เปิด 8 ไฮไลต์เด่นในโครงการ "สามย่านมิตรทาวน์" พร้อมให้บริการเดือนกันยายน2562 นี้

ใครที่ผ่านไปแถวสามย่าน ตรงหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 ตอนนี้คงเห็นอาคารขนาดใหญ่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ นั่นก็คือ “สามย่านมิตรทาวน์” โครงการมิกซ์ยูสจาก โกลเด้นแลนด์ ที่ประกอบไปด้วย พื้นที่ค้าปลีก ที่อยู่อาศัย และอาคารสำนักงาน  มีพื้นที่รวม 222,000 ตารางเมตร  ตอนนี้เรามาดูกันว่า ภายในโครงการนี้จะมีไฮไลต์เด่นๆอะไรกันบ้าง

 

 

ส่วนสำนักงาน (พื้นที่เช่า)

 

ส่วนพักอาศัย (สัญญาเช่า 30 ปี)

 

ส่วนรีเทล (พื้นที่ค้าปลีก)

 

 

สำหรับไฮไลต์เด่นๆ ในโครงการ “สามย่านมิตรทาวน์” ในส่วนรีเทล (บุคคลทั่วไปสามารถมาใช้บริการได้) จะมีประมาณ 8 อย่างด้วยกันครับ ได้แก่

 

1. NEVER SLEEP MITR – LIVE ALIVE ATRIUM (24 HOURS ZONE)  “โซนพิเศษเปิดตลอด 24 ชั่วโมง” ตั้งแต่ Co-Learning Space ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และโซนคาเฟ่สุดฮิป  และดิจิทัลโนแมด (Digital Nomad)! แห่งใหม่ คนนอนดึกสามารถมาใช้ชีวิตที่นี่ได้เลย

 

2. SMART MITR – CO-LEARNING SPACE “พื้นที่การเรียนรู้แห่งใหม่” ที่ให้ทุกคนมาเก็บเกี่ยวความรู้ แชร์ไอเดีย ต่อยอดธุรกิจ และพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

3. EVERYTHING MITR – THE MAKER’S TOOLS MEGA STORE แหล่งรวมอุปกรณ์ศิลปะ อุปกรณ์การเรียนรู้ และงานฝีมือที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

 

4. YUMMY MITR – ONE & ONLY SAMYAN FOOD MUSEUM  โซนอาหารเป็นพื้นที่ชวนชิม และย้อนรอยตำนานของตลาดสามย่านกับแหล่งรวมร้านอาหารดังที่คัดมาแล้วว่าเป็นที่สุดของสามย่าน ไม่ต้องเสียเวลาตามหา

 

 

5. COOKING LOVER MITR – URBAN COOKING CLASS AND STORE  เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัวทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่าน คนรักการทำอาหารเป็นต้องหลงใหลอย่างแน่นอน

 

6. ALTERNATIVE MITR – LEGENDARY ALTERNATIVE CINEMA  โรงภาพยนตร์ทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหนังที่แตกต่าง  กับหนังที่ไม่แมส ไม่ตามกระแส

 

7. FLEXIBLE MITR – EDUCATIONAL & FOOD-DRIVEN MULTIPURPOSE HALL ทางเลือกใหม่ของการจัดงานอีเวนต์ คอนเสิร์ต และการประชุมต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันอย่างครบครัน

 

8. FRIENDLY MITR – PLACEMAKING SPACE  พื้นที่ส่วนกลางในการทำกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากการช้อปปิ้ง ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่ต้องการตอบแทนคืนสังคมในรูปแบบหนึ่งที่โครงการตั้งใจ แดดร่มลมตกก็สามารถหลบการเดินทางอันแสนวุ่นวายในเมืองกรุง มาเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และชิมอาหารอร่อยๆ บนถนนคนเดิน หรือผ่อนคลายไปกับพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง เนรมิตลานด้านหน้าเป็นสตรีท มาร์เก็ต ให้ได้ช้อป ชิม ชิลล์กันได้หนำใจ

 

 

สำหรับโครงการ “สามย่านมิตรทาวน์” คาดว่าจะเปิดให้บริการ ในไตรมาส 4 ปี 2562 นับได้ว่าคนกรุงฯ จะมีพื้นที่ แฮงก์เอ้าท์ แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สามารถเดินทางมาได้สะดวก ด้วย MRT ลงที่สถานีสามย่าน ครับ

 

 

ความคิดเห็น