ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ พร้อมเข้าอยู่ พ.ค. 62 เปิดชมครั้งแรกพร้อมกัน! 23 มี.ค. นี้

ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ โครงการใหม่พร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม และศูนย์การค้าฟู้ดแลนด์ และเดอะมอลล์ พร้อมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และส่วนกลางที่ครบครันแล้ววันนี้ ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ให้ก้าวแรกของคุณเหมือนการได้กลับมาที่บ้าน พร้อมผ่อนคลายกับกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Live Work และ Play ตามแบบฉบับของไอดีโอ

 

โครงการไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ซอย 7 ห่างจากสถานีรามคำแหง 12 เป็นระยะทาง 380 เมตร ซึ่งเป็นสถานีของรถไฟฟ้าสายสีส้มช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ที่กำลังก่อสร้างอยู่ เป็นสายที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สถานีราชเทวี พร้อมกันกับศูนย์การค้าแห่งใหม่ ภายใต้การพัฒนาของเดอะมอลล์กรุ๊ป ที่กำลังจะกลายมาเป็นศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ไม่มีวันหลับใหล เช่นเดียวกับ em district แห่งสถานีพร้อมพงษ์ในปัจจุบัน นอกจากนี้โครงการยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะขึ้นทางด่วน ขึ้นเรือ หรือรถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในปัจจุบัน

นอกเหนือจากเรื่องทำเลศักยภาพ โครงการไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ ถือเป็นโครงการแรกที่ได้ออกแบบห้องชุดภายใต้แนวคิด Ideo Hybrid Series ให้คุณได้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ด้วยเพดานที่สูงกว่า 4.5 เมตร และพิเศษยิ่งกว่ากับห้อง W-Series ที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ครอบครัวที่อยากได้พื้นที่ที่กว้างขึ้น มาพร้อมฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่สามารถเปิดรับวิวข้างนอกได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแนวคิด Hybrid นี้ ได้ถูกนำไปต่อยอดบนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ผ่าน Lobby ที่ให้ความรู้สึก โปร่ง โล่ง สบาย ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ซึ่งสามารถรับวิวของสระว่ายน้ำที่ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ได้อย่างเต็มที่ ประหนึ่งว่ามีสวนขนาดใหญ่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ในบริเวณที่ใกล้กันคุณจะได้พบกับห้องสมุดที่เป็นสเต็ปลงมา ให้คุณได้สนุกกับการใช้พื้นที่ในห้องไม่ว่าจะอ่านหนังสือ นอนดูหนัง นั่งเล่นอินเทอร์เน็ต หรือหากต้องการติวหนังสือลูก ต้องการสมาธิ หรือคุยธุรกิจสำคัญ ก็สามารถใช้ห้องประชุมเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ ทั้งนี้ โครงการยังได้เตรียมพื้นที่ห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งในส่วน Cardio Zone, Weight Zone และเครื่องเล่นสำหรับออกกำลังกายแต่ละส่วน เพื่อตอบโจทย์คนที่รักในการออกกำลังกาย

 

จะดีแค่ไหน ถ้าทุกวันที่คุณกลับมาถึงห้อง คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายเสมือนกับได้อยู่ “บ้าน” ทั้งจากพื้นที่ที่ถูกออกแบบให้มีเพดานสูงกว่าปกติของห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน เช่น การนั่งพักที่ Jacuzzi, การว่ายน้ำกับนวัตกรรมใหม่ของโครงการ Hydro Swimming Jet รวมไปถึงการเพิ่ม Adrenaline ในร่างกายจากการ Work out ที่ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ครบ หรือจะชวนครอบครัวลงมาชมภาพยนตร์ที่ห้อง Amphitheatre ก็สามารถเลือกใช้ได้ เพื่อให้คุณได้คลายความเมื่อยล้าจากในแต่ละวันที่ต้องใช้ชีวิตคุณเมืองอย่างสุดโต่ง

 

ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ จะเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ วันที่ 23 มีนาคมนี้ พร้อมห้องตัวอย่างใหม่ W-Series  ครั้งแรก! ตอกย้ำแนวคิด Ideo Hybrid Series ให้คุณใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตามไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0 บาท 2 ปี พร้อมฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ 3 รายการ ได้แก่ ค่าโอนกรรมสิทธิ์ 1%, ค่ากองทุนจดทะเบียนนิติฯ และค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปี

 

ความคิดเห็น