เมเจอร์ฯ เปิดตัว “มิวนีค หลังสวน” คอนโดฯหรูฟรีโฮลด์ทำเลหลังสวน เปิดจอง 10 – 11 ก.พ.นี้

เมเจอร์ฯ ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดตัว มิวนีค หลังสวน(MUNIQ Langsuan) คอนโดฯหรูไฮไรซ์แบบ    ฟรีโฮลด์ มูลค่า 4,085 ล้านบาท ดีไซน์เหนือระดับบนทำเลสุดพรีเมียมใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้สวนลุมพินี ราคาเริ่มต้นที่ 12.9 ล้านบาท ดีเดย์เปิดจอง 10 – 11 ก.พ.นี้

 

 

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับโครงการ MUNIQ Sukhumvit 23 (มิวนีค สุขุมวิท 23) คอนโดมิเนียมหรูไฮไรซ์ บนทำเลระดับพรีเมียมย่านอโศก – สุขุมวิท มูลค่า 2,800 ล้านบาท ไปเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัว โปรเจ็กต์มิวนีค หลังสวน(MUNIQ Langsuan) คอนโดมิเนียมหรูไฮไรซ์แบบฟรีโฮลด์ (Freehold) ที่สามารถส่งต่อเป็นมรดกล้ำค่าแก่ทายาท บนทำเลพรีเมียมใจกลางเมืองย่านหลังสวน เชื่อมต่อถนนสารสิน ถนนต้นสน และถนนวิทยุ ซึ่งถือเป็นย่าน CBD ของกรุงเทพฯ

 

เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ใกล้ทางด่วนเพลินจิต และพระราม 4 แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าชั้นนำ สถาบันการศึกษา โรงแรมหรู โรงพยาบาล ธนาคาร ร้านอาหารชื่อดัง ตลอดจนเป็นย่านที่ตั้งของสถานทูตและเป็นพื้นที่หนึ่งเดียวใจกลางเมืองที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่างสวนลุมพินี ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด Live Your Everlasting Romance” ผสานศิลปะในการออกแบบ และการใช้สอยพื้นที่อย่างลงตัว โดยเตรียมเปิดจองเฟสแรกกุมภาพันธ์นี้

 

 

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการมิวนีค หลังสวน ถือเป็นโครงการระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด การตกแต่งที่งดงามเหนือกาลเวลา โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุคุณภาพมาตรฐานจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยเฉพาะทำเลบริเวณหลังสวน  ซึ่งถือเป็นแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ เป็นที่ตั้งของสถานทูตหลายแห่ง และอยู่ติดกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เป็นปอดของคนกรุงเทพฯ เพียงเดินข้ามไป 100 เมตรก็ถึงประตูทางเข้าสวนลุมพินี ทั้งยังอยู่ใกล้โครงการหลังสวน วิลเลจ ที่มีทัศนียภาพสวยงาม และศูนย์ Medical Center

 

นอกจากนี้ ปัจจุบัน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่พัฒนาโครงการบนถนนเส้นนี้แบบ ลีสโฮลด์ (Leasehold) เนื่องจากพื้นที่แปลงสวย ที่เหมาะแก่การพัฒนาเป็นอสังหาริมทรัพย์มีอยู่อย่างจำกัด แต่โครงการ มิวนีค หลังสวน แทบจะเป็นพื้นที่ผืนสุดท้ายที่พัฒนาโครงการแบบฟรีโฮลด์ (Freehold) ท่ามกลางตึกสูงที่เป็นลีสโฮลด์บนถนนหลังสวน จึงส่งผลให้ที่ดินบนทำเลหลังสวนมีมูลค่าสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ

 

โมเดลโครงการ “มิวนีค หลังสวน”

 

โดยปัจจุบันนี้ราคาตกอยู่ตารางวาละ 500,000 บาท (ที่มา : กรมธนารักษ์ รอบบัญชี ปี 2559-2562) และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี มิวนีค หลังสวน จึงถือเป็นโครงการที่มีมูลค่า เหมาะกับการซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัย และการลงทุน”

 

 

สำหรับโครงการ มิวนีค หลังสวน อยู่สุดถนนหลังสวน ซอย 7 ตั้งอยู่ในซอยต้นสน มีขนาด 1-1- 66.5 ไร่ สูง 28 ชั้น จำนวน 166 ยูนิต  ทุกห้องถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ โล่งสบาย มอบความเป็นส่วนตัวที่เหมาะกับการพักอาศัยอย่างแท้จริง รวมถึงใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

 

โดยขนาด 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย  50 – 78 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ 83 – 101 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน มีพื้นที่ 121 – 179 ตร.ม. นอกจากนี้ยังมียูนิตพิเศษ เดอะ คอลเลคชั่น ที่มีขนาดพื้นที่ 71 – 254 ตร.ม. ส่วนพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางออกแบบไว้อย่างหรูหรามีระดับและพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ฟิตเนส สระน้ำอุ่น สระเด็ก สปา ซาวน่า จากุชชี่ สวนลวยฟ้า เลานจ์สำหรับการผ่อนคลายสังสรรค์

 

พร้อมห้อง Private Chef ขณะเดียวกันยังสะดวกสบายด้วยบริการจุดชาร์จรถไฟฟ้า (EV Chargers) ที่จอดรถซูเปอร์ไบค์ ที่จอดรถ ออโตเมติกปาร์คกิ้ง (Automatic Parking) ซึ่งสามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 185 คัน หรือ 111% ของจำนวนห้อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบสูงสุด

 

 

ผู้บริหารเมเจอร์ฯ กล่าวต่อว่า “กลุ่มเป้าหมายของโครงการมิวนีค หลังสวน เป็นคนรุ่นใหม่ อายุ 30 ปีขึ้นไป ที่เริ่มประสบความสำเร็จในธุรกิจ ที่มีไลฟ์สไตส์ทันสมัย ให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัย เน้นความเป็นส่วนตัว แต่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง

 

ดังนั้นการออกแบบจึงอยู่ภายใต้แนวคิด Live Your Everlasting Romance” ผสานศิลปะเข้ากับการออกแบบที่มีความสมดุลระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัว คือ มีศิลปะในการใช้ชีวิต มีความรับผิดชอบในการทำงานและรู้จักหาความสุขให้กับตนเอง เรียกว่าสมดุลทั้ง ชีวิตการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และครอบครัว ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัยอย่างมาก เนื่องจากสะท้อนไลฟ์สไตล์ของเขาได้เป็นอย่างดี”

 

 

ส่วนความคาดหวังในยอดการจอง ดร.สุริยา เชื่อมั่นว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโลกมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นส่งผลให้การส่งออกของไทยดีขึ้น การลงทุนจากภาครัฐมีความชัดเจนมากขึ้น ทิศทางอัตราดอกเบี้ยยังอยู่ในระดับต่ำ ผนวกกับกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าระดับบน ยังมีสภาพคล่องค่อนข้างสูง ขณะที่แนวโน้มอสังหาฯ ระดับลักซ์ชัวรี่ในทำเลพรีเมียมนั้น ยังคงเป็นที่ต้องการของลูกค้าระดับบน ที่ต้องการซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่สองมากขึ้น หรือนักลงทุนชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมในทำเลไพร์มแอเรียในกรุงเทพฯ

 

 

โครงการ มิวนีค หลังสวน ยังมีเส้นทางคมนาคมสะดวกอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ แต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งความเงียบสงบ และแวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12.9 ล้านบาท หรือ ราคาเริ่มต้นต่อตารางเมตร อยู่ที่  265,000 บาท  สำหรับราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของมิวนีค หลังสวน อยู่ที่ 310,000 บาท ซึ่งหลังจากเปิดตัวโครงการ และเริ่ม Pre-Sales ในเดือนกุมภาพันธ์ คาดว่าจะมียอดจองไม่น้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ” ดร.สุริยา กล่าวทิ้งท้าย

 

คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “ตลาดคอนโดมิเนียมมีปัจจัยบวกสนับสนุนค่อนข้างมาก จึงทำให้คอนโดในย่านกลางเมืองปีนี้มีซัพพลายใหม่เพิ่มขึ้น 10% หรือ ราว 1.2 – 1.5 หมื่นยูนิต จากปีที่แล้วเปิดตัวกว่า 1.2 หมื่นยูนิต อีกทั้งหลังสวนเป็นย่านที่มีศักยภาพสูง เพราะจะเป็นศูนย์กลางเมืองใหม่ แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ กำลังจะเปลี่ยนไป โซนศูนย์กลางจะย้ายมาอยู่แถวเส้นหลังสวนโดยรอบสวนลุมพินี เนื่องจากมีโครงการขนาดใหญ่ทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสขึ้นค่อนข้างมาก พื้นที่อยู่ริมถนนใหญ่ แวดล้อมด้วยสถานฑูต โรงแรม อาคารสำนักงาน และใกล้กับรถไฟฟ้า ประกอบกับในปีนี้ น่าจะได้รับสัญญาณดี ๆ จากภาคเศรษฐกิจ จีดีพีที่เป็นตัวชี้วัดเศรษฐกิจมีตัวเลขที่ดีขึ้น

 

 

 

“มิวนีค หลังสวน” เตรียมเปิดจอง 10 – 11 ก.พ.นี้

 

โครงการ มิวนีค หลังสวน จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณกลางปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  MJD.TH/MUNIQ หรือ โทร. 1266

 

 

 

 

ความคิดเห็น