพื่อเป็นสินทรัพย์ส่งต่อไปยังรุ่นลูกรุ่นหลานก็คุ้มค่า เพราะที่ดินย่านนี้หาได้ยากที่จะสามารถก่อสร้างโครงการลักษณะนี้ได้ครับ


สามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างได้แล้วที่ Sale Gallery หรือโทร 02 029 9999
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่



 

ความคิดเห็น