โอลิเวีย ลีฟวิ่ง จับมือกับ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดทำ Furniture & Interior Styling สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ โครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งย่านอารีย์

โอลิเวีย ลีฟวิ่ง บริษัทนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งแบรนด์ดังจากทุกมุมโลกที่รู้จักกันเป็นอย่างดี  ร่วมมือกับ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดทำ Furniture & Interior Styling สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้โครงการมอลตัน ไพรเวท
เรสซิเด้นซ์ อารีย์ โครงการที่พักอาศัยสุดหรูแห่งย่านอารีย์ที่มาพร้อมความโดดเด่นของสถาปัตยกรรม แบบนีโอคลาสสิค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Homage to Harmony”

ทั้งนี้ โอลี่ (OLY) โดย โอลิเวีย ลีฟวิ่งคือบริการ ‘One-Stop Design Solutions’ นำเสนอการออกแบบ และตกแต่งภายในแบบครบวงจร พร้อมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่พักอาศัยของคุณให้น่าอยู่อย่างมีระดับ และเพื่อเป็นการเสริมงานดีไซน์ที่สะท้อนความคลาสสิคร่วมสมัยของโครงการ ทาง OLY จึงคัดสรรผลงานชิ้นพิเศษที่เปี่ยมด้วย สุนทรียะที่เป็นเอกลักษณ์และคุณภาพอันเป็นเยี่ยม อาทิ โคมไฟแขวนจาก John Richard ที่มีจุดเด่นที่การผสมผสานวัสดุ ระหว่างอะคริลิก และโลหะที่ไม่เหมือนใคร และ RH แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งระดับแนวหน้าจากสหรัฐอเมริกา เสริมทัพด้วยโซฟาทรงรูปตัวแอลสุดคลาสสิค และเก้าอี้ประดับโต๊ะอาหารแบบทูโทนในเฉดสีน้ำเงิน-ขาว เพื่อให้เชื่อมต่อมาจาก ห้องนั่งเล่นแบบ Double Volume จากแบรนด์ Lillian August ที่มีดีไซเนอร์ชาวอเมริกันในชื่อเดียวกันอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ปิดท้ายด้วยฟินนิชชิงไม้ใหม่ล่าสุดพร้อมสแตนเลสเงินอันเป็นผลงานของ Vanguard Furniture เกิดเป็นบ้านพักอาศัย ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม งดงามและน่าประทับใจ

โครงการมอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ ประกอบด้วยที่พักอาศัยที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด ในบ้านเพียง 8 หลัง ใจกลางเมืองย่านอารีย์ โดยแต่ละหลังมีจุดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตั้งแต่ 489.31 –  526.97 ตารางเมตร ต่อหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือทุกหลัง ลิฟต์โดยสารส่วนตัว สวนหย่อมภายในบ้านพร้อมลานบาร์บีคิว ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ ระบบบ้านอัจฉริยะ (Home Automation) และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 62 ล้าน ตกแต่งครบ พร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก Olivia Living ทั้งหลัง

และหากคุณกำลังมองหาทีมออกแบบตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจร มอบความไว้วางใจให้ OLY By Olivia Living ให้สร้างสรรค์พื้นที่ส่วนตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว สนใจรับคำปรึกษาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมโอลิเวีย ลีฟวิ่ง ซอยสุขุมวิท 39 โทร. 096-880-9898, Line: @olivialiving หรือ FB: Olivia Living

ความคิดเห็น