แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการ “วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” ที่อยู่อาศัยสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการล่าสุด “วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” โครงการ ลักซ์ชัวรี่ ทาวน์โฮม และบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง พร้อมเปิดแผนงานไตรมาสสุดท้ายปี 2020 วางกลยุทธ์ความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ดันยอดขายเติบโต 20% ต่อเนื่อง

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้ทำการเปิดตัวโครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” เป็นโครงการภายใต้ แบรนด์ วัน แอททีเลียร์ บนทำเลที่ 3 ต่อจาก 2 โครงการที่สุคนธสวัสดิ์ และ สตรีวิทยา

 

โดยโครงการนี้เราได้โอกาสในการพัฒนาโครงการเป็นรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง ราคาเริ่มต้นที่ 17.9-37.0 ล้านบาท ซึ่งจะมีความแตกต่างจาก 2 โครงการก่อนหน้า ในส่วนของการออกแบบที่จะเน้นความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก  มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น สร้างพื้นที่การใช้ชีวิตอย่างสมดุล ทำให้เราตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าที่เน้นเป็นผู้อยู่อาศัยแท้จริง กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยศักยภาพเหนือกว่าในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่เข้าใกล้เมืองมากขึ้น เดินทางสะดวกกว่า

วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน ที่อยู่อาศัยแนวคิดโมเดิร์นคลาสสิก โครงการใหม่ล่าสุดจาก แกรนด์ ทรีนีตี้ ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง กับการออกแบบด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่สะท้อนความงดงามในกลิ่นอายยุคคลาสสิกเติมเต็มด้วยความทันสมัย สะดวก สบายในการอยู่อาศัย การเดินทางเชื่อมต่อ CBD  โดยสะดวก สามารถเดินทางเข้าเมืองได้หลากหลายรูปแบบการเดินทาง บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 346 – 600 ตารางเมตร พื้นที่เริ่มต้น 23.1 – 48.6 ตารางวา ออกแบบสอดรับรูปแบบการอยู่อาศัยที่ลงตัว ด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง

 

แนวคิดการออกแบบตกแต่ง ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว “One Atelier” (วัน แอททีเลียร์) ชื่อโครงการสื่อความหมายถึงสถานที่จัดแสดงงานสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ของโครงการได้รับการใส่ใจอย่างลงรายละเอียดเสมือนกับงานแสดงที่ไม่มีที่ติในทุกด้าน สร้างความโดดเด่นในทุกรายละเอียด แต่ละส่วนของบ้านถูกคิด ปรับ และออกแบบเชิงสร้างสรรค์พร้อมยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้มีความสุนทรีย์ งดงามในทุกแง่มุม ทั้งรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่งดงาม หรูหรา มีระดับ

 

กลุ่มลูกค้าของ วัน แอททีเลียร์ มองว่าเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จเร็ว สร้างครอบครัวเร็ว มีแนวคิดทันสมัย เมื่อใช้ชีวิตช่วงเวลาทำงานในเมือง มีโจทย์ความต้องการที่จะใช้เวลาพักผ่อนหลังเลิกงาน กับบ้านที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย บ้านที่สามารถสร้างความรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย เติมเต็มความต้องการของชีวิตด้วยความหรูหรา สะดวกสบาย มีความสอดคล้องในแง่ของการทำงานและชีวิตหลังเลิกงาน บ้านต้องเป็นทำเลที่ศักยภาพสูง เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตบนทำเลคุณภาพ เตรียมพร้อมสำหรับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในอนาคต

 

อีกทั้งยังมีความต้องการรูปแบบบ้านที่ทันสมัย สร้างคุณภาพการใช้ชีวิตด้วยรูปแบบการออกแบบและดีไซน์ที่สมดุลในทุกด้าน รวมไปถึงการเป็น ที่อยู่อาศัยในยุค New Normal ต้องช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตให้มีคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สะดวก สมดุลและคำนึงถึงความสะอาด ปลอดเชื้อ ทางโครงการจึงออกแบบ โดยยกสิ่งอำนวยความสะดวกที่เคยอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง มาไว้เป็นพื้นที่ใช้งานภายในบ้านแต่ละหลังแทน ทั้งสระว่ายน้ำ สวน ห้องทำงาน และลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง ซึ่งเราเชื่อว่า ความพิเศษนี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมดุลมากขึ้น และยกระดับคุณภาพชีวิต” นายดิษย์ฐา กล่าวเสริม

การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ วัน แอททีเลียร์ ของแกรนด์ ทรีนีตี้ ปัจจุบันเปิดตัวแล้วทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ พหลโยธิน (โครงการล่าสุด) สุคนธสวัสดิ์ และ สตรีวิทยา มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้นประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งตั้งเป้าปิดการขายทั้งหมดภายในปี 2565 อีกทั้งยังสนับสนุนให้โครงการเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับการสร้างจุดยืนของแบรนด์ แกรนด์ ทรีนีตี้ ให้เป็นที่รู้จักของตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยวางเป้าแผนธุรกิจระยะสั้นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างน้อยปีละ 1-3 โครงการ การเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี วางเป้ารายได้และยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 500 ล้านบาท

 

แม้บริษัทจะต้องเผชิญกับการแข่งขันสูง หรือภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัว แต่ด้วยความโดดเด่นของโครงการ และวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะมอบสิ่งที่เหนือกว่า ทำให้เราเชื่อมั่นว่า วัน แอททีเลียร์จะเป็นบ้านที่สร้างความสมดุลด้วยการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่

 

วันที่ 21 ตุลาคม 2563



 

ความคิดเห็น