“โพลี เพลสฯ พหลโยธิน 23” เปิดขายตึกใหม่แล้ว หลังยอดจองกระฉูดกว่า 80%

แตกไลน์มาเป็นดิวิลอปเปอร์ กลุ่มเซนต์จอห์นฯ เจ้าของที่ผืนงามหลายแปลง ปลื้มฟี๊ดแบ๊คคอนโดฯ ใหม่   โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23) ยอดขายดีเกินคาด  หลังเปิดขายไม่ถึงสามเดือน ยอดจองสองอาคารเกิน 80% ล่าสุดเปิดขายตึกใหม่ เป็นอาคารสุดท้าย พรีเซลส์ วันที่ 13-14 พ.ค. นี้ พร้อมเปิดตัวห้องตัวอย่าง แต่งเสร็จสมบูรณ์เป็นครั้งแรก ติดใจ อัดโปรโมชั่นจองในงาน รับส่วนลดทันที 100,000 บาท พร้อมวอชเชอร์เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่า 50,000 บาท คาดปิดการขายได้ภายใน 3 เดือน คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จภายในพฤศจิกายน 2561 ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการขอ EIA

 

วีดีโอพรีเซนต์โครงการ Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23

.

 

คุณชัยณรงค์ มนเทียรวิเชียรฉาย ประธานกรรมการ บริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เผยว่า “จากการก่อสร้างของรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่มีความคืบหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ  ทำให้ย่านดังกล่าว โดยเฉพาะหัวถนนไล่ไปจนถึงเมเจอร์รัชโยธิน มีความตื่นตัวและเติบโตสูง  เห็นได้ชัดจาก เริ่มมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่จากที่อยู่อาศัยเป็นพื้นที่เชิงพาณิชย์มากขึ้น  ในส่วนของบริษัทฯ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และมีที่ดินสะสมจึงตัดสินใจขึ้นโครงการ  โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23  (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23)  สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวนยูนิตโดยรวม 553 ยูนิต มีห้องชุดขนาดเริ่มต้น 29 – 58 ตร.ม. ที่จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge ห้องออกกำลังกาย ลู่วิ่ง ท่ามกลางสวนสีเขียวสไตล์ Urban Tropical Garden กว่า 1 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท

 

 

จุดเด่นของโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด คือ สวนสวยขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้มากกว่าที่อื่น เมื่อเทียบกับโครงการ Low-Rise ด้วยกันในย่านนี้ อีกทั้งในเรื่องของ Location ของโครงการเอง ที่เข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง ทั้ง ฝั่งวิภาวดี 32 และฝั่งพหลโยธิน 23 (ใกล้สถานีพหลโยธิน 24 : BTS สายสีเขียว โครงการส่วนต่อขยายมาจากจตุจักร) เมื่อเทียบระหว่าง Product, Location และราคาขาย จึงถือว่าเป็นโครงการที่มีความคุ้มค่า  

โดยเริ่มเปิดขายครั้งแรกปลายเดือน ก.พ. จำนวน 2 อาคาร ตึก A และ B ด้วยยอดขายกว่า 80% พร้อมเตรียมเปิดอาคาร C  เร็วๆ นี้ พรีเซลส์ 13-14 พ.ค. เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแต่งเสร็จสมบูรณ์ครั้งแรก จองในงาน รับส่วนลด 100,000 บาท พร้อมวอชเชอร์เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่า 50,000 บาท ทั้งนี้โครงการฯ มีการขยับราคาขายต่อตรม. ขึ้นนิดหน่อยตามปัจจัยตลาด

 

ที่มา : บริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

วันที่ 12 พฤษภาคม 2560

 

ความคิดเห็น