“ไตร พร็อพเพอตี้” เดินหน้าโปรเจ็กต์ใหม่ ยึดทำเลทองย่านแจ้งวัฒนะ เปิดตัว “พราว เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม”

กลุ่ม “ไตร พร็อพเพอตี้” ทายาทรุ่นที่สองของกลุ่มวันชัยก่อสร้าง อดีตบิ๊กวงการรับเหมาก่อสร้างอันดับ 1 ใน 5 ของเมืองไทย ไม่หวั่นกระแสการเมืองร้อน เดินหน้าลุยโปรเจ็กต์คอนโดฯ ใหม่เป็นโครงการที่สอง หลังประสบความสำเร็จโครงการแรกปิดการขายได้ภายในเวลาเพียง 6 เดือน ล่าสุดเปิดตัว “พราว เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม” (ProudX2) บนทำเลทองสำหรับการอยู่อาศัยย่านถนนแจ้งวัฒนะ ยังคงชูจุดเด่นในสไตล์สุดเก๋ “โมเดิร์น มินิมอลลิส” อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 180 ยูนิต เปิดแผนการตลาดด้วยราคาพรีเซลล์ที่เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ฟรีเครื่องปรับอากาศ, ชุดครัว และชุดเฟอร์นิเจอร์ จากแบรนด์ชั้นนำ

d9b69273-334a-46e8-9ad9-7a5ea7b563d7_full
นายอดิศร วิเวกานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการขายโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกที่ชื่อว่า “พราว ออฟ แจ้งวัฒนะ” โดยสามารถปิดการขายได้ในเวลารวดเร็วเพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งปัจจัยหนึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของทำเลทองสำหรับการอยู่อาศัยใหม่สำหรับตลาดคอนโดมิเนียมในย่านแจ้งวัฒนะ ที่มีความโดดเด่น และเป็นที่ต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ซึ่งล่าสุดบริษัทฯ จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “พราว เอ็กซ์ทูคอนโดมิเนียม” (ProudX2) บนทำเลทองถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 อีกหนึ่งโครงการ โดยยังคงออกแบบตกแต่งอาคารในสไตล์ “โมเดิร์น มินิมอลลิส” เพราะตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการแรก เนื่องจากอยู่ในช่วงราคาที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาด ในขณะที่ยังมีความต้องการคงค้างมาจากโครงการเดิมอยู่พอสมควร ตลอดจนความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่เพื่อรับกับการขยายตัวของย่านถนนแจ้งวัฒนะที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้คาดว่าในช่วงเดือนแรกของการเปิดตัวนี้ น่าจะสร้างยอดขายได้ประมาณ 30 – 40 %
“จากการที่เราได้ทดสอบตลาดที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดฯ ในย่านถนนแจ้งวัฒนะ ถือว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งนับว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับการพัฒนาแบรนด์โครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ ที่จะมีการขยายตัวไปยังโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ และทำเลในพื้นที่ใจกลางเมือง โดยทางบริษัทฯ วางเป้าหมายการดำเนินงานช่วง 1 – 2 ปีข้างหน้านี้ ทั้งในส่วนของโปรเจ็กต์ที่ดำเนินการอยู่ และโปรเจ็กต์ใหม่ ๆ ในอนาคตจะสามารถสร้างยอดขายรวมประมาณ 600 – 1000 ล้านบาท” นายอดิศร กล่าว
โครงการพราว เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 598 ตารางวา บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 ห่างจากถนนแจ้งวัฒนะประมาณ 200 เมตร อยู่ด้านข้างอาคารซอฟแวร์ปาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งกระทรวงยุติธรรม และอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ห้างสรรพสินค้าครบวงจร และใหญ่ที่สุดบนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งทำให้โครงการพราว เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม มีจุดขายที่โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่มีศักยภาพ และเป็นทำเลที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในอนาคต ทั้งในเรื่องของเส้นทางคมนาคมที่รองรับส่วนต่อขยายของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู หรือแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานที่ราชการ โรงเรียน โรงพยายาบาล ที่ต่างทยอยเปิดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทำเลในละแวกนี้เป็นทำเลที่นับได้ว่ามีมูลค่าเพิ่มอยู่ตลอดเวลา

proudx2_map
ด้านตัวอาคารมีขนาดสูง 8 ชั้น นำเสนอสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลลิส จำนวน 180 ยูนิต ที่เน้นความเรียบหรู ทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัวสูง และมีสไตล์เป็นของตัวเอง มูลค่าโครงการประมาณ 320 ล้านบาท โดยในส่วนของห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือกในแบบสตูดิโอ ขนาดตั้งแต่ 28 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 34 – 41 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตารางเมตร ภายในห้องพัก มีการออกแบบและตกแต่งภายในที่เน้นบรรยากาศในสไตล์โมเดิร์นที่ให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย ซึ่งทุกยูนิตของการอยู่อาศัย มีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้แบบครบครัน โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ชุดครัวจาก Modernform ชุดเฟอร์นิเจอร์จาก Index และเครื่องปรับอากาศจากแบรนด์ชั้นนำ เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตราฐานตลอด 24 ช.ม. และระบบลิฟท์โดยสารป้องกันความปลอดภัยที่ทันสมัย เป็นต้นด้วยราคาขายพิเศษตอบรับช่วงพรีเซลล์ เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท
“ โครงการพราว เอ็กซ์ ทู มีการพัฒนารูปแบบฟังก์ชั่นการใช้งานของห้อง ให้มีความโดดเด่นและแตกต่างไปจากโครงการเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ของโครงการที่มุ่งหวังให้คุณใช้ชีวิตเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ด้วยการผสานประโยชน์การใช้พื้นที่และการออกแบบอย่างพิเศษด้วย “Idea X2” ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และภายในห้องพัก อาทิ Double Exclusive Lobby มุมพักผ่อนและรับรองเอนกประสงค์ที่มีทั้งโซนด้านหน้า และโซนชั้นลอยที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อความเป็นส่วนตัว ถัดมามีสระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่ ห้องออกกำลังกายแบบ Panoramic View ที่แยกส่วนจากตัวอาคาร และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักที่ดูโปร่งสบาย ด้วยดีไซน์ใหม่ที่เชื่อมต่อระหว่างทัศนียภาพภายนอกและพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยการจัดพื้นที่ให้ส่วนครัวและส่วนรับประทานอาหารมีลักษณะโปร่งโล่ง เปิดรับแสงจากประตูเลื่อนบานใหญ่ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้อยู่อาศัย เป็นต้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้โครงการนี้โดดเด่นประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น” นายอดิศร กล่าว

วันที่ 26 เมษายน 2553

ความคิดเห็น