แอสเซท ไฟว์ เปิดบ้านตัวอย่าง วนา เรสซิเดนซ์ บ้านเดี่ยวสุดลักซ์ชัวรี่

9 ตุลาคม 2561 – หลังจากเดินหน้า พัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์รูปแบบวิถีชีวิตสังคมเมืองที่ทันสมัย ล่าสุด บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมพาเยี่ยมชมโครงการ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แนวคิด A New Definition of Luxury Urban Home เจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ด้วยแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นพร้อมลิฟท์ส่วนตัว สามารถอยู่ได้ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น บนพื้นที่โครงการ 20 ไร่ จำนวน 69 ยูนิต ด้วยทำเลศักยภาพระหว่างความเจริญเติบโตของโซนพระราม 9 –  ศรีนครินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท

 

 

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการ วนา เรสซิเดนซ์ ว่า ด้วยศักยภาพและทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ที่มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้โครงการ วนาฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งเรื่องของทำเลที่ตั้งที่ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่กว้าง 6-8 เลน สามารถเดินทางเข้าเมืองได้หลากหลายเส้นทาง และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์  ในส่วนของการออกแบบลักษณะตัวบ้าน โครงการให้ความสำคัญกับแสงธรรมชาติจึงมีให้เลือกทั้งแบบหน้ากว้าง และแบบ L Shape ซึ่งการจัดวางตัวบ้านแต่ละหลังจะเป็นส่วนตัวที่จะมองไม่เห็นกันและกัน ภายในเน้นความโปร่งเพดานสูง 3.1 เมตร, ชุดครัว ที่พร้อม island สามารถใช้งานภายในครอบครัวได้อย่างสะดวก

 

ด้วยพื้นที่โครงการประมาณ 20 ไร่ จำนวน 69 หลัง  อันประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 แบบ แบ่งเป็น Type A, Type B  และ Type C  โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 400 – 492 ตารางเมตร รวมมูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท กับการวางบ้านด้วยรูปแบบคลัสเตอร์ โดยแต่ละคลัสเตอร์มีเพียง 4 หลัง พร้อมที่จอดรถเริ่มต้น 4 คัน สามารถรองรับรถยนต์ซูเปอร์คาร์และรถครอบครัวขนาดใหญ่ นอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความหรูหรา ทันสมัยให้กับบ้าน ด้วยการคัดสรรวัสดุภายในบ้านเป็นอย่างดี พร้อมจัดเตรียมลิฟท์ส่วนตัวไว้ภายในบ้าน โดยแบ่งฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัว และเพิ่มความร่มรื่น ด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 300 ต้นบนพื้นที่โครงการ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำที่มีระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร, สนามเด็กเล่นพร้อมบ้านต้นไม้, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์ และพื้นที่สีเขียวมีต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ เน้นการได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

ที่มา วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์

วันที่ 11 ตุลาคม 2561

 

ความคิดเห็น