พาชมบรรยากาศจริง "MAESTRO 03 รัชดา – พระราม 9" คอนโดหรูสไตล์ European Classic ใช้ชีวิตอบอุ่นทั้งครอบครัวกับสัตว์เลี้ยงแสนรักในแบบฉบับ Pet friendly

พาชมบรรยากาศจริง “MAESTRO 03 RATCHADA – RAMA 9 (มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9)” คอนโดหรูสไตล์ European Classic ที่ผสมผสานกับศิลปะร่วมสมัยที่มาพร้อมกับกลิ่นอายสถาปัตยกรรมตะวันตก บนทำเลย่านศูนย์กลางธุรกิจ New CBD  “รัชดา – พระราม 9” ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ร่มรื่น สงบ ผ่อนคลาย และยังสะดวกสบายแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว บาลานซ์ทั้งชีวิตการทํางานและชีวิตส่วนตัว อบอุ่นทั้งครอบครัวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ในแบบฉบับ Pet friendly โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 

 

ข้อมูลโครงการ : MAESTRO 03 (มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9)

เจ้าของโครงการ  : บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ซอยรัชดาภิเษก 3 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

พื้นที่โครงการ : 3-0-18 ไร่

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 3 อาคาร

จำนวนยูนิต : 335 ยูนิต

ที่จอดรถ : ที่จอดรถใต้ดิน 2 ชั้น ประมาณ 151 คันคิดเป็น 45% ไม่รวมจอดซ้อนคัน + Superbike 4 คัน

รูปแบบห้องพักอาศัย :

-แบบ 1 Bedroom 29 – 41.38 ตร.ม.

-แบบ 2 Bedrooms 50.39 – 74 ตร.ม.

ความสูงของฝ้าเพดาน : 2.45 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– ล็อบบี้

– ลู่จ็อกกิ้ง

– สวนส่วนกลาง

– คลับเฮ้าส์

– สระน้ำระบบเกลือ

– ฟิตเนส

– ห้องสตีมและห้องซาวน่า

– พื้นที่จัดบาร์บีคิว

– ลานสำหรับสัตว์เลี้ยง

– บริการรถรับส่ง

– การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

*คอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้

ค่าส่วนกลาง : 65 บาท/ตารางเมตร

ค่ากองทุน : 650 บาท/ตารางเมตร

เว็บไซต์โครงการ : https://www.mde.co.th

โทรศัพท์  : 02 116 1111

แผนที่ตั้งโครงการ :

 


พาชม “ทำเล” รอบโครงการ “MAESTRO 03 (มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9)”

โครงการMAESTRO 03ตั้งอยู่บนทำเลแหล่งชุมชนและธุรกิจ ‘ย่านรัชดา-พระราม9’  ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 (ซอยข้างสถานทูตจีน)  บนถนนรัชดาภิเษก ที่สามารถเดินทางสะดวกทั้งจากรถยนต์และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน โดยซอยรัชดาภิเษก 3 สามารถเชื่อมต่อถนนประชาสงเคราะห์ สามารถทะลุออกถนนดินแดงและถนนวิภาวดี-รังสิต ได้อย่างสะดวก

 

ภาพปากซอยรัชดาภิเษก 3 ที่สามารถใช้เป็นเส้นทางลัดไปยังถนนประชาสงเคราะห์

 

โดยระยะทางจากปากซอยรัชดาภิเษก 3 สามารถเดินเท้าเข้ามาโครงการได้ในระยะทางประมาณ 200 เมตรเท่านั้น ซึ่งตลอดเส้นทางในซอยนั้นมีคนพลุกพล่านและไม่เปลี่ยว และมีวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างคอยให้บริการตลอดทั้งวัน ถัดจากรั้วสถานทูตไป จะเป็นโซนอาคารร้านค้าต่างๆตลอดแนวถนน

 

บริเวณหน้าโครงการยังมีร้านค้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านของชำ ร้านยา ร้านชานมไข่มุก และร้านนวดแผนไทย รับรองได้ว่าบริเวณรอบๆ โครงการนั้นมีร้านค้าอำนวยความสะดวกในทุกๆ ด้านแน่นอน

 

ด้วยทำเลของโครงการ “MAESTRO 03” ที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนําและร้านอาหารมากมาย ทำให้โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจและตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนหรือคนที่ชอบใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

Central Plaza Grand Rama 9

 

Fortune Town

 

ทั้งยังใกล้การเดินทางที่แสนสะดวกสบายสำหรับคนไม่มีรถส่วนตัวอย่างรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยตัวโครงการจะอยู่ห่างจาก MRT รถไฟใต้ดินสถานีพระราม 9 เพียง 600 เมตร ห่างจาก MRT รถไฟใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม 750 เมตร และแอร์พอร์ตลิงก์สถานีมักกะสันเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้โครงการยังใกล้ย่านออฟฟิศและศูนย์ราชการบนถนนรัชดาฯ อโศก และดินแดงอีกด้วย

 

นอกจากนี้โครงการ MAESTRO 03 ยังอยู่ใกล้สถานศึกษาชื่อดังอย่าง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  ที่ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 15 นาที และยังมีสถานศึกษาอีกมากมายที่ใกล้กับโครงการ ทั้งนี้โครงการยังใกล้สถานพยาบาลโรงพยาบาลพระราม 9 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชน ที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 อีกด้วย


พาชมโครงการ “MAESTRO 03 (มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9)”

 

“MAESTRO 03” เป็นโครงการคอนโดฯ โลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 3 อาคาร อาคารพักอาศัยถูกออกแบบให้โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เปิดรับแสงและการถ่ายเทของลมธรรมชาติ สร้างความกลมกลืนของสภาพแวดล้อมอันร่มรื่นกับผู้อยู่อาศัย ด้วยสระว่ายน้ำแบบ Semi outdoor สไตล์ยุโรป และสวนที่ตรงศูนย์กลาง สามารถมองเห็นได้จากทุกอาคาร บนพื้นที่  3-0-18 ไร่ 

 

ทางเข้าด้านหน้าโครงการ จะมี รปภ.คอยดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

ภาพมุมสูงที่มองไปยังพื้นที่ส่วนกลางใจกลางโครงการ

 

คลับเฮ้าส์ของโครงการจะแยกจากอาคารที่พักอาศัย ซึ่งภายในชั้นแรกจะมีที่นั่งเล่น และห้องจดหมายที่ดูแล้วมีความคลาสสิคในสไตล์ตะวันตก

 

ในส่วนของคลับเฮาส์บนชั้นที่สองนั้นจะเป็นห้องฟิตเนสที่อุปกรณ์ครบครัน อาทิ ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่ปั่นจักรยาน กระสอบทราย ดัมเบล เป็นต้น

 

ชั้นดาดฟ้าของอาคารคลับเฮาส์จะเป็นลานกว้างที่ปูหญ้าเทียม ซึ่งลูกบ้านสามารถมาทำกิจกรรมต่างๆได้ อย่างเช่น โยคะ และ แอโรบิก

 

สระว่ายน้ำของทางโครงการจะเป็นระบบน้ำเกลือกึ่งในร่มของคลับเฮ้าส์ โดยรอบจะมีที่นั่งพักผ่อนไว้หลายจุด

 

นอกจากนี้ทางโครงการยังเอาใจคนรักสัตว์ให้ลูกบ้านเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้อย่างเปิดเผย แถมยังมีลานให้สำหรับสัตว์แสนรักได้ให้วิ่งเล่นผ่อนคลายอีกด้วย

 

สัตว์เลี้ยงที่สามารถเลี้ยงได้ในโครงการจะมีการจำกัดน้ำหนักขนาดตัว ไม่เกิน 15 กิโลกรัม และจำนวนที่เลี้ยง ให้สิทธิเพียง 1 ตัว/ห้องพัก เพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้านท่านอื่น

 

กิจกรรม Pet-Friendly ในการดูแลสัตว์เลี้ยง ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกบ้านในโครงการ MAESTRO 03 รัชดา – พระราม 9

 

ลู่วิ่งจ็อกกิ้งที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ตลอดทาง ที่จะทำให้รู้สึกเหมือนวิ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น

 

ลานหินแห่งนี้ลูกบ้านก็สามารถมาเดินนวดเท้าเพื่อสุขภาพได้ การนวดฝ่าเท้านั้นเป็นการช่วยกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

ลาน BBQ สำหรับจัดเตรียมไว้เพื่อให้มาทำอาหารกัน เปลี่ยนบรรยากาศชมวิวพื้นที่สวนส่วนกลางได้ทั้งครอบครัว

 

นอกจากนี้ทางเข้าและภายในโครงการ  MAESTRO 03  ยังกว้างขวาง มีความปลอดภัย ทั้งนี้ที่จอดรถของโครงการจะเป็นชั้นใต้ดินภายใต้อาคารที่พักอาศัย ทำให้สามารถจอดรถได้เพียงพอกับลูกบ้าน และทางโครงการยังมีที่จอดรถสำหรับ Superbike อีกด้วย

 

 

สำหรับความปลอดภัยภายในอาคาร จะเป็นลิฟต์แบบล๊อคชั้น ช่วยให้มีความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย

 

 

 


พาชมห้องตัวอย่าง MAESTRO 03 (มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9)”

การออกแบบภายในของโครงการ  “MAESTRO 03” ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสมดุลของชีวิตสมัยใหม่และความคลาสสิคร่วมสมัยอย่างลงตัว สอดคล้องกับการใช้ชีวิตแบบทันสมัยและยังคงความใส่ใจในรายละเอียดในทุกฟังก์ชันการใช้สอย โดยวันนี้เราจะพาไปดูห้องตัวอย่าง 2 แบบ ด้วยกันคือ แบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน

ก่อนอื่นไปดูโถงทางเดินภายในอาคารกันก่อน  โถงทางเดินนั้นจะมีความกว้างขวางและไม่อึดอัด มีหน้าต่างที่สามารถระบายอากาศได้ และแสงธรรมชาติสามารถส่องผ่านได้ ทำให้โถงทางเดินสว่าง ทั้งยังมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว ให้บริการลูกบ้านอีกด้วย

 


แบบ 1 Bedroom จะมีขนาดตั้งแต่ 29 – 41.38 ตร.ม. เพดานสูง 2.45 เมตร


 

ประตูหน้าห้องจะเป็นประตูไม้สีอ่อนที่คงความเรียบง่าย มือจับประตูเป็นก้านโยกสแตนเลส พร้อมทั้งบริเวณข้างประตูยังติดป้ายหมายเลขห้องไว้อีกด้วย

 

เมื่อเข้ามาภายในห้องจะพบกับโซนครัว  ส่วนเคาน์เตอร์ครัวทำจากหินสังเคราะห์ โดยมีอุปกรณ์มาให้ ประกอบไปด้วย เตาไฟฟ้าและเตาดูดควัน ยี่ห้อ Electrolux  อ่างล้างจาน ยี่ห้อ Hafele นอกจากนี้มีโต๊ะกินข้าวแบบมัลติออฟชั่นที่สามารถพับเก็บได้ในเวลาที่ไม่ใช้งานอีกด้วย

 

 

บริเวณด้านหน้าติดกับประตูทางเข้า ตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ครัว จะมีตู้เก็บของที่สามารถวางเครื่องซักผ้าได้ขนาดพอดีและชั้นวางของที่มีขนาดกว้างขวางสามารถเก็บของได้จุใจเลยทีเดียว

 

ข้างๆ กันก็จะมีตู้ชั้นวางรองเท้าขนาดใหญ่ ที่มีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ทั้งยังสามารถเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดและของอื่นๆได้อีกมากมาย ที่จะทำให้ห้องดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

 

ในส่วนห้องนั่งเล่นจะมีขนาดกะทัดรัดที่สามารถวางโซฟาตัวใหญ่ได้ ติดกับประตูบานเลื่อนที่สามารถออกไปส่วนของระเบียงได้ ซึ่งในส่วนของระเบียงก็จะแบ่งโซนได้ชัดเจน กั้นกรงโซนคอมเพรสเซอร์แอร์

 

 

 

ห้องนอนมีพื้นที่กว้างขวางที่มาพร้อมเตียงขนาดใหญ่และมีออฟชั่นมากมาย ทางโครงการ Built-in ตู้เสื้อผ้าให้มีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดห้อง โต๊ะเครื่องแป้งเป็นแบบมัลติออฟชั่นสามารถพับลงเป็นโต๊ะทำงานได้ ซึ่งเป็นการประหยัดพื้นที่ไปด้วยในส่วนหนึ่ง

 

ทางด้านห้องน้ำ จะมี 1 ห้อง แยกส่วนเปียกและส่วนแห้งได้เป็นสัดส่วนด้วยที่กั้นฉากกระจกนิรภัย ผนังห้องน้ำเป็นกระเบื้องลายไม้และพื้นเป็นกระเบื้อง นอกจากนี้ยังใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานยี่ห้อ Lavenz สุขภัณฑ์ยี่ห้อ Kohler ที่จะทำให้ลูกบ้านมั่นใจถึงประสิทธิภาพอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำ

 

 


แบบ 2 Bedrooms จะมีขนาดตั้งแต่ 50.39 – 74 ตร.ม. เพดานสูง 2.45 เมตร


แบบที่สองจะเป็นแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยประตูหน้าห้องจะเหมือนกับแบบ 1 นอน

 

โดยเมื่อเข้าห้องมาจะพบกับโซนครัวและโต๊ะรับประทานอาหารเป็นอันดับแรก โดยมีอุปกรณ์ที่ประกอบไปด้วย เตาไฟฟ้าและเตาดูดควัน ยี่ห้อ Electrolux  อ่างล้างจาน ยี่ห้อ Hafele

 

ถัดมาจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีขนาดกว้างขวาง มาพร้อมกับโซฟาขนาดใหญ่ และชั้นวางโทรทัศน์ที่โครงการให้  นอกจากนี้ห้องนั่งเล่นยังเชื่อมต่อกับระเบียงที่มีขนาดกว้างขวาง

 

ติดกับประตูทางเข้าจะมีตู้ชั้นวางรองเท้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ สามารถใส่รองเท้าได้หลายคู่เลยทีเดียว หรือจะเอาไว้เก็บของก็ได้

 

 

 

อีกฝั่งหนึ่งก็จะเป็นตู้เก็บของเช่นกัน และสามารถวางเครื่องซักผ้าขนาดใหญ่ได้เช่นกัน ซึ่งทำให้ห้องดูเป็นระเบียบมากขึ้น และเป็นการประหยัดพื้นที่ห้องอีกด้วย

 

ในส่วนขอห้องนอนนั้นจะแบ่งเป็น 2 นอน โดยห้องแรกจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัว  และมีตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in  ขนาดใหญ่มาให้

 

อีกมุมหนึ่งภายในห้องนอน จะเป็นโซฟาขนาดใหญ่ที่สามารถทำเป็นมุมนอนอ่านหนังสือเล่นก็ได้

 

ห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องนอนใหญ่ กว้างวางและไม่อึดอัด แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งอย่างชัดเจน

 

ห้องนอนที่สองจะเป็นห้องนอนเล็ก ถึงห้องนอนนี้จะเป็นห้องเล็กแต่ไม่ได้หมายความว่าจะมีพื้นที่น้อย แต่ห้องนอนห้องนี้ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่กว้างพอดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการให้มา ที่ทำให้ห้องดูกว้างขวางไม่แคบจนเกินไป

 

ในห้องนอนเล็กนั้นก็มีห้องน้ำเหมือนกันแต่เป็นห้องน้ำที่สามารถแชร์กับห้องน้ำที่อยู่ในโซนครัวได้ มีประตูเปิดได้สองทางคือทางห้องนอนเล็กกับทางโซนครัว

 

 

 


บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ MAESTRO 03 (มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สไตล์ European Classic ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองและสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ ใส่ใจรายละเอียดการอยู่อาศัยของลูกบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรัก ด้วยทำเลของโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 3  ซึ่งอยู่ใกล้แหล่งงานและแหล่งช็อปปิ้งอีกมากมาย ทั้งยังเดินทางได้สะดวก ใกล้ MRT รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 ที่สามารถเดินจากโครงการมาเพียงไม่กี่นาที

ภายในโครงการนั้นมีบริเวณกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านมากมาย อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกึ่งในร่ม ลู่วิ่งจ็อกกิ้ง ลานบาร์บีคิวและลานสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีลานจอดรถที่มีเพียงพอต่อลูกบ้านและมีลานจอดรถสำหรับรถซูเปอร์ไบค์อีกด้วย ทั้งยังมีรับระบบและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นลิฟต์ล็อคชั้นอีกด้วย

 

สำหรับภายในห้องพักนั้นมีการตกแต่งด้วยความหรูหรา ออกแบบมาเป็นแบบมัลติฟังก์ชันเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่าที่สุด อาทิ โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะเครื่องแป้ง และเตียงนอน ที่มาพร้อมกับ Built-in ที่ถูกจัดสรรมาได้อย่างลงตัว

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “MAESTRO 03 รัชดา – พระราม 9” สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ที่โครงการ ภายในซอยรัชดาภิเษก 3  หรือเว็บไซต์ https://www.mde.co.th/th/project/maestro03 หรือสอบถามโทร 02 116 1111

 



 

 

ความคิดเห็น