เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งบริษัทลูก ลุยตลาดบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury บนถนนกรุงเทพกรีฑา พร้อมเปิดโครงการ “มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า1,400 ลบ.

 

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดย MJ One Group ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองจนประสบความสำเร็จมาหลายโครงการ โดยได้เล็งเห็นโอกาสและศักยภาพของถนนกรุงเทพกรีฑา ทำเลทองฝั่งกรุงเทพตะวันออก พร้อมเปิดตัวโครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ประเดิมตลาดโครงการบ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่เป็นครั้งแรก

 

 

 

นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า MJ ONE GROUP เป็นบริษัทในเครือที่มุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการในหลากหลายรูปแบบของลูกค้า โดยนำเอาประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโฮมออฟฟิส (Home Office), คอนโดมิเนียมทั้ง High-rise และ Low-rise, พื้นที่ค้าปลีก รวมถึงโรงแรมและที่พัก (Hospitality) มาสู่การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับ ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนถนนกรุงเทพกรีฑา

 

โดยทำเลถนนกรุงเทพกรีฑามีศักยภาพและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ และสามารถเดินทางเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ พัฒนาการ รามคำแหง พระราม 9 มอเตอร์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก ได้อย่างง่ายดาย

 

อีกทั้งมีรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี) ที่จะแล้วเสร็จในปี 2564 และ 2567 ตามลำดับ รวมถึง Airport Rail Link และทางด่วนเฉลิมมหานครที่มีอยู่เดิม นอกจากนี้ ทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟและคอมมูนิตี้มอลล์

 

“บริษัทฯ ได้นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่มาเป็นเวลานาน รวมถึงเลือกหาทำเลที่ตั้งโครงการที่โดดเด่น สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่มาพัฒนาโครงการบ้านหรู โครงการมาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา” นายสุริยน กล่าวเพิ่มเติม

 

 

โครงการมาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ถ่ายทอดแนวคิดผ่านคอนเซปต์ Prestige Village

บนพื้นที่ 12 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 3 ชั้น เพื่อเอกสิทธิ์ในการอยู่อาศัยเพียง 14 หลังเท่านั้น บ้านทุกหลังสร้างเสร็จก่อนขาย มีลิฟท์และสระว่ายน้ำในตัวบ้าน โดยเน้นความเป็นส่วนตัวและเข้าใจถึงความต้องการของทุกคนในครอบครัวที่มีถึง 3 เจอเนอเรชั่น บนพื้นที่ใช้สอยเกือบ 1,000 ตารางเมตร ออกแบบโดยสถาปนิกและมัณฑนากรชื่อเสียงระดับโลก ราคาเริ่มต้นที่ 90 ล้านบาท เจาะกลุ่มเฉพาะ (Niche Market) ผู้บริหารและเจ้าของกิจการ รวมถึงผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ไม่ไกลจากศูนย์กลางเมือง อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติและสนามกอล์ฟชื่อดัง

 

MJ One Group มั่นใจว่าโครงการมาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา จะสามารถสร้างประสบ การณ์ของการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบและสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างแท้จริง

 

 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมการแข่งขันตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เปิดตัวแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างที่มีราคาตั้งแต่ 70 ล้านบาทขึ้นไปนั้น ใน 6 ปีที่ผ่านมา มีเพียง 7 โครงการเท่านั้น คิดเป็นการเปิดตัวบ้านเดี่ยวในระดับนี้น้อยกว่า 140 หลังในกรุงเทพมหานคร โดยโครงการส่วนใหญ่อยู่ในเมืองและทำเลที่เชื่อมต่อระหว่างเมืองและชานเมือง ซึ่งทำให้ศักยภาพของการขายและกำลังซื้อของผู้บริโภคต่อบ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

แต่เนื่องด้วยราคาที่ดินที่สูงขึ้นมากในใจกลางเมือง ทำให้ผู้พัฒนาไม่สามารถพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวในเมืองได้มากนัก โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury จึงมีการพัฒนาในทำเลอื่นๆ ที่ยังสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และกรุงเทพกรีฑาเป็นอีกทำเลที่มีศักยภาพในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับ Super Luxury เพราะสะดวกสบายในการเดินทางด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย

 

 

จากการศึกษาถึงความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายโดยซีบีอาร์อีพบว่า ลูกค้าที่ซื้อบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury นอกจากจะพิจารณาในเรื่องทำเลและความสะดวกในการเดินทางแล้ว ยังพิจารณาเรื่องสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ด้วย เช่น บรรยากาศโดยรอบ ความสงบร่มรื่น สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้บ้าน เป็นต้น อาทิ เช่น คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียน และโรงพยาบาล

 

อีกทั้งแนวความคิดในการออกแบบบ้าน รูปแบบฟังก์ชั่นดีไซน์ และการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม ก็เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ ประกอบกับผู้ซื้อบ้านเดี่ยวในระดับนี้ให้ความสนใจในความเป็นส่วนตัว สังคมภายในโครงการที่ดี และบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ มากกว่าราคาของตัวบ้านแต่เพียงอย่างเดียว การซื้อบ้านจะมีปัจจัยด้าน Emotional มากกว่าการซื้อคอนโดมิเนียม เนื่องจากเป็นที่อยู่อาศัยระยะยาวและมักจะมีมากกว่า 1 เจนเนอเรชั่นอยู่ร่วมกัน

 

“สำหรับโครงการมาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา มีขนาดที่ดินที่มากเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ อยู่ในทำเลที่เหมาะสม และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เพราะมีเพียงแค่ 14 หลัง จึงเชื่อว่าโครงการนี้ตอบโจทย์และเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแน่นอน”

 

 

มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา พร้อมเปิดให้จองแบบเอ็กคลูซีฟในเดือนมีนาคมนี้ โดยโครงการสามารถโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าได้ในเดือนกรกฎาคม ปี 2562 รายละเอียดโครงการ สามารถดูได้จาก www.mj-one.net

 

 

ที่มา : www.mj-one.net

วันที่ 11 มีนาคม 2562

 

 

ความคิดเห็น