เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ เมทริส (METRIS) บน 3 ทำเล มูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ เมทริส (METRIS)  ที่เป็นอาคารแบบไฮไรส์ บน 3 ทำเล  ลาดพร้าว, พัฒนาการ และพระราม9-รามคำแหง มูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท

 

โดยโครงการ เมทริส (METRIS) จะดีไซน์ด้วยเอกลักษณ์แบบ “มิด-เซ็นจูรี่ โมเดิร์น” (Mid-Century Modern) ที่ผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน  ภายใต้คอนเซ็ปท์ Remaster The Modern DNA เพื่อคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระชื่นชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสง่างานเหนือกาลเวลา

 

โครงการจะตั้งอยู่บน 3 ทำเล ได้แก่ ลาดพร้าว, พัฒนาการ และพระราม9-รามคำแหง  โดยทั้ง 3 โครงการจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2563

 

บรรยากาศโครงการ เมทริส (METRIS)

สำหรับห้องชุดทั้ง 3 โครงการ จะประกอบด้วยห้อง 3 ประเภท ที่ขายแบบ Fully Fitted  ได้แก่ 1ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในราคาระหว่าง 90,000-120,000 บาท/ตร.ม.  

 

ภายในโครงการจะประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่  Co-working Space, ห้องประชุมส่วนตัว, ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำ,  ฟิตเนส, พื้นที่นั่งเล่นในสวน, ทางวิ่งออกกำลังกาย และบริเวณสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างในแต่ละโลเคชั่น เช่น อุปกรณ์ฟิตเนสสุดล้ำ และ นวัตกรรมซาวน์โดม เป็นต้น

 

โครงการ เมทริส (METRIS) เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)  ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly)  โดยจะเปิดตัวทั้งสามทำเลพร้อมกัน ได้แก่   เมทริส ลาดพร้าว, เมทริส  พัฒนาการ และ เมทริส พระราม9-รามคำแหง  ประมาณเดือน สิงหาคม 2560 นี้    

 

ความคิดเห็น