ไลบรารี่ เอสเตท เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด ฟิโล เอกมัย 6

บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด โดย นายศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ จัดงาน VVIP DAY เปิดจองและชมห้องตัวอย่างโครงการ ฟิโล (PHILO) เอกมัย 6 คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ บนทำเลที่สุดท้ายอันแสนสงบในย่านเอกมัย ถนนสุขุมวิท จำนวน 78 ยูนิต นิยามการใช้ชีวิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Timeless-Privacy สะท้อนถึงความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายในทุกการใช้ชีวิตพร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Rooftop Pavilionห้องออกกำลังกาย, ห้องสันทนาการ, ลิฟต์ระบบล็อกชั้น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเอกมัยเพียง 2 นาที ภายในงานยังมีงานแขกพิเศษ อาทิ จิรดา โยฮาราดราภดา โสตถิพิทักษ์ กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ณัฐนันท์ สหวัฒน์ และณัฐพนธ์ สหวัฒน์ ร่วมชมโครงการ

 

 

นายศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด เผยว่า “สำหรับในปี 2562 บริษัทฯได้ต่อยอดตามแผนการขยายธุรกิจสู่รูปแบบธุรกิจภาคบริการ เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง (Recurring Income Business) โดยการลงทุนเปิดตัวโครงการ ฟิโล (PHILO) เอกมัย 6 คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ มูลค่ารวม 365 ล้านบาท ซึ่งหลังทำการสำรวจแล้วพบว่าย่านเอกมัย-ทองหล่อ ใกล้ศูนย์การค้าและส่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บิ๊กซีเอกมัย, DONKI MALL และ GATEWAY เอกมัย ย่านนี้จึงเป็นทำเลทองใจกลางเมือง ที่เหมาะแก่การลงทุนมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูงมาก เราจึงเลือกที่ทำกลยุทธ์ในเรื่องราคาที่ดีกว่า แต่ยังคงคุณภาพระดับลักชัวรี่ บนทำเลศักยภาพแห่งสุดท้ายในย่านเอกมัย โดยในวัน VVIP DAY ที่เราเปิดให้ชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรก มียอดจองมากว่า 30 % (จากโครงการทั้งหมด) และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

ท่านที่สนใจจองหรือเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-079-1375 หรือลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษผ่านทางออนไลน์ ได้ที่ www.philo-ekamai6.com

 

ความคิดเห็น