เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปังรับปีมังกร เริ่มต้นปี 67 กวาดยอดขายกว่า 3,400 ล้านบาท จากโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปังรับปีมังกร เริ่มต้นปี 67 กวาดยอดขายกว่า 3,400 ล้านบาท จากโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) ประกาศความสำเร็จโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ (MUNIQ Phrom Phong) เปิดขายรอบ VVIP และพรีเซลในช่วงต้นปี กวาดยอดขายไปกว่า 90% มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท มั่นใจพร้อมเปิดขายโครงการระดับลักชัวรีทำเลใจกลางเมืองเพิ่มอีกเร็ว ๆ นี้

ดร. สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “MJD” กล่าวว่า ท่ามกลางสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ยังคงชะลอตัวอย่างต่อเนื่องในปี 2567 โครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีมูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ที่มีกระแสตอบรับดีที่สุดในตอนนี้ สามารถทำยอดขายในช่วงพรีเซลได้อย่างถล่มทลายในเวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น

“ความสำเร็จของมิวนีค พร้อมพงษ์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดและหาไม่ได้อีกแล้วในกรุงเทพ ในขณะที่คอนโดมิเนียมมีการออกแบบพัฒนามาเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย” ดร. สุริยา กล่าว

โครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น จำนวน 106 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดิน 1 ไร่ 91 ตารางวา ติดริมถนนสุขุมวิทปากซอยสุขุมวิท 39 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เพียง 20 เมตร และใกล้กับศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) เพียงแค่ 100 เมตร ซึ่งถือเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์และจัดเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ โครงการถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Class is Permanent” พร้อมการดีไซน์อาคารในรูปแบบ “Manhattan Motif” ที่สะท้อนงานสถาปัตยกรรมอาคารสวยๆ ใจกลางเมืองนิวยอร์ค โดยมีจุดเด่นการออกแบบ layout ห้องหน้ากว้างที่เพิ่มมิติและมุมมองการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยกระจกโค้งเข้ามุมและโปร่งสบายด้วยความสูงห้องจากพื้นถึงเพดานสูงสุด 3.4 เมตร นอกจากนี้โครงการยังคำนึงถึงความส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยจำนวนยูนิตสูงสุดเพียง 5 ยูนิต ต่อชั้นเท่านั้น รูปแบบห้องมี 4 แบบ ได้แก่ 1, 2, 3 และ 4 ห้องนอน ราคาตั้งแต่ 15.9 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องซาวน่าและสตรีม ห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวในแบบ Chef’s Table และที่จอดรถมากถึง 141 คัน

ปัจจุบัน มิวนีค พร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 3 ภายใต้แบรนด์มิวนีค ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว หลังจากรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Impact Assessment: EIA) ได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คาดว่าการก่อสร้างทั้งหมดจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2570

“กระแสตอบรับที่ดีของมิวนีค พร้อมพงษ์ ทำให้เรามั่นใจในศักยภาพของตลาดและความต้องการของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น และพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ Luxury Condominium opposite Shrewsbury โครงการ Muniq เจริญกรุง ที่กำลังจะเปิดขายเร็วๆนี้” ดร สุริยา กล่าว

ซึ่งในปี 2567 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เจาะหลายเซ็กเมนท์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการภายใต้แบรนด์ Mayfield (เมย์ฟิลด์) พรีเมียมทาวน์โฮมระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบให้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ แบรนด์ Mayfield Lane (เมย์ฟิลด์ เลน) แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักชูรีทำเลใจกลางเมือง แบรนด์ Muniq คอนโดพรีเมียมในกลางเมือง และแบรนด์ใหม่ที่เน้น Super Luxury เพื่อให้สินค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ ตั้งแต่ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) ไปจนถึงพื้นที่ใจกลางธุรกิจส่วนต่อขยาย (Extended CBD)

ความคิดเห็น