เอสบี ปรับลุคสาขา CDC ใหม่ เป็น Flagship Store สุดครบวงจร

(18 กันยายน 2562: กรุงเทพฯ) เอสบี ดีไซน์สแควร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ของเมืองไทย ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ปรับลุคสาขา CDC ใหม่ เป็น Flagship Store  สุดครบวงจร บนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations” ประกาศปฏิวัติวงการบิลท์อินด้วยนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดและเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งแรกในเมืองไทยกับ “Zelection Built-in” ที่ทลายทุกกฎการตกแต่งบ้าน เสริมทัพด้วยเฟอร์นิเจอร์ 2 แบรนด์ดังจากฝั่งยุโรปและอเมริกา Laura Ashley (ลอร่า แอชลี่) และ Universal (ยูนิเวอร์แซล) พร้อมเปิด “Designer Club” ที่จะเป็น Hub ของกลุ่มลูกค้าอินทีเรียดีไซน์เนอร์ที่เป็นสมาชิก SB Designer Club เท่านั้น

 

 

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เผยถึงแนวคิดการปรับเปลี่ยนลุคใหม่ของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) ว่า ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เอสบี ดีไซน์  สแควร์ มีสินค้าตกแต่งบ้านใหม่ๆ แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายสไตล์ แต่ด้วยพื้นที่ที่มีอยู่ 10,000 ตาราเมตร ไม่สามารถเอื้ออำนวยต่อการเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่ๆ ดังนั้นบริษัทฯ จึงทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท ขยายพื้นที่เพิ่มจากเดิมเป็น 15,000 ตารางเมตร พร้อมปรับโฉมใหม่ให้เป็น Flagship Store สุดครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations”

 

“สาขานี้เปิดมาตั้งแต่ปี 2552 ถึงปัจจุบันนับเป็นปีที่ 10 แล้ว เรามีแบรนด์สินค้าใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแบรนด์จากต่างประเทศ อาทิ Habitat ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้รับสิทธิ์จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังมีนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอีกมากมาย และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างหลากหลายเราจึงทำการปรับปรุงพื้นที่ ซึ่งการปรับลุคใหม่ในครั้งนี้ นอกจากเป็นการขยายพื้นที่ให้บริการแล้ว เรายังมีการเปิดตัว Zelection Built-in ซึ่งเป็นแบรนด์ของกลุ่มสินค้าบิลท์อินที่เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการบิลท์อินในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อย่างเต็มรูปแบบ เพราะจากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาใช้บริการ ไม่เพียงแต่ให้ความสนใจกับสินค้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ของเราเท่านั้น แต่ยังให้ความสนใจกับงานตกแต่งอื่นๆ  เช่น การกรุกระจกและการทำผนังตกแต่งในห้องตัวอย่างของเรา ทำให้เราได้แรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าที่สามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาที่ลูกค้าต้องประสบจากกระบวนการทำงานบิลท์อินรูปแบบเดิมๆ อีกด้วย

 

Zelection Built-in เป็นนวัตกรรมดีไซน์ที่นับเป็น “จุดเปลี่ยน” สำคัญและจะช่วยสร้างความแตกต่างให้แบรนด์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างแท้จริง นับเป็น “ครั้งแรกในไทย” กับการนำเอากระบวนการแบบ “PREFAB” มาใช้ในการทำบิลท์อิน ซึ่งวันนี้ เอสบี ก้าวข้ามความเป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไปแล้ว และเรากำลังก้าวสู่โลกของ “งานตกแต่งภายใน” อย่างเต็มรูปแบบ เราพร้อมเป็นผู้รับเหมาทำงานตกแต่งภายในแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มที่เป็น End User และกลุ่มที่เป็นอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ซึ่งโดยศักยภาพของ เอสบี ที่พร้อมอย่างเต็มที่ในด้านนวัตกรรมดีไซน์, กระบวนการผลิต, เทคโนโลยี และเครือข่ายที่แข็งแกร่งของซัพพลายเออร์วัตถุดิบจากทั่วโลก ทำให้ Zelection Built-in ทลายกรอบเดิมๆ ของงานบิลท์อินในหลากหลายมิติ ทั้งในเรื่อง ·Smart Structural Design คือ ทุกชิ้นส่วนของงานโครงสร้างและวัสดุตกแต่งจะถูกผลิตที่โรงงานเพื่อช่วยให้กระบวนการติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลา การทำงานไปได้มากกว่าครึ่ง ทำให้ลูกค้าได้งานบิลท์อินที่สวยสมบูรณ์แบบ มีคุณภาพมาตรฐาน และในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้ที่ชอบความสะดวกรวดเร็ว ซึ่งในส่วนนี้เราได้ทำการจดสิทธิบัตรการออกแบบไว้เรียบร้อยแล้ว Limitless Design โดยเรามีศูนย์รวมวัสดุหรือ Material Library ที่คัดสรรมาจากทั่วโลกนับ 1,000 รายการ ซึ่ง เอสบี เป็นผู้นำเข้าเองแบบเอ็กซ์คลูซีฟจะไม่มีจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไป สร้างความยืดหยุ่นสูงในการให้ลูกค้าเลือกออกแบบงานบิลท์อินที่ตรงใจ เพื่อสร้างสรรค์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ    ตอบโจทย์แบบ Personalize ได้อย่างแท้จริง Design Automation ซอฟต์แวร์สุดล้ำจากเยอรมัน เป็นตัวเชื่อมระหว่างการออกแบบและกระบวนการผลิต ให้ทุกออเดอร์ดีไซน์จากหน้าโชว์รูมพุ่งตรงสู่โรงงานผลิต ลด Human Error ช่วยให้ลูกค้าได้ชิ้นงานที่ถูกต้องแม่นยำได้มาตรฐานในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งที่นี่เรามี Model Rooms จำนวน 24 ห้อง  ที่สร้างสรรค์ด้วย Zelection Built-in เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการบิลท์อิน การตอบโจทย์และการแก้ปัญหาพื้นที่ การมิกซ์แอนด์แมตช์วัสดุที่หลากหลาย การสร้างสรรค์งานดีไซน์ให้สะท้อนคาแรคเตอร์ของผู้อยู่อาศัยตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า”

 

ความคิดเห็น