พาชมคอนโด "เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71" สัมผัสบรรยากาศความรื่นรมย์แบบธรรมชาติ เต็มอิ่มด้วยบรรยากาศบูทีครีสอร์ท ท่ามกลางไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว

พาชมโครงการ The Nest Sukhumvit 71 (เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71) คอนโดมิเนียมที่ตอกย้ำการสัมผัสสุนทรียภาพด้วยการใช้ชีวิตที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ จาก The Nest Property ด้วยพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวถึงไร่กว่า ห้องที่เปิดมุมมองเข้าพื้นที่สีเขียวและสร้างความผ่อนคลายด้วยการตกแต่งที่อิงกับบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมชูแนวคิด “Finest Nature Reflection สะท้อนชีวิตติดธรรมชาติ” ได้อย่างลงตัว

 

 

ชื่อโครงการ: The Nest Sukhumvit 71 (เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71)

เจ้าของโครงการ : บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม อาคารพักอาศัย 8 ชั้น 5 อาคาร, คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น 1 อาคาร

ที่ตั้งโครงการ : ซอยปรีดีพนมยงค์ 2 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เนื้อที่โครงการ : 5-0-54 ไร่

จํานวนยูนิต : 515 ยูนิต

แบบห้องพัก :

1 bedroom: 24.69 – 33.35 sq.m.

1 bedroom plus: 41.52 sq.m.

2 bedroom: 44.51 – 47.22 sq.m.

ที่จอดรถทั้งหมด : 50 % (รวมจอดซ้อนคัน)

สิ่งอํานวยความสะดวก :

– ล็อบบี้

– สวนและพื้นที่นั่งเล่นภายนอกอาคาร

– สระว่ายน้ำพร้อมด้วยสระเด็ก

– ห้องออกกำลังกาย/ลานโยคะ

– เลานจ์และห้องสมุด

– พื้นที่ซักรีด

– ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

– รปภ. 24 ชั่วโมง

– ระบบกล้องวงจรปิด

– ระบบคีย์การ์ด

– บริการรถรับส่ง

จํานวนลิฟต์ : 2 ตัว/อาคาร

ราคา : เริ่มต้น 2.5 – 3 ล้าน (ตร.ม.ละ 90,000-110,000 บาท)

เบอร์ติดต่อ : 02 381 8910 ,02 381 8911

เว็บไซต์ :  www.thenestproperty.co.th

พิกัด : 13.713449, 100.598199

 

แผนที่โครงการ :

 


 

ส่องทำเล The Nest Sukhumvit 71 

สำหรับทำเลอย่างซอยสุขุมวิท 71 หรือซอยปรีดีพนมยงค์เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เรียกได้ว่ามีความสมบูรณ์ครบ ภายในซอยพื้นที่ส่วนใหญ่ยังเป็นแหล่งของชุมชน มีความสงบ สามารถหาของกินได้จากพื้นที่ในซอยและพื้นที่รอบๆ อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ใกล้กับ BTS พระโขนง เป็นเสมือนตัวเชื่อมระหว่างย่านพระโขนงและย่านอ่อนนุชจึงเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่อย่างมากมายเช่น ใกล้ Summer Hill, Gateway Ekamai, Century The Movie Plaza Sukumvit , W District, รพ.สุขุมวิท และ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท

 

 

สำหรับการเดินทาง เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากแหล่ง CBD อย่างอโศก และสยาม จึงทำให้การเดินทางเชื่อมต่อในพื้นที่เป็นไปได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีพระโขนงซึ่งสามารถเดินหรือนั่งวินมอเตอร์ไซต์จากโครงการไปก็ได้ การเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกเนื่องจากสามารถเดินทางต่อโดยตรงมาที่ถนนสุขุมวิทได้เลย หรือจะเชื่อมต่อกับถนนอื่นๆ ก็สะดวกเช่น ถนนพระราม 4, ถนนเพชรบุรี, ถนนพัฒนาการ หรือจะเดินทางด้วยทางพิเศษฉลองรัชที่อยู่หลังโครงการก็สามารถทำได้โดยง่ายช่วยลดเวลาในการเดินทางไปได้มาก โดยสามารถเดินทางทะลุขึ้นทางด่วนได้เลยจากซอยหลังโครงการ หรือสามารถลงทางด่วนมาเข้าโครงการเรียกได้ว่าสะดวกมาก

 


 

แหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใกล้พื้นที่ใจกลางเมือง

          ซอยสุขุมวิท 71 เป็นย่านที่มีตอบโจทย์ทั้งในเรื่องการเดินทางและการใช้ชีวิต มีเอนเทอร์เทนเมนต์รองรับในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งฟิตเนส 24 ชั่วโมง ห้างสรรพสินค้าที่คอยบริการอย่างหลากหลาย ร้านอาหาร รวมถึงคาเฟต์ที่ให้คุณสามารถผ่อนคลายได้ในทุกช่วงเวลา เป็นย่านที่ตอบโจทย์ด้วยศักยภาพและความสมบูรณ์ของพื้นที่ที่มาพร้อมกับแนวโน้มการเติบโตของพื้นที่โดยรอบอย่างต่อเนื่อง

 

Summer Hill คอมมิวนิตี้มอลล์บรรยากาศธรรมชาติที่มาพร้อมด้วยคาเฟต์และร้านอาหารสุดชิค

 

Fitness 24 seven ฟิตเนสเปิดใหม่ตั้งอยู่ที่ Summer Hil พร้อมให้คุณใช้เวลาเต็มที่กับการออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมง เต็มอิ่มกับการออกกำลังกายในทุกรูปแบบที่มีไว้รองรับ

 

W District พื้นที่ย่านสร้างสรรค์ที่จัดกิจกรรม Bangkok Design Week รวมถึงมีร้านอาหารให้ได้ไปแฮงค์เอ้าในยามค่ำคืน พร้อมทั้งลานสตรีทฟู้ดที่มีเมนูอาหารพร้อมเสิร์ฟกว่า 1,000 เมนู

 

 

The Phyll คอมมิวนิตี้มอลล์ชิวชิวที่ซอยสุขุมวิท 54

Century the movie plaza ที่สุดแห่งความบันเทิงด้านโรงภาพยนตร์

ภาพจาก mylifemytravels.com

 

Tesco Lotus อ่อนนุช

 

ตลาดอ่อนนุช ตลาดที่เต็มไปด้วยของคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า

 


 

พาชมโครงการ

สำหรับโครงการ “เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71” สามารถเดินทางมาง่ายๆ ด้วยบีทีเอสพระโขนง ออกทางออกฝั่งตรงข้ามกับ Summer Hill

 

สำหรับการเดินทางมา บีทีเอสพระโขนง จากโครงการก็ง่ายๆ โดยสามารถนั่งวินมาลงที่จุดขึ้นบันไดเลื่อนได้เลย

 

เมื่อลงจากบีทีเอสจะเดินไปที่ถนนสุขุมวิท 71 (ฝั่งขาออก)

 

จะผ่านโครงการ W District แหล่งแฮงค์เอ้าที่เต็มไปด้วยการจัดโชว์ผลงานครีเอทีฟที่จะมาจัดแสดงเรื่อยๆ พร้อมด้วยร้านค้าเมนูอาหารนานาชาติ

 

เมื่อเดินมาถึงปากทางซอยสุขุมวิท 71 จะสังเกตเห็นร้านอาหารเกาหลีอยู่ที่ปากทาง

 

บรรยากาศภายในซอยจะเป็นถนน 4 เลน ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนเพชรบุรีและพัฒนาการได้

 

ตรงเข้ามาเรื่อยๆ จะเจอกับซอยปรีดี พนมยงค์ 2

 

ที่บริเวณปากทางจะมีเซเว่นอยู่ทางด้านหน้า

 

บรรยากาศภายในซอยที่ตั้งโครงการ จะเป็นซอยที่สามารถเชื่อมกับตลาดพระโขนงได้ เป็นแหล่งของกินที่เป็นร้านเก่าแก่ตั้งอยู่ทั่วทั้งซอย

 

โดยภายในซอยเองก็มีผู้คนพลุกพล่านไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางคนเดียว มีทั้งเซเว่นและโลตัสเอ็กเพรสไว้คอยรองรับการจับจ่ายซื้อของ

 

บรรยากาศหน้าโลตัสเอ็กเพรสที่อยู่บริเวณกลางซอยโครงการ

 

บรรยากาศทั่วไปบริเวณซอยโครงการเต็มไปด้วยร้านอาหาร

 

สำหรับแกลลอรี่โครงการ “เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71ตั้งอยู่บริเวณปลายซอยปรีดีพนมยงค์ 2 ห่างจากปากซอยประมาณ 350 เมตร

 

บรรยากาศเมื่อมองออกจากโครงการไปยังซอยปรีดี พนมยงค์ 2

 

การตกแต่งด้านหน้าของโครงการตกแต่งด้วยโทนสีขาวตัดกับบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวของต้นไม้ที่ตรงกับแนวคิดของโครงที่ต้องการให้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ

 

ซอยด้านข้างโครงการเป็นซอยที่สามารถเชื่อมต่อออกไปยังทางด่วนและถนนอ่อนนุชได้ ทำให้จากโครงการสามารถเดินทางไปที่ ฮาบิโตะมอลล์ สุขุมวิท 77 ได้สะดวก

 

โดยโครงการจะตั้งเป็นหัวมุมถนนปรีดี พนมยงค์ 2 ตัดกับถนนแสงทิพย์ทำให้สามารถเปิดมุมมองภายนอกอาคารได้มากและสามารถเดินไปยังตลาดพระโขนงได้

 

บรรยากาศภายใน Sales Gallery ตกแต่งด้วยรูปแบบโมเดิร์นโทนสีขาวตัดสลับกับกรอบสีดำของช่องแสงที่ส่องผ่านธรรมชาติเข้าไปในอาคาร

 

บรรยากาศภายในเห็นสวนเสมือนกับเป็นตัวอย่างของโครงการ ที่ต้องการให้สวนตรงกลางสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้ในโครงการ

 

สวนใน Sales Gallery

 

บรรยากาศตกแต่งด้วยความเรียบหรู แต่โดดเด่นด้วยรูปแบบของเส้นสายและบรรยากาศให้ความอบอุ่นและกลิ่นอายธรรมชาติ ที่ถูกนำมาใช้ในแนวคิดโครงการ

 

บรรยากาศของ Sales Gallery เป็นบรรยากาศที่ควบรวมภาพรวมของโครงการมาทั้งหมดทั้งการใช้ลายหินอ่อนกับฝ้าระแนงสีขาว ที่สร้างบรรยากาศที่ผ่อยคลายให้กับพื้นที่ และเมื่อเดินเข้ามาด้านหลังเคาน์เตอร์จะมีการบิดตัวของ ผนังด้านหลัง เหมือนกับ Façade ของห้องนอนแต่ละห้อง บริเวณสวนตรงกลางมีการตกแต่งด้วยเก้าอี้หลายตัวเหมือนกับพื้นที่ส่วนกลางส่วน Indoor การที่ได้มาที่ Sales Gallery ก็เหมือนกับการสร้างบรรยากาศจำลองของการอยู่อาศัยจริง


 

มองภาพรวมโครงการ

โครงการ “เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71” เน้นรูปแบบการออกแบบที่ต้องการให้สวนกว่า 1 ไร่ตรงกลางระหว่างสองอาคาร เป็นมุมมองหลักที่คอยสร้างสัมผัสจากธรรมชาติให้เกิดขึ้นในโครงการ  จึงเห็นได้จากรูปแบบของการวางอาคาร

 

โดยโครงการใช้รูปแบบการออกแบบ “Inside out” ที่ต้องการให้บรรยากาศที่สงบในโครงการส่งออกไปที่ตัวอาคารและผู้ใช้งานมากว่าการเปิดรับบรรยากาศจากภายนอกที่มีความพลุกพล่านมากกว่า

 

สำหรับถนนในโครงการก็สามารถขับเข้ามาจากซอยปรีดี พนมยงค์ 2 ได้เลย

 

สำหรับด้านหลังโครงการจะมีพื้นที่ติดกับคลองพระโขนงซึ่งเป็นคลองธรรมชาติ เพิ่มความร่มรื่นและความเย็นสบายให้กับตัวอาคาร

 

จุดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ รวม 16 รายการ

– Grand Lobby

– Pond

– Open Lawn

– Co-Working Space

– Meeting Room

– Water Fall

– Swimming Pool 25 x 6 m.

– Jacuzzi and Kids Pool 4 x 3 m.

– Pool Sunken Seat

– Fitness Terrace

– Multi-Purpose Room

– Pool Lounge

– Kids Club

– Playground

– Yoga Deck (upper roof)

– Access Card Control

– CCTV

– ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.


ผังอาคาร

โครงการได้วางตัวอาคารแนวยาวในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ-ตะวันออกเฉียงใต้ บรรยากาศภายในโครงการทางทิศใต้จะได้รับความร้อนในช่วงบ่ายแต่โครงการมีคลอง ซึ่งจะทำให้ช่วยพัดพาความร้อนของผนังอาคารเบาบางลงได้มากเนื่องจากมีความเย็นของไอน้ำที่พัดมาช่วย ภาพรวมของโครงการพื้นที่ด้านหน้าหัวมุมถนนเป็นทิศเหนือที่จะไม่ได้รับความร้อนจากแสงอาทิตย์มากนัก เรียกได้ว่าเป็นมุมที่ดีที่สุดของอาคาร สำหรับพื้นที่ทั้งหมดจะได้รับความเย็นจากพื้นที่สีเขียวตรงกลางเป็นเหมือนหัวใจของอาคาร

 

ชั้น 1

พื้นที่ชั้น 1 ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลักนั่นคือ พื้นที่สวน Open Lawn และ Swimming Pool 25 x 6 m.พร้อมที่นั่งแบบ Sunken ข้างๆ สระ ให้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท มีพื้นที่ Co-Working Space และ Library ให้ได้พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางสวนสวย พร้อมด้วย Pavilion ไว้รองรับหลายพื้นที่ สำหรับการเดินทางของรถสามารถเดินได้ 2 เลนส์สวนทางรอบโครงการ

 

 

ชั้น 2

พื้นที่ชั้น 2 ประกอบไปด้วยห้อง 1 Bedroom และ 2 Bedroom โดยพื้นที่ในแต่ละห้องจะมีการบิดตัวของผนังด้านหลังที่ส่งผลถึงพื้นที่การใช้งานที่มีมุมมองความเป็นส่วนตัวมากขึ้นและยังช่วยสร้างรูปแบบ Façade ของอาคารที่มีเอกลักษณ์ โดยจะแบ่งเป็นห้องที่หันเข้าหาสวนและหันออกจากสวน ซึ่งห้องที่หันเข้าหาสวนจะได้บรรยากาศความเป็นธรรมชาติและมุมมองที่หาได้ยากจากคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน  สำหรับพื้นที่สวนส่วนกลางก็ยังมี Jogging Track Lobby ซึ่งเป็น High Ceiling ทำให้รับสัมผัสบรรยากาศสวนได้อย่างเต็มอิ่ม  โดยยูนิตส่วนใหญ่จะเป็น 1 Bedroom

 

 

ชั้น 3-8

พื้นที่ชั้น 3-8 มีการจัดวางห้องเหมือนพื้นที่ชั้น 2 แต่จะเพิ่มในส่วนของห้องทางด้านหน้าที่ของพื้นที่ชั้น 1-2 เป็นล็อบบี้ของโครงการ

 

 

สระว่ายน้ำภายในโครงการที่ล้อมรอบด้วยบรรยากาศสวนพร้อมด้วยความยาว 25 เมตรให้ว่ายน้ำชื่นชมบรรยากาศได้ตลอดทั้งวัน

 

มุมมองของโครงการที่แต่ละห้องสามารถสัมผัสบรรยากาศของสวนได้จากระเบียงห้อง

 

บรรยากาศล็อบบี้ด้านหน้าที่ตกแต่งด้วยรูปแบบธรรมชาติที่เรียบ แต่เน้นเส้นสายแนวตั้งด้วยลายไม้ที่เน้นธรรมชาติเข้ามามีส่วนร่วมภายในโครงการ

 

พื้นที่ล็อบบีที่เป็น Semi outdoor สร้างบรรยากาศความผ่อนคลายด้วยการสัมผัสกับธรรมชาติที่แท้จริง

 

พื้นที่ Co-working space ที่สร้างสรรค์บรรยากาศการทำงานด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านสีเขียวของต้นไม้

 

พื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมรองรับการปิกนิคและแฮงค์เอ้าท์อย่างเป็นส่วนตัว

 

Social Lounge พื้นที่ที่พร้อมให้คุณได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ


 

พาชมห้อง

สำหรับโครงการ “เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71แบ่งรูปแบบห้องออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกันคือ

  • 1 Bedroom: 69 – 33.35 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom plus: 52 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom: 51 – 47.22 ตารางเมตร

โดยในแต่ละรูปแบบก็จะเน้นการใช้งานพื้นที่ทุกพื้นที่อย่างลงตัว และพื้นที่แต่ละห้องจะบิดเพื่อเข้าหาสวน เพื่อเปิดรับทุกมุมมองของสวน โดยห้องทั้งหมดจะขายแบบ fully furnished แบบมีครัวปิด และ walk-in closet ที่สามารถเข้ามาอยู่ได้เลย สำหรับวันนี้ที่จะพามาดูคือห้องขนาด 1 Bedroom ขนาด 28.96 ตารางเมตรและ 33.24 ตารางเมตร

 

1 Bedroomขนาด 28.96 ตารางเมตร

สำหรับห้องรูปแบบนี้จะวางตัวอยู่ทั่วอาคารเป็นรูปแบบห้องหลักของโครงการ โดยเน้นการใช้งานพื้นที่เป็นสัดส่วน ส่วนแรกเป็นการเข้ามาถึงพื้นที่ครัวแบบปิดซึ่งทำไห้กลิ่นไม่เข้าไปภายในห้อง รูปแบบห้องรับแขกเป็นโซฟา 2 ที่นั่งพร้อมโต๊ะ และโต๊ะรับประทานอาหาร การจัดวางพื้นที่ค่อนข้างกะทัดรัด เน้นการใช้งานในส่วนของห้องนอนที่มีส่วนของ walk-in closet พร้อมด้วยตู้ข้างเตียงและรูปแบบของหน้าต่างที่บิดตัวเพื่อเปิดมุมมองของสวนให้ผ่อนคลายในยามตื่นนอน สำหรับระเบียงมีพื้นที่พอสำหรับวางโต๊ะและเก้าอี้เพื่อชมบรรยากาศของสวนตรงกลาง

 

ผังของห้องตัวอย่าง

 

ภายในห้องจะตกแต่งด้วยโทนสีที่ดูอบอุ่น เป็นผนังฉาบเรียบทาสีความสูง 2.50 เมตร สำหรับห้องนั่งเล่นและ 2.40 เมตรสำหรับห้องครัว โดยจะมีแอร์ติดตั้งที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่น ประตูเป็นระบบ Digital Door Lock

 

พื้นของห้องนั่งเล่นเป็นไวนิลลายไม้สีอ่อน ทำให้ห้องดูกว้างและเป็นธรรมชาติ โดยห้องครัวและห้องรับแขกจะกั้นด้วยประตูบานเลื่อน ไฟภายในห้องเป็นไฟดาวน์ไลท์ LED

 

จะมีตู้เก็บของสำหรับวางทีวีให้พร้อมกับโซฟา

 

บานเลื่อนที่ให้จะค่อนข้างสูงเพื่อเน้นการรับแสงและเปิดมุมมองจากภายนอกห้อง

 

สำหรับห้องครัวพื้นจะทำด้วยกระเบื้องเพื่อง่ายต่อการใช้งานและการทำความสะอาด

 

อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เป็นของ Hafele หรือเทียบเท่า

 

สำหรับโครงการของ The Nest Sukhumvit 71 จะมีจุดเด่นคือมีลิ้นชักสำหรับใส่หม้อหุงข้าวและกาน้ำร้อน สามารถดึงออกมาช้งานได้เลย ไม่ขวางพื้นที่ครัวด้านบน

 

กระจกเงาทางด้านหลังเคาร์เตอร์ ทางโครงการติดให้ดูเป็นตัวอย่าง รูปแบบที่ให้จะเป็นผนังฉาบเรียบ โดย Top Counter ครัว จะทำมาจากหินควอทซ์

 

บานพับประตูตู้เก็บของเป็นแบบ Soft Close เวลาปิดเสียงดังจะไม่กระแทก

 

บรรยากาศภายในห้องนอนจะแบ่งเป็นสัดส่วนของห้องแต่งตัวและพื้นที่ห้องนอนด้วยการกั้นด้วยชั้นวางของที่ไม่ปิดทึบ ทำให้ห้องยังดูกว้างแต่ก็มีพื้นที่เป็นสัดส่วนมากขึ้น เน้นการใช้โทนสีอ่อนเพื่อทำให้พื้นที่ห้องดูกว้าง มีช่องแสงทำให้ห้องนอนสามารถรับแสงธรรมชาติและวิวได้อย่างเต็มที่

 

สำหรับตู้เสื้อผ้าทางโครงการจะ Built in ให้เป็นรูปตัว L สร้างพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น

 

ในห้องรูปแบบนี้ทางโครงการจะให้โต๊ะเครื่องแป้งข้างเตียงที่สามารถเป็นพื้นที่แต่งหน้าในตอนเช้า และที่วางของตอนนอนแทนโต๊ะข้างเตียงได้

 

สำหรับห้องน้ำเน้นการตกแต่งที่เข้ากับรูปแบบของห้อง ปูพื้นและผนังด้วยกระเบื้อง มีที่กั้นของส่วนเปียกและแห้งด้วยประตูกระจก และใช้สุขภัณฑ์ ชักโครก อ่างล้างหน้า เป็นของ Hafele

 

สำหรับอ่างล้างหน้าจะมีลิ้นชัก ให้จัดเก็บของทั้งส่วนที่เป็นกระจกและทางด้านล่างของอ่างล้างหน้า เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บของที่มากขึ้น

 

ผนังทั้งด้านในห้องอาบน้ำและส่วนล้างหน้า มีการเจาะผนังเพื่อทำเป็นชั้นวางของทีทำให้สามารถจัดการพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนและใช้งานได้มากขึ้น

 

โครงการติดตั้งฝักบัวไว้ให้ แต่สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นทางโครงก็ได้การเตรียมการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ หากลูกบ้านต้องการติดตั้ง

 

 

1 Bedroomขนาด 33.24 ตารางเมตร

 

สำหรับห้องรูปแบบนี้การจัดวางจะเหมือนกับห้อง 1 Bedroomขนาด 28.96 ตารางเมตร โดยเพิ่มพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้นในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น ที่สามารถจัดโต๊ะกินข้าวที่ 4 ที่นั่งได้ และห้องนอนที่มีพื้นที่ของโซฟาและโต๊ะข้างเตียงที่สามารถนั่งรับแดดในยามเช้าเหมือนกับการได้พักผ่อนในรีสอร์ทสุดหรู

 

ผังของห้องตัวอย่าง

 

ด้านหน้าสุดของห้องจะเป็นส่วนครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้อง ทำความสะอาดง่าย เน้นการใช้สีโทนอ่อน

 

ที่วางตู้เย็นและชั้นวางทางโครงการเตรียมมาให้เต็มพื้นที่

 

พร้อมมีลิ้นชักสำหรับหม้อข้าวและกาน้ำร้อนที่ไม่ทำให้ขวางการใช้งานพื้นที่บนเคาน์เตอร์

 

ลิ้นชักที่ทางโครงการให้

 

เตาไฟฟ้าเป็นของ Hafele  บานพับประตูตู้เก็บของเป็นแบบ Soft Close

 

Top counter เป็นหินควอทซ์

 

ที่วางของด้านบนทางโครงการก็ให้มาเต็มพื้นที่

 

สามารถเก็บทั้งรองเท้า ของใช้ต่างๆ และเครื่องครัวได้อย่างเต็มที่

 

เมื่อเข้ามาที่ห้องรับแขกและห้องนอนพื้นจะเป็นพื้นไวนิลลายไม้ ให้บรรยากาศธรรมชาติ

 

ภายในห้องนอนจะมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นมากกว่ารูปแบบแรก

 

มีโซฟา Day bed และโต๊ะข้างเตียงเอาไว้จิบชาในตอนเช้า

 

ตัวอาคารหันเปิดมุมมองเข้าสวน

 

ส่วนของ Walk-in closet ยังเน้นการจัดวางที่เป็นสัดส่วนดูโปร่ง แต่ก็มีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว

 

เพิ่มส่วนของโต๊ะเครื่องแป้งที่หากไม่ได้ช้งานก็สามารถพับเก็บเป็นพื้นที่วางของได้อีก

 

พื้นที่ภายในตู้เสื้อผ้า เน้นเรื่องการจัดเก็บและการใช้งาน

 

มุมมองเมื่อมองออกไปยังห้องนอน จะเห็นได้ว่าทุกพื้นที่ภายในห้องยังคงได้รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างภายในห้อง

 

มุมมองของ Set โซฟาส่วนตัว

 

มุมมองของห้องรับแขกที่เปิดรับแสงธรรมชาติ

 

สำหรับโต๊ะอาหารทางโครงการจัดไว้ 2 ที่นั่ง

 

สำหรับห้องน้ำทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า กระจกกั้นส่วนเปียกและแห้งทั้งหมดของ Hafele

 

เน้นการจัดวางที่สามารถใช้งานได้ในทุกพื้นที่ และมีความสะดวกสบายในการใช้งาน

 

มีพื้นที่จัดเก็บของใต้อ่างล้างหน้า

 

รวมไปถึงพื้นที่เก็บของด้านบนหลังกระจก

 

สำหรับห้องอาบน้ำทางโครงการไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ แต่มีการเตรียมการติดตั้งไว้ให้ โดยให้เป็นฝักบัวไว้

 

สำหรับระเบียงจะไม่มีการเตรียมส่วนของเครื่องซักผ้าเนื่องจากได้เตรียมไว้ในห้องครัวแล้ว

 

แต่จะมีก๊อกน้ำเตรียมไว้ให้ พร้อมทั้งมีที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ทั้ง 2 ตัว

 


 

บทสรุปหลังชมโครงการ

สำหรับโครงการ “เดอะเนสท์ สุขุมวิท 71เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียม ที่เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง หรือ เดินทางด้วยรถยนต์ สามารถทะลุไปถนนหลัก สุขุมวิท เพชรบุรี พัฒนาการ หรือ สามารถขึ้น-ลงทางด่วนได้สะดวก พร้อมด้วยส่วนกลางที่เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ที่มีการออกแบบให้แบ่งออกเป็นพื้นที่ใช้งานที่หลากหลาย แต่ยังคงเชื่อมโยงพื้นที่ถึงกัน

อีกทั้งยังได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติได้ทั้งหมดด้วยจุดเด่นฟังก์ชั่นส่วนกลาง ห้องออกกำลังกาย ลานโยคะ สวนและพื้นที่นั่งเล่นภายนอกอาคาร, สระว่ายน้ำพร้อมด้วยสระเด็ก  พร้อมทั้งมีพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ อย่าง ล็อบบี้  Lounge  และ Co-working space ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการออกแบบห้องพักที่จัดเป็นสัดส่วน คำนึงถึงการใช้งานจริงและเปิดมุมมองเข้าสู่สวนส่วนกลาง ในราคาเฉลี่ย ต.ร.ม.ละ 90,000-110,000 บาท ที่มีการตกแต่งครบแบบจัดเต็ม พร้อมอยู่แบบ fully furnished มีชุดครัวแบบปิด และ walk-in closet 

 

 

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างของโครงการ “The Nest Sukhumvit 71”  ได้ ณ Sales Gallery บนถนนสุขุมวิท 71 ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีพระโขนง ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  https://goo.gl/6bs9LV

สอบถามโทร 02 381 8910 , 02 381 8911  หรือ Facebook เพจ : The Nest Property

 

ความคิดเห็น