“เอซ เอสเตท กรุ๊ป” ส่งโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ คอนโดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซปต์ Live Out Life

 

“เอซ เอสเตท กรุ๊ป” รุกพัฒนาโครงการอสังหาฯในเมือง เปิดตัวโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ คอนโดมิเนียม High rise ติดถนนสุขุมวิท 71 ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Out Life …ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ” เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท 

 

 

นายณัฐพล จินตนา กรรมการบริหาร บริษัท เอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิด “ Attentive Living Solution” พร้อมรองรับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์และความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค จึงพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยจากการนำความรู้ ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ที่มีมายาวนานของผู้บริหารและทีมงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผนวกกับความใส่ใจ การเรียนรู้พฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการศึกษาตลาดและรวบรวมเพื่อพัฒนาโครงการที่เติมเต็มความต้องการ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ เป็นคอนโดมิเนียม High rise ติดถนนสุขุมวิท 71 ความสูง 21 ชั้น จำนวนเพียง 115 ยูนิต ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์Live Out Life…ใช้ชีวิตที่เป็นคุณสะท้อนถึงการใช้ชีวิตตามความต้องการ ช่างเลือก กล้าตัดสินใจ และหลุดจากกรอบเดิม ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแก่ผู้พักอาศัย ด้วยจำนวนเพียง 5 – 8 ยูนิตต่อชั้น และทุกห้องออกแบบโดยเน้นการใช้กระจกให้มองเห็นภายนอกได้อย่างเต็มที่ สามารถ Take View เมืองของถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี

 

 

ในส่วนห้องชุดพักอาศัยภายในโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ ได้ออกแบบเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่ห้อง Studio, ห้อง 1 bedroom และ Loft ที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น รวมถึงแบบ 2 ห้องนอน และ Penthouse ขนาดกว่า 100 ตร.ม. รองรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นคอนโดที่เหมาะกับคนอายุ 28-40 ปี หรือกลุ่ม Young Adult ราคาเริ่ม 2.69  ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 525 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี ไตรมาสที่ 4 ปี 2564 โดยมีบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ทางโครงการยังนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการการใช้ชีวิต เช่นระบบ Automatic Parking, Nasket ระบบสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่าน Smart Display, Digital Door Lock, Smart Mirror และ Smart Switch ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท เปิด Pre-Sales ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 นี้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aceestate.co.th/condo/arti  หรือสอบถามได้ที่ 081-999-7799

 

ที่มา : เอซ เอสเตท กรุ๊ป

วันที่ 17 กรกฎาคม 2562

 

 

 

ความคิดเห็น