“แกรนด์ ยูนิตี้” เปิดตัว “DENIM จตุจักร ” คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED” ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย

แกรนด์ ยูนิตี้” เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) ภายใต้แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED” บนทำเลกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง Hangout Area และ Workout Area

 

นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า แกรนด์ ยูนิตี้ ได้ปรับภาพลักษณ์องค์กรและกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจนขึ้น ผ่านแนวคิด “SIMPLY MAKES SENSE ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ” มุ่งเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัย ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า โดยล่าสุด แกรนด์ ยูนิตี้ ได้เปิดคอนโดมิเนียม แบรนด์ใหม่ อย่าง “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ซึ่งผ่านรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ด้าน นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) เกิดขึ้นจากการศึกษาความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ สู่แนวคิด PLAN TO LIVE UNPLANNED” ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

 

จตุจักร ทำเลที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯ เป็นโซนการคมนาคมใกล้ทางด่วนศรีรัช ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ BTS สายสีเขียว และ MRT สายสีน้ำเงิน นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีกลางบางซื่อ อีกทั้งยังใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และสถานที่สำคัญมากมาย และเป็นย่านที่มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้ทำเลนี้เหมาะแก่การลงทุน โดยราคาคอนโดมิเนียมบริเวณจตุจักร ณ ปัจจุบัน มีราคาเฉลี่ยประมาณ 140,000 บาทต่อตารางเมตร และมี Rental Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 5% หรือเฉลี่ยประมาณ 520-542 บาทต่อตารางเมตร รวมถึง Capital Gain อยู่ที่ 7.5%

 

โดยสิ่งที่ตอบโจทย์แนวคิด PLAN TO LIVE UNPLANNED” ได้อย่างชัดเจนที่สุด คือสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ที่ออกแบบให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างครบครันทั้ง Workout Area อย่าง Up & Above Gym เปิดประสบการณ์ไปกับห้องออกกำลังกาย 2 ชั้น รวมพื้นที่กว่า 220 ตารางเมตร

 

รวมถึง Hangout Area ที่ให้ผู้อยู่อาศัยทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างอิสระ ทั้งพื้นที่สำหรับสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารเพื่อคัดสรรเมนูใหม่ๆ แบบ UNPLANNED อีกหนึ่งไฮไลท์คือ Rhythm Studio ให้คุณได้ซ้อมดนตรีกับกลุ่มเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมที่จอดรถภายในโครงการ

 

ด้าน นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวถึง การออกแบบโครงการว่า “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Art Deco โดยใช้เส้นสายที่เรียบง่าย ในส่วนของห้องชุดพักอาศัย ยังคงรักษาความเป็นมาตรฐานของ แกรนด์ ยูนิตี้ ผนวกกับการเลือกสรรวัสดุคุณภาพที่ใส่ใจการใช้ชีวิตผู้อยู่อาศัย

 

พร้อมด้วยฟังก์ชันการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ และการจัดสรรพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ที่มีขนาดกว่า 2 ไร่ พร้อมออกแบบ Sky Bridge ทางเชื่อมต่อระหว่างอาคาร ให้คุณเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งการวางตำแหน่งอาคาร ที่ไม่ทำให้เกิดการบังแสงธรรมชาติ ทิศทางลม และทัศนียภาพ

 

 

ที่มา แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์

วันที่ 3 ตุลาคม 2562

 



 

 

 

ความคิดเห็น