‘เอพี ไทยแลนด์’ ลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ‘LIFE อโศก ไฮป์’ ปักธง ‘บูทีคคอนโดแห่งแรก’ หนึ่งเดียวใจกลางพระราม 9

‘เอพี ไทยแลนด์’ ลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ‘LIFE อโศก ไฮป์’ ปักธง ‘บูทีคคอนโดแห่งแรก’ หนึ่งเดียวใจกลางพระราม 9

  • ชูจุดต่าง The First Boutique Condominium เหนือกว่าด้วยดีไซน์พิเศษ สะท้อนตัวตนคนยุคใหม่ ดึงฟีดแบคดีทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และลูกค้าใหม่ สวนกระแสโควิด 
  • คุ้มค่าที่สุดในย่าน ตอบทั้งซื้อเพื่ออยู่จริงและลงทุนระยะยาว พร้อมเปิดชมสเปซจริง วิวจริงแล้ววันนี้ พิเศษสุดช่วงเปิดตึก ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท

กรุงเทพฯ (6 ก.ย. 64) – เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’  ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เผยโฉมไฮไลท์ไตรมาส 3 คอนโดโอนใหม่ล่าสุด ‘LIFE อโศก ไฮป์’ มูลค่า 5,800 ล้านบาท ชูจุดขาย The First Boutique Condominium แห่งแรกที่ดีที่สุด บนทำเลใจกลางพระราม 9 ความต่างเพียงหนึ่งเดียว เลือกสรรองค์ประกอบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และงานอินทีเรียที่ตกแต่งด้วยแบรนด์ดังระดับโลก ‘Moooi’ พร้อมส่งมอบความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลางยุคใหม่ ตอบการใช้ชีวิตสะท้อนตัวตนลูกค้านิวเจนฯ กับวิสัยทัศน์กว้างไกล มีความสำเร็จเป็นเป้าหมายในรูปแบบที่ตนนิยาม เปิดสัมผัสประสบการณ์จริง สเปซจริง พร้อมมุมมองวิวสวนมักกะสันที่ดีที่สุด พิเศษราคาช่วงเปิดตึกเริ่ม 3.99 ล้านบาท นัดหมายล่วงหน้าเพื่อชมโครงการแบบ Private Tour ผ่าน LINE Official Account คลิก https://lin.ee/MP6qElG

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยถึงความพร้อมโอนกรรมสิทธิ์คอนโดไตรมาส 3/2564 ว่า “LIFE อโศก ไฮป์ มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท จำนวนรวม 1,253 ยูนิต เป็นโครงการพร้อมอยู่ล่าสุดในไตรมาส 3 นี้  ที่เอพีตั้งใจพัฒนาสู่การส่งมอบคอนโดใหม่ใจกลางพระราม 9 ที่จะเอ็มพาว์เวอร์คุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความแตกต่างในย่าน โดยเราเป็นรายแรกที่ชูความลักชัวรี่ ภายใต้คีย์หลัก The First Boutique Condominium ที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรทุกองค์ประกอบ ทั้งงานสถาปัตยกรรมและงานอินทีเรีย โดยเฉพาะการนำเสนอนิยามใหม่ของความเป็นส่วนตัวกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดยุคใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างและโดดเด่นจากโครงการระดับลักชัวรี่อื่น”

“โดยล่าสุด LIFE อโศก ไฮป์ ได้รับฟีดแบคที่ดีจากทั้งลูกค้าใหม่ที่นัดหมายเข้าชมโครงการ และโดยเฉพาะ สัดส่วนลูกค้าทยอยโอนกรรมสิทธิ์ที่ดีต่อเนื่อง โอนห้องชุดไปได้แล้วกว่า 200 ยูนิตในเฟสแรกที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดสะท้อนให้เห็นถึงสัญญาณบวกของลูกค้าเรียลดีมานด์ กับความต้องการคอนโดใหม่พร้อมอยู่ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงภาวะเศรษฐกิจที่เปราะบาง แต่จากความเชื่อมั่นในคุณภาพของคอนโดแบรนด์ LIFE ภายใต้การพัฒนาของเอพี ตลอดจนการนำเสนอเอกลักษณ์การดีไซน์โครงการ ที่สามารถเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งสเปซฟังก์ชั่นพื้นที่ส่วนกลาง ความลงตัวของยูนิตพักอาศัย ในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน   จึงกล่าวได้ว่า LIFE อโศก ไฮป์ เป็นโครงการที่ยากจะหาคู่แข่งมาเปรียบเทียบได้” นางสาวกลมทิพย์ กล่าวเสริม

อีกหนึ่งคีย์ความสำเร็จ สะท้อนผ่านการเป็น The First Boutique Condominium ที่มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แสวงหาอิสระและความสำเร็จในรูปแบบที่ตนเองนิยาม ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ ที่สุดของคุณภาพชีวิต ถ่ายทอดผ่าน 3 มิติ ได้แก่ (1) Privacy Design การมีพื้นที่เป็นของตนเอง นิยามใหม่ของความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดยุคใหม่ ทั้งงานอินทีเรียและแลนด์สเคปดีไซน์ คิดต่อยอดจากอินไซต์ตอบการใช้งานจริง เช่น Secret Seat การดีไซน์พื้นที่ทั้งส่วนล๊อบบี้และพื้นที่สวนที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง การออกแบบ The Circle Running Garden ให้รู้สึกเป็นส่วนตัวด้วยลู่วิ่งเล่นระดับ 2 ชั้นท่ามกลางสวนและต้นไม้ใหญ่ หรือ The Muted Garden สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ถูกจัดวางเสมือนมีอีกหนึ่งโซนส่วนตัว (2) Custom Made พิเศษขึ้นอีกระดับสะท้อนการเป็นต้นแบบบูทีคคอนโดที่แท้จริง กับการนำงานศิลป์เลอค่าสะกดสายตา จากแบรนด์ ‘Moooi’ ดีไซน์แบรนด์ชื่อก้องโลกสัญชาติเนเธอร์แลนด์มาใช้ในการตกแต่งภายในล็อบบี้ พร้อมด้วยงาน Painting Masterpiece กับคอนเซ็ปต์ East Meets West เฉพาะโครงการนี้โครงการเดียว มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้อาศัยและผู้มาเยี่ยมเยือน และ (3) Outstanding Design ต้อนรับการกลับบ้านด้วยบรรยากาศลักชัวรี่เป็นเอกลักษณ์ในทุกๆ วันด้วย Spectacular Drop Off ผนังกระจกลายหินที่โดดเด่นกว่า 21 เมตร หรือ การออกแบบเฉดสี Red Hype เอกลักษณ์เฉพาะ LIFE อโศก ไฮป์ สีแดงเข้มพิเศษ ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือระหว่างทีม AP Design Lab และ World Class Color Designer จาก ห้องแล็บของสีโจตัน เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กดีไซน์สุดพิเศษ เพื่อให้ LIFE อโศก ไฮป์ เป็น The First Boutique Condominium ที่แรกและที่เดียวที่สะท้อนการเป็นตัวตนคนยุคใหม่ และมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นอย่างลงตัวที่สุด” นางสาวกมลทิพย์ กล่าวสรุป

สัมผัสที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ ที่สุดของคุณภาพชีวิตที่มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แสวงหาอิสระและความสำเร็จในรูปแบบที่ตนเองนิยาม พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกความสำเร็จของชีวิตได้ที่ ‘LIFE อโศก ไฮป์’ ตั้งอยู่บนทำเลเชื่อมต่อที่สำคัญและดีที่สุดใจกลางพระราม 9 เพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เป็นโครงการร่วมทุนโครงการที่ 14 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซู บิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 5-0-10 ไร่ จำนวนรวม 1,253 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ Hover Bay สระว่ายน้ำชั้น 7 ที่ถูกออกแบบมาให้ยกตัวสูงขึ้นเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพและเงียบสง ชั้นบนสุด (40) จนถึงชั้น Rooftop กับ Athletic Sky Atrium ฟิตเนสลอยฟ้า 2 ชั้น ให้มุมมองแบบพาโนรามา เต็มอิ่มด้วย The Astro Deck พื้นที่พักผ่อนที่เปิดรับวิวเมืองถึง 360 องศาราวกับจำลองท้องฟ้าและหมู่ดาวมาไว้ตรงหน้า พร้อมผ่อนคลายด้วย L-Shaped Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือรูปตัวแอลขนาดใหญ่ และ Mirage Sky Path สะพานพื้นกระจกใสให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนท้องฟ้า เป็นต้น พร้อมรูปแบบห้องชุดที่หลากหลาย ห้องสตูดิโอ ขนาด 25.50 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 30, 30.5 และ 32 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 ห้องนอน (แบบพิเศษ) ขนาด 35 และ 40 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.50, 60 และ 64 ตารางเมตร

พิเศษราคาช่วงเปิดตึกเริ่ม 3.99 ล้านบาท  ลงทะเบียนออนไลน์วันนี้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต TRUE Super Fiber นาน 1 ปี และฟรี Samsung Galaxy Z Flip3 5G รุ่นใหม่ นัดหมายล่วงหน้าเพื่อเยี่ยมชมโครงการแบบส่วนตัวได้ผ่าน LINE Official Account คลิก https://lin.ee/MP6qElG ข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com หรือ โทร.1623

ความคิดเห็น