‘เอพี’ และ ‘มิตซูบิชิ เอสเตท’ ร่วมมือพันธมิตรแข็งแกร่งต่อเนื่องปีที่ 4 เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหญ่ – Life วัน ไวร์เลส และ Life ลาดพร้าว

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง แถลงความสำเร็จครบรอบ 3 ปีความร่วมมือระหว่างสองผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำ “เอพี ไทยแลนด์” และ “มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป” (หรือ MEC) เผยแนวทางการดำเนินงานร่วมกันภายใต้กลยุทธ์ ‘AP Think Different’ เพื่อมุ่งพัฒนาความร่วมมือที่ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น

ทั้งนี้ ในปี 2560 ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 4 ของการร่วมทุน ทั้งเอพีและ MEC เรายังคงวางแผนพัฒนาคอนโดมิเนียมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยในครึ่งปีแรกเราพร้อมเปิดตัว 2 โครงการใหญ่แห่งปี ได้แก่ Life วัน ไวร์เลส และ Life ลาดพร้าว และบริษัทฯ ยังมีแผนเปิดตัวโครงการอื่นๆ อีกซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาร่วมกัน ซึ่งจากการร่วมทุนครั้งแรกเมื่อปี 2557 จนถึงวันนี้เอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท พัฒนาโครงการร่วมกันมูลค่าสูงถึง 47,000 ล้านบาท

ภาพโครงการ Life วัน ไวร์เลส

04 - Life one Wireless 2017-170124b01

ตลอดระยะเวลา 3 ปี เอพีและ MEC ร่วมกัน “สร้างความแตกต่าง” ด้วยการพัฒนาคอนโดมิเนียมมาแล้วทั้งสิ้น 8 โครงการ มูลค่ารวม 27,000 ล้านบาท ทั้ง 8 โครงการมียอดขายรวมเฉลี่ย 85% และในไตรมาส 4 ของปี 2559 ถือเป็นครั้งแรกที่โครงการภายใต้การร่วมทุนก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่มากถึง 4 โครงการ ได้แก่ (1) RHYTHM สุขุมวิท 36 – 38 (2) ASPIRE รัชดา – วงศ์สว่าง (3) ASPIRE สาทร – ท่าพระ (4) RHYTHM อโศก 2

โดยทั้ง 4 โครงการมีสัดส่วนการโอนกรรมสิทธิ์เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ถือว่าสร้างความน่าพึงพอใจได้เป็นอย่างมากทั้งสำหรับเอพี และ MEC

ภาพโครงการ RHYTHM สุขุมวิท 36 – 38

08 - RHYTHM Sukhumvit 36-38-170124b01

06 - RHYTHM Sukhumvit 36-38-170124b01

 

คุณอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ ‘เอพี ไทยแลนด์’ และ ‘มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป’ ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกันตลอดระยะเวลา 3 ปีของความร่วมมือ มากกว่าเรื่องของเมล็ดเงินคือการได้ร่วมลงทุนในด้านองค์ความรู้ที่ครอบคลุมการพัฒนาที่อยู่อาศัย การพัฒนาความรู้และเทคโนโลยีอย่างเข้มข้นและจริงจัง ไปจนถึงการร่วมยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยอีกด้วย ซึ่งแต่ละฝ่ายต่างมีจุดแข็งที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันคือ MEC ได้ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญในด้านดีไซน์และการออกแบบสเปซ รวมถึงกระบวนการควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน ในส่วนของเอพีก็ได้แบ่งปันและให้คำแนะนำหลักการดำเนินธุรกิจอสังหาฯ ในประเทศไทยให้กับ MEC ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นมิตรภาพและความร่วมมือที่ก้าวหน้าและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 4 แห่งความร่วมมือ เรายังคงเน้นการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ “AP Think Different” ซึ่งเป็นแนวทางหลักในการทำธุรกิจของเอพี และยังจะได้นำมาใช้กับการยกระดับความร่วมมือระหว่างเอพีและ MEC ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นใน 3 ด้านสำคัญ ได้แก่ (1) นวัตกรรมสเปซและเทคโนโลยี มุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างในเรื่องพื้นที่ใช้สอยและความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต (2) องค์ความรู้และผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ อันจะนำไปสู่อุดมการณ์ยิ่งใหญ่ร่วมกันในการยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย (3) ร่วมกันสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต สังคมไทยและชุมชน อันนำไปสู่ “การใช้ชีวิตคุณภาพ” ให้กับลูกบ้านและสังคมภายนอกต่อไป

ที่มา เอพี ไทยแลนด์
วันที่ 24 มกราคม 2560

 

ความคิดเห็น