คบคิดพาชมโครงการ "KAVE TOWN Shift" คอนโด Low Rise 8 ชั้น จาก Asset Wise มาพร้อมแนวคิด "Built For Evolution of Young" ที่อยู่อาศัยแบบใหม่ เพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

 

Asset Wise ขยายเฟสคอนโดมิเนียม Low Rise อย่าง KAVE TOWN หลังได้กระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 เฟส คือ KAVE TOWN Space และ KAVE TOWN Shift บนทำเลใกล้ ม.กรุงเทพ รังสิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 20 โซน

เป็นคอนโดที่เหมาะกับนักศึกษาอย่างมาก เพราะนอกจากจะใกล้กับมหาวิทยาลัยแล้ว แต่ละยูนิตของโครงการ จะอยู่คนเดียวหรือแชร์ห้องกับเพื่อนก็สะดวกสบาย ยิ่งได้เห็นห้องตัวอย่าง ยิ่งทำให้อยากเข้าไปอยู่ โดยเฉพาะการวาง Lay out ห้อง ที่แม้ขนาดห้องจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน ลูกบ้านก็สามารถใช้สอยทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

 

และจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างมากของโครงการ คือพื้นที่ส่วนกลางกว่า 20 โซน ที่จะอัดแน่นอยู่ในโครงการ ซึ่งส่วนกลางในแต่ละอาคารก็จะแตกต่างกันไป อาทิ Pool in the Park, Sky Pool&Panorama View, KAVE Pavillion, Library House, Meeting Room& Co-creation Space และ Sky Fitness

 

ชื่อโครงการ : KAVE TOWN Shift

เจ้าของโครงการ : Asset Wise

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร

จำนวนยูนิต : 1,073 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : ประมาณ 9 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 1.49 ล้านบาท

แบบบ้าน :

– 1 Bedroom ขนาด 23.77 – 25.36 ตารางเมตร

– 1 Bedroom Extra ขนาด 27.12 – 31.82 ตารางเมตร

– 1 Bedroom Exclusive ขนาด 24.42 – 28.50 ตารางเมตร

– 1 Bedroom Plus ขนาด 38.43 ตารางเมตร

เบอร์โทรศัพท์ : 02 168 0000

เว็บไซต์ : www.assetwise.co.th

แผนที่โครงการ :

 

โครงการ KAVE TOWN Shift ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน-รังสิต ฝั่งเดียวกับ ม. กรุงเทพ โดยห่างกันเพียง 170 เมตรเท่านั้น เป็นทำเลศักยภาพที่เชื่อมสู่ใจกลางเมือง หรือออกนอกเมืองก็ทำได้ไม่ยาก ทั้งยังใกล้กับทางด่วนอุดรรัถยา ดอนเมืองโทลล์เวย์ รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) ในอนาคต และเป็นเส้นที่ผ่านสนามบินดอนเมือง ทำให้การเดินทางไปสนามบินไม่ใช่เรื่องยาก

 

ทำเลโครงการแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน อย่าง ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, Zpell, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์, เทสโก้โลตัส, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

 

 


สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ KAVE TOWN Shift

 

On Ground

– Kave Pavillion

– Library House

– Swimming in the Park

– Kave Park 3 Rais

– Sunken Seat

 

Building A

– Co-working Lobby (Floor 1)

– Theater Deck (Floor 1)

– The Gym (Floor 1)

– Creative & Entertain Lounge (Floor 8)

– Super Fast & Social Connect (Floor 8)

 

Building B

– Fun Cafe (Floor 1)

– Meeting Room & Co-creation Space (Floor 1)

– Fun Space & VR Game (Floor 8)

 

Building C

– Live Lobby (Floor 1)

– Smart Vending Machine (Floor 1)

– Sky Pool & Panorama View (Rooftop Floor)

 

Building D

– Library Lobby (Floor 1)

– Laundry Zone (Floor 1)

– Sky Fitness (Floor 8)

– Yoga & Cover Studio (Floor 8)

 


แปลนโครงการ KAVE TOWN Shift ตึก D

 


พาชมห้องตัวอย่าง KAVE TOWN Shift

 

ห้องตัวอย่างห้องแรกที่เราจะพาไปดู 1 Bedroom ขนาด 24.22 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด “Built For Evolution of Young” มีความทันสมัย เต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ห้องที่ขายจะเป็นแบบ Fully Furnished

 

ประตู Digital Door Lock ยี่ห้อ Yale

 

เดินเข้ามาในห้องจะพบกับห้องครัวก่อน

 

ห้องน้ำจะอยู่ตรงข้ามกับห้องครัว และเลยห้องครัวมาจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น

 

ห้องนอนมีขนาดใหญ่ เป็นประตูแบบบานเลื่อน และมีระเบียงอยู่ติดกับห้องนอน

 


ต่อไปเป็น 1 Bedroom Exclusive ขนาด 24.50 ตารางเมตร Theme การตกแต่งห้องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Blackpink เป็น Girl Group เกาหลีที่ได้รับความนิยมไปทั่วทุกมุมโลก ใครที่เป็น Blink หรือแฟนคลับของวงนี้ จะต้องชอบรายละเอียดของต่างๆ ที่นำมาแต่งห้องแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม รูปถ่าย โปสเตอร์ แท่งไฟ รวมไปถึงโทนสีที่ใช้ก็เป็นชมพูที่ไม่หวาน แต่กลับดูเท่ มีสไตล์ และน่าค้นหา

 

เปิดเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่นและห้องนอนที่มีประตูบานเลื่อนกั้นทั้ง 2 ห้องเอาไว้


 

ความใส่ใจในรายละเอียดขององค์ประกอบที่นำมาประดับตกแต่ง ทำให้นึกถึงสาวๆ Blackpink อยู่ตลอดเวลา

 

ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอน จะเป็นทางเพื่อเข้าไปยังห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียง

 

ห้องครัวดูกว้างกว่าที่คิดเยอะ เมื่อเห็นว่าป้ายหน้าห้องบอกขนาดกำกับไว้ 24.50 ซึ่งเป็นขนาดที่ค่อนข้างเล็ก แต่การจัดวาง Lay out ทำให้ห้องดูใหญ่ ไม่อึดอัด และน่าอยู่  

 

ห้องอาบน้ำจะเป็นบานประตูแบบเลื่อน 

 


ต่อไปเป็นห้อง 1 Bedroom Extra ขนาด 27.26 ตารางเมตร ห้องนี้จะให้อารมณ์เหมือนแชร์ห้องอยู่กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง มี 2 เตียง 2 โต๊ะทำงาน อยู่ได้ 2 คนแบบไม่อึดอัด มีเพื่อนมาอยู่ด้วยก็ทำให้หายเหงาไปได้เหมือนกัน

 

เปิดเข้ามาจะเจอกับห้องครัวก่อน มีห้องน้ำอยู่ตรงข้ามกับห้องครัว

 

ห้องนอนจะมีประตูบานเลื่อนกั้นห้องนั่งเล่นไว้

 

ห้องนอนจะแบ่งออกเป็นเตียงเดี่ยว 2 หลัง ตรงข้ามเตียงจะเป็นมุมทำงาน ทำการบ้าน หรือนั่งเล่นคอมต่างๆ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยสำหรับ 2 คนได้แบบสบายๆ ติดกับห้องนอนจะมีระเบียงเล็กๆ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ตากผ้า ชมวิว นั่งเล่นชิวๆ กันแบบเต็มที่

 


ห้องสุดท้ายที่พามาดูเป็น 1 Bedroom Plus ขนาด 38.43 ตารางเมตร เป็นขนาดห้องที่ใหญ่ที่สุดของโครงการ ซึ่งจะทำเป็น 2 ห้องนอนหรือทำเป็นห้องอเนกประสงค์ก็ได้ การวาง Lay out ของห้อง ค่อนข้างให้ความสำคัญกับห้องนั่งเล่นและห้องนอน ด้วยการจัดสรรพื้นที่ให้กว้างขวาง ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม

 

ห้องครัวแม้ไม่ได้กว้างมาก แต่ทั้ง 2 ฝั่งชุดครัวก็ Built in มาให้เต็มพื้นที่ทั้งหมดมีการใช้งานที่ครบครัน ไม่มีตารางเมตรไหนที่สูญเปล่าเลย

 

ห้องน้ำจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งห้องอาบน้ำ และฝั่งชักโครก มีอ่างล้างหน้าคั่นตรงกลาง

 

พื้นที่ห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้างขวาง กระจกบานใหญ่ช่วยลดการเปิดไฟในห้อง ทำให้ประหยัดค่าไฟได้ด้วย

 

ห้องนอนทั้ง 2 ห้องไม่ได้แคบเลย จะวางเตียง ตู้เสื้อผ้า หรือโต๊ะทำงานก็ทำได้สบายๆ นอกจากจะมีห้องส่วนตัวแล้ว อยากจะไปนั่งดูหนัง เล่นเกมกับเพื่อนที่ห้องนั่งเล่นก็ได้ มีเพื่อนทำกิจกรรมแล้ว ยังไม่เหงาที่ต้องอยู่คนเดียวอีกด้วย

 

 


 

 

 

 

ความคิดเห็น