“แอสเซทไวส์” เปิดตัวโครงการ “แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช” (Atmoz Oasis Onnut) คอนโดมิเนียมใหม่สไตล์รีสอร์ท หนึ่งเดียวใจกลางย่านอ่อนนุช จัดเต็มส่วนกลางแบบโอเวอร์โหลด ตอบโจทย์ทุกโหมดของชีวิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท*

“แอสเซทไวส์” สานต่อความสำเร็จคอนโดแบรนด์ “แอทโมซ” กับ “แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช” (Atmoz Oasis Onnut) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สงบ เป็นส่วนตัว ด้วยโอเอซิสกลางเมือง ขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ เสมือนได้ใช้ชีวิตพักผ่อนในรีสอร์ทหรูทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมทั่วโครงการถึง 45 กิจกรรม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท* เตรียมเปิดจองก่อนใครในรอบ EARLY BIRD พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ วันเดียว!!! 7 พฤษภาคมนี้

กรุงเทพฯ – วันนี้ (27 เม.ย. 2565) นายเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” เปิดเผยว่า ในปีนี้
แอสเซทไวส์ มีแผนที่จะพัฒนาโครงการทั้งแนวสูงและแนวราบหลายโครงการ โดยเฉพาะแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของแอสเซสไวส์อย่าง แอทโมซ (ATMOZ) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ทสำหรับคนเมือง ที่จะมีโครงการใหม่ใน 4 ทำเล โดยล่าสุดที่เปิดตัวในวันนี้ ได้แก่ โครงการ “แอทโมซ โอเอซิส
อ่อนนุช” (Atmoz Oasis Onnut) ซึ่งมาพร้อมแนวคิด “The Oasis Within City Reach : Lost in The Green” สุขโดย…ธรรมชาติ กลางอ่อนนุช 

“แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของโครงการเพื่อการเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์   รีสอร์ทสำหรับคนเมือง ด้วยแนวคิด 4 ด้านสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น  ‘Resort Sanctuary’ อยู่กลางเมืองใหญ่แต่ได้ใช้ชีวิตพักผ่อนใน Luxury Resort ทุกวัน ‘Feel Like Home’ เน้นดีไซน์ธรรมชาติ ให้ใกล้ชิด และรู้สึกเป็นเจ้าของพื้นที่สีเขียวทั้งหมดนี้  เพื่อ Refresh ชีวิตทุกเช้าที่ตื่นนอน และมี Nature โอบกอดทุกการกลับบ้าน ‘Urban Oasis Facilities’ เน้นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และฟังก์ชันการใช้งานเต็มรูปแบบ ทั้ง Passive & Active ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองในยุค New Normal และ ‘Minimal and Harmony Architecture’ โครงการถูกออกแบบภายใต้สถาปัตยกรรมที่สะท้อนนิยาม “LESS IS LUXURY- GREEN IS CLASSIC” เป็น Element ของ Façade, Landscape, Interior Element เพื่อให้เป็น landmark ที่โดดเด่น และคงความคลาสสิคทุกยุคสมัย” 

ทั้งนี้ “โครงการแอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช (Atmoz Oasis Onnut) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์          ตัวอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวม 1,108 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 2 ยูนิต บนพื้นที่ 10-1-98 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,240 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช ติดกับซอยอ่อนนุช 66/1 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ และถนนพัฒนาการ สามารถเดินทางไปขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนุช เพียง 450 เมตร ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช และจุดขึ้น-ลงมอเตอร์เวย์ และใกล้กับท่าเรือตลาดเอี่ยมสมบัติ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการเดินทาง สู่ทุกจุดหมายได้สะดวกสบายทุกรูปแบบ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ใกล้ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เช่น ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์, พาราไดซ์ปาร์ค  และสวนหลวง ร.9 เป็นต้น 

โครงการถูกออกแบบตัวอาคารในสไตล์ Modern Elegant ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์น เรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความสง่างาม และหรูหรา โดยได้จัดวางอาคารพักอาศัยรวม 5 อาคารล้อมรอบสวน
และสระว่ายน้ำที่เป็นโอเอซิส เพื่อได้เห็นทัศนียภาพ และบรรยากาศสวยงามร่มรื่นของโอเอซิสสีเขียวชอุ่มจากทุกมุม  โดยชั้น 1 ของทุกอาคารจัดเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ปฏิสัมพันธ์กับสวนด้านนอก  อีกทั้งยังเพิ่มความเป็น Futuristic ในการออกแบบภายใน เพื่อให้บรรยากาศภายในอาคารมีทั้งความหรูหรา มีสไตล์ และล้ำทันสมัย
อีกด้วย ซึ่งโครงการประกอบด้วยห้องชุด 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้อง 1 bedroom ขนาด 24.10 – 24.80 ตร.ม.,
ห้อง 1 bedroom Exclusive ขนาด 25.60 – 26.70 ตร.ม., ห้อง 1 bedroom Extra ขนาด 26.80 – 28.50 ตร.ม. และห้อง 1 bedroom Plus ขนาด 34.80 ตร.ม. มาพร้อมการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished รวมถึงยังยกระดับมาตรฐานของการอยู่อาศัย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เช่น Bluetooth Sound System ให้คุณรื่นรมย์กับเสียงเพลงในห้องท่ามกลางบรรยากาศโอเอซิส เป็นต้น 

นอกจากนี้ โครงการยังมาพร้อมพื้นที่สีเขียวโอเอซิสขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ เสมือนที่นี่คือ ‘โอโซนของ
อ่อนนุช’ ที่ให้ผู้อาศัยได้ใช้ชีวิตเหมือนการพักผ่อนใน Luxury Resort ทุกวัน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่ตอบโจทย์ทุกโหมดของชีวิต ทั้ง Live,  Eat ,  Play,  Work และ Active แบบ Overloaded Facilities กระจายอยู่ทั่วทั้งโครงการ รวมมากกว่า 45 กิจกรรม ทั้ง indoor และ outdoor ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาด Olympic ขนาด 50 เมตร, Co-Working Space, Fitness – Gym, Karaoke Lounge, Game Room, Extreme Exercise Studio รวมถึง Jacuzzi Pool with Pool Bar ให้คุณพักผ่อนได้อย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ โครงการยังมาพร้อมที่จอดรถถึง 38 % (รวมจอดซ้อนคัน) อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษตอบโจทย์ Healthy Living สนับสนุนการอยู่อาศัยให้มีสุขภาพที่ดี ด้วย Health Station ที่ให้คุณตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้เอง เชื่อมต่อกับแพทย์ออนไลน์ มั่นใจในการดูแลสุขภาพตลอด 24 ชม. รับเทรนด์ Healthy Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

ด้านตัวแทนสถาปนิก นายไชยชุมพล วัฑฒกานนท์ Landscape Architect บริษัท รูท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงการออกแบบภูมิทัศน์ของโครงการ “แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช” กล่าวว่า “เราได้ออกแบบภูมิทัศน์ให้เป็นองค์ประกอบธรรมชาติ เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับย่านอ่อนนุช หรือการเป็น ‘โอโซนของอ่อนนุช’ โดยยึดแนวความคิดที่ต้องการที่จะใช้ธรรมชาติบำบัด ผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศของสวน ด้วยพรรณไม้พื้นถิ่นที่ปกคลุมดั้งเดิมในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลักษณะพืชพรรณแบบป่าดิบลุ่ม แบบพืชไม่ผลัดใบ และพืชชายน้ำ
และเมื่อเดินผ่านกลุ่มอาคาร ผ่านส่วนโถงต้อนรับเข้าไป แล้วทำให้เกิดความตื่นตาตื่นใจ เสมือนเดินออกไปอีกโลกหนึ่ง ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มีมุมมองที่ค่อย ๆ เปิดให้ค้นหาในแต่ละย่างก้าว และยังสอดแทรกพื้นที่ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตรงกลาง อันเปรียบเสมือนผืนป่าโอเอซิส ซึ่งถูกซ่อนตัวอยู่ภายในกลางทะเลทราย
ที่จะเพิ่มความสดชื่น สบายตา และความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้  โครงการ แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช เตรียมเปิดจองรอบ Early Bird ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท* พร้อมลุ้นรับสิทธิ์จับสลากห้องราคาพิเศษ 1.49 ล้านบาท* และรางวัลพิเศษอีกมากมายภายในงาน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3keaZFK หรือ  https://bit.ly/3veMbna ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.assetwise.co.th, หรือ โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

ความคิดเห็น