แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน

แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ ‘LPN ดูแลให้’ และ ‘LPN เคลียร์ให้’ แก้เกมยอดปฏิเสธสินเชื่อพุ่ง

“LPN เชื่อว่า การที่ทำให้คนๆ หนึ่งได้มีบ้านเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ และเป็นพื้นฐานที่จะทำให้สังคมดีขึ้น” แนวคิดหลักที่ยังคงได้รับการส่งต่อในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพที่สร้างจากความตั้งใจ เพื่อให้เป็นบ้านที่ “น่าอยู่” สำหรับทุกคน ตลอดระยะเวลากว่า 3 ทศวรรษ

นายอภิชาติ เกษมกุลศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ‘ถึงแม้ว่าในปัจจุบันอัตราการอนุมัติสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจะมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 31% และอัตราการ ปฏิเสธสินเชื่ออยู่ที่ 69% เนื่องจากมาตรการที่เข้มงวดของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงทำให้สถาบันการเงินมีความเข้มงวดในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อมากขึ้นและมีแนวโน้มต่อเนื่องในปีนี้ (ข้อมูลจาก บริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด) ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการและผู้บริโภคต้องปรับตัวตาม แต่อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าจะไม่มีทางออกสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยคุณภาพจาก LPN ซึ่งมีความสามารถในการผ่อนแต่อาจจะยังมีภาระหนี้สินที่อาจทำให้ธนาคารไม่สามารถอนุมัติสินเชื่อได้ในขณะนี้ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการปิดภาระหนี้และสร้างประวัติทางการเงินที่ดีก่อนยื่นขอสินเชื่อกับทางธนาคารอีกครั้ง หรือในกรณีที่ลูกค้าประกอบอาชีพ Freelance ต้องการสร้าง statement รายรับ-รายจ่าย เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร เป็นต้น

จากปัจจัยดังกล่าวข้างต้น LPN จึงเล็งเห็นถึงความต้องการของเรียลดีมานด์ที่เผชิญกับอุปสรรคในการซื้อที่อยู่อาศัย จากการที่แบงก์ปฏิเสธสินเชื่อในอัตราที่สูงในปัจจุบัน จึงเกิดเป็นมาตรการของบริษัทฯที่จะช่วยซัพพอร์ทลูกค้าผ่านแคมเปญ ‘LPN ดูแลให้’ และ ‘LPN เคลียร์ให้’ เพื่อช่วยเหลือลูกค้า ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย โดยเรามีทีมที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์การเงินคอยให้บริการ เพื่อบริหารจัดการเครดิต และเพิ่มโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อบ้าน รองรับลูกค้ากู้แบงก์ไม่ผ่าน ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยคุณภาพจาก LPN โดยคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากตลอดระยะเวลาสิ้นสุดแคมเปญถึง 31 ธ.ค.นี้’ นายอภิชาติ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับเงื่อนไขและรายละเอียดแคมเปญ ‘LPN ดูแลให้’ และ ‘LPN เคลียร์ให้’ มีดังนี้

1. 1. แคมเปญ ‘LPN ดูแลให้’

ในกรณีที่ลูกค้ายื่นเอกสารเพื่อขออนุมัติสินเชื่อกับธนาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ธนาคารยังไม่สามารถพิจารณาอนุมัติได้ โดยลูกค้าสามารถยื่นเรื่องผ่อนดาวน์กับ LPN ทำสัญญาปีต่อปี (ระยะเวลาสูงสุด 2 ปี)* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ (บ้านและคอนโด) ที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว จะต้องมีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อสร้างความพร้อมด้านการเงินให้กับลูกค้าก่อนขอสินเชื่อกับธนาคารอีกครั้ง

2. 2. แคมเปญ ‘LPN เคลียร์ให้’

เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางให้กับลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงสินเชื่อ และสร้างโอกาสการขายที่อยู่อาศัยให้กับ LPN จึงพัฒนานวัตกรรมทางการเงิน ด้วยการให้สินเชื่ออเนกประสงค์ (Non-Bank) ในกรณีธนาคารปล่อยสินเชื่อไม่เต็ม 100% หรือกรณีลูกค้าต้องการนำเงินไปปิดภาระหนี้ต่างๆ เพื่อสร้างประวัติทางการเงินที่ดี โดยเงื่อนไขแคมเปญดังกล่าว เป็นการอนุมัติวงเงินกู้ไม่เกิน 300,000 บาท สำหรับโครงการบ้าน (ไม่จำกัดราคาบ้าน) และวงเงินกู้ไม่เกิน 200,000 บาท สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม (ไม่จำกัดราคาคอนโดมิเนียม) ซึ่งลูกค้าจะต้องเสียดอกเบี้ยในอัตราคงที่ร้อยละ 6% ต่อปี* สามารถผ่อนสูงสุด 24 เดือน* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

โดยเป้าหมายธุรกิจปี 2567 บริษัทฯมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ มูลค่า 6,520 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่า 980 ล้านบาท และโครงการบ้านพักอาศัย 5 โครงการ มูลค่า 5,540 ล้านบาท โดยในวันที่ 30 -31 มี.ค. 67 เปิด Pre-Sale โครงการ บ้านลุมพินี นิวนครปฐม ทาวน์โฮมขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน จาก LPN ติดถนนใหญ่ ใกล้เซ็นทรัลนครปฐม ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท พร้อมรับฟรี!! แอร์* ฟรี!! ค่าส่วนกลาง 3 ปี*ฟรี!! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3RbnHqn (เฉพาะผู้ที่จองในวันงานเท่านั้น) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ บ้านลุมพินี นิวนครปฐม ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วม แคมเปญ ‘LPN ดูแลให้’ และ ‘LPN เคลียร์ให้’ สามารถยื่นเรื่องเพื่อขออนุมัติได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect หรือ Baan Lumpini l บ้านลุมพินี/ LINE OA : @LPNConnect และ @baanlumpini

#LPNdevelopment #LivableCommunity #LPNสังคมคุณภาพ #LPNน่าอยู่ #สารภาพว่าติดบ้าน

ความคิดเห็น