“แกรนด์ ยูนิตี้” ส่งหมัดเด็ดให้ลูกค้าอยู่อาศัยฟรี นานถึง 4 ปี กับ “แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี” ทุกโครงการพร้อมอยู่

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY ในเครือยูนิเวนเจอร์ ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อให้คนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น กับโครงการคอนโดพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์คอนโด ยู ดีไลท์ กับแคมเปญ แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี” มอบสิทธิพิเศษในการอยู่อาศัยกันแบบฟรี ๆ นานถึง 4 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโด ยู ดีไลท์ พร้อมอยู่ ทั้ง 6 ทำเล ของ แกรนด์ ยูนิตี้โดยใช้บริการสินเชื่อบ้านธนาคาร    กสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน นี้

 

            แคมเปญ แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี” ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการแยกตัวออกมาใช้ชีวิตแบบเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น ต้องการซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองแทนการเสียเงินเช่ารายเดือน เพราะแคมเปญนี้จะสามารถตัดปัญหาภาระรายจ่ายในแต่ละเดือน ทำให้มีเงินตั้งต้นชีวิตโดยปลอดภาระเงินผ่อนนานถึง 4 ปี ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญอยู่ฟรีนานที่สุดในตลาดขณะนี้ นอกจากนี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าอีกมากมาย อาทิ ฟรีค่าตกแต่ง หรือมีส่วนลดเพิ่มเติมให้อีกด้วย โดยมีให้เลือก ทำเล ไม่ว่าจะเป็น โครงการ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3ยู ดีไลท์ รัชวิภายู ดีไลท์ ตลาดพลู สเตชั่นยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่นยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ และคอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์

 

พบกับความพิเศษนี้ได้ก่อนใครในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ในระหว่างวันที่ 15 – 18 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ GRAND UNITY และที่สำนักงานขายทั้ง โครงการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 0 2652 4000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th

 

ความคิดเห็น