แสนสิริเตรียมเปิด 5 โครงการใหม่ กับแนวคิด “MARK MY BASE” ให้ตัวตนของคุณสร้างห้องในแบบที่เป็นคุณ

 

แสนสิริเตรียมเปิด 5 โครงการ กับ MARK MY BASE ที่อยู่อาศัยที่ใช้ตัวตนของคุณในการออกแบบ ไม่ว่าแรงบันดาลใจจะมาจากความชอบหรือความบังเอิญ ล้วนแล้วแต่เป็นเสน่ห์ในอีกมิติหนึ่งของการอยู่อาศัย ที่มีแต่ตัวคุณเองเท่านั้นจะเข้าใจ เพื่อทำให้ทุกที่เป็นที่ของคุณ กับ 5 ทำเลที่จะช่วยสร้างตัวตนของคุณให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เซ็นทรัล-ภูเก็ต, สุขุมวิท 50, สะพานใหม่, สาทร-เจริญราษฎ์ และ รัชดา-ท่าพระ

 

 

 

THE BASE Central – Phuket

ทำเลอยู่ใกล้กับศูนย์รวมความบันเทิง ทั้งอาหารการกิน ช้อปปิ้ง สุขภาพ โรงภาพยนตร์อย่าง Central Phuket และ Central Festival Phuket ข้างๆ กันนั้นยังมี Tops Market Phuket Homeworks นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานศึกษาและสนามกีฬาอีกด้วย การเดินทางก็สะดวกสบาย สามาถเข้าออกได้หลายทาง จะไปไหนมาไหนไม่ต้องเผื่อเวลาเยอะเหมือนกับกรุงเทพฯ

 

 

THE BASE Sukhumvit 50

ทำเลอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า อีกทั้งยังใกล้ทางพิเศษฉลองรัช สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายช่องทาง สิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างเยอะ เนื่องจากยังคงอยู่ในเมือง ไม่ว่าจะเป็น Big C, Tesco Lotus, Habito Mall และโรงพยาบาลต่างๆ จะเข้าเมืองก็ง่าย จะออกนอกเมืองก็ไม่ยาก จึงเป็นทำเลที่น่าสนใจและน่าลงทุน

 

 

THE BASE Saphan Mai

ทำเลอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Tesco Lotus หลักสี่, โรงพยาบาล, ที่ทำการไปรษณีย์, ร้านขายยา, ร้านสะดวกซื้อ, โชว์รูมรถยนต์ และธนาคารต่างๆ

 

 

THE BASE Sathorn – Charoenraj

ทำเลอยู่ติดกับถนนเจริญราษฎร์ หากเดินทางด้วยรถยนต์ การเดินทางค่อนข้างสะดวก หรือหากใช้บริการรถไฟฟ้า สามารถไปขึ้นที่สถานีสะพานตากสินได้ ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับ Asiatique The Riverfront, Shopping Mall และ Makro รวมไปถึงโรงเรียน โรงพยาบาลและร้านค้าต่างๆ

 

 

THE BASE Ratchada – Thaphra

ทำลเอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีตลาดพลูและสถานีโพธิ์นิมิตร ทั้งยังอยู่ใกล้กับตลาดพลู ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกิน หากอยากเดินตากแอร์เล่น มีเดอะมอลล์ท่าพระอยู่ไม่ไกล นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงเรียนต่างๆ รวมถึงโรงพยาบาลด้วย เรียกได้ว่าครบทั้งอุปโภคและบริโภค

 

 

THE BASE ทั้ง 5 โครงการใหม่นี้ จะมาเติมเต็มการอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ห้องให้ครบทุกฟังก์ชัน รวมไปถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบายง่ายกว่าที่เคย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้าน

 

หากใครที่กำลังมองคอนโดมิเนียมใน 5 ทำเลนี้ หรือมองหาคอนโดมิเนียมของแบรนด์แสนสิริ แต่ไม่รู้จะอยู่ย่านไหนดี ลองเปิดแผนที่ทั้ง 5 แห่งดูได้เลย หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่ www.sansiri.com มาออกแบบห้องในแบบที่เป็นตัวคุณ กับ THE BASE คอนโดมิเนียมที่จะมาตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคุณ

 

 

อ้างอิง : www.sansiri.com

 

 

ความคิดเห็น