‘โอกาส เอเจนซี่’ เปิดพรีเซลคอนโดมิกซ์ยูส “แลนด์มาร์ค แอท แกรนด์สเตชั่น”

‘โอกาส เอเจนซี่’ ชี้ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล เน้นความสะดวกครบครันตอบโจทย์ Work from Home ระบุคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส กระแสมาแรง เป็นจังหวะทองของผู้ซื้อ ยิ่งราคาพรีเซลเป็นราคาคุ้มค่าที่สุด แนะนำ ‘Landmark @Grand Station by Siamese Asset’ โครงการเมกะโปรเจ็คมิกซ์ยูส แลนด์มาร์กใหม่ แห่งแรกหนึ่งเดียวใจกลางรามอินทรา ยิ่งใหญ่ครบครันด้วยส่วนกลางและการบริการระดับโรงแรมห้าดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1.98 ล้านบาท ขนาดห้องพักเริ่มต้น 38.50 ตร.ม.

ลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อยูนิตสวยๆ ก่อนใครแล้ววันนี้ เพียง 5,000 บาท เตรียมพบกับงาน Exclusive Day Pre-Sale ในวันที่ 15 พฤษภาคม ศกนี้ วันเดียวเท่านั้น  

 

นายภัทรภูริต รุ่งจตุรภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกาส เอเจนซี่ จำกัด ที่ปรึกษาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และผู้บริหารการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์วิถีใหม่ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีต่อเนื่องยาวนานสนับสนุนให้เกิดการใช้ชีวิตสู่วิถีใหม่ หรือ นิวนอร์มอล (New Normal) เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ อาทิ การปรับเปลี่ยนการทำงานแบบ Work from Home ในหลายๆ องค์กร หรือแม้แต่ผู้คนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น งดออกไปข้างนอก หรือ รับประทานอาหารนอกบ้านน้อยลง ฯลฯ วิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปดังกล่าว ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ โดยโครงการมิกซ์ยูส กำลังได้รับนิยมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะโครงการมิกซ์ยูสที่มีจุดเด่น มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการไว้ภายในโครงการ

 

 

นายภัทรภูริต กล่าวว่า โครงการ Landmark @Grand Station by Siamese Asset ถือเป็นโครงการ Mega Project Mixed Use แห่งใหม่ โครงการแรกในย่านใจกลางรามอินทรา มีทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคารส่วนของ Branded Residences ที่เป็นบริการแบบโรงแรมระดับห้าดาว  และอีกอาคารจะเป็นส่วนของ Siamese Residence หรือ คอนโดมิเนียมสำหรับอยู่อาศัย โดยทั้งสองส่วนจะแยกพื้นที่ส่วนกลางออกจากกันอย่างชัดเจน ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวสูง และบริหารจัดการได้ง่าย โดยการออกแบบห้องพักในส่วนของคอนโด จะมุ่งเน้นรองรับทุกความต้องการของคนทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็น รุ่นใหม่ วัยทำงาน ผู้สูงอายุ คนรักสัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่นักลงทุน ฯลฯ

 

ความโดดเด่นของ Landmark @Grand Station by Siamese Asset คือ การออกแบบห้องพักแบบ Branded Residence เพียบพร้อมด้วยคุณภาพและบริการมาตรฐานโรงแรม โดยแบรนด์ CASSIA by BANYAN TREE GROUP  ดีไซน์ห้องสไตล์ Loft เพดานสูงโปร่ง ปรับฟังก์ชั่นห้องให้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการออกแบบพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย อาทิ Design For Elder ห้องพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูงสุด, Design for Pet Lover เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง โดยการแยกลิฟต์โดยสาร และมี Pet shop ให้บริการอีกด้วย

 

 

อีกทั้งยังเหนือระดับกับการพักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง Lifestyle Complex จัดเต็มแบรนด์ชั้นนำ ทั้งที่กิน ที่ช้อป แหล่งกิจกรรม Co-Working Space & Business Center เช่น ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ห้องสัมมนา ฯลฯ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วย Siamese Technology นวัตกรรมการอยู่อาศัยที่มีเพียงไซมิสเท่านั้นที่ทำได้

Landmark @Grand Station by Siamese Asset แลนด์มาร์กใหม่ยิ่งใหญ่ครบครัน ในราคาพิเศษสุด เริ่มต้นเพียง 1.98 ล้านบาท ด้วยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 38.50 ตร.ม. ตอบทุกโจทย์บนทำเลยืนหนึ่งใจกลางรามอินทรา ใกล้ MRT สีชมพู สถานีวงแหวนรามอินทรา เพียง 400 เมตร ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ เชื่อมต่อถนนเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา และเพียง 10 นาที ถึงโรงพยาบาลขนาดใหญ่

 

Landmark @Grand Station by Siamese Asset เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและเข้าร่วมงาน Exclusive Day Pre-Sale เพื่อเลือกห้องพรีเซล ยูนิตสวยๆ ก่อนใครแล้ววันนี้ เพียง 5,000 บาท เท่านั้น โดยลูกค้าที่มาดูห้องแล้วไม่ถูกใจ สามารถยกเลิกการจองสิทธิ์และคืนเงินได้เต็มจำนวน แล้วมาพบกันในงาน Exclusive Day Pre-Sale วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 วันเดียวเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมโทร.098-261-9797



 

ความคิดเห็น