แสนสิริคาดปิดยอดขายไตรมาส 3/65 ทะลุ 15,000 ลบ. เติบโตกว่า 145%

แสนสิริคาดปิดยอดขายไตรมาส 3/65 ทะลุ 15,000 ลบ. เติบโตกว่า 145% New High ทุบสถิติการสร้างยอดขายได้สูงที่สุดในไตรมาสเดียว! ในรอบ 3 ปี เผยยอดขายแนวราบพุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ลุยต่อไตรมาส 4 เปิดตัวแคมเปญใหญ่ โกยยอดขายไตรมาสสุดท้ายปี 65

● แสนสิริคาดปิดผลงานยอดขายไตรมาส 3/65 ทะลุ 15,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 145% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน และโตกว่า 100% จากไตรมาสที่ผ่านมา ทำ New High ทุบสถิติสร้างยอดขายสูงที่สุดในไตรมาสเดียวในรอบ ปีนับจากเกิดสถานการณ์โควิด

● เผยยอดขายแนวราบพุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์สร้างยอดขายในไตรมาสเดียวรวม 12,000 ล้านบาท ปิดขายรวด 10 โครงการแนวราบไฮไลท์ Sold Out! “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท ใน เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรีระดับราคา 50 – 100 ล้านบาท ที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของเมืองไทย พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ ปิดการขายเฟสแรกโครงการ “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ได้ทันที! ในวันพรีเซลล์

● ขณะที่ส่งคอนโดมิเนียม Sold Out! รวด โครงการ ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนา Affordable Condominium ปิดการขาย Condo ME 4 ทำเลใจกลางชุมชนแหล่งงาน ทั้งคอนโด มี บางนา-บางบ่อคอนโด มี อ่อนนุชพระราม 9คอนโด มี นวนคร และคอนโด มี สินสาคร พร้อม Sold Out เดอะ เบส สะพานใหม่

ความสำเร็จจากความเชื่อมั่นใน “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” การันตีผลงานจากรางวัล “แบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุด” ปีซ้อน จากความโดดเด่นในคุณภาพ ผู้นำดีไซน์และฟังก์ชัน และการบริการ หรือ Sansiri Service

● ประกาศลุยต่อไตรมาส คิกออฟเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “BIG MATCH แมทช์เลย ดีลที่ใช่ รับโปรสูงสุด ล้าน หรือรับคืน แสนและข้อเสนอพิเศษอีกเพียบ บ้าน คอนโด และทาวน์โฮมจากแสนสิริ .. – 30 .. 65 คาดกระแสตอบรับดี จากการคิดแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง (You are Made for Life) แย้มเล็งปรับเพิ่มเป้ายอดขายปี 65


 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRIเปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง ที่แสนสิริเดินหน้าแกร่งด้วยกลยุทธ์ Speed to Market#2 มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและรองรับดีมานต์จากลูกค้าต่างชาติ ด้วยแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ ไฮไลท์ทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ที่ครอบคลุม นอกจากนี้จากความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้า ยังส่งผลให้แสนสิริเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัยและส่งผลให้ประสบความสำเร็จด้านยอดขาย โดยคาดว่าจะสามารถปิดผลงานยอดขายไตรมาส 3/65 ทะลุไปถึง 15,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 145% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน และโตกว่า 100% จากไตรมาสที่ผ่านมา ทุบสถิติ! New High สร้างยอดขายสูงที่สุดในไตรมาสเดียว! ในรอบ 3 ปีนับจากเกิดสถานการณ์โควิด 

นอกจากนี้แสนสิริยังมีผลงานยอดขายโครงการแนวราบที่แข็งแกร่ง โดยสร้างยอดขายไตรมาส 3 จากโครงการแนวราบได้ถึง 12,000 ล้านบาท ซึ่งนับว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์สร้างยอดขายจากโครงการแนวราบได้สูงที่สุดในไตรมาสเดียว จากการปิดการขายรวดรวม 10 โครงการแนวราบ ไฮไลท์การ Sold Out! “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า โครงการ 6,000 ล้านบาท ใน เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรีระดับราคา 50 – 100 ล้านบาท ที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของเมืองไทย พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ ด้วยการปิดการขายเฟสแรกโครงการ “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริ ได้ทันที! ในวันพรีเซลล์ ทั้งยัง Sold Out! รวด โครงการคอนโดมิเนียม ปิดการขาย Condo ME 4 ทำเลใจกลางชุมชนแหล่งงาน ทั้งคอนโด มี บางนา-บางบ่อคอนโด มี อ่อนนุชพระราม 9คอนโด มี นวนคร และคอนโด มี สินสาคร พร้อม Sold Out เดอะ เบส สะพานใหม่ ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนา Affordable Condominium ที่แสนสิริเป็นผู้นำครอบคลุมทุกเซกเมนต์ระดับราคาได้อย่างแท้จริง

“ความสำเร็จในยอดขายไตรมาส ของปีนี้ มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าใน“แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” พิสูจน์ผลงานจากรางวัลผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดถึง ปีติดต่อกันจาก Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำ ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV24 ที่ดูแลความปลอดภัย ส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ทำให้ บ้านได้มากกว่าบ้าน ส่งผลให้แสนสิริประสบความสำเร็จด้านยอดขายในไตรมาส ของปีนี้ รวมถึงความสำเร็จในยอดขายโครงการแนวราบที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์” นายอุทัย กล่าว

แสนสิริยังพร้อมรุกต่อในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยการเป็นผู้นำเปิดตัวแคมเปญใหญ่ไตรมาส สร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ พร้อมกระตุ้นยอดขายและยอดโอนในโค้งสุดท้ายของปี เปิดตัวแคมเปญ  “BIG MATCH” แมทช์เลย! ดีลที่ใช่ รับโปรสูงสุด ล้านบาท หรือรับคืน แสนและข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ที่บ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮมจากแสนสิริ 76 โครงการ แมทช์ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ เลือกรับโปรที่ชอบ กับ บ้านที่ใช่ให้คุณได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด อาทิ บ้าน รับโปรสูงสุด ล้านบาทรับคืนสูงสุด แสนแต่งครบทั้งเฟอร์และแอร์ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน หรือค่าส่วนกลาง ปีคอนโดมิเนียม รับโปรสูงสุด ล้านบาทรับคืนสูงสุด แสนหรือค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปีทาวน์โฮม รับคืนสูงสุด แสนแต่งครบทั้งเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลาง ปีตั้งแต่วันที่ ตุลาคม – 30 ธันวาคมนี้ และห้ามพลาดเฉพาะ 1 – 9 ตุลาคมนี้ รับสิทธิ์หมุนวงล้อทุกยูนิต รับ iPhone 14 Pro Max* / iPad Pro* /ทองคำ*/ Macbook Air M2* / Apple watch series 8GPS + Cellular 41mm* /ส่วนลดพิเศษ* / มอเตอร์ไซต์ Honda Wave* / เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย

โดยมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันในแต่ละโครงการ สอบถามข้อมูลโทร. 1685 หรือ http://siri.ly/GNlloG9 ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า จากการคิดแคมเปญที่มาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง (You are Made for Life) ซึ่งจะช่วยเสริมยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยคาดว่าจากความเชื่อมั่นของลูกค้าจะส่งผลให้แคมเปญประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและสร้างยอดขายได้เกินจากเป้าหมายที่วางไว้ โดยแสนสิริอาจมีการพิจารณาปรับเพิ่มเป้ายอดขายปี 65 จากเป้าหมายเดิมที่วางไว้ 35,000 ล้านบาท เป็นเป้าหมายใหม่ที่คาดว่าจะประกาศเร็วๆ นี้

ความคิดเห็น