แอสเซทไวส์ เปิดแผนปี’62 เตรียมเปิดตัว 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 8,800 ล้านบาท

“แอสเซทไวส์” เผยแผนรุกธุรกิจปี’62 ชูกลยุทธ์ 3 ด้าน ทั้ง Product, People และ CRM เพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน พร้อมวางแผนเปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 8,800 ล้านบาท โดยตั้งเป้าพรีเซลล์ปีนี้7,300 ล้านบาท

 

 นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างรอบด้าน โดยได้หล่อหลอมแนวคิด และความเชื่อแก่พนักงานทุกคนว่าการสร้างที่อยู่อาศัยที่ดี คือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี พร้อมส่งต่อความสุขไปยังลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” จนทำให้เกิดเป็นแรงขับเคลื่อน ในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ       และต่อเนื่องจนทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจนส่งผลถึงการเติบโตของบริษัทฯ ที่ก้าวไปข้างหน้า อย่างรวดเร็วในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา

 

ในปี 2562 บริษัทฯ วางแผนในการเปิดโครงการใหม่ รวม 7 โครงการ รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 8,800 ล้านบาท เพื่อสานต่อการเติบโตดังกล่าว โดยแบ่งเป็นโครงการแนวสูง 5 โครงการ และแนวราบ 2 โครงการ โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น

“โครงการแบรนด์ใหม่ล่าสุด” ได้แก่ IVORY” (ไอโวรี่) คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ที่ตั้งอยู่ซอยรัชดาภิเษก 32 บนพื้นที่กว่า 600 ตารางวา มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท และ “โครงการที่ใหญ่ที่สุด” มาพร้อมกับ New Business อย่างโครงการ “KAVE Town” (เคฟ ทาวน์) ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 20 โซน มาพร้อมคอมมูนิตี้มอลล์ บริเวณด้านหน้าโครงการซึ่งเป็น   ครั้งแรกของแอสเซทไวส์ในการรุกตลาด Mix Used บนทำเลรังสิต ปิดท้ายด้วย “โครงการสวยที่สุด” กับโครงการ MODIZ” (โมดิซ) บางโพ ซึ่งเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ใกล้โค้งน้ำเจ้าพระยาที่สุดในย่านบางโพ

 

“สำหรับปี 2562 นี้ ผมเชื่อว่าจะเป็นอีกปีที่ท้าทาย และเป็นก้าวสำคัญสำหรับแอสเซทไวส์ ด้วยทิศทาง ที่พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ และยังเป็นปีที่เรามุ่งมั่นไต่ระดับความแข็งแกร่งขององค์กร ด้วยเป้าหมายยอดขาย 7,300 ล้านบาท รวมถึงการสร้างชื่อ ให้แบรนด์แอสเซทไวส์กลายเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองในประเทศไทยอีกด้วย”  นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย

ที่มา แอสเซทไวส์

วันที่ 29 มกราคม 2562

ความคิดเห็น