พาชมบรรยากาศจริง "THE POLITAN RIVE" คอนโดมิเนียมหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนกลางอลังการ พร้อมคลับเฮ้าส์ริมน้ำ ใกล้ MRT สะพานพระนั่งเกล้า

พาชมบรรยากาศจริงโครงการ The Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ) คอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในนนทบุรี ความสูง 56 ชั้น  บนทำเลถนนสนามบินน้ำ ใกล้ MRT สถานีพระนั่งเกล้า  สัมผัสวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศสุด Exclusive พร้อมส่วนกลางอลังการและคลับเฮ้าส์หรูริมแม่น้ำ โดย บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)

 

ข้อมูลโครงการ The Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียมสูง 56 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

เจ้าของโครงการ : บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ : ถนน สนามบินน้ำ ซอยนนทบุรี 15

เนื้อที่โครงการ : 9 – 3 – 37.6 ไร่

จำนวนห้องพัก : 2,351 ยูนิต และ 8 ร้านค้า

แบบห้องพัก :
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50 , 29.00 , 30.50 ตร.ม.
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 50.00 ตร.ม.
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ห้องมุม) ขนาด 60.00 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Sky lounge and Sky deck
– Sky fitness
– Infinity edge pool ชั้น 9, ชั้น 56 และชั้น 3 ในส่วน Clubhouse
– Kid pool
– All season garden ชั้น 9
– Boxing room
– Yoga studio
– Lobby
– Jogging track
– Playground
– Golf simulator
– Co-playing space
– Kid room
– Multipurpose room
– Reading room
– Meeting room
– Co-working space

– Laundry room
– Riverfront garden
– Sky garden

จำนวนที่จอดรถ : 1,364 คัน (ประมาณ 58 % รวมจอดซ้อนคัน)

ราคาเริ่มต้น : 1.57 ล้านบาท (สิงหาคม 2562)

ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง : 47 บาท / ตารางเมตร / เดือน (ชำระล่วงหน้า 2 ปี)

ค่ากองทุนส่วนกลาง : 500 บาท / ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียววันโอนกรรมสิทธิ์)

เริ่มก่อสร้างโครงการ : ไตรมาส 1 ปี 2559

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ : โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่

เบอร์โทรศัพท์ : 02 002 2222

เว็บไซต์โครงการ : http://www.thepolitancondo.com/rive/

แผนที่โครงการ :


 

ส่องทำเลโครงการ

โครงการ The Politan Rive เป็นคอนโดมิเนียม High-rise ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ซอยนนทบุรี 15  อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้า ประมาณ 350 ม. อีกทั้งอยู่ใกล้ท่าเรือพระนั่งเกล้าที่เป็นโครงการท่าเรือเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง

พื้นที่ใกล้เคียงโดยรอบถนนสนามบินน้ำจะเป็นศูนย์กลางการติดต่อทางราชการ อย่างเช่น กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กระทรวงสาธารณสุข สถาบันทรวงอก โรงพระยาบาลพระนั่งเกล้า โรงพยาบาลนนทเวช นอกจากนี้ก็ยังมีห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, บิ๊กซีรัตนาธิเบศร์, โลตัสแคราย รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ที่ใกล้โครงการอย่าง สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค และร้านอาหารชื่อดังอย่าง บ้านระเบียงน้ำ ครัวอัปสร 

สภาพแวดล้อมรอบโครงการส่วนใหญ่เป็นชุมชน อาคารพาณิชย์ โครงการบ้านจัดสรร ตลาดสด และร้านค้า ร้านอาหารหลากหลาย บรรยากาศพลุกพล่านและมีชีวิตชีวา ถือว่าเป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์ และมีความสะดวกสบายในการเดินทาง

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียงโครงการ

กระทรวงพาณิชย์ (ศูนย์ราชการที่ใกล้ที่สุด)

 

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

คอมมูนิตี้มอลล์ “สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค”

 

เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

 

รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้า


การเดินทางเข้าสู่โครงการ

การเดินทางเข้าสู่ตัวโครงการ The Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ) ทำได้หลากหลาย จุดเด่นคือระบบขนส่งมวลชน ที่มีทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้า ซึ่งห่างโครงการเพียง 350 ม. และยังสามารถเดินทางด้วยเรือ ท่าเรือพระนั่งเกล้าซึ่งจะเปิดให้ใช้บริการบริเวณต่อกับสถานีรถไฟฟ้า ทำให้เป็นการเชื่อม รถ-ราง-เรือ ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้น นอกจากนี้ส่วนของทางรถยนต์ ก็สามารถเข้าถึงได้ 3 เส้นทาง การจราจรอาจจะหนาแน่นหน่อยในช่วงแคราย แต่ก็มีทางที่สามารถลัดเลาะตามซอยได้ไม่ยากนัก โดยปากทางสู่โครงการคือ ซอยนนทบุรี 15 ถนนกว้างถึง 4 เลน เชื่อมต่อถนนสนามบินน้ำ และถนนรัตนาธิเบศร์  โดยรวมแล้วการเดินทางจากโครงการเข้า-ออกสู่ตัวเมืองจึงไม่น่าเป็นเรื่องยากเลย

 

เส้นทางรถยนต์เข้าสู่โครงการ

1. เส้นทางสีน้ำเงิน จากแยกแคราย ขับตรงมาตามถนนรัตนาธิเบศร์ กลับรถบริเวณใต้สะพานพระนั่งเกล้า และเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสนามบินน้ำ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนนทบุรี 15
2. เส้นทางสีชมพู จากแจ้งวัฒนะ ขับตรงมาตามถนนติวานนท์ เลี้ยวขวาเข้าถนนสนามบินน้ำ ขับตามทางมาเรื่อยๆ โครงการจะอยู่ทางด้านขวามือบริเวณซอยนนทบุรี 15
3. เส้นทางสีเขียว จากถนนราชพฤกษ์ บางใหญ่ ข้ามสะพานพระนั่งเกล้าเก่า เลี้ยวซ้ายเข้าถนน สนามบินน้ำ

 

 

ภาพถนนรัตนาธิเบศร์ บริเวณสี่แยกสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ ซ้ายมือก่อนขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า จะเป็นที่ตั้งรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้า ซึ่งสามารถเชื่อมกับท่าเรือพระนั่งเกล้าได้

 

ตรงทางขึ้น-ลงรถไฟฟ้า จุดนี้จะมีวินมอเตอร์ไซค์พร้อมให้บริการ เหมาะสำหรับใช้บริการเข้าสู่คอนโดกรณีที่ไม่ใช้รถยนต์

 

ขับตรงผ่านแยกสนามบินน้ำ จากนั้นกลับรถใต้สะพานพระนั่งเกล้า แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสนามบินน้ำ

 

หลังจากกลับรถ จะผ่านวัดน้อยนอก ซึ่งจะมีซอยลัดทะลุไปซอยนนทบุรี15 โดยซอยนี้จะสามารถทะลุไปยังโครงการได้ และเป็นทางที่สามารถเดินมาท่าเรือได้ใกล้ที่สุด

 

ขับไปถึงสี่แยก เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสนามบินน้ำ เพียงไม่กี่ร้อยเมตรให้สังเกตซ้ายมือ ซอยนนทบุรี 15 จะเห็นป้ายโครงการขนาดใหญ่ ก็เลี้ยวเข้าได้เลย

 

ทางเข้าโครงการ The Politan Rive อยู่ในซอยนนทบุรี 15 ซึ่งทางโครงการได้ปรับปรุงให้กลายเป็นถนน 4 เลน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ตัวโครงการ ตัวคอนโดจะห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร

 

ด้านหน้าโครงการ The Politan Rive และโครงการข้างเคียงในตระกูล The Politan โดย  เอเวอร์แลนด์


 

สภาพแวดล้อมโครงการ

โครงการอยู่ภายในซอย นนทบุรี 15 ทิศตะวันออกเป็นทางเข้าโครงการ มีทางลัดออกมายังท่าเรือสะพานพระนั่งเกล้าทางวัดน้อยนอก ทิศเหนือติดกับโครงการ The Politan Breeze  คอนโด Low-rise เพื่อนบ้านในเครือเดียวกัน ทิศตะวันตกติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นวิวสะพานพระนั่งเกล้า ส่วนทิศใต้ติดกับโกดังสินค้าสูง 3 ชั้น

 

 

บรรยากาศภายในโครงการ

จุดเด่นของโครงการ The Politan Rive ที่เห็นได้ชัดจะเป็นเรื่องของทำเล ที่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า ทำให้มองเห็นวิวแม่น้ำได้เป็นมุมกว้างบรรยากาศสุด Exclusive  แต่ไม่เพียงแค่วิวเท่านั้น เพราะอีกสิ่งที่โดดเด่นมากๆของโครงการก็คือส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง มีทั้งสวนหย่อม ทั้งสระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์  และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ตั้งแต่ชั้น 1 ไปจนถึงชั้นบนสุด จนต้องใช้คำว่าทั้งใหญ่ ทั้งเยอะ หรูหราจัดเต็มสุดๆ

 

ทางเข้า-ออก ด้านหน้าโครงการ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชม.

 

ผ่านจากป้อมยามเข้ามา ซ้ายมือจะเป็นที่วนรถ มี Drop-off สำหรับรับ-ส่งคนเข้าสู่ตัวอาคาร โดยผังตัวอาคารจะลักษณะยาวลึกเข้าไปจนถึงริมน้ำ มีทางให้รถวิ่งและมีพื้นที่จอดรถได้รอบ มีพื้นที่สวนหย่อมต้นไม้ให้ความร่มรื่นสบายตา ตั้งแต่บริเวณด้านหน้า และโดยรอบข้างตลอดโครงการ

 

จาก Drop-off เข้ามาจะเป็นพื้นที่โถงต้อนรับขนาดใหญ่ และกว้างขวาง ออกแบบเป็นห้องเพดานสูงโปร่ง ตกแต่งอย่างหรูหราระดับ Luxury

 

 

ภายในโถงอาคารชั้น 1 จะมีพื้นที่นั่งรองรับแขก และลูกบ้านให้ใช้งานอย่างหลากหลาย สะดวกสบาย

 

ในชั้น 1 จะมี Lobby ถึง 2 จุด คือโซนด้านหน้า และ ด้านหลัง ที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา ทั้ง 2 Lobby

 

โถงลิฟต์ภายในอาคารตกแต่งด้วยโทนสีดำ ทอง และใช้หินอ่อน ให้ความรู้สึกดูดี มีระดับ

 

ห้องเก็บจดหมายของผู้พักอาศัย มี 2 จุด ในโซนด้านหน้าและด้านหลัง มีขนาดใหญ่และหรูหรา พร้อมระบบตู้ล็อครหัส รักษาความปลอดภัยได้อย่างดี

 

 

ถัดจากส่วนของโถงต้อนรับด้านหน้า เข้ามาที่ด้านหลัง จะเป็นส่วนของพื้นที่ใต้อาคาร ซึ่งถูกใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางมีร้านค้า-ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ 7-11 คอยอำนวยความสะดวก เตรียมเปิดให้บริการ

 

ถัดเข้ามาด้านในโครงการ จะเป็นส่วนของทาวน์เวอร์อาคารจอดรถขนาดใหญ่ โดยถัดจากจุดๆนี้จะเป็นบริเวณท้ายโครงการซึ่งเป็นที่ตั้งของอาคาร Clubhouse ขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยานั่นเอง

 


ผังอาคาร

ชั้นที่ 1 ของโครงการ The Politan Rive จะมีรูปร่างที่ดินเป็นรูปร่างแนวยาวตามทิศเหนือ-ใต้ โดยด้านทิศตะวันออกจะเป็นทางเข้า-ออกของโครงการ อยู่ติดซอยนนทบุรี 15 ส่วนด้านทิศตะวันตกจะอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่สวนและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ผังชั้น 9 ส่วนห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้นนี้ขึ้นไป โดยจะมีสระว่ายน้ำ และสวนลอยฟ้าอยู่ในชั้นนี้เช่นกัน โดยจะเชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางด้วย Outdoor Terrace (ระเบียงกึ่งภายนอก) ในโครงการจะมีลิฟท์โดยสาร 10 ตัว และลิฟท์บริการ 1 ตัว

 

ผังชั้น 10 ส่วนห้องพักอาศัย โดยตัวอาคารจะวางแนวยาวตามทิศเหนือ-ใต้ โดยห้องพักส่วนใหญ่จะสามารถเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ผังชั้น 11-47 ส่วนห้องพักอาศัย

 

ผังชั้น 48 ส่วนห้องพักอาศัย

 

ผังชั้น 49-55 ส่วนห้องพักอาศัย

 

ผังชั้น 56 จะเป็นส่วนสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่าง Sky fitness, Outdoor terrace และ Sky garden


ผังชั้น 57 จะเป็นชั้นของสกายเล้าจน์ ที่สามารถมองเห็นวิวได้โดยรอบ


 

พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

จุดเด่นของโครงการ The Politan Rive คือพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสวน ทั้งสระว่ายน้ำ 3 สระ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ที่หรูหราจัดเต็มสุดๆ โดยแบ่งออกเป็น 3 จุดหลักๆ ได้แก่ ชั้น 1 บริเวณ Clubhouse ริมแม่น้ำเจ้าพระยา, ชั้น 9-10 ก่อนเข้าสู่ส่วนห้องพักอาศัย และ ชั้น 56-57 บนยอดสูงสุดของอาคาร

 

อาคาร CLUBHOUSE ริมแม่น้ำ

เป็นอาคารคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังโครงการ โดดเด่นด้วยพื้นที่กิจกรรมที่หลากหลาย และบรรยากาศสุด Exclusive เปิดรับมุมมอง ใกล้ชิดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

เข้ามาภายในตัวอาคาร คลับเฮ้าส์ จะเป็นโถงกว้าง เพดานสูง มีพื้นที่นั่งพักผ่อน พูดคุย พร้อมหน้าต่างใหญ่เปิดรับมุมมองบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่

 

พื้นที่ห้องทำงาน พบปะพูดคุย รองรับสำหรับลูกบ้านทุกๆคน

 

ขึ้นมาบนชั้น 2 จะเป็นส่วนของพื้นที่กิจกรรมต่างๆ ซึ่งทางโครงการได้ออกแบบไว้ให้หลากหลาย รองรับไลฟ์สไตล์ลูกบ้านที่แตกต่างกัน

 

ห้องกิจกรรมสำหรับลูกบ้านที่รักความสนุกสนาน ภายในมีทั้งโต๊ะฟุตบอล โต๊ะพูล ตู้เกม มากมาย

 

ห้องสำหรับสายกีฬา มีเครื่องตีกอล์ฟจำลอง สำหรับซ้อมวงสวิง ไม่ต้องกลัวแดดร้อน

 

ห้องสำหรับสายสุขภาพ มี Yoga fly และเครื่อง Pilates เน้นกิจกรรมออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ เหมาะกับลูกบ้านสาวๆที่ดูแลตัวเอง

 

ถัดขึ้นไปที่ชั้นบนสุดของอาคาร คลับเฮ้าส์ จะเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบขนาดใหญ่ ให้ว่ายน้ำพร้อมวิวเชื่อมแม่น้ำอย่างไร้รอยต่อ

 

มีพื้นที่นั่งพักผ่อน พื้นที่นอนอาบแดด พร้อมหลังคาสะดวกสบาย สวยงาม

 

วิวทิวทัศน์บริเวณท้ายโครงการ เมื่อมองจากบนคลับเฮ้าส์ไปยังแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสวยงามสบายตา

 

ออกจากอาคารคลับเฮ้าส์มาบริเวณริมแม่น้ำ จะเป็นส่วนของพื้นที่สวนริมน้ำขนาดใหญ่

 

 

บรรยากาศสวนริมน้ำ จะเป็นลานกว้างริมน้ำขนาดกว่า 2 ไร่ ออกแบบพื้นที่ Landscape อย่างสวยงาม มีพื้นที่หลากหลายรองรับกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกบ้านได้ใช้งานพักผ่อน ออกกำลังยามเย็น

 


 

พื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 9 และ 10

เป็นส่วนที่มีพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างใหญ่ และโดดเด่นมากๆของโครงการ ผังจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ ฝั่งสวนขนาดใหญ่ และ ฝั่งสระว่ายน้ำ

 

Skysphere GARDEN ส่วนของพื้นที่สวนขนาดใหญ่บนชั้น 9 จะอยู่บนอาคารฝั่งติดริมแม่น้ำ

 

ลักษณะเป็นลานสนามหญ้ากว้างๆ เหมาะเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ให้ทำกิจกรรมได้หลากหลาย มีสนามเด็กเล่น ละมีพื้นที่นั่งพักผ่อนชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย

 

พื้นที่เชื่อมต่อระหว่างฝั่งสวน กับ ฝั่งสระ จะลักษณะเป็นชานกว้าง ทะลุผ่านกลางอาคาร

 

ห้องน้ำบริเวณพื้นที่ส่วนกลางชั้น 9 ไว้สำหรับรองรับลูกบ้าน ที่มาออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ในบริเวณนี้

 

สระว่ายน้ำ Family Infinity Edge Pool ขนาดใหญ่ กว้าง และยาว การออกแบบหรูหราสวยงาม มีส่วนของพื้นที่นั่งพักผ่อน และต้นไม้รายล้อมให้ความร่มรื่น ตั้งอยู่บริเวณปีกอาคารฝั่งทิศตะวันออก มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ชวนกันมาเล่นน้ำได้ทั้งครอบครัว

 

จากบริเวณชานส่วนกลางชั้น 9 สามารถเดินขึ้นไปบนชั้น 10 จะมีส่วนของห้องออกกำลังกาย และห้องเด็กเล่นอยู่ด้วย

 

ห้องกิจกรรมสำหรับให้ครอบครัวพาเด็กๆ มาเล่นได้ในจุดๆนี้

 

ห้องออกกำลังกาย เน้นกีฬาประเภทชกมวยเป็นหลัก มีทั้งที่ให้ซ้อม และเวทีให้ชกด้วย


 

พื้นที่ส่วนกลางชั้น 56 – 57

270 ํ HYPERFIT พื้นที่ออกกำลังกายลอยฟ้า ขนาดใหญ่มาก บนชั้นที่เกือบจะสูงที่สุดในอาคาร ให้ลูกบ้านได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ พร้อมสัมผัสมุมมองสุดพิเศษ มองเห็นวิวได้ 270 องศา

 

วิวทิวทัศน์จากห้องออกกำลังกายชั้น 56 มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา

 

The PINNACLE สุดยอดพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 57 เป็นพื้นที่เอนกประสงค์ที่ออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหราระดับ Luxury เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ พักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวทิวน์อันสวยงาม

 

บรรยากาศสุด Exclusive บนชั้น 57 ที่สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา จากมุมที่สูงที่สุดในย่านนนทบุรี


 

พาชมห้องพักภายในโครงการ

โครงการ The Politan Rive จะมีห้องพักให้เลือกหลักๆ 2 รูปแบบ ได้แก่

– แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 
โครงการนี้จะออกแบบห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ให้มีรูปแบบเหมือนกัน ต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอย โดยจะแยกพื้นที่ส่วนห้องครัวให้เป็นสัดส่วน และห้องนอนจะกั้นด้วยผนังบานเลื่อนกระจก มีตั้งแต่ขนาด 24.5 – 30.5 ตร.ม.

 

– แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
การออกแบบพื้นที่ใช้สอย ด้านหน้าสุดจะเป็นส่วนครัว ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนพื้นที่นั่งเล่น โดยห้องนอนใหญ่ และห้องนอนรอง จะแยกอยู่ปีกซ้ายและขวา มี 2 ขนาดคือ 50 ตร.ม. และ 60 ตร.ม. โดยการออกแบบจะมีลักษณะเหมือนกัน แตกต่างกันที่ห้อง 60 ตร.ม. จะเป็นห้องมุม และมีระเบียงที่เชื่อมต่อกันสามารถเดินได้โดยรอบได้


 

บรรยากาศห้องจริงภายในโครงการ The Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ)

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50 ตร.ม.

สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน ที่ขายจะเป็นห้องเปล่า Fully Fitted ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ให้ชุดครัวและอุปกรณ์สุขภัณฑ์ห้องน้ำครบ ด้านหน้าเป็นห้องนั่งเล่น ถัดเข้าไปเป็นห้องนอน มีห้องครัวแยกไปด้านหลัง แบ่งสัดส่วนชัดเจน ความสูงภายในจากพื้น-ฝ้าเพดาน 2.6 เมตร 

รายละเอียดภายในห้อง

พื้นภายในห้อง : พื้นไม้ Laminate หนา 8 มม.
ผนัง : ผนังบุวอลเปเปอร์
พื้น และผนังห้องน้ำ : พื้นกระเบื้อง Porcelain ส่วนผนังห้องน้ำตกแต่งด้วย Imported marble mosaic
พื้นระเบียง : กระเบื้องเซรามิค
ชุดครัว : เคาน์เตอร์ครัว ของ Modernform หรือ Starmark มี Topครัว เป็น Laminate high pressure
ดวงโคมไฟภายในห้อง : เป็นแบบ Down light
แอร์ Split Type : จำนวน 2 เครื่อง ยี่ห้อ Toshiba หรือเทียบเท่า
มือจับประตูห้อง : แบบก้านโยก สแตนเลส
สวิตซ์และปลั้กไฟ : ยี่ห้อ Siemens หรือเทียบเท่า

 

สำหรับแบบ 1 ห้องนอน จะได้ประตูแบบก้านโยกที่ขายจริงโดยประตูห้องจะมีความสูง 2.20 เมตร

 

จากหน้าห้องเข้ามาจะเป็นห้องนั่งเล่นขนาดกระทัดรัด ถัดเข้าไปจะเป็นห้องนอน ซึ่งมีประตูบานเลื่อนกั้นแบ่งสัดส่วน โดยเป็นบานกระจกสูงชนเพดาน ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง ไม่คับแคบ

 

ห้องนอนค่อนข้างกว้าง มีพื้นที่สำหรับจัดเป็นโต๊ะทำงาน และตู้เสื้อผ้าที่ปลายเตียงได้

 

ถัดเข้าไปพื้นที่ห้องครัว จะแยกส่วนออกไปชัดเจน ชุดครัวให้ของ Modernform (หรือ Starmark) ท็อปเคาน์เตอร์เป็น Laminate high pressure ดูดี ทำความสะอาดง่าย ถัดจากครัวเป็นระเบียง มีประตูบานเลื่อนกระจกกั้น วงกบเป็นอลูมิเนียมสีดำ พื้นที่ระเบียงจะเป็นตำแหน่งวางเครื่องซักผ้า โดยโครงการจะติดตั้งงานระบบไว้รองรับ มีก๊อกน้ำให้ 1 จุด สำหรับซักล้าง ส่วนด้านบนจะเป็นตำแหน่งวางคอมเพลสเซอร์แอร์

 

สุดท้ายในส่วนของห้องน้ำ จะอยู่ติดกับครัว อ่างล้างหน้ามีกระจกเงาบานใหญ่ ให้สุขภัณฑ์ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์ของ Cristina หรือเทียบเท่า ด้านบนเพดานมีพัดลมระบายอากาศ

 

ส่วนพื้นที่อาบน้ำ มีกระจกนิรภัยเป็นฉากกั้นแบ่งสัดส่วน ให้อุปกรณ์ฝักบัวแบบ Rain Shower กระเบื้องให้โทนสีเทา ดูเรียบร้อย ทำความสะอาดง่าย ตกแต่งลายกระเบื้องด้วย Imported marble mosaic


 

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30.50 ตร.ม.

ห้อง 1 ห้องนอน แบบ 30.5 ตร.ม. จะมีรูปแบบการจัดพื้นที่ใช้สอย และรายละเอียดวัสดุต่างๆ เหมือนกับ ห้อง 24.5 ตร.ม. แต่มีขนาดกว้างขวางกว่า และมีระเบียงเพิ่มขึ้นมาบริเวณห้องนอน

รายละเอียดภายในห้อง

พื้นภายในห้อง : พื้นไม้ Laminate หนา 8 มม.
ผนัง : ผนังบุวอลเปเปอร์
พื้น และผนังห้องน้ำ : พื้นกระเบื้อง Porcelain ส่วนผนังห้องน้ำตกแต่งด้วย Imported marble mosaic
พื้นระเบียง : กระเบื้องเซรามิค
ชุดครัว : เคาน์เตอร์ครัว ของ Modernform หรือ Starmark มี Top ครัว เป็น หินสังเคราะห์
ดวงโคมไฟภายในห้อง : เป็นแบบ Down light
แอร์ Split Type : จำนวน 2 เครื่อง ยี่ห้อ Toshiba หรือเทียบเท่า
มือจับประตูห้อง : แบบก้านโยก สแตนเลส
สวิตซ์และปลั้กไฟ : ยี่ห้อ Siemens หรือเทียบเท่า

 

บานประตูสูง 2.2 เมตร พร้อมมือจับแบบก้านโยก เหมือนเดิม

 

เปิดเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งจะสังเกตุได้ถึงความกว้างขวางที่มากกว่า ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายมากขึ้น

 

ด้วยพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น ทำให้การจัดวางเฟอร์นิเจอร์สามารถทำได้เป็นสัดส่วนมากขึ้นกว่าเดิม

 

ภายในห้องครัวแยกสัดส่วน พร้อมอุปกรณ์ให้ครบเหมือนเดิม

 

ตำแหน่งระเบียงที่อยู่ติดกับห้องครัว ซึ่งเป็นจุดวางเครื่องซํกผ้า และคอมเพลสเซอร์แอร์

 

ตำแหน่งระเบียงภายในห้องนอน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้เพิ่มขึ้นมามากกว่าห้องแบบแรก สามารถออกไปสูดอากาศ ชมวิวแม่น้ำได้เต็มที่มากขึ้น

 

ห้องน้ำจะมีตำแหน่งการจัดวางจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ก็ยังคงลักษณะเหมือนเดิม พร้อมอุปกรณ์ และสุขภัณฑ์เช่นเดิมเหมือนกับห้องแบบแรก


 

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60 ตร.ม.

ห้อง 2 ห้องนอน แบบ 60 ตร.ม. ความสูงฝ้าเพดาน 2.6 เมตร จะเป็นห้องมุม และมีระเบียงที่เชื่อมต่อกันสามารถเดินได้โดยรอบ การจัดพื้นที่ใช้สอย ด้านหน้าสุดจะเป็นส่วนครัว ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนพื้นที่นั่งเล่น โดยห้องนอนใหญ่ และห้องนอนรอง จะแยกอยู่ปีกซ้ายและขวา ห้องที่ขายจะแตกต่างจากแบบ 1 ห้องนอน คือ เป็นห้องแบบ Fully Furnished ให้เฟอร์นิเจอร์ทั้งบิวท์อินตกแต่งหรูหราจาก Euro Creations หรือเทียบเท่า และให้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวอย่างครบครันพร้อมอยู่

รายละเอียดภายในห้อง

พื้นภายในห้อง : พื้นไม้ Laminate หนา 8 มม.
ผนัง : ผนังบุวอลเปเปอร์
พื้น และผนังห้องน้ำ : พื้นกระเบื้อง Porcelain ส่วนผนังห้องน้ำตกแต่งด้วย Imported marble mosaic
พื้นระเบียง : กระเบื้องเซรามิค
ชุดครัว : เคาน์เตอร์ครัว จาก Euro Creations หรือเทียบเท่า ทำผิวไฮกลอส บาน Soft Close พร้อมเตาไฟฟ้าแบบ 4 หัว พร้อมที่ดูดควันของ Teka และ เตาอบแบบ combi มี Top ครัว เป็นหินสังเคราะห์
ดวงโคมไฟภายในห้อง : เป็นแบบ Down light
แอร์ Split Type : จำนวน 3 เครื่อง ยี่ห้อ Toshiba หรือเทียบเท่า
มือจับประตูห้อง : แบบ Digital Door Lock
สวิตซ์และปลั้กไฟ : ยี่ห้อ Siemens หรือเทียบเท่า

 

สำหรับห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. จะเป็นห้องมุม มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ ประตูจะพิเศษกว่าห้องอื่นคือให้เป็นแบบ Digital Door Lock

 

เปิดเข้าห้องมา จะพบกับส่วนครัวด้านหน้าสุด ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนพื้นที่นั่งเล่น โดยมีห้องนอนใหญ่ และห้องนอนรอง แยกอยู่ทางปีกซ้ายและขวา

 

ชุดครัวภายในห้องนี้ เป็นชุดครัวที่ใหญ่ จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ของ Euro creations เคาน์เตอร์เป็นตัว L มีโต๊ะกินข้าวตรงกลาง แถมมีตู้เก็บของแบบซ่อนบริเวณเคาน์เตอร์ครัวด้วย

 

บริเวณมุมนั่งเล่น มีชุดโซฟา และชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ติดระเบียงซึ่งมีประตูกระจกบานเลื่อน เปิดรับวิวและบรรยากาศให้พักผ่อนได้เต็มที่

 

ส่วนของห้องนอนรอง ขนาดกว้างขวาง มีระเบียงขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์ ตู้ โต๊ะ ต่างๆ ได้อย่างสบายๆ

 

ใกล้กันกับห้องนอนรอง มีห้องน้ำซึ่งใช้ร่วมกับส่วนโถงกลางห้อง ให้วัสดุ-อุปกรณ์ตามมาตรฐานของโครงการ

 

ถัดมาอีกฝั่ง ในส่วนของห้องนอนหลัก ซึ่งจะมีความพิเศษคือ Master Bedroom ในห้อง 60 ตร.ม. คือ จะเป็นห้องมุม มีผนังห้องเป็นกระจกใสบานใหญ่เข้ามุม สามารถเปิดรับชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้โดยรอบ

 

พื้นที่ภายในห้องนอนกว้างขวาง มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และห้องน้ำในตัว

 

ห้องน้ำภายในห้องนอน Master Bedroom มีการตกแต่งและใช้วัสดุ-อุปกรณ์ตามมาตรฐานเช่นเดียวกัน โดยเนื่องจากเป็นห้องมุมส่วนอาบน้ำจึงมีหน้าต่างเปิดระบายอากาศด้วย

 

จุดเด่นอีกอย่างสำหรับห้อง 2 ห้องนอน 60 ตร.ม. คือ มีระเบียงที่เชื่อมต่อกันสามารถเดินได้โดยรอบ ซึมซับบรรยากาศริมแม่น้ำได้เต็มที่

 

ตรงพื้นที่ระเบียงจะตืดตั้งคอยด์ร้อนแบบแขนติดผนังด้านบน มีแผงบังสายตายเพื่อความเรียบร้อย ทำให้สามารถใช้งานระเบียงได้อย่างเต็มที่


 

บทสรุปหลังจากเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ The Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ) เป็นคอนโดมิเนียม High-rise ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งนนทบุรี ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ซอยนนทบุรี 15 โดย บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้า และใกล้ท่าเรือพระนั่งเกล้าที่เป็นโครงการท่าเรือเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า ทำให้เดินทางได้สะดวก ส่วนถนนสนามบินน้ำ ก็เป็นที่ตั้งของหน่วยงานราชการที่สำคัญอย่างกระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสลากกินแบ่งและ สำนักงานปปช. เป็นต้น ส่วนถนนรัตนาธิเบศร์ จะเป็นถนนสายหลัก มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างห้างเซ็นทรัล ห้างบิ๊กซีและโลตัส ซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง เช่นเดียวกัน

 

ด้านการออกแบบโครงการ เนื่องจากโครงการอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้จุดเด่นของโครงการที่พยายามน้ำเสนอคือบรรยากาศริมแม่น้ำนั่นเอง โดยโครงการ The Politan Rive มีจุดเด่นที่เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในจังหวัดนนทบุรี มีความสูงถึง 56 ชั้น อีกทั้งยังมีอาคารคลับเฮ้าส์ระดับ Luxury อยู่ติดริมแม่น้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีสวนหย่อมขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยจำนวนมากรองรับลูกบ้าน เช่น มีสระว่ายน้ำจำนวนถึง 3 สระ ทั้งบนชั้น 3 ของอาคารคลับเฮ้าส์ริมน้ำ บนชั้น 9 และชั้น 56 ของตัวอาคาร มี Sky Lounge ชั้นบนสุดของอาคารที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้โดยรอบบน

ส่วนการออกแบบภายในห้องพัก มีการวาง layout แยกพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนได้ดี แยกห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ชัดเจน ตัวอาคารออกแบบให้ห้องพักส่วนใหญ่สามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเกือบทุกห้อง สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน มีการให้วัสดุ-อุปกรณ์ที่ค่อนข้างดี ขายในแบบ Fully Fitted ส่วนห้องที่โดดเด่นคือห้องมุมแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. มีความพิเศษที่มีระเบียงที่เชื่อมต่อกันสามารถเดินได้โดยรอบ เปิดรับวิวแม่น้ำอย่างเต็มที่ ใช้วัสดุ-อุปกรณ์อย่างดี Fully Furnished แต่งครบพร้อมอยู่

 

 

โดยรวมสำหรับคอนโดมิเนียม High-rise โครงการ The Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ) ถือเป็นโครงการที่มีความน่าสนใจ ทั้งด้านทำเลที่ตั้งย่านสนามบินน้ำ ก็ถือว่าไม่ใกล้ไม่ไกลเกินไป ห่างรถไฟฟ้า แค่ 350 เมตร มีท่าเรือ มีถนนหลายเส้นทาง เดินทางเข้า-ออกเมืองถือว่าไม่ลำบาก แถมได้บรรยากาศสวยวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งหาได้ยาก กับการออกแบบตกแต่งอย่างดี พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ให้อย่างหรูหราจัดเต็ม ในราคาที่สัมผัสได้ เริ่มต้นไม่ถึง 1.57 ล้าน ต้องบอกว่ามีคุ้มค่าและน่าสนใจสุดๆ ตอนนี้โครงการก็สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว หากใครสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบรรยากาศจริง แล้วรีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยครับ โดยช่วงนี้มีโปรโมชั่น ผ่อนต่ำ 4,999 บาท/เดือน และ งาน Event รับสิทธิพิเศษ ในวันที่ 28-29 กันยายน นี้

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมบรรยากาศจริงได้ที่ โครงการ ‘The Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ)’ เบอร์โทร 02-002-2222 หรือเข้าชมที่เว็บไซต์โครงการ  bit.ly/2kaFAbT

 

ความคิดเห็น