‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘LIFE ONE WIRELESS’ มูลค่า 6,400 ล้าน พร้อมเตรียมส่งคอนโดแบรนด์ LIFE บุกตลาดในครึ่งปีหลัง

‘เอพี ไทยแลนด์’ ส่ง LIFE ONE WIRELESS ชูต่างด้วยการออกแบบมุมมองจากภายในออกสู่ ภายนอกในทุกมิติ พร้อมผสานนวัตกรรมดิจิตอล ให้เข้ากับสถาปัตยกรรมดีไซน์โมเดิร์นไทย อนุรักษ์ต้นไม้ขนาดใหญ่เพื่อส่งมอบความร่มรื่นและการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเผยแผนครึ่งปีหลังเตรียมเปิด LIFE CONDO 2 โครงการ มูลค่ารวม 15,400 ล้านบาท

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมรุกตลาดคอนโดครึ่งปีหลังผนึกกำลัง “มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป” (MEC) พันธมิตรญี่ปุ่น เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE 2 ทำเลใหม่ใจกลางเมือง ประเดิมด้วย “LIFE ONE WIRELESS (ไลฟ์ วัน ไวร์เลส)” คอนโดมิเนียมระดับไฮเอ็นด์ ภายใต้คอนเซปต์ “Live a Splendid Life” พบชีวิตสมบูรณ์แบบบนที่สุดของทำเลศูนย์กลางมหานคร พร้อมเอกลักษณ์การตกแต่งในสไตล์ Modern Thai Heritage ที่คงเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าไว้อย่างงดงาม แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่และพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับชีวิตดิจิตอลกับนวัตกรรมล้ำสมัยบนถนนวิทยุ

 

.

“สำหรับ LIFE ONE WIRELESS นั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนนวิทยุ มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวน 1,344 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่

1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 – 28 ตารางเมตร

2) ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 – 45 ตารางเมตร

3) ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร

 


นอกจากนี้ LIFE ONE WIRELESS ออกแบบให้มุมมองการมองเห็นจากภายในออกสู่ภายนอกในทุกพื้นที่ของโครงการ เริ่มตั้งแต่การจัดวางผังอาคารในลักษณะบิดเป็นตัว Z เพื่อเฟรมมุมมองการมองเห็นความสวยของถนนวิทยุในทุกพื้นที่ให้กว้างมากขึ้น ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง และภายในห้องชุดทั้ง 1,344 ยูนิต ซึ่งมั่นใจว่าทุกๆ มุมมองจาก LIFE ONE WIRELESS จะมีองศาในการเปิดรับวิวที่สวยและดีที่สุด อีกทั้ง ยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยการออกแบบด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ที่มีเสน่ห์ หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการนำเสน่ห์ของความ Heritage ของย่านถนนวิทยุมาผสานกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน ทั้งยังรักษาไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ด้วย ‘One Wireless Botany’ พื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ขนาดใหญ่ที่ทางโครงการตั้งใจเก็บรักษาไว้กว่า 12 ต้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มพื้นที่สีเขียว ด้วย ‘Cascade Garden’ บนชั้น 10 และ ‘High Garden Promenade’ บนชั้น 42 ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย

 


โครงการ LIFE ONE WIRELESS ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (เฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร) จะเปิดขายทาง iBooking apthai.com ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย LIFE ONE WIRELESS ในวันที่ 29 กรกฎาคม
LIFE ONE WIRELESS ผสานความงดงามของการดีไซน์ เข้ากับความทันสมัยเพื่อชีวิตดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยความโดดเด่น ดังนี้
1. 24 Hours Connected World ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง เพื่อชีวิต Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้ง Infrastructure ที่พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ในพื้นที่ส่วนกลางทุกจุด ทั้งยังจัดสรรพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับการใช้งานในรูปแบบ Co-working Space ที่จะทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับการใช้งานจริง รองรับวิถีชีวิตการทำงานที่ยืดหยุ่นไม่ยึดติดกับกรอบของเวลาหรือสถานที่ สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา
2. AP COMMUNITY APPLICATION ทุกอย่างควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community สัมผัสอนาคตแห่งการอยู่อาศัยได้ด้วย AP COMMUNITY APPLICATION อย่างเต็มรูปแบบ ที่จะเข้ามาส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในโครงการเอพีให้สะดวกสบายและปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม โดยสามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ให้ควบคุมทุกอย่างได้แบบ real time รองรับการเปิด-ปิดระบบไฟฟ้าในห้องพัก การจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งยังสามารถเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ ในโครงการได้สะดวกสบายกว่าที่เคย

บรรยากาศห้องพัก


นอกจากนี้ เอพี (ไทยแลนด์) และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) ยังเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม LIFE อโศก – พระราม 9 อีกหนึ่งโครงการใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยจำนวน 2,248 ยูนิต มูลค่าโครงการ 9,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อตารางเมตร โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้
ปัจจุบัน (ณ 30 มิถุนายน 2560) เอพีมีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Ongoing Projects) จำนวน 15 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 12,300 ล้านบาท โดยเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเอพีและ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) 9 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 4,090 ล้านบาท ในส่วนของ ผลการดำเนินงานของเอพีจากกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 8,200 ล้านบาท และมั่นใจว่าจากการเปิดตัว LIFE ONE WIRELESS ไฮเอ็นด์คอนโดมิเนียม บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวิทยุ จำนวน 1,344 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร) และ LIFE อโศก – พระราม 9 สุดยอดคอนโดมิเนียมที่พร้อมสนับสนุนความสำเร็จให้กับชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อตารางเมตร จะช่วยโกยยอดขายคอนโดมิเนียมล็อตใหญ่ และทะลุเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมที่ตั้งไว้ที่ 12,400 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

 

ที่มา : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

วันที่ 12 กรกฎาคม 2560

 

ความคิดเห็น