เมเจอร์ฯ ปฏิวัติรูปแบบคอนโด LOW-RISE เปิดตัว “มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา” LIVE THE LIFE YOU DESIRE

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา (MAESTRO19 Ratchada 19-Vipha) คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ (Low Rise) ความสูง 8 ชั้น บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ใต้คอนเซ็ปต์ ‘อินดัสเตรียล เอลลิแกนท์’ (Industrial Elegance)  บนทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท 

 

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของคุณ

‘Live the Life You Desire’ การเลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ คือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา ด้วยอยากให้ผู้อยู่อาศัยมีอิสระในการเลือกใช้ชีวิตและควบคุมทุกสิ่งได้ตามต้องการในทุกมิติ เพราะเชื่อว่าทุกคนมีรูปแบบการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตนเอง เราจึงพัฒนาจากข้อจำกัดการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมในเมืองใหญ่ซึ่งมีข้อจำกัดทั้งในเรื่องพื้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทาง ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านใจกลางเมือง

 

เลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบคุณ – มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองที่ให้ความรู้สึกเสมือนคุณอยู่บ้าน บนเนื้อที่โครงการที่ขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกถือว่าครบครันตามสไตล์แบรนด์มาเอสโตร (MAESTRO)  ที่ พิถีพิถันในการออกแบบโดยใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ บ่งบอกถึงตัวตนของคนรุ่นใหม่ผ่านที่อยู่อาศัย เริ่มตั้งแต่การวางตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละอาคารภายในโครงการ เพื่อให้เกิดการถ่ายเทอากาศและช่องแสงที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับแสงอย่างเหมาะสมในทุกช่วงเวลา

อาคารทั้ง 4 อาคารที่ล้อมรอบพื้นที่โครงการให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว การออกแบบมีการผสมผสานสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปคลาสสิกที่ทรงคุณค่าเข้ากับเส้นสายที่สื่อถึงความทันสมัยตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีจุดมุ่งหมายในชีวิตที่มาพร้อมกับการดีไซน์ร่วมสมัยแบบ ‘อินดัสเตรียล เอลลิแกนท์’ (Industrial Elegance)  ด้วยการผสมผสานระหว่างโครงเหล็กและหินอ่อนลายเฉพาะที่ผสานความต่างของ 2 สิ่งได้อย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษเน้นความยืนหยุ่นของการใช้งานและบริหารจัดการพื้นที่จำกัดของคอนโดให้สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการในแต่ละมิติของผู้อยู่อาศัย ด้วยรูปแบบห้องพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องหน้าหน้ากว้างสูงสุด 12 ม. ให้ความรู้สึกโปร่งสบายเสมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ยังมี Hybrid Sliding Door ให้คุณปรับเปลี่ยนห้องได้อย่างเป็นสัดส่วนตามการใช้งาน, ทางลาดสำหรับผู้สูงอายุหรือคนพิการและอื่นๆ

 

 

เลือกใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ – มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา คือโครงการฯ ที่เข้าใจการใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง ตัวอาคารพักอาศัยทั้ง 4 อาคาร ล้อมรอบพื้นที่ส่วนกลาง ที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางของโครงการที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ครบวงจร ประกอบด้วย ล๊อบบี้กลาง (Main Lobby), พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-working Space), ห้องสมุด, ฟิตเนส, ลานโยคะ(Yoga Terrace Area), ห้องสตมและซาวน่า นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 25 เมตร ลานบาร์บีคิวบนดาดฟ้าอาคารพักอาศัยทั้ง 4 อาคาร ทางวิ่งออกกำลัง (Jogging Track) และสวนขนาดใหญ่ อีกทั้ง บริเวณด้านหน้าโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมที่นั่งพักผ่อนตามจุดต่างๆ (Retreat Garden และ Courtyard) ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ว่างภายนอก โดยมีบ่อน้ำเป็นองค์ประกอบหลักเติมความร่มรื่นและสดชื่นในการพักอาศัยและให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อย่างก้าวเข้ามาในตัวโครงการฯ ประหนึ่งได้หยุดพักผ่อนในบ้านที่อบอุ่นท่ามกลางความวุ่นวายเร่งรีบของชีวิตเมือง

นอกจากนี้ มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา ยังมีจุดเด่นอีกอย่างตามแบบฉบับของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คือเป็นคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้สามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนรักมาเลี้ยงในโครงการได้ โดยมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงภายนอกอาคารอีกด้วย

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแล้ว มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา ยังถูกล้อมรอบด้วยสถานที่ด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อาทิ ตลาดนัดรถไฟรัชดา, เอสพลานาด รัชดาฯ, เดอะ สตรีท รัชดา, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, ตลาดนัดห้วยขวาง รวมไปถึงร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีให้เลือกสรรแบบไม่รู้จบ

 

ตอบโจทย์วิถีคนเมือง กับความสะดวกสบายในการเดินทาง – มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา (MAESTRO19 Ratchada 19-Vipha) มอบประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับ บนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ทำให้ผู้พักอาศัยมีความสะดวกสบายด้วยการเดินทางหลากหลายรูปแบบ ทั้งรถยนต์ส่วนตัว สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยัง ถนนวิภาวดีรังสิต  ถนนรัชดาภิเษก และถนนลาดพร้าว หรือเลือกเดินทางด้วย MRT ซึ่งห่างจากสถานีรัชดาภิเษกเพียง 650 ม.

 

ด้วยบริการรถรับ-ส่งจากโครงการ สะดวกสบายไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง  นอกจากนี้ ตัวโครงการฯยังแวดล้อมไปด้วยย่านธุรกิจที่สำคัญ เช่นอาคารสำนักงานที่ทันสมัยอย่าง อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, ตึก AIA Capital Center, ตึกเมืองไทย-ภัทร, และสถานที่ด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

โครงการ มาเอสโตร 19 รัชดา ซอย 19 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2019 ด้วยราคาเริ่มต้น  2.8 ล้านบาท* แบ่งออกเป็นห้องขนาด 1 และ 2 ห้องนอน โดยสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2560 และทำการเปิดขาย Pre-sale ระหว่างวันที่ 24 – 25 มิถุนายน 2560 พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านออนไลน์รับส่วนลดเงินสด 10,000 บาท ผู้ที่สนใจโครงการสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 02-116-1111 หรือ เว็บไซต์ http://www.mde.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ความคิดเห็น