แสนสิริส่ง “แสน Smooth” ยกระดับมาตรฐานการบริการ มุ่งมอบประสบการณ์ซื้อบ้านให้สมูธที่สุด

แสนสิริส่ง “แสน Smooth” ยกระดับมาตรฐานการบริการ มุ่งมอบประสบการณ์ซื้อบ้านให้สมูธที่สุด ง่ายในทุกเสต็ป ‘เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่’ ให้ทุกการมีบ้านราบรื่นกว่าที่เคย

เยี่ยมชมโครงการแสนสิริอย่างมั่นใจกับ “WE ARE VACCINATED” ทีมงานฉีดวัคซีนครบแล้ว

    ให้แสนสิริช่วยเลือกบ้านที่ใช่ให้คุณ ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย! กับ “แสน Smooth” เพื่อนคู่คิดที่ให้คำปรึกษาแนะนำบ้านที่ใช่ และทางออกทางการเงินที่ลงตัวร่วมกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำ ตลอดจนสรรหาพาร์ทเนอร์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการมีบ้านให้สมูธที่สุด

    พบกับ 4 สเต็ปแบบ Total Solutions ที่ช่วยให้คุณมีบ้านที่ใช่ได้ง่ายขึ้นกับ ‘เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่’ พร้อมดูแลครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการซื้อบ้าน ด้วยทีม SALES EXECUTIVE กูรูผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกประสบการณ์ของการมีบ้านให้ราบรื่นกว่าที่เคย

     พร้อมอยู่ทันทีของดีมีน้อย เลือกบ้านที่ใช่พร้อมอยู่ทันทีจากแสนสิริ กับบ้านและทาวน์โฮม กว่า 50 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 1.79-30 ล้านบาท* รวมทั้งรับข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท มั่นใจช่วยดันยอดขายแนวราบสู่เป้า 20,000 ล้านบาท

    เยี่ยมชมโครการอย่างอุ่นใจและมั่นใจ เพราะ “WE ARE VACCINATED” ทีมงานแสนสิริได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้ว ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ กับมาตรการดูแลความสะอาดและนวัตกรรม “UV Care 254 Airflow” ฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ “Private Tour” เฉพาะครอบครัวคุณได้อีกด้วย

        นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพราะที่อยู่อาศัยเป็น 1 ในปัจจัย 4 แสนสิริให้ความสำคัญ และมุ่งช่วยให้คนไทยมีบ้าน ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่ม Real Demand ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเราเข้าใจถึง Customer Insight ของกลุ่มลูกค้า อาทิ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ, ผู้ค้าขายของออนไลน์ หรือกลุ่ม LGBTQ ที่อยากมีบ้านแต่ยังมีความกังวล และต้องการคำปรึกษาในทุกเรื่องทุกขั้นตอนของการมีบ้าน เราจึงได้ยกระดับมาตรฐานบริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยการส่ง“แสน SMOOTH” ที่จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในทุกช่วงของการซื้อบ้าน เพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดให้คำปรึกษากับลูกค้าแสนสิริ พร้อมประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่ การเลือกบ้าน, ยื่นกู้สินเชื่อบ้าน, การโอนกรรมสิทธิ์ และช่วงย้ายเข้าอยู่ โดยทีม SALES EXECUTIVE เพื่อนคู่คิดและผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมอยู่เคียงข้าง เพื่อช่วยให้การเริ่มต้นชีวิตในบ้านหลังใหม่เติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบและสมูธที่สุด”

พบกับ 4 สเต็ปของบริการที่ช่วยให้คุณมีบ้านที่ใช่ ง่ายขึ้น ‘เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่’

เลือกบ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมรับฟังทุกความต้องการของลูกค้าที่อยากมีบ้าน เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับโครงการและทำเลที่เหมาะสม รวมทั้งแบบบ้านกับดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ จากกว่า 50 โครงการบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ เริ่ม 1.79 – 30 ล้านบาท* และอีกหลากหลายโครงการที่กำลังจะเปิดในอนาคต

 กู้บ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมคลายทุกความกังวลให้กับลูกค้าในขั้นตอนของการกู้บ้าน ตั้งแต่ การให้คำปรึกษาในการกู้สินเชื่อ, แนะนำธนาคารพันธมิตรชั้นนำ, ประเมินความเป็นไปได้ รวมไปถึงการเตรียมเอกสาร

 โอนบ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมให้คำแนะนำขั้นตอนการตรวจรับมอบบ้าน ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการโอนกรรมสิทธิ์ เพื่อให้ลูกค้าสบายใจว่าจะได้รับบ้านที่ใช่ ได้มาตรฐานสูงสุด

 เข้าอยู่บ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมแนะนำพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ เฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่าน, การออกแบบตกแต่งภายใน, เครื่องฟอกอากาศ ฯลฯ รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับลูกบ้านทุกคน เพื่อให้ชีวิตในบ้านหลังใหม่เติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ

 “การจะมีบ้านสักหลังจะผ่านกระบวนการคิด ตัดสินใจและการดำเนินการมากมาย และเมื่อลูกค้าเข้ามาคุย เราพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัวแสนสิริ เรายินดีให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาและทำให้ความฝันในการมีบ้านเป็นความจริง ผ่าน “แสน SMOOTH” ที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการเพื่อการอยู่อาศัยของแสนสิริให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นแบบ Total Solutions ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการมอบบริการเพื่อการอยู่อาศัยแห่งวงการอสังหาฯ ไทย พร้อมช่วยดันยอดขายแนวราบตามเป้า 20,000 ล้านบาท ภายในปีนี้” นายอาณัติ กล่าว

            พบกับแคมเปญ #พร้อมอยู่ทันทีของดีมีน้อย เลือกบ้านที่ใช่พร้อมอยู่ทันทีจากแสนสิริ กับบ้านและทาวน์โฮม กว่า 50 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 1.79-30 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท เข้าเยี่ยมชมโครงการแสนสิริได้อย่างอุ่นใจและมั่นใจ กับทีมงานแสนสิริที่ฉีดวัคซีนครบแล้ว “WE ARE VACCINATED” พร้อมกับนวัตกรรม “UV Care 254 Airflow”ฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบเรียลไทม์ในอัตราการฆ่าเชื้อถึง 99.99% ภายใน 1.26 วินาที รวมถึงมาตรการดูแลทำความสะอาด ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’

ความคิดเห็น